เมียใหม่พ่อ ผมขอเย็ดได้ไหมครับ ?



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อ ผมขอเย็ดได้ไหมครับ ?

ผมไม่รู้หรอก ว่าพ่อคิดอะไร ถึงทำให้ผมต้องโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ เรื่องเสียวเลยกลายเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถขาดมันได้เลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าผมมาอยู่กับพ่อตั้งแต่ 3 ปีก่อน ก่อนหน้านั้นพ่อกับแม่เลิกกัน และมามีแฟนใหม่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ไปมาหาสู่อยู่บ่อยๆ จนรู้สึกว่าอยู่กับพ่อมันสนุกกว่า พ่อทำให้ผมรู้ว่าชีวิตมันใช้กันแบบไหนถึงจะเต็มที่ ทั้งสูบบุหรี่ กัญชา และอะไรอีกมากมาย ผมได้ลองมันมาจากพ่อทั้งหมด จนสุดท้าย พ่อก็ถามว่าผมมีแฟนหรือยัง พอผมบอกว่ายัง พ่อเลยบอกว่าให้ไปรีบหาแฟนซะ ประสบการณ์เสียวในช่วงวัยรุ่นมันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ เลยทีเดียว

ในตอนนั้นผมเองก็ไม่รู้ว่าคนเขาหาแฟนกันยังไง สุดท้ายก็เลยบอกกับพ่อไปว่า

ถ้าผมหาไม่ได้ ให้แฟนพ่อสอนได้ไหม ?

เราถามกันตอนที่ดูดกัญชาด้วยกันอยู่ ก่อนที่แฟนพ่อจะเดินเข้ามาดูดกัญชาด้วย…พอเราเริ่มลอย ความเงี่ยนก็เริ่มมา มันแปลกมากๆ ที่เธอบอกว่าได้ยินเรื่องที่ผมพูดกับพ่อแล้ว พ่อเองก็ยิ้ม ยักไหล่ แล้วหันไปถามเธอว่าจัดให้เด็กมันหน่อยได้หรือเปล่า ?

เธอดูดกัญชาอัดเข้าไปสุดปอกแล้วค่อยๆ ลุกขึ้นจากเก้าอี้ก่อนที่จะเดินมาคุกเข่าลงตรงหน้าของผมแล้วเริ่มลูบไล้ที่ต้นขาผม ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าอะไรหรอก แต่ว่ามันทั้งเงี่ยนและตื่นเต้น เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะง่ายดายอะไรขนาดนี้ ผมควยแข็งตั้งแต่เธอยังไม่ลูบด้วยซ้ำ จนกระทั่งเธอค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงมา มันทำให้ผมนั้นรู้ได้เลยว่าทุกๆ อย่างมันจะสุดยอดแน่ๆ เธอค่อยๆ จับควยของผมขึ้นมา มองซ้ายขวาแล้วพูดว่าควยใหญ่เกินเด็กไปแล้วก่อนที่จะยิ้มแล้วก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

คนมันไม่เคย เคยดูแค่ในหนังโป๊ และสงสัยเสมอว่าไอ้ที่เขาครางมันจริงหรือแค่ทำให้มีอารมณ์ จนกระทั่งตอนที่ผมได้เห็นว่ามันเป็นความเสียวจริงๆ ตอนที่เธอก้มลงมาดูดควยให้ผม เลยทำให้สุดท้ายผมก็เริ่มครางออกมา พ่อลุกขึ้นไปยินข้างๆ ผมแล้วค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปช้าๆ ก่อนที่เสียงดูดควยจะดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ แล้วไม่นานเธอก็ค่อยๆ ถอดถอนริมฝีปากออกไปก่อนที่จะค่อยๆ นั่งแยกขาออกให้ผมนั้นได้เห็นหีของเธอตอนที่กางเกงในถูกถอดออกไป

วินาทีนั้นผมตื่นเต้นมาก หีชมพู เนินหีใหญ่อวบอูม ทรงหีสวยมากๆ เลย ผมค่อยๆ ลงไปนั่งตรงนั้น แล้วคราวนี้พ่อเองก็กดหัวของผมลงไป เลียหีให้เธอสิ พ่อบอกแบบนั้น ก่อนที่ผมจะค่อยเริ่มทำ แล้วพอได้ทำ เสียงครางของเธอเองก็ค่อยๆ ดังขึ้นมามากขึ้น ความเสียวซ่านของเธอทำให้เธอเด้งหีใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ก่อนที่จะกดหัวของผมลงไปเรื่อยๆ จนผมเองทนไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เธอส่งเสียงร้องครางดังขึ้นมาตอนที่ผมค่อยๆ เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว กระตุ้นความเสียวซ่านด้วยการกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปสุดแรง ไม่รู้ว่าเพราะอะไรที่พี้ไป หรือว่าเพราะความ

เงี่ยนมันมาถึงที่สุด หรืออาจจะเป็นเพราะว่านี่มันคือประสบการณ์เสียวๆ ครั้งแรกของผม เอวของผมกระแทกเย็ดหีของเธอไม่ยั้งจนเธอนั้นร้องครางออกมาดังลั่น ในขณะที่พ่อเองก็ยืนเท้าเอวมองผมเปิดซิงด้วยแฟนของเขาอยู่

เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จนผมเองเริ่มเหนื่อย แต่ว่ามันหยุดไม่ได้จริงๆ ในตอนนี้ ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปแล้วนิ่งเอาไว้ก่อนที่เธอจะยันตัวเองขึ้นมาแล้วผลักผมนอนลงไป พร้อมกับเริ่มขึ้นมาขย่มควยของผมอย่างเต็มที่ในตอนนั้น ความเสียวซ่านมันเพิ่มขึ้นยิ่งกว่าเดิมตอนที่เธอกระแทกร่างกายของเธอกดลงมา ทั้งน้ำหนักและความลึกมันต่างออกไป ทุกๆ อย่างมันรุนแรงและเสียวซ่านจนร่างกายของผมนั้นไม่สามารถต้านทานอะไรได้อีกแล้ว

จะเสร็จแล้ว…ตัวของผมเกร็ง นอนนิ่งกัดฟัน หลับตาในขณะที่ร่างกายของเธอนั้นก็ยังคงขย่มควยของผมต่อไปอย่างไม่สนใจอะไรทั้งนั้นแล้ววินาทีนี้ เสียงครางของผมดังลั่นขึ้นมาตอนนี้น้ำควยพุ่งกระฉูดแตกในคารูหีของเธอก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะค่อยๆ เบาบางลงไปช้าๆ ครั้งแรกก็ได้เย็ดสดแตกในเลย ผมกลัวว่าเธอจะท้อง แต่เธอกลับยิ้มแล้วบอกว่า จะลูกใครก็ได้ทั้งนั้นแหละ…

เอาจริงๆ ผมเองก็เพิ่งรู้ ว่าผมเย็ดเก่งตั้งแต่ครั้งแรกเหมือนกัน แล้วหลังจากนั้นเราก็เย็ดกันบ่อยๆ บางทีพ่อก็มาร่วมแจมด้วย….เนี่ย การมาอยู่กับพ่อมันได้ใช้ชีวิตแบบนี้นี่เอง และพ่อผมก็ใจดีด้วย ขนาดเมียยังแบ่งกันได้เลย

Share the Post:

Related Posts

เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody

เรื่องเสียว เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้ว เราได้ย้ายมาอยู่บ้านด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาวน้องสาวคนหนึ่ง ชื่อเมย์ อายุเธอเพิ่งจะ 17 ปี เธอได้เข้ามาเรียนต่อระดับ ปวช. ในกรุงเทพฯ เราจึงให้เธอย้ายมาพักอยู่ด้วยกัน เนื่องจากบ้านเราไม่ไกลจากโรงเรียน และยังมีห้องนอนว่างอีกหนึ่งห้องพอดี เมื่อผมได้เจอก็บอกได้เลยว่า น้องสาวแฟนผมคนนี้นับเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี

Read More

ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว

เรื่องเสียว ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว ถ้าจะให้ผมเล่าความลับที่สังคมไทยยังไม่ยอมรับ ถ้าเล่าผ่านกลุ่มเว็บบอร์ดหรือเว็บล็อกเพจ ที่ไม่ให้ลงชื่อจริง นามสกุลจริง ก็โออยู่นะครับ ผมติดตามมาจากลิงค์ของกลุ่มเว็บบอร์ดนี้ที่แชร์จากคนในกลุ่ม LINE เลยเข้ามาดู พอเข้ามาแล้ว ผมก็มีความสนใจหรือมาสะดุดกับข้อความและคอมเม้นต์อันหลากหลาย ผมก็มีความลับแบบเดียวกันนั่นแหละ ถึงเข้ามาอ่านจนก็รู้สึกว่าอยากจะแชร์เรื่องของผมให้ทุกคนได้อ่านบ้าง ในอดีตผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้อย่างมิดชิด แม่เองก็กำชับหนักหนาว่า “อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว

Read More