เย็ดแม่สั่งลาก่อนเริ่มชีวิตใหม่

เย็ดแม่สั่งลาก่อนเริ่มชีวิตใหม่


เรื่องเสียว เย็ดแม่สั่งลาก่อนเริ่มชีวิตใหม่ สวัสดีครับ www.darkxstory.com แต่มีเริ่มก็ต้องมีจบ ผมกับแม่ก็หยุดทำเรื่องต้องห้ามแบบนี้กันในที่สุดเพราะแม่มีคนมาขอแม่แต่งงานก็เป็นหัวหน้าของแกเองนั้นแหละ ส่วนผมก็มีแฟน แม่ไปมีอะไรกับหัวหน้า ส่วนผมก็ยังเห่อหีแฟนอยู่ เลยไม่มีเวลามาเย็ดกัน แม่บอกว่าแบบนี้ก็สมควรหยุดทำเรื่องผิดๆ กันได้แล้ว ผมก็เห็นด้วยผมเลยตัดสินใจย้ายออก

จำได้วันนั้นผมจะย้ายไปอยู่บ้านเช่ากับแฟน แม่ก็ช่วยผมเก็บข้าวเก็บของ แต่พอผมจะไปแม่ก็เข้ามากอดเอวผม เอามือกำควยให้แล้วบอกว่าขอเป็นครั้งสุดท้ายนะ ผมก็อยากทิ้งเกมส์รักกับแม่ครั้งสุดท้ายเหมือนกันจึงตอบรับคำเชิญ แม่กับผมพากันไปร่วมเพศกันในห้องแม่ เป็นครั้งแรกที่แม่ยอมให้จูบแกและเย็ดหีแกไปด้วย เราจูบกันอย่างดูดดื่ม ท่อนล่างก็เย็ดกันอย่างเอาเป็นเอาตาย มันรุนแรงและเร้าร่อนกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา เด้งควยใส่หีแม่เก็บทุกรายละเอียดไว้เป็นความทรงจำทีดี

จิ๋มแม่ทั้งแน่นทั้งรัดเหมือนไม่อยากให้ควยผมจากแกไปเลย ขยิบแน่นมากๆ ผนังหีมันบีบเค้นจนควยผมแทบดึงออกจากร่องหีแกไม่ได้ แถมแกยังดูดควยให้ผมด้วย ทั้งๆ ที่ควยผมก็เพิ่งเสียบเข้าไปในหีแก ดูดให้อย่างไม่รังเกียจว่าควยผมจะมีน้ำหอยแกเคลือบไปทั้งท่อน แกดูดควยให้อย่างเต็มใจ ปากอมควยหายไปมิดลำควย โยกหน้าใส่ควยถี่ยิบ อื้อๆๆ ซี๊ดดดดดด ผมก็เลียหอยแกด้วย นอนเลียหีเลียควยกันอยู่กันในท่า 69 เลียหอยเลียหำให้กันอยู่นานเท่าไหร่จำไม่ได้ มันนานแทบจะลืมเวลากันไปเลย ยิ่งดูดผมยิ่งเสียว ยิ่งเลียหอยแม่ยิ่งตัวเกร็ง มอบความสุขให้กันและกันแบบทิ้งทวน และทนความเสียวได้ไม่นานก็ถึงเวลาที่จะพ่นน้ำควยใส่หีแม่เป็นครั้งสุดท้าย

แม่กางขาออกกว้างดึงควยผมเข้าหาหีแกเองเลย มองหน้ากันและกัน แล้วเริ่มเด้งหีเด้งควยใส่ อื้อๆๆ เอวผมทำงานหนักแต่ยิ่งซอยยิ่งมันส์ หีขมิบให้สุดๆ มันทั้งตอดทั้งรัดท่อนเอ็นอย่างสุดจะบรรยาย แม่บอกแม่จะเสร็จแล้วอยากให้ผมเสร็จพร้อมกันเลย… ผมก็จะไม่ไหวแล้ว เตียงสั่นครึ้งๆๆ ควยแทงหี ป๊าบๆๆๆ อ่าๆๆๆ สุดจะทานทน กดควยใส่หอยแม่มิดๆ อ่าาาาา อ่าาาาา แม่กระตุกตัวเกร็งงงเฮือกๆ ควยผมกระตุกตาม น้ำควยพุ่งออกมาจากปลายควยแตกในเข้าไปเต็มหีแม่เต็มแรงดัน ปรี๊ดดดด ปรี๊ดดดด น้ำกามออกมาแล้ว ออกมาใส่หีแม่จนหมด

ทั้งผมและแม่นอนหมดแรงจ้องหน้ากันนานเลยและแม่ก็พูดขึ้นว่าเอาหละ ลูกเป็นอิสระแล้ว ไม่ต้องพึ่งหีแม่อีกต่อไปไปหาหีอื่นได้แล้ว ผมก็บอกแม่ว่าแม่ก็เหมือนกันดูแลตัวเองดีๆ นะ ควยใหม่คงทำให้แม่มีความสุขได้มากกว่าควยผมแน่ๆ …. ผมเข้าไปหอมแก้มแม่นอนกอดกันหลังเสร็จสมกันเป็นครั้งแรก พอตื่นมาแม่ก็มายืนรอส่งผมอยู่หน้าบ้านแล้ว ผมกับแม่กลับมาเป็นแม่ลูกกันอย่างปกติไม่มีอะไรเกินเลยกันอีกต่อไปแม่บอกว่าแม่รู้สึกดีที่จะ ได้เรียกลูกเต็มปากซะที โชคดีนะลูกรัก..

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไปที่เว็บ www.darkxstory.com
ตอนที่ 1/3 : ผมมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเอง
ตอนที่ 2/3 : ผมกับแม่ชอบเย็ดกันนอกสถานที่
ตอนที่ 3/3 : เย็ดแม่สั่งลาก่อนเริ่มชีวิตใหม่

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More