กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย

กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน

ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน ความเงี่ยนเป็นเหตุสังเกตได้ เราเจอกันมาขนาดนี้ แค่คุยกันนิดๆ หน่อยก็ได้แล้ว ไม่ต้องอะไรมากมายหรอกในเวลาแบบนี้ ทุกๆ อย่างที่ทำให้ฉันนั้นได้เข้ามาในห้องของเขาก็เพราะว่าความเป็นตัวของตัวเองไม่ได้ต้องประดิดประดอยอะไร จนกระทั่งถูกเขาเริ่มกอดจูบ ฉันเองที่ตั้งใจและตั้งตัวเอาๆไว้อยู่แล้วกลับรู้สึกว่ามันสุดยอดเกินกว่าที่ฉันจะจินตนาการ เขาทำให้ฉันอ่อนระทวยมือไม้ไร้เรี่ยวแรงในตอนที่เขาเริ่มแระกบปากจูบแล้วสอดแทรกลิ้นเข้ามา

เราเริ่มแลกลิ้นกันจนกระทั่งฉันเองค่อยๆ นอนลงไปช้าๆ บนเตียงของเขา ที่ทั้งนุ่มและมีกลิ่นตัวของเขาอยู่ มันเสียวหีมากๆ ตอนที่ถูกมือของเขาลูบสัมผัส ฉันเองก็โสดมานาน ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้วเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันเลือกที่จะค่อยๆ ส่งเสียงออกมาด้วยความเขินอาย แต่ตอนที่เขาถอดกางเกงแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันแบบจริงจัง ความอายก็ถูกสะบัดทิ้งอย่างไม่ไยดี ทุกๆ ความเสียวซ่านค่อยๆ ถูกติมเต็มเข้ามาด้วยลิ้นของเขาที่ทั้งเลีย ทั้งตวัด ทั้งดูดพร้อมกับที่เขาบอกว่าไม่เคยเจอใครหีชมพูเหมือนกันเลย

ได้ยินแบบนั้นก็ทั้งเงี่ยนและทั้งเขิน บอกไม่ถูกเหมือนกันว่ามันจะเป็นยังไงในตอนนี้ ความสุขสมและความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ทุกๆ อย่างไม่สามารถที่จะควบคุมได้อีกแล้ว เขาค่อยๆ ลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของตัวเองลงไป รูปร่างสูงใหญ่ มากับควยใหญ่ยาวที่เริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว กำมือเอาไว้แล้วเริ่มชักว่า หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ฉันลุกขึ้นแล้วเข้าไปอมควยให้เขาก่อน

ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำแบบนี้ไม่ได้ชิมคงจะเสียเที่ยว…

เขานี่จะสมบูรณ์แบบอะไรขนาดนั้น ทั้งหล่อ ทั้งขยัน รักดีและควยใหญ่ พูดไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมทุกๆ อย่างมันถึงกลายเป็นแบบนี้ แต่ยิ่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้นจนทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง สองขาของเขาสั่นระริก ผลักฉันลงไปกับเตียงแล้วจับขาฉันถ่างออก

ตอนที่เขาควยแข็งเต็มที่เหมือนกับว่ามันจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ พอฉันค่อยๆ ถูกควยของเขาดันเข้ามาช้าๆ ความเสียวหีก็เริ่มทำงานมากขึ้นกว่าเดิม

เขาค่อยๆ ดันควยและโน้มลำตัวเข้ามาหาฉันเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเข้าที่และลงตัวไปหมดเลย ตัวฉันเอง ยิ่งเจ็บก็ยิ่งเสียว ขมิบรูหีแน่นกว่าเดิมให้ตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ราวกับจะบอกว่าอย่าปล่อย อย่าเอาออกไปจากร่างกายของฉันเลย เขายิ้มแล้วส่งสีหน้าเสียวซ่านออกมาเบาๆ พร้อมกับเริ่มที่จะขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉัน

แรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ

จังหวะหายใจของฉันมันถี่รัวจนแทบจะจัดการตัวเองไม่ทัน ยิ่งเขาเองเสียวเท่าไหร่ความเร็วทุกๆ อย่างมันก็เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ฉันยกขาขึ้นถ่างออก สองมือประคองใบหน้าของเขา มองดูสีหน้าแห่งความสุขที่เขาได้รับไปจากฉันจนกระทั่งฉันยินยอมให้เขาแตกในเข้ามาแบบเต็มรัก น้ำควยที่หลั่งออกมามันเยิ้มจนชุ่มรูไปหมด จนเขาบอกว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันเพราะว่ารอวันนี้เลย ถ้าพูดเอาอกเอาใจขนาดนี้ ฉันว่าวันนี้แค่น้ำเดียวคงไม่พอหรอก ดูท่าแล้วแค่สะกิดก็ติดรอบสองแน่ๆ เลยทีเดียว

แล้วหลังจากนั้น เรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นซ้ำๆ จนฉันได้กรรมสิทธิ์กินชาฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาอีกด้วย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More