ปากว่างเหรอครับพี่ ควยก็เย็ดหี งั้นเอาปากมานี่ ควยผมก็ว่าง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ปากว่างเหรอครับพี่ ควยก็เย็ดหี งั้นเอาปากมานี่ ควยผมก็ว่าง

เรื่องเสียวของเราสามคน…ใช่ครับ ฟังไม่ผิดหรอก เรื่องเสียวของเราสามคน มันเริ่มต้นขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว สำหรับผม พี่เมฆ และพี่น่านเมียของพี่เมฆ และผม หลังจากที่เขาติดต่อผมมาจากในกลุ่มคนขี้เงี่ยน ที่ผมประกาศเอาไว้ ว่าอยากจะลองมีประสบการณ์สวิงดูบ้าง ก็ไม่คิดว่าคนที่ทักมานั้นจะเป็นพี่ที่สนิทกันมากๆ เหมือนกัน แล้วเมียของเขาก็ดูเรียบร้อย น่ารัก จนผมนึกภาพไม่ออกเลยว่า จะมาโดนเราสองคนรุมเย็ดได้ยังไงกัน จนกระทั่งมันเกิดขึ้นจริงๆ นั่นแหละครับ

ผมเลยรู้เลยว่า…ผู้หญิงเรียบร้อยนี่อย่าให้แก้ผ้าเลยทีเดียว ลีลาเสียวซ่านอย่าบอกใคร

แต่ที่ผมเองแค้นใจอยู่ ก็คือครั้งล่าสุด ที่ผมไปสวิงด้วยที่บ้าน เพราะว่าอารมณ์มันพาผมไปสุดๆ มันเป็นอะไรที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกแปลกไปมาก แม้ว่าจะทำออกมาจนเสร็จก็ตามที เพราะว่าตอนที่ผมกำลังเย็ดหีเมียพี่เขาอยู่ดีๆ เขาก็มายืนข้างๆ ผมเองก็ชักว่าวให้ เพราะมันเคยเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว

แต่ครั้งนั้นมันต่างออกไป เพราะว่าเขาเป็นคนบอกว่า ให้ผมอมควยให้เขา ใช่ครับ

ผมเกิดมาเป็นผู้ชายทั้งแท่ง ต้องมาอมควยให้ผู้ชายด้วยกัน มันไม่ได้รู้สึกถึงขั้นขยะแขยงหรอกครับ แต่มันเต็มไปด้วยความแปลก เพราะว่าผมเองเคยโดนอมควยอย่างเดียว เลยกะว่าวันนี้ผมรอวันเอาคืนเต็มที่เลยทีเดียว

ตอนที่ผมเปิดประตูเข้าไป เขาก็นอนให้เมียอมควยอยู่แล้วเหมือนเดิม แต่เหมือนว่าวันนี้ มันจะถึงจุดเสียวงแล้วนั่นเอง เพราะว่าอยู่ๆ เขาก็ลุกขึ้น แล้วจับพี่น่านพลิกลงไปนอนหงาย จับเรียวขาของเธอแยกออกอย่างช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มยกมันขึ้นพาดประทับบ่า เริ่มจุมพิตที่น่องเรียวของเธอก่อนที่จะดันควยเข้าไปในรูหีของพี่น่านแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

เสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอดังขึ้นมาทำให้ผมเองก็เงี่ยนควยไม่น้อยเลยทีเดียว ลีลาการเย็ดหีของเขานั้นผมก็ไม่เคยเห็นมาก่อน ตอนนี้ชัดเจนแล้วว่ามันไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นกระแทกรูหีของเธอแบบหนักแน่นทุกดอก ยิ่งแรงก็ยิ่งชวนเงี่ยน ยิ่งถี่ ก็เรียกเสียงครางของพี่น่านออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน

ผมเลยรีบถอดเสื้อผ้า ควยแข็งอยู่แล้ว ขึ้นไปบนเตียง แล้วจับหน้าของพี่น่านหันมา เอาควยจ่อปากของเธอ

เสียงครางที่ดังขึ้นเงียบไปเลยทันที เมื่อควยของผมเข้าปากของเธอ มือกระชับกำควยผมแน่น แล้วดูดควยของผมอย่างต่อเนื่อง ผมค่อยๆ ตั้งสติท่าที แล้วปล่อยอารมณ์ไปตามสถานการณ์ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวทันที มือเอื้อมไปจับนมใหญ่เต่งตึงของเธอ มันยิ่งกระตุ้นความเสียวซ่านให้ผมนั้นออกแรงกระเด้าปากของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ ด้วย

จนกระทั่งวูบหนึ่ง ผมเองก็นึกขึ้นมาได้…ว่ามันได้เวลาที่ผมเอาคืนแล้ว

ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาจากปากของเธอแล้วยืนขึ้น ไปยืนข้างๆ พี่เมฆ แล้วเอาควยไปจ่อปากของเขา

เขาหันมาแล้วอึ้ง แต่ผมกลับยิ้ม “ได้เวลาอมควยให้ผมบ้างแล้วครับพี่ชาย” ผมพูดแล้วเอาลำควยที่ถอกบานทะโร่นั้นไปแตะๆ จ่อที่ปากของเขา ก่อนที่พี่เมฆจะยิ้มออกมาแล้วอ้าปาก รับควยของผมเข้าไปทันทีแล้วเริ่มดูดควยของผมอย่างถี่รัวไปพร้อมๆ กับจังหวะที่ยิ่งกระเด้าเย็ดหีพี่น่านได้อย่างแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

มันเป็นอะไรที่ผมแปลกใจ และไม่เข้าใจ ทั้งๆ ที่ลีลาการเย็ดหีของเขานั้นมันสุดยอดมากๆ จนผมอิจฉา

แต่ลีลาการอมควยมันก็ช่างสุดยอดเหมือนกัน พี่เขาดูดควยจนเสียวซ่านและลืมทุกๆ อย่างไปชั่วขณะ ผมจับหัวพี่เมฆเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างเต็มที่ ยิ่งใกล้แตกเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งกระเด้ารัวเข้าไปเท่านั้น และดูเหมือนพี่เขาเองก็ยิ่งดูดควยผมแรงขึ้น รวมทั้งกระเด้าเย็ดหีเมียตัวเองแรงขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย

จนกระทั่งผมที่พยายามจะยืดเวลาเสียวให้นานที่สุด เริ่มทนไม่ไหว

เพราะว่าพี่เขาดูดควยได้เสียวสุดๆ เหลือเกิน ผมกดหัวของเขาเข้ามาจนมิดลำควยของผม แล้วส่งเสียงครางลั่นออกมา น้ำควยทะลักแตกในคาปากของพี่เมฆ ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวค้างเอาไว้ ให้เขาดูดกินน้ำควยของผมอย่างเต็มที่ ไม่ต่างจากครั้งก่อน ที่ผมเพิ่งเคยได้ลิ้มรสน้ำควยเป็นครั้งแรก

จนทุกหยดของน้ำควยถูกรีดออกมาจนหยดสุดท้าย ผมจึงค่อยๆ ถดถอยออกมา มองดูหน้าพี่เมฆที่จะมีท่าทีตกใจที่ถูกผมกดหัวกินน้ำควยไปในครั้งนี้ แต่เขาก็ทำให้ผมอึ้งได้เหมือนเดิม

เพราะว่าเขากลับยิ้มออกมา แล้วพูดอย่างหน้าตาเฉย

“น้ำควยหวานดีเหมือนกันนะ “

ให้ตายเถอะครับ…นี่มันอะไรกันเนี่ย!!!

Share the Post:

Related Posts

ช่างหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเสียวสะท้านใจเมียเถ้าแก่

เรื่องเสียว ช่างหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเสียวสะท้านใจเมียเถ้าแก่ อีกแล้วเหรอ นี่เขาจงใจหรือเปล่า ? กมลไม่รู้เลย ว่าสิ่งที่โสภณทำนั้นมันหมายความว่ายังไง แต่สำหรับหญิงสาวแล้ว เรื่องเสียวผุดพรายขึ้นมาเต็มหหัวสมองของเธอเพียงได้มองเขาจากมุมนี้ เธอเป็นเมียของคุณสุวิทย์ เถ้าแก่อู่ซ่อมรถยนต์ขนาดกลาง ที่มีพนักงานราว 6 คน เธอเองทำหน้าที่เป็นเสมียน คอยจัดการเรื่องการเงิน สามีของเธอนั้นอนุมัติให้เธอดูแลเรื่องบัญชีและเงินทองอย่างไม่เข้ามายุ่มย่าม เพราะว่าเขามีส่วนแบ่งให้เธอมากกพอขนาดที่ว่าจะสบายไปทั้งชาติ นี่คือสิ่งที่เธอทำ

Read More

หนูโดนคุณตาเลียหี

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเลียหี บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านก็มีคุณตาใจดีคนนึงเมียแกก็เสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะคนนึงเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวหนึ่ง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะบางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา วันนึงนกก็เกิดเรื่องเสียวจนได้ เพราะนกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตาซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาของแกก็ไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบหนังสือนิยายรัก แปลนะคะเป็นแนวรักโรแมนติก อ่านไปสักพักก็เจอฉากที่พระเอกปล้ำนางเอกค่ะ นกอ่านเสียงสั่นเลยเพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงบนเตียง แล้วก็เริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาทของนางเอกอย่างหื่นกระหาย นกอ่านเสียงสั่นเลยค่ะ เค้าเขียนว่าเลียตรงปุ่มของนางเอกอย่างหื่นกระหายนกเองก็คิดภาพแล้วก็อยากช่วยตัวเองเลยค่ะ

Read More