เกมใครแพ้ คนนั้นต้องเลียหี



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เกมใครแพ้ คนนั้นต้องเลียหี

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่จำได้ขึ้นใจไม่มีวันลืม เอาจริงๆก็ไม่รู้ใครเสียวนะครับ แต่งานนี้มันเล่นกันแบบสุดจัดจริงๆ ผมและเพื่อนชาย 16 คนจัดปาร์ตี้กันที่โรงแรมแห่งหนึ่งแบบปิดห้องใหญ่เลยนะครับ วันนั้นเรา 16 คนกินเหล้าฉลองเนื่องในโอกาสอยากเจอกันเฉยๆ ซึ่งพอไปถึงไอ้แบงค์คนเตรียมงานมันบอกมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ซึ่งทุกคนในงานก็ตื่นเต้น

ไอ้แบงค์จัดแจงทุกอย่างให้พนักงานยกโต๊ะมาวางแก้วเหล้าเรียงกันไว้เต็มไปหมด มันเสือกให้เพื่อนๆทุกคนเล่นเกมครับ เกมนี้ชื่อเกมว่าเป่ายิ้งฉุบกินเหล้า ใครที่แพ้จะต้องกินเหล้าแล้วเอาแก้ววางไว้ด้านหน้าตัวเอง โดยเกมนี้เพื่อนๆทั้ง 16 คนจะต้องจับคู่กัน แล้วเป่ายิ้งฉุบทั้งหมด 9 ครั้ง ใครมีแก้วเหล้าวางอยู่ตรงหน้าเยอะที่สุดคือแพ้ แล้วถ้าใครแพ้จะต้องเลียหี ถ้าใครชนะมันจะบอกตอนท้ายว่าได้ทำอะไร

ซึ่งพอให้แบงค์บอกกติกาเสร็จทุกคนก็ปรบมือร้องลั่นกันเจี๊ยวจ๊าว พอไอ้แบงค์เป่าปากดังวี๊ดๆ สาวๆพริตตี้ทั้ง 8 คนก็พากันเรียงแถวกรูเข้ามา แต่ละคนขาวจั๊ว หุนสวย นมใหญ่ บั้นท้ายเด้ง น่าเย็ดมากครับ พวดเธอสวมชุดคอสเพลย์หูกระต่ายเหมือนกันหมด ยืนเรียงคอยเชียร์ให้พวกผมเป่ายิ้งฉุบอย่างมีความสุข

ในที่ตรงนั้นมีทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ และแล้วเกมของพวกเราก็มาถึงที่สิ้นสุดเมื่อการเป่ายิ้งฉุบทั้ง 9 รอบเสร็จสิ้น ผมแพ้ไอ้แม็กเพื่อนที่จับคู่ด้วย ซึ่งนาทีนั้นเตรียมลิ้นไว้รอแล้วครับ ความเฮงซวยก็คือไม่ได้ไปเลียในห้องสองต่อสองนะครับ ไอ้แบงค์มันจัดพริตตี้นอนเรียงกันถ่างขาบนโซฟา 8 ที่นั่ง พวกเธอยกขาถ่างหีแบบไม่อายเพื่อนข้างๆ ซึ่งพวกผมที่แพ้จะต้องนั่งคุกเข่าเลียให้เสร็จ ใครที่เลียจนพริตตี้เสร็จไม่ได้ คนนั้นจะต้องโดนเพื่อนรุมชักว่าว

ผมก็งงว่านี่มันเกมบ้าอะไร ซึ่งตอนนั้นนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าหีพริตตี้เรียบร้อยแล้วครับ รู้สึกว่าควยเริ่มจะแข็งแล้วด้วย ไอ้เพื่อนคนที่ชนะจะคอยเชียร์อยู่ด้านหลังพอนับ 1 2 3 ทุกคนก็เริ่มลงลิ้นไปที่หีของพริตตี้พร้อมกัน โชคดีที่ผมเลียหีบ่อยครับ เลยเชี่ยวชาญจึงลงลิ้นไปที่ตรงส่วนล่างสุดใช้นิ้วแหวกแคมเล็กของน้องเขาออกเกร็งปลายลิ้นเลียคลิตอริสแผลบๆ เลียขึ้นลงๆวนไปมา น้องพริตตี้เองก็ปล่อยอารมณ์ไปกับความสุขที่ผมปรนเปรอ

ผมได้ยินเสียงร้องครางเสียวของพริตตี้หลายๆคนยิ่งมีอารมณ์ ควยแข็งโด่จนเพื่อนล้อ แต่นาทีนั้นต้องทำหน้าที่เลียอย่างหื่นกระหายต่อไป น้ำเสียวของเธอออกมาแล้วครับ เริ่มมีความลื่นรสชาติแปลกๆกว่าเดิม ผมเลียอย่างบ้าคลั่งและไม่หยุดยั้งเกร็งปลายลิ้นให้แหลมแล้วแหย่เข้าไปในรูหีน้อง ทั้งดูด ทั้งกระหวัดจนเธอเริ่มตัวเกร็งร้องออกมาว่าหนูเสร็จแล้ว เพื่อนๆกันปรบมือ

ไอ้ผมก็สงสัยว่าคืนนี้จะมีใครถูกเพื่อนรุมชักว่าวไหม แต่ที่แน่ๆ ผมปวดควยไปหมดแล้วครับ เดาว่าไอ้พวกที่เลียกันอยู่ทั้งหลายก็รู้สึกเงี่ยนไม่แพ้กัน พวกเพื่อนที่ชนะมันเลยยอมอนุญาตให้ผมรีดน้ำออกได้ แต่ต้องทำตรงนี้ กับน้องพริตตี้เท่านั้น ซึ่งน้องเองก็ไม่ได้มีปัญหา ผมเองก็ไม่มีปัญหา เราจึงนั่งช่วยกันเอาน้ำออกอยู่ตรงนั้น

แม่สาวน้อยสวมคอสเพลย์กระต่ายผมยาวไปสุดมากครับ เธอลงทุนให้ผมเอาควยถูหีแถมยังใช้มือชักรูดแล้วใช้ลิ้นเลียตรงบริเวณหัวควยให้อีก ใจดีแบบสุดๆ น้องชักขึ้นลงขึ้นลงผมนี่โคตรเสียว เปิดประสบการณ์สุดๆ ไม่เคยให้เพื่อนเห็นควยมาก่อน ในที่สุดน้ำผมก็แตกคามือ เพื่อนคนไหนที่เลียหีพริตตี้เสร็จจะโดนพริตตี้รีดน้ำออกให้หมดทุกคนครับ

แต่ว่าไอ้ตี๋ เพื่อนคนหนึ่งมันดันเลียยังไงก็ไม่เสร็จ ผมก็งงมากปกติผู้หญิงเจอลิ้นนี่ดิ้นกระแด่วกันทุกราย สงสัยไอ้นี่มันจะห่วยแตกจริงๆสินะ และแล้วไอ้ตี๋ก็ตกเป็นเป้าสายตา เมื่อมันทำไม่เสร็จไอ้แบงค์เป็นคนลากมันมานอนกับพื้นโดยที่ไอ้ตี๋ไม่ขัดขืนใดๆ แถมยังชักควยออกมาชี้โด่เด่พริตตี้ทั้งหลายตีวงล้อมมาดูเพื่อนๆพากันใช้มือชักว่าวให้ไอ้ตี๋ งานนี้มีแตกครับ ผมนี่แหละทำไอ้ตี๋น้ำแตกพุ่งกระฉูดขึ้นโคตรสูง

ความแย่มันอยู่ที่ตรงไหนรู้ไหมครับ ไอ้แบงค์มันเพิ่งจะเฉลยว่า ใครที่ชนะจะได้เอากับพริตตี้ในห้องส่วนตัว แล้วพวกผู้ชนะก็พากันควงพริตตี้เข้าไปในห้อง ส่วนไอ้พวกที่แพ้โดนรีดน้ำจนหมดตัวแล้วก็ต้องนั่งหงอยรอพวกมันเย็ดกับพริตตี้จนเสร็จ แต่ว่าผมน่ะติดใจหีน้องพริตตี้คนนั้นมากจริงๆนะครับ พอจบปาร์ตี้เราเลยนัดเอากันเป็นการส่วนตัว ขอบอกเลยว่าน้องคนนี้เอวดีสุดๆ หีแน่นเต่งตึง สมราคามากครับ

และนี่ก็คือประสบการณ์เสียวที่โคตรสุดในชีวิตผม ถามว่าชอบไหมคงปฏิเสธไม่ได้ว่ามันโคตรตื่นเต้น มีโอกาสผมก็อยากจะลองเซ็กส์หมูแบบมั่วๆดูบ้าง มันคงจะประทับใจน่าดู เอาเป็นว่าถ้าผมได้ลองเซ็กส์หมู่แบบ 16 คนแล้วจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

Share the Post:

Related Posts

เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody

เรื่องเสียว เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้ว เราได้ย้ายมาอยู่บ้านด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาวน้องสาวคนหนึ่ง ชื่อเมย์ อายุเธอเพิ่งจะ 17 ปี เธอได้เข้ามาเรียนต่อระดับ ปวช. ในกรุงเทพฯ เราจึงให้เธอย้ายมาพักอยู่ด้วยกัน เนื่องจากบ้านเราไม่ไกลจากโรงเรียน และยังมีห้องนอนว่างอีกหนึ่งห้องพอดี เมื่อผมได้เจอก็บอกได้เลยว่า น้องสาวแฟนผมคนนี้นับเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี

Read More

ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว

เรื่องเสียว ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว ถ้าจะให้ผมเล่าความลับที่สังคมไทยยังไม่ยอมรับ ถ้าเล่าผ่านกลุ่มเว็บบอร์ดหรือเว็บล็อกเพจ ที่ไม่ให้ลงชื่อจริง นามสกุลจริง ก็โออยู่นะครับ ผมติดตามมาจากลิงค์ของกลุ่มเว็บบอร์ดนี้ที่แชร์จากคนในกลุ่ม LINE เลยเข้ามาดู พอเข้ามาแล้ว ผมก็มีความสนใจหรือมาสะดุดกับข้อความและคอมเม้นต์อันหลากหลาย ผมก็มีความลับแบบเดียวกันนั่นแหละ ถึงเข้ามาอ่านจนก็รู้สึกว่าอยากจะแชร์เรื่องของผมให้ทุกคนได้อ่านบ้าง ในอดีตผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้อย่างมิดชิด แม่เองก็กำชับหนักหนาว่า “อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว

Read More