วินาทีเงียบงันของฉันและพี่เขย ที่แอบมาเย็ดกันในห้องพี่สาว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว วินาทีเงียบงันของฉันและพี่เขย ที่แอบมาเย็ดกันในห้องพี่สาว

ช่วยไม่ได้จริงๆ ก็เพราะว่าเขาหล่อโดนใจ และฉันเข้าไปคุยกับเขาก่อน ทว่าด้วยความเป็นคนที่ไม่ยอมคน สุดท้ายพี่สาวของฉันก็พุ่งเข้าหาเขาทั้งๆ ที่ฉันเป็นคนเจอเขาก่อนและเขาก็คบกับเธอ แต่ในขณะเดียวกัน ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งได้เห็นว่าพี่สาวของฉันนั้นเริ่มเมินเฉยกับเขา และฉันก็เริ่มเข้ามาแทนที่ พี่เขยเริ่มเข้ามาคุยกับฉัน ชวนฉันออกไปกินข้าว และทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน ทั้งๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นเป็นเมียเขาแต่เอาแค่เพื่อนของตัวเอง สุดท้ายแล้วในเย็นวันนี้ที่เธอเก็บกระเป๋า บอกว่าจะไปเที่ยวกาญจนบุรี กับเพื่อนสองสามวัน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่า ถ้าพี่เขาไม่ได้รักพี่ พี่จะรักหนูไหมในสักวันหนึ่ง

เขาพูดขึ้นมาเงียบๆ ว่า

“พี่ไม่อยากเหี้ย ไม่อยากจะบอกเลิกใครก่อนจริงๆ นั่นเลยทำให้ฉันตัดสินใจแน่วแน่ว่า ไม่ต้องเลิก ฉันจะอยู่ตรงนี้แหละ ไม่ต้องเปลี่ยนสถานะอะไรทั้งนั้น แต่ฉันจะทำหน้าที่แทนพี่สาวเอง ในจังหวะที่เงียบงัน ฉันได้มอบจูบให้กับเขา เขาเงยหน้าขึ้นมามองหน้าฉัน ชั่วครู่แล้วกระชากฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากความเหว่ว้า และนั่นก็ทำให้ฉันมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเขาเสียทีหลังจากที่รอคอยมาแสนนาน

เขาค่อยๆ วางฉันลงบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนได้เห็นเรือนกายของเขาโดยตรงหลังจากที่พยายามแอบมองอยู่นานในเวลานี้ มันทำให้ฉันไม่สามารถละสายตาออกไปจากเขาได้เลย ทุกๆ ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาจนทำให้ฉันค่อยๆ แยกขาออกอย่างเต็มที่ เขาโน้มตัวลงมาแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันทันที ตอนนี้ความสุขสมเริ่มเพิ่มมากขึ้น ลิ้นของเขาพลิ้วมากและรู้จักจุดเสียว ทั้งเบา ทั้งหนัก สลับกันไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งค่อยๆ เริ่มทำทุกๆ อย่างให้มันเข้าที่เข้าทางมากขึ้น นิ้วของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาช้าๆ แล้วคว้านสอดก่อนที่จะงัดขึ้นมากระตุ้นจุดเสียวจนฉันร้องครางขึ้นมา

ตอนนั้นฉันค่อยๆ เอื้อมมือขึ้นไปแล้วจับหัวของเขากดลงมาช้าๆ กระตุ้นความเสียวซ่านด้วยความสุขสมที่กระหน่ำเข้าไปจนกระทั่งเขาค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันขึ้นไปนั่ง ระดับสายตาของฉันนั้นมันพอดีกับควยของเขาเหลือเกิน มันทำให้ฉันง่ายต่อการกระชากกางเกงของเขาลงมาแล้วมองเห็นลำควยใหญ่ยาวที่เริ่มขยายตัวออกมาช้าๆ จนกระทั่งเมื่อเขาควยแข็ง ฉันก็ได้เห็นความเป็นชายที่แข็งขืน

ฉันไม่ปล่อยให้เวลามันเสียเปล่า ทุกการกระทำไวเท่าความคิด ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขา เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มอัดแน่นขึ้นมาอย่างเต็มที่ ความสุขสมเริ่มรุนแรงมากขึ้นเมื่อเขาเริ่มกดหัวของฉันลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว แม้ว่ามันจะจุก เหมือนจะสำลัก แต่ว่าเวลาแบบนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ ฉันดูดควยของเขาจนแก้มตอบ จนได้ยินเสียงครางที่ดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านของเขาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มดึงควยออกไปพร้อมกับผลักให้ฉันนอนลง

ตอนนี้ฉันเองก็พร้อมแล้ว เงี่ยนหีแฉะไปหมดแล้ว เรื่องเสียวซี๊ดเข้ามาเสิร์ฟฉันทันทีเมื่อทุกๆ อย่างมันลงตัวอย่างเต็มที่ เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดทาง แล้วในเวลานั้นทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง ฉันเสียวหีจนร้องลั่นโอบกอดร่างกายที่โถมทับลงมาของเขาไว้ สะโพกที่แข็งแรงนั้นเริ่มไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ยิ่งมันเร็วเท่าไหร่ฉันเองก็ยิ่งมีความสุขเท่านั้น

ไม่นานเสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะกระแทกที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับบอกว่าให้ฉันหันหลังให้เขาหน่อย ร่างกายของเขาค่อยๆ ถอดถอนออกไป ในขณะที่ฉันค่อยๆ พลิกตัวแล้วโก่งสะโพกให้เข้าที่พร้อมกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง ทุกๆ วินาทีที่เสียงร่างกายของเรากระทบกันดับขึ้นมา ความเสียวซ่านมันยิ่งแตกแขนงไปเรื่อยๆ มือที่ฟาดลงมาตรงบั้นท้ายของฉันทำให้ร่างกายฉันสั่นสะท้านไปหมดในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มสุขสมมากขึ้นเมื่อเขาเริ่มเน้นน้ำหนักมาขึ้นพร้อมกับบอกว่าใกล้แล้ว

ฉันได้ยินคำสวรรค์นั้นก็ยิ่งขมิบเกร็งร่างกายให้ตอดควยของเขามากขึ้น แล้วปล่อยให้เขารัวร่างกายกระแทกเข้ามาจนน้ำควยทะลักเต็มรูหีของฉัน เขาขอโทษที่เผลอแตกใน แต่ฉันกลับไม่ได้ว่าอะไรเขาเลยสักคำ เพราะว่าตัวเองก็ต้องการแบบนั้นอยู่แล้ว

Share the Post:

Related Posts

เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody

เรื่องเสียว เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้ว เราได้ย้ายมาอยู่บ้านด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาวน้องสาวคนหนึ่ง ชื่อเมย์ อายุเธอเพิ่งจะ 17 ปี เธอได้เข้ามาเรียนต่อระดับ ปวช. ในกรุงเทพฯ เราจึงให้เธอย้ายมาพักอยู่ด้วยกัน เนื่องจากบ้านเราไม่ไกลจากโรงเรียน และยังมีห้องนอนว่างอีกหนึ่งห้องพอดี เมื่อผมได้เจอก็บอกได้เลยว่า น้องสาวแฟนผมคนนี้นับเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี

Read More

ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว

เรื่องเสียว ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว ถ้าจะให้ผมเล่าความลับที่สังคมไทยยังไม่ยอมรับ ถ้าเล่าผ่านกลุ่มเว็บบอร์ดหรือเว็บล็อกเพจ ที่ไม่ให้ลงชื่อจริง นามสกุลจริง ก็โออยู่นะครับ ผมติดตามมาจากลิงค์ของกลุ่มเว็บบอร์ดนี้ที่แชร์จากคนในกลุ่ม LINE เลยเข้ามาดู พอเข้ามาแล้ว ผมก็มีความสนใจหรือมาสะดุดกับข้อความและคอมเม้นต์อันหลากหลาย ผมก็มีความลับแบบเดียวกันนั่นแหละ ถึงเข้ามาอ่านจนก็รู้สึกว่าอยากจะแชร์เรื่องของผมให้ทุกคนได้อ่านบ้าง ในอดีตผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้อย่างมิดชิด แม่เองก็กำชับหนักหนาว่า “อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว

Read More