ลักหลับพี่ชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก

ฉันหวงพี่ชายของฉัน เขาหล่อ หล่อมากๆ จนฉันรู้สึกว่าไม่อยากที่จะให้เขาไปเป็นของใคร มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดอะไรแบบนี้ออกมา แต่ถ้าจะให้ตัดทุกๆ เหตุผลออกไป ฉันอยากจะเป็นเมียพี่เขามากกว่า อยากจะโดนเย็ดหี อยากจะอมควยพี่เขา อยากจะครอบครองทุกๆ อย่าง อยากที่จะให้เป็นเพียงฉันคนเดียว ที่ได้เป็นผู้กระทำเรื่องเสียวกับเขา

แต่ว่าในความจริงแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายขนาดนั้น

เราคือครอบครัว มันเป็นเรื่องที่ผิดบาป หากว่าฉันจะคิดแบบนี้ ฉันเลยพยายามที่จะไม่คิดอะไรมากเกินไปกับพี่ชายของฉัน แต่ว่าจนแล้วจนรอด ฉันก็ไม่สามารถที่จะยินดีได้เลย เวลาที่พี่เขาพาแฟนคนไหนๆ มาเปิดตัวที่บ้าน มักจะแอบแช่งให้เขาเลิกกันไวๆ ไปซะ จะได้จบๆ ไป จนกระทั่งเราได้มาเรียนที่มหาลัยเดียวกัน ฉันเลยไปอยู่หอกับเขา ซึ่งพี่เองก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่นั่นยิ่งทำให้ฉันไม่พอใจ เพราะยิ่งรู้ว่าพี่เขามีผู้หญิงมากหน้าหลายตาแวะเวียนมาหาบ่อยๆ

สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็อยากที่จะครอบครองพี่เขาเป็นของฉันบ้าง

ในวันหนึ่ง ที่พี่เขาเหมือนจะอกหัก ฉันเลยปลอบพี่เขา แน่นอนว่าเรากอดกันโดยที่คนซึ่งไม่คิดอะไรมีเพียงพี่คนเดียวเท่านั้น ฉันอยู่ข้างๆ เขา แล้วชงเหล้าให้กินอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพี่เขาเองก็เร่งรอบอย่างเต็มที่จนเมาเร็วกว่าที่คิด ถึงอย่างนั้นก็ยังคงดื่มต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเหมือนจะเริ่มไม่ได้สติแล้ว สุดท้าย พี่เขาก็ทิ้งตัวลงนอนกับพื้น แล้วหลับไปแบบไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรทั้งนั้นเลยก็ว่าได้

ฉันเลยอยากที่จะเช็ดตัวให้พี่เขา เพราะมันคือการที่จะสามารถสัมผัสเรือนกายของเขาได้อย่างอิสระ แต่ทันทีที่ค่อยๆ ถอดเสื้อของพี่เขาออก ได้เห็นกล้ามเนื้อที่ชัดเจนของเขา ได้เห็นหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามท้องเป็นลูกๆ และบางอย่างที่ต่ำลงไปก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของพี่เขาอย่างตั้งใจ และเพียงแค่ลูบไล้ส่วนที่เป็นลำควยของเขาก็รู้เลยว่าไม่แปลกใจที่จะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตพี่ เพราะเขาทั้งหล่อ พูดเพราะ และที่สำคัญ ยังควยใหญ่อีกด้วย ในตอนนี้พี่ของฉันคงจะอยู่ในดินแดนฝันที่ไหนสักที่ นั่นเลยกลายเป็นว่าฉันสามารถที่จะถอดกางเกงของพี่เขาลงมาได้อย่างง่ายดาย มองดูลำควยใหญ่อวบอิ่มที่หลับใหลอยู่ ไม่มีวี่แววแม้จะตื่นขึ้นมาเลยก็ว่าได้

แต่เพียงครู่ที่ฉันเอื้อมมือไปจับควยของพี่เขาตั้งขึ้น แล้วขยับมือรูดรั้งลำควยไปครู่เดียวเท่านั้นเอง มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้น แล้วก็ยังควยใหญ่กว่าเดิมอีกด้วย นั่นจึงทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความเงี่ยนที่อยู่ในความคิด อยากจะโดนพี่เขาเย็ดจริงๆ

ในตอนนี้น้ำเงี่ยนเริ่มเยิ้มออกมาที่ปลาบควยแล้ว หลังจากที่ฉันนั้นพยายามชักควยของพี่เขาอยู่พักหนึ่ง แล้วในที่สุด ความเงี่ยนก็ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้พี่เขาทันทีด้วยความเงี่ยน ลำควยขนาดใหญ่คับปากของฉันเลยทีเดียว มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันเป็นความสุขอยากที่ไม่อาจจะหาได้จากที่ไหน

ช่างเป็นพี่ชายที่แสนดีเหลือเกิน

ฉันเริ่มคล่องแคล่วเมื่อควยของพี่เขานั้นอยู่ในปากของฉันนานขึ้น ทุกๆ อย่างเริ่มไหลไปตามอารมณ์ ก่อนที่ฉันจะเริ่มดูดควยของพี่เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านมันเกิดขึ้นมาอย่างเต็มที่

เสียงดูดควยดังขึ้นในตอนที่ควยของเขานั้นเกือบที่จะหลุดออกไปจากปากของฉัน แล้วกลับเข้ามาใหม่ อีกทั้งลิ้นของฉันนั้นยังดุนที่หัวควยของเขาอย่างเต็มที่อีกด้วย ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเหมือนว่ากำลังจะได้ขึ้นสวรรค์ เย้าหยอกกับหัวควยของเขาอย่างเต็มที่จนรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

มือที่กำลำควยเริ่มรูดชัดแรงขึ้นเรื่อยๆ และเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด เสียงลมหายใจของพี่เขาก็ดังขึ้นมา พร้อมกับลำควยที่เริ่มกระตุกเกร็งแบบไม่เป็นจังหวะ กระดกสู้ลิ้นของฉันอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ฉันนั้นเริ่มที่จะเร่งจังหวะทุกๆ อย่างมากขึ้นไปอีก

เสียงดูดควยดังขึ้นต่อเนื่องกว่าเดิม ใบหน้าค่อยๆ ก้มๆ เงยๆ จนถี่รัวยิ่งกว่าตอนแรกด้วยซ้ำ ออกแรงดูดควยพี่เขาจนแก้มตอบ แล้วมือร่มบิดไปมาขณะที่ชักรูดขึ้นลง

ฉันต้องการน้ำควยของพี่

อยากจะลิ้มรสชาติในสิ่งที่ผู้หญิงมากมายได้สัมผัส – ช่วยแตกด้วยเถอะค่ะ หนูเงี่ยนจะตายแล้ว

แตกในปากหนูเลย

ฉันคิดในระหว่างที่กำลังพยายามที่จะดูดควยของพี่เขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ลำควยยิ่งกระตุกเกร็งมากขึ้นจนทำให้ฉันนั้นตื่นเต้น จนในที่สุด ลำควยใหญ่ยาวที่ถูกฉันครอบครองนั้นก็กระดกตั้งตรงในปากของฉัน แล้วปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักออกมาแตกในปากของฉันอย่างที่ต้องการมันเสมอมา

ฉันไม่รอช้า รีบดูดกินน้ำควยของพี่เขาทันที ลิ้มรสชาติที่อยากรู้อยากลองมานานแสนนาน จนกระทั่งเสียงลมหายใจพี่เขาเบาแล้ว และน้ำควยที่ค่อยๆ ไหลออกมานั้นถูกฉันกินไปจนหยดสุดท้าย จึงค่อยๆ ใส่กางเกงให้พี่เขาเหมือนเดิม แล้วค่อยๆ เช็ดตัวให้พี่เขาราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทั้งๆ ที่รถชาติของน้ำควยยังคงอบอวลอยู่ในปากของฉันอยู่เลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคุณตาเลียหี

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเลียหี บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านก็มีคุณตาใจดีคนนึงเมียแกก็เสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะคนนึงเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวหนึ่ง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะบางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา วันนึงนกก็เกิดเรื่องเสียวจนได้ เพราะนกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตาซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาของแกก็ไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบหนังสือนิยายรัก แปลนะคะเป็นแนวรักโรแมนติก อ่านไปสักพักก็เจอฉากที่พระเอกปล้ำนางเอกค่ะ นกอ่านเสียงสั่นเลยเพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงบนเตียง แล้วก็เริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาทของนางเอกอย่างหื่นกระหาย นกอ่านเสียงสั่นเลยค่ะ เค้าเขียนว่าเลียตรงปุ่มของนางเอกอย่างหื่นกระหายนกเองก็คิดภาพแล้วก็อยากช่วยตัวเองเลยค่ะ

Read More

เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง

เรื่องเสียว เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง ถ้าฉันเป็นวัยรุ่นสักตอน 20-30 ปีก่อน ฉันอาจจะโดนคนทั้งเมืองสาปแช่งไปแล้วเพราะว่าฉันคือผู้หญิงที่ไม่ใช่กุลสตรีอะไร เพราะว่าชอบท่องราตรี ชอบเรื่องเสียว และเสาะแสวงหาประสบการณ์เสียวให้ตัวเองแบบไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว จนเพื่อน ๆ ที่รู้ว่าฉันนั้นขาดเรื่องเสียวเสียวไปสักวัน มันอาจจะขาดใจตายเลยก็ได้ แน่นอนว่ามันอาจจะดูแรง แต่วันไหนฉันไม่โดนเย็ดหี มันเหมือนกินข้าวไม่อร่อยเลยจริง ๆ นะ และเพราะแบบนั้น

Read More