ขอเย็ดกับแม่เพราะหลอกว่าไม่เคย

ผมได้เย็ดกับแม่เพราะหลอกว่าไม่เคย ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อผมไปมีเมียน้อยมีลูกกับเมียน้อย 2 คน แม่ผมไม่ใช่คนสวย หน้าตาไม่มีเสน่ห์ทางด้านความสวยงาม แม่ผมเลี้ยงผมคนเดียวจาก 8 ขวบ จน 18 ปี ผมก็เหมือนวัยรุ่นทั่วไปที่ชอบดูหนังโป๊ คลิปเสียว หนังสือโป๊ และก็เคยเย็ดกับเพื่อนผู้หญิงที่อยากลองตามวัย เราแอบใด้เสียกันตอนอายุ 16 ปี เธอรู้จักคุมกำเนิดแล้ว ทำให้ผมกับเธอเป็นคู่ขากันลับๆ ไม่มีใครรู้เลย จนเรียนจบ

ผมเรียนมหาลัยแต่วันอาทิตย์ ทำงานส่วนตัวไปด้วย แม่ลงทุนให้ดูแล ร้านชุปเปอร์ขายของชำ ร้านอยู่หน้าบ้าน ผมไม่เคยเห็นแม่มีใครมาจีบเลย ผมเลยใด้ถามแม่ ทำไมแม่ไม่มีแฟนใหม่ แม่ตอบให้ผมเข้าใจ ถ้ามีใหม่เดียวมันก็ทิ้งอีก แม่ไม่ใช่คนสวย ที่สำคัญกลัว แม่ห่วงลูก แม่มีอายุแล้วสำหรับผู้หญิงวัย 40 ปี ถ้ามีสามีใหม่คงมีลูกให้เขาไม่ใด้ เขาก็ไปมีใหม่อายุน้อยกว่าแม่อยู่ดี ขนาดพ่อของลูกยังหนีไปมีเมียใหม่เลย

แค่ใด้คนสวยกว่าแม่เท่านั้นเอง ถึงทิ้งแม่ไปอย่างไร้เยื้อใย จนทำให้แม่คิดแค่อยู่กับลูก เลี้ยงดูลูกคนเดียวให้มีความสุขทุกวันดีกว่า ผมดีใจที่แม่อดทนเพื่อลูก ผมเข้าไปกอดแม่ แม่ก็กอดผมจูบแก้มผม ในวัยผมเป็นวัยรุ่น แม่ใด้พาเที่ยววันหยุดของแม่ ปิดร้านไปเที่ยวที่ต่างจังหวัด 3-4 วัน เช่าโรงแรมนอนเตียงเดียวกัน ผมใด้นอนกับแม่ในวัยที่โตแล้ว อะไร ๆ ก็ทำให้ผมคิดลามกมาในหัว

เช่นแม่นุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอกเข้าไปอาบน้ำ เวลานอนใส่ชุดคลุมที่แม่ชอบใส่นอน มันทำให้ผมคิดถึงหนังสือโป๊อ่านเรื่องเสียวแนวแม่เย็ดกับลูกชาย มันเป็นสื่อสอนทางเพศสำหรับผมก็ว่าใด้ ทำให้รู้จักเริ่มต้นความเข้าใจระหว่างแม่ลูก ถ้ามีอะไรเกินเลยกว่าคำว่าแม่ลูก จะไม่ค่อยมีความเสียหายด้านจิตใจ หลังจากกลับมาจ่กเที่ยว หลาย ๆ ครั้ง ที่ผมเข้าห้องอาบน้ำ ก่อนออกมาจากห้องน้ำ ผมมักจะทำให้ควยผมแข็งตัวก่อน จะทำให้แม่เห็นว่าควยมันทิ่มผ่านผ้าเช็ดตัวออกมา

แม่คงสงสัย จึงถามว่าทำไมลูกไม่ชักว่าวให้เสร็จ ให้ควยมันอ่อนตัวลง ถ้าสบายตัวแล้วก็จะสบายตัวขึ้น จุดนั้นแหละที่แม่ถาม ทำให้ผมพูดเปิดเผยให้แม่รับรู้ว่าเวลาผมนอนกับแม่ เห็นอะไรในตัวแม่ มันเลยทำให้ผมอยากรู้อยากลอง แม่ถึงกับอมยิ้ม พูดเสียงอ่อนๆ เบาๆ เห็นใด้ก็เอาไม่ใด้หรอกลูก อาจจะทำให้เกิดอารมณ์ตามธรรมชาติของวัยลูกใด้ แม่ไม่ว่าอะไรลูกชายแม่นะ

จุดนี้แหละ ทำให้ผมเข้าใจ ทำไมหนังสือเรื่องเสียวถึงเขียนเรื่องเกี่ยวแม่กับลูกชายทำอะไรเกินเลยจะไม่มีความเสียหายทางจิตใจ แต่มันจะมีความรู้สึกทำให้ผมอยากเย็ดกับแม่มากขึ้น ในที่สุดการใด้พูดคุยเรื่องเพศกับแม่บ่อยๆ ผมจึงบอกแม่ว่าผมอยากลองเย็ดหีจริงๆ แต่แม่ไม่รู้ว่าผมเคยเย็ดผู้หญิงมาแล้ว เราคุยกันบ่อยบนเตียงนอนเดียวกับแม่ แม้ในบ้านผมก็มักจะไปนอนกับแม่บางคืน

จนผมอ้างว่า เวลาผมเห็นร่างกายแม่ ทำให้ลูกชายเกิดอยากลองเย็ดหีดู เพราะผมจะควยแข็งทุกครั้งเมื่อเห็นรูปร่างของแม่ แม่ก็มองมาที่เป้ากางเกงเจเจแนวบ๊อกเซอร์ของผมพร้อมกับอึ้งทึ่ง เพราะควยผมมันแข็ง แม่บอกว่าถ้าควยลูกเข็งขนาดนี้ลูกก็ไปเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองเถอะ นั่นแหละทำให้ผมกล้าขอแม่แบบจริงจัง ตอนแรกผมขอจับหน้าอกแม่เพื่อสำเร็จความใคร่ไปด้วย แม่ก็ยอมผมง่ายมาก แค่จับเท่านั้นนะ แม่กำชับ

ผมก็ทำตามที่แม่บอกทุกครั้ง ผมจับนมแม่ แล้วช่วยตัวเองไปด้วย พอทำบ่อยๆ เข้าหลายครั้ง มันก็ตามเลย ผมเริ่มใด้จับหีของแม่และสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองไปด้วย จนในที่สุด ผมตัดสินใจขึ้นทับบนตัวแม่ ผมได้เอาท่อนควยของผมสอดใส่เข้าไปในหีแม่สำเร็จ ไม่น่าเชื่อ แทนที่แม่จะห้ามผมเพื่อไม่ให้เกินเลย แต่แม่กลับกอดรัดผมแน่น ผมเริ่มซอยควยเข้าออกรูหีแม่แรงขึ้นจนกระแทกควยถี่ๆ แม่พูดสั่นๆ ออกมาว่าแม่ก็ต้องการมากเช่นกัน

แม่บอกไม่โดนเย็ดมานาน ห่างเหินมานานแล้ว ในที่สุด แม่ก็ขึ้นคล่อมแล้วโยกให้ผมเอง ว่าคิดในใจหลังจากที่ได้ลิ้มลองรูหีของแม่ว่าพ่อคิดผิด แม่อาจหน้าตาไม่สะสวยเท่าผู้หญิงที่พ่อไปเอา แต่ทุกจุดร่างกายแม่นั้นสวยมาก หน้าอกไซน์กลางแบบไม่ต้องเสริม โหนกหีก็ใหญ่นูนเด่นดี เม็ดแตดก็ตั้งเด่นชัดเจน แม่เป็นคนหุ่นรูปร่างพอดี สูง165 ซม. แค่แม่หน้าตาไม่สวยเท่านั้นเอง

ตอนผมเย็ดกับแม่ครั้งแรกอาจจะวิตกไปบ้าง แต่พอเย็ดกันไปหลายๆ วัน ลองเปลี่ยนท่าเย็ดกันบ่อยๆ มันก็คุ้นชิน ทุกวันนี้เราสองแม่ลูกก็มีความสุขดี ความสุขที่เข้าใจกันแม่ลูก ผมว่ามันไม่ใช่ความผิดหรอก พวกเราทำถูกแล้ว อยู่กันแค่สองคน ทำให้แม่เติมเต็มกันและกันเรื่องบนเตียง ทำไมจะต้องไปหาเอาข้างนอก ความสุขหลอกๆ มีแต่ผลเสีย ให้มีปัญหาตามมา

เรายังเป็นแม่ลูกกัน แต่ผมเย็ดกับแม่เพื่อสร้างความสุขในรูปรสทางเพศของธรรมชาติ เอาธรรมชาติร่างกายสร้างความสุขที่เราขาดหายในเวลาไร้คู่นอนเท่านั้นเอง สิ่งที่ใด้มา คือความรักความเข้าใจกัน แม่ที่มีลูกชายคนเดียวอยู่กันลำพัง อะไรที่ทำให้มีความสุข จะห้ามใจไปทำไม.. การห้ามคือการทำร้ายความสุขในครอบครัวมากกว่านะผมว่า

Share the Post:

Related Posts

พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม

เรื่องเสียว พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม “ ฮัลโหลหมวย เราเก็บของเสร็จแล้วนะ” [ได้แก ใกล้ถึงละ] “ โอเคจ้ะ“ ติ้ด ฉันวางสายจากหมวยเพื่อนสนิทที่มหาลัยของฉัน ฉันชื่อว่าแพรไหม อายุ 22 ปีเรียนแอร์สเตทปีสี่ จากมหาลัยอินเตอร์ และตอนนี้ฉันก็กำลังเก็บของ

Read More

แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว”

เรื่องเสียว แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว” “ อย่าเสียงดังคนอื่นได้ยิน” อัครเรศบอกร่างบางเบาๆ เมื่อหญิงสาวเริ่มครางออกมาเสียงดังหลังจากเขากระเด้าร่องเธออย่างแรง “ใครใช้ให้นายเอาแรง…อูยเสียว” “ ก็เธอมันน่าเอา…ตอดก็แรงใครจะทำเบาได้ว่ะ” ” ไม่ต้องพูดมาก…“ ” เบาๆ ละกัน…เสียวก็ทนใครใช้ให้มาเงี่ยนตอนนี้“ ” นายไม่เงี่ยนหรือไง“ ” ยุ่ง…“ เขาตอบนิ่งๆ

Read More