ผัวเงี่ยนขอเย็ดหีในผับ

ผัวเงี่ยนขอเย็ดหีในผับ


เรื่องเสียว ผัวเงี่ยนขอเย็ดหีในผับ สวัสดีค่ะ www.darkxstory.com เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นประสบการณ์โดนเย็ดหีที่เกิดขึ้นที่ร้านประจำที่ประทับใจและตื่นเต้นมาเล่าสู่กันฟัง หลายคนคงมีประสบการณ์เซ็กส์ในสถานที่ที่ไม่คาดฝันฉันเองก็เหมือนกัน เรื่องของดิฉันมันเกิดขึ้นที่ผับยอดฮิตแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทตอนเย็นวันนั้นแฟนฉันบอกว่าจะพาไปเที่ยวบอกให้แต่งตัวสวยๆ โดยใส่เสื้อผ้าที่แฟนฉันซื้อให้เสื้อผ้าที่แฟนซื้อให้ดิฉันมาเป็นชุดเสื้อเกาะอกเอวลอยกับกระโปรงสั้น

ซึ่งดิฉันเองก็ว่ามันน่ารักดีเราไปพร้อมกันกับเพื่อนอีก 4 คนพอไปถึงที่ร้านเราเลือกตรงมุมที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัวแล้วก็สั่งเหล้ามาดื่มกันจนเวลาก็ผ่านไป คนก็ทยอยเข้ามามากขึ้นจนค่อนข้างแน่นเพื่อนที่มาด้วยกันก็ลงไปเต้นที่ Floor ส่วนดิฉันเองก็นั่งคิสอยู่กับแฟนแน่นอนค่ะคนรักกันก็ต้องมีกอดกันจูบกันเป็นธรรมดาสักพักฉันก็ไม่ได้แค่กอดอย่างเดียวเริ่มมีการจับนมของดิฉันแล้วมากระซิบที่ข้างหูว่า เธอจะเย็ดหีฉัน ก็ตอบว่าบ้าไว้กลับไปบ้านก่อนสิ ตอนนี้แฟนฉันบอกว่าเย็ดที่นี่

ดิฉันบอกว่าจะเอาได้ยังไงคนเยอะแยะแบบนี้เขาบอกว่าได้สิแล้วก็จับดิฉันมากอดจูบมือเขาก็ล้วงไปในกระโปรงของดิฉันเขาลูบคลำจนดิฉันแฉะไปหมดปากก็ร้องบอกว่าอย่าหน้าเดี๋ยวคนเห็นแต่รู้สึกว่าตัวของดิฉันมันจะไปตรงกันข้ามกับปากเขาล้วงอยู่สักพักเขาก็กระซิบที่ข้างหูว่าถอดกางเกงในออกนะ ยังไม่ทันที่ฉันจะห้ามเขาก็ล้วงมือพยายามถอดกางเกงในของดิฉันทันทีด้วยความตื่นเต้นของดิฉันจึงยอมให้ค่ะ

ฉันถอดกางเกงในออกอย่างง่าย มันตื่นเต้นมากเลยค่ะ เมื่อไม่มีกางเกงในดูเขาชักได้ใจใหญ่เขาล้วงทั้งเขี่ยทั้งแยงจนดิฉันตัวสั่นไปด้วยความเสียวดิฉันกลัวเสียเปรียบก็เลยเอามือคว้าไปที่เป้ากางเกงของเขาจะเป็นของเขาทั้งบีบทั้งรูดดิฉันรูปซิปกางเกงของเขาแล้วล้วงลงไป เขาไม่ได้นุ่งกางเกงในมาค่ะ ดูท่าทางคงจะเตรียมตัวมาแน่นอน

ดิฉันจับกับบีบไข่แฟนจนครางออกมาเหมือนกันสักพักเขาก็มากระซิบที่ข้างหูว่า เย็ดกันเถอะ เขาจับให้ดิฉันนั่งค่อมที่ตักโดยที่หันหน้าเข้าหาเขา เราขยับตัวกันนิดหน่อยเป็นของเขาก็เข้ารูแบบไม่ยากเย็นพอเข้าที่พักแล้วก็ขยับขยายกันทันทีเพลงก็เราใจเราเองก็เราไกลเหมือนกันมันตื่นเต้นมากค่ะทั้งเสียวทั้งกลัวคนเห็น ดนตรีบรรเลงไปดีฉันก็ขย่มไปตามจังหวะดนตรีแฟนดิฉันเขาก็เอามือมาอบที่หลังดิฉันแล้วแกจะขอเสื้อยกทรงของดิฉันพอแกะได้เขาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อแล้วล้วงเอายกทรงของดิฉันออกมารวมของดิฉันเลยเหลือแต่เสื้อเกาะอกเอวลอยเท่านั้นที่ปกปิดอยู่

ไม่เท่านั้นดิฉันขย่มไปเขาก็ล้วงไปจับนมแล้วคลึงที่หัวนมสร้างสร้างความเสียวซ่านให้กับดิฉันอีกไม่น้อยที่ฉันกับแฟนเลิกกันมาก็หลายครั้งแต่ครั้งนี้มันสร้างความตื่นเต้นให้กับดิฉันอีกครั้ง ตอนนี้เราไม่สนใจใครว่าจะมามองหรอกแล้วขย่มกันอยู่อย่างนี้สักพักดิฉันก็แตกได้เขาเองก็แตกในเวลาไล่เลี่ยกัน เขาฉีดน้ำของเขาเข้ามาข้างในได้เข้าเองก็ถึงในเวลาไล่เลี่ยกัน

เขาฉีดน้ำของเขาเข้ามาข้างใน กินมายองเนสกลมกล่อมอร่อยแบบสุดๆ มีการกดแช่ไปสักครู่เขาบอกให้ลุกขึ้นพอดีฉันลุกขึ้นไปนั่งข้างๆ เขาก็เก็บเองของเขาเข้ากางเกงไป ฉันก็ขอกางเกงในกับยกทรงกะว่าจะไปใส่ที่ห้องน้ำที่ไหนได้เพราะเขาเก็บเป็นของเขาเสร็จเขากลับจูงมือของดิฉันให้ออกไปเต้น ดิฉันบอกว่าจะบ้าหรอกางเกงก็ไม่ได้นุ่งยกทรงก็ไม่มีแล้วเนี่ยหอยก็ยังไม่ได้เช็ดเขากลับว่าก็บ้าไงว่าแล้วก็จูงมือดิฉันออกไปที่พอฉันที

ฉันเติมให้ฉันเดินตามแบบเสียไม่ได้ดูเขารู้สึกชอบมากดิฉันก็เต้นไปเสียวไปน้ำที่มันแฉะท่วมหอยมันค่อยๆ ไหลย้อยลงมาที่ขาของดิฉันดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกลัวว่าใครจะสังเกตเห็นยิ่งเต้นก็ยิ่งย้อยจนรู้สึกได้ถึงความเปียกที่ไหลออกมานมที่ไม่มียกทรงก็เต้นไหวไปมาหัวนมก็ดันเสื้อออกมาเป็นเม็ดมันเสียดสีไปกับเสื้อเพิ่มความเสียวเข้าไปอีกสักพักแฟนของดิฉันก็บอกให้ดูอะไรที่พื้นพอดีฉันก็ลงไปเท่านั้นกางเกงในค่ะกางเกงในของดิฉันมาตกอยู่ที่พื้นเขาทิ้งมาลงไปกลางซอยเฉยเลยเขาทำเป็นไม่สนใจอะไรดิฉันเองก็ทำเป็นไม่สนใจเช่นกันมันยิ่งเต้นเข้าไปใหญ่ท่านเชื่อไหมคะว่าดิฉันเต้นอยู่จนมันเสร็จกลางพอไปได้ยังไงก็ไม่รู้จนยืนแทบไม่อยู่เลยขอตัวกลับไปนั่งที่โต๊ะทันทีกว่าจะเบียดควรไปถึงโต๊ะได้ทั้งนมทั้งหอยทั้งก้นเบียดกันจนเสียวซ่านจับใจสักพักแฟนดิฉันก็ตามมาดิฉันก็ต่อว่าว่าทำไมถึงต้องเกรงในลงไปกลางพอได้เดี๋ยวใครเจอเข้าอายคนแย่เลย

เขากลับบอกว่าแล้วใครจะไปรู้ว่าเป็นของเธอล่ะเขาบอกว่าเขาจะซื้อให้ใหม่เรานั่งกันอยู่สักครู่ด้วยความเสียวซ่านที่ยังคงค้างอยู่แฟนดิฉันก็เลยพาดิฉันออกจากร้านไปต่อที่โรงแรมค่ะเพราะถึงโรงแรมเราก็ใส่กันไม่เลี้ยงเหมือนกันยอมรับค่ะว่าตื่นเต้นมากเลยที่เข้าไปในการในที่ที่ยอมรับค่ะว่ามันตื่นเต้นมากเลยที่เข้าไปเอากันในที่แห่งนั้นใครที่ไปในคืนเดียวกันนั้นถ้าได้สังเกตอาจจะเห็นดิฉันอยู่ๆ ก็ได้แล้วใครที่เก็บกางเกงในได้ในคืนนั้นมันเป็นของดิฉันเอง

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More