ลูกเลี้ยงยั่วเย็ด เลยจัดให้เสร็จคาบ้าน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงยั่วเย็ด เลยจัดให้เสร็จคาบ้าน

เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้น แต่เพราะว่าผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน ที่จะอดทนกับอะไรพวกนี้ได้มากเท่าไหร่ ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน การที่มีสาวสวยวัย 20 ต้นๆ มานอนให้ท่าอยู่ตรงหน้า ใครกันมันจะไม่ใช่ เมียก็ไม่ใช่ เมียคนอื่นก็คงจะไม่ใช่อีกนั่นแหละ แต่เธอคือ…ลูกเลี้ยงของผมเอง

“พ่อคะ…พ่อเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูเงี่ยน อ๊า อ๊า…อ๊ะ…หนู อยากโดนพ่อ ยะ เย็ดมากเลย อื๊อออ” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่เปลือยเปล่าแผ่หลาอยู่บนเตียง เรียวขาขาวนวลเนียนราวไข่ปอกทั้งสองข้างแยกออก เผยให้เห็นความสวยงามของหีสาวสะพรั่งของเธอ ต้นขาขาว ขาวยันซอกขา เมื่อเธอยกขึ้น เนินหีใหญ่นูนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด มันอูมเหมาะมือเหลือเกิน แคมหีสวยอวบอิ่มราวกับหีซิง เธอค่อยๆ ใช้มือข้างหนึ่งนวดคลึงนมใหญ่ของเธอให้ผมดู ในขณะที่มืออีกข้างก็ค่อยๆ เลื่อนลงมาช้าๆ แล้วแหวกแคมหีของเธอออกให้ผมได้เห็น

รูหีชมพูของเธอเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาแล้ว ผมปาดน้ำลายที่ย้อยริมฝีปาก ท่าทีของเธอดูเหมือนคนเมา ลมหายใจกระเส่าสั่น สีหน้าแดงเรื่อ แต่ต่อให้เธอเมาก็ช่าง เธอยังจดจำเสมอว่าผมเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ดังนั้น ในเวลานี้เท่ากับว่าสติของเธอยังมีอยู่ มีเพียงเหตุผลเดียวที่เธอกระทำการแบบนี้

นั่นคือการที่เธออยากจะโดนผมเย็ดเข้าให้จริงๆ แล้วละ

ผมยืนกำเป้าตัวเองเอาไว้ ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควย รีบรนถอดกางเกงลงทันที จนลำควยดีดตัวตั้งตรงขึ้นมา ย่างสามขุมเข้าหาเรือนกายตรงหน้า…ให้ตายเถอะ ทำผมเงี่ยนได้ขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ?

ผมนั่งลงที่ปลายเตียง จับขาของเธอแยกออก เสียงครางและลมหายใจหอบเหนื่อยยังคงดังขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด พ่อขอนะลูก ในเมื่อลูกอยากโดนเอง พูดขึ้นมาเองขนาดนี้ ผมใช้สองมือแหวดแคมหีของเธอออกช้าๆ แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที กลีบหีที่โดนผมดูดเม้มทำให้ร่างกายของเธอสั่นสะท้าน ร่างกายสั่นระริก ยกเอวลอยขึ้นเหนือพื้นอย่างทันทีทันใด

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…หนู หนูเสียวมากเลยค่ะพ่อ อ๊ายยย…เสียวหีมากเลย ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอพร้อมกับร่างกายที่บิดพลิ้วไปมาทำให้ผมเองยิ่งเงี่ยนจนทนไม่ไหว ชักว่าวตามไปด้วยจนน้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควยไปหมดแล้วเวลานี้ ผมค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วขยับร่างกายขึ้นไปบนเตียง สอดต้นขาเข้าไปรองขาของเธอเอาไว้ ลำควยใหญ่ยาวพาดผ่านรูหีของเธอ แค่มองดูก็รู้แล้ว ว่าความอลังการของมันจะทำให้เธอสุขสมหวังอย่างที่ต้องการได้อย่างแน่นอน

สวบบบ…สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…พะ พ่อ พ่อคะ เสียว เสียวมากเลยค่ะ อื๊อออ ซี๊ดดด” เพียงแค่ลำควยของผมค่อยๆ ดันเข้าไปในร่างกายของเธอ เสียงครางก็ดังขึ้นทันที ร่างกายของเธอตอบสนองลำควยผมอย่างทันท่วงที ค่อยๆ ตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง ยิ่งทำให้ทุกๆ การขยับไหวนั้นสร้างความเสียวควยให้ผมแบบสุดๆ

“ซี๊ดดด…ถ้าชอบก็ร้องออกมาดังๆ วันนี้พ่อจะเย็ดให้สาแก่ใจเลยลูกรัก” ผมพูดแล้วกระแทกควยอีกครึ่งลำที่เหลือเข้าไปมิดด้าม ปล่อยให้ร่างกายของเธอกระตุกเร่าไปทันทีแล้วเริ่มขยับสะโพกกระแทกลำควยเข้าใส่รูหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนเกิดเสียงแห่งความสุขดังลั่นไปทั่วห้อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อจ๋า หนูเสียว เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” เธอหลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาทุกๆ ครั้งที่ร่างกายของผมนั้นขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง เธอนี่ช่างสุดร่านจริงๆ แถมรูหีก็ยิ่งฟิตสุดๆ อีกด้วย ผมครางลั่นออกมาพร้อมกับอัดลำควยกระหน่ำเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…พ่อจะแตกแล้ว ลูกรัก ครางออกมาเลย ครางออกมาดังๆ อูยยย…”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พ่อจ๋า เสียว เสียว…แตกเลยค่ะ แตกในเลยค่ะพ่อ ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอทำให้ผมลืมทุกๆ อย่างระหว่างเรา กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะดันควยเข้าไปสุดทางแล้วครางลั่นออกมา ปล่อยน้ำควยให้พุ่งทะลักออกมาเต็มรูหีของเธอ

ก็เพราะมันเงี่ยนไง…ถุงยางเลยไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นเท่าไหร่

เพราะฉะนั้น ผมเลยต้องเลือกว่าจะเป็นผัวใคร แม่ก็ดี ลูกก็มันส์

ใครท้องขึ้นมาก่อน ผมก็เป็นผัวคนนั้นแหละ

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More