โดนทั้งพ่อทั้งพี่ชายรุมเย็ด

น้องสาวคนเล็กและคุณพ่อเราก็ไม่รู้ว่าตาลกับพี่ต้นแอบเย็ดกันมาตลอด จนมาเรื่องแตกวันนั้น ทำให้หนูโดนทั้งพ่อทั้งพี่ชายรุมเย็ดหีระบมไปหมดเลยค่ะ วันนั้นน้องสาวคนเล็กออกไปเที่ยวกับเพื่อนค่ำๆ ถึงจะกลับ คุณพ่อออกไปทำงานตอนเช้าก็คิดว่าในบ้านคงไม่ใครแล้ว หนูกับพี่ชายก็เย็ดกันเหมือนเดิม ปรกติเราแอบเย็ดกันในห้อง แต่คราวนี้รู้ว่าไม่มีใครอยู่จึงเย็ดกันหน้าห้องครัวบ้าง เดินเย็ดบ้าง (หนูเป็นคนร่างเล็กผอมบาง จะกอดพี่เอาขาเกี่ยวตัวพี่ต้น ส่วนพี่ต้นก็ซอยควยขณะที่เดิน) ความเสียวปลิดทิ้งทันทีเมื่อคุณพ่อเข้ามาเห็นพวกเราตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่ทราบ คุณพ่อโกรธมาก

พ่อเข้ามาต่อว่าและต้องนั่งฟังแกเทศน์ทั้งๆ ที่ตัวหนูและพี่ยังเปล่าล่อนจ้อนอยู่ แกอบรมสั่งสอนจนถึงการป้องกันการพวกเรานั่งฟังเริ่มเข้าความหวังดีกับคุณพ่อ มากขึ้นรอยยิ้มเริ่มมีทั้ง 3 คนความวิตกหายไป พี่ต้นพูดขึ้นว่า “ตกลงคุณพ่อให้ผมเย็ดน้องสาวให้ดูใช่มั๊ย?” หนูเริ่มสับสนแล้วแต่นี่เป็นการตกลง กัน แล้วพี่ชายก็เริ่มปลุกอารมณ์เสียวใหม่ แต่คราวนี้มีคุณพ่อนั่งดูอยู่ใกล้ๆ อารมณ์เริ่มมี ควยพี่ต้นจับยัดใส่หีหนู โอ๊ย… พี่จ๋า เบาๆ… หนูเสียว..พี่กระเด้าควยใส่หีหนูอย่างไม่ยั้งเลย … ซี๊ด อู๊ยยยยยยยย….. หนูอายคุณพ่อมาก หลับตาปี๋

สักพักรู้สึกว่าตรงหน้าหนูมีอะไรมาเขี่ย พอลืมตาเห็นควยคุณพ่อแถวปากหนู “ลูกตาลอมควยให้พ่อหน่อย พ่อเงี่ยน” หนูตอนแรกตกใจแต่ก็พอจะเข้าใจอารมณ์ของคุณพ่อได้ว่าคุณแม่ไม่ค่อยมาให้คุณพ่อเย็ด ”ลูกจ๋าดูดควยให้พ่อหน่อยเถอะ” หนูจับควยพ่อยัดเข้าไปในปากทางด้านพี่ต้นกระเด้าควยใส่หีหนู ตอนนี้หนูมีความสุขมาก แล้วพี่ต้นถอดควยออกคุณพ่อก็เสียบทันที

”โอ๊ย พ่อเย็ดลูกได้ยังไง” “ก็พี่น้องยังเย็ดกัน แล้วพ่อขอมั่งจะไม่ได้หรือลูกจ๋า” ควยคุณพ่อไม่ค่อยใหญ่แต่หนูตื่นเต้นมากกว่า ”พ่อจ๋าเย็ดหนูแรงๆ เย็ดหนูให้ เหมือนกับเย็ดคุณแม่ได้มั๊ย?” ซี๊ด พ่อจับเอวหนูกระแทกควยใส่รูหีอย่างแรง พี่ต้นเอามือมาลูบอยู่แถวก้นของหนูแล้วเอานิ้วแหย่งตรงรูตูดของหนูเบาๆ พ่อกระเด้าหนูได้ประมาณ 15 นาที กระเด้าซอยควยอย่างเมามันและร้องดังๆ ว่า ”ซี๊ด…น้ำควยพ่อจะแตกแล้วจ้ะ น้ำแตกแล้ว หีลูกเย็ดมันดีจริงๆ รูฟิตดีจริงๆ โอ๊ย” ”พ่อจ๋า ….หนูก็เงี่ยนควยพ่อนะ” ”ลูกพ่อก็สุดยอดไม่เบา พ่อก็เย็ดหนูแทนแม่จะได้มั๊ย? ถ้าแม่หนูยังไม่กลับมาจากต่างจังหวัด”

”ก็ได้ค่ะแต่จะรับไหวหรือเปล่าไม่รู้นะกลัวหีจะช้ำเสียก่อน เพราะพี่ต้นก็เอาหนูทุกคืน” ”เอาไว้ค่อยคุยกันเถอะครับ“ พี่ต้นพูดตัดบท ”เดี๋ยวยายตู่กลับมาจะยุ่ง“ พ่อจับขาหนูพาดบ่าแทงควยเข้าไป คราวนี้ควยไปปชนกับมดลูก ”โอ๊ย พ่อ หนูเสียวหี หีฉีกแล้ว พ่อจ๋า…. เรียบร้อยเมื่อมีน้ำอุ่นๆ พุ่งแตกในฉีดใส่ข้างในหีหนู คุณพ่อนอนทิ้งตัว ควยเปรอะน้ำของหนูผสมกับน้ำของพ่อเอง พี่ต้นจับควยคุณพ่อเข้าปากรีบทำความสะอาดให้ หนูไม่เชื่อว่าพี่ต้นแก อมควยพ่อก็ได้ เรา 3 คนเริ่มแต่งตัว น้องสาวคนเล็กก็มาพอดี “อย่าลืมนะลูกคืนนี้พ่อขอ” “ได้ค่ะ” น้องตู่ไม่ทราบเรื่อง

”คุณพ่อขออะไรพี่ตาล หนูขอมั่ง” ”นี่ไม่ใช่เรื่อง ไปอาบน้ำไป” หนูไล่น้องสาวตัวแสบไป เรื่องนี้ไม่นานคุณแม่ก็ทราบเรื่องแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร (หนูรู้จากพี่ต้นเพราะคุณพ่อบอกฝากมาว่า “คุณแม่รู้เรื่องพวกเราหมดแล้ว”) หลังจากที่คุณแม่กลับมาต่างจังหวัดคราวนี้รู้สึกว่าคุณแม่จะสดชื่นกว่าเก่า พอตกกลางคืน คุณพ่อเอาเบียร์มากินกับคุณแม่ ในขณะที่หนูยังทำรายงานไม่เสร็จและน้องสาวก็ยังไม่นอน จนกระทั่งประมาณ ตี 1 กว่าๆ เสียงคุณพ่อและคุณแม่เงียบไป หนูย่องไปดูที่ห้องนอนปรากฎว่า คุณพ่อเย็ดกับคุณแม่อยู่บนโซฟาเสียง ”ซู๊ด ซ้าด……โอ๊ย วันนี้ทำไมเงี่ยนจัง นี่ พ่อทำเบาๆ ซิ อยู อยู…หีเมียจะพังเอา”

แล้วพ่อหันมาทางหนูพอดี ”อ้าวเข้ามาซี” คุณแม่บอกว่า ”รายงานเสร็จแล้วหรือ” “ค่ะคุณแม่” แล้วพี่ต้นก็โผล่มา ”เร็วเข้าทั่งหมดเลย” คุณพ่อพูด พวกเราเข้าไปให้ห้อง ก็ทราบทันที่ว่าต้องโดนรุมเย็ดกันแน่ ว่าแล้วคุณแม่รีบมาจับนมหนูบีบเบาๆ “เข้าหาความสุขกันเถอะลูก แม่และพ่อเปิดโอกาสกันแล้ว” หนูหันไปเห็นพี่ต้นแก้ผ้าออกหมดแล้ว ควยพี่ต้นแข็งโด่ คุณแม่เอาปากมาให้หนูจูบปากกัน “สุดยอดเลยลูก” หนูเห็นพ่อก้มอมควยของพี่ต้น ๆ แกยืนหลับตาบิดไปมา (หนูไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าก็คุณพ่ออมควยลูก) และแล้ว ชุดนอนหนูถูกรูดไปเมื่อไหร่ไม่ทราบ

ตอนนี้ทุกคนในห้องแก้ผ้ากันหมด คุณพ่อเข้ามาหาให้ควยหนูอม “เอาลูกตาล ดูดควยให้พ่อหน่อย” พี่ต้นยืนข้างๆ หนู หนูอมไป และดูดไปด้วย ควยเริ่มใหญ่ขึ้น “นี่พ่อเย็ดลูกตาลให้แดงดูหน่อย (คุณแม่ชื่อแดง) เดี๋ยวแดงจะให้ลูกต้นเย็ดแดงมั่ง” แล้วคุณพ่อก็ก้มเลียหี ลิ้นพ่อชกเข้ารูหีเร็วมากหนูต้องเกร็งสุดๆ ”พ่อจ๋าเย็ดหนูเถอะหนูไม่ไหวแล้ว ซี๊ด ซี๊ด….” หนูเงี่ยนควยพ่อเหลือเกิน พ่อกระทุ้งหีหนูแรงๆนะ หนูร้องขอกระเส่า ”ได้ซิ พ่อจะเย็ดลูกให้ถึงสวรรค์เลยลูกจ๋า” หนูเห็นพี่ต้นเริ่มบรรจงเอาควยใส่หีแม่ตัวเอง และหนูเองก็ถูกควยพ่อตัวเองทิ่มหีอยู่เหมือนกัน

“นี่ลูกจ๋าเย็ดแม่แรงๆ หน่อยนะโอ๊ย ทำไมควยใหญ่กว่าพ่อเธอ ซี๊ด อย่างนั้น… ต้องอย่างนั้น… กระแทกเข้าอีกๆ ซี๊ดดดด ซี๊ด เสียวหีจังเลย“ เกมส์กามเริ่มขึ้นแล้วเสียงซู๊ดซ๊าดดังระงมไม่รู้ว่าเสียงนั้นเป็นเสียงของคุณแม่หรือเสียงของตัวหนู พ่อกระเด้าควยเข้าใส่หีหนู หนูหันไปดูเห็นควยพี่ต้นคารูหีคุณแม่อยู่เลยแต่ทั้งคู่แลกลิ้นกัน “อูยๆ ซี๊ดด ซี๊ด แม่ชอบควยลูกต้นแล้วน่ะ เย็ดหีแม่แรงๆ ลูกจ๋า น้ำหีแม่แตกแล้วลูกซี๊ด เย็ดแม่แรงๆ เย็ดแม่แรงๆ โอ๊ย น้ำแตกแล้วลูกต้น ผัวขาน้ำเมียแตกแล้ว หนูได้ยินคุณแม่เรียกตัวเองว่าเมียกับพี่ต้นและเรียกพี่ต้นว่า ”ผัว”

หนูหันไปเรียกคุณพ่อมั่งว่า “ผัวขาเย็ดหีเมียแรงๆ มั่งได้ไหม?” “ได้ซิตาลเมียของผัว โอ๊ย อู๊ย ซี๊ด.ดด ดดด ผัวขา..เมียทนไม่ไหวแล้วค่ะ น้ำหีเมียแตกแล้ว โอ๊ย“ เสียงสุดท้ายก่อนจะสิ้น คุณพ่อกระชากลำควยท่อนเขื่องออกจากโพรงหีของหนู แคมแดงสดปลิ้นแบะตามท่อนควยที่ออกมา แล้วเอามือชักว่าวให้น้ำมาพุ่งรดหน้าหนู คุณแม่และพี่ต้นเห็นรีบมารับน้ำว่าวของคุณพ่ออ้าปากรับ “โอ๊ย ลูกจ๋า เมียจ๋า ผัวแตกแล้ว“ น้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาคุณแม่งับเลียกิน เลอะไปหมดตามตัว ตรงนมด้านซ้าย หนูใช้ลิ้นเลียน้ำคุณพ่อที่บนหน้าพี่ต้น

จากนั้นหนูก็แลกลิ้นกับพี่ต้น แล้วหีหนูก็โดนควยพี่ต้นปักอยู่ให้หีอีกครั้ง กามตัณหาของครอบครัวยังไม่ครบยังขาดน้องตู่อีก ระยะเวลาที่ใกล้ที่จะไปเที่ยว ต่างจังหวัดเข้ามาแล้ว วันนั้นพ่อใส่กางเกงยางยืดเหมือนกับพี่ต้น สวนแม่กับหนูก็ใส่เสื้อผ้าคล้ายๆ กันเป็นผ้าขิ้นเดียวกันตลอด คือสามารถเปิดทางข้างล่างและข้างบนได้ที่ พิเศษคือ ยกทรงกับกางเกงในไม่ใส่ “พี่ทำไมต่างตัวน่าเกียดอย่างนี้ เสื้อในก็ไม่ใส่” ”เฉยๆ เถอะน่าพี่รีบไป หน่อยเดี๋ยวค่อยใส่กลางทางก็ได้” ความจริงที่บอกว่าเมื่อถึงกลางทางค่อยใส่ นั้นความหมายคือควยใส่หีนั่นเอง

พี่ต้นนั่งตรงกลางเบาะนั่งหนูและน้องตู่นั่งขนาบข้างพี่ต้น ระยะทางไกลพอสมควรหนูไม่ทราบว่าตอนนี้พวกเราวิ่งมาถึงไหนแล้วหันไปดูน้องตู่ หลับ มีพ่อเท่านั้นที่ยังทำหน้าที่ขับรถอยู่ สักพักพ่อรู้ว่าหนูตื่น ”เอาลูกตาลแสดงให้น้องตู่ดูเลยนะ” หนูล้วงมือเข้าไป ดึงขอบยางยืดรูดกางเกงออกจนมากองที่ข้อเท้า จัดแจงอมควยที่หลับเหมือนเจ้าของ หนูทั้งดูดทั้งกำควยรูดขึ้นลง สักพักก็เริ่มได้ยินเสียง อู๊ยยยย ดีจังน้องจ๋า ดี ดี อู๊ย สักพักควยเริ่มพองโตหนูลงมานั่งกับพื้นที่พักเท้าให้ขาของพี่ต้นคล่อมตัวหนู “ดีจังน้องดีๆๆๆ อู๊ยยยยย พี่เสียว ควย โอ๊ย“ เมื่อพี่ต้นเสียงดังเพราะความเสียว

น้องตู่ลืมตาขึ้นมา แกตกใจมากเอามือปิดปากสายตามองไปทางหนูและมองไปทางพ่อ ด้วยความที่แกตะลึงหนูยิ่งโชว์บทบาทกับพี่ต้น ”พี่จ๋าหนูเสียวเหมือนกัน” น้องแกทนไม่ไหวตะโกน ”พ่อแม่พี่ต้นกับพี่ตาลจะเย็ดกันแล้วหยุดรถก่อน” พ่อหันมามองแล้วอมยิ้ม พอสักพักพ่อแกแวะจอดรถข้างทางเป็นโอกาสเหมาะมากที่นานๆ จะมารถวิ่งมาสักคัน ทั้งๆ ก็เป็นเวลาบ่ายอ่อนๆ พอพ่อจอดรถ ตาลกับพี่ต้นก็เริ่มเย็ดกันให้ตู่ดู แม่ข้ามมานั่งเบาะหลังแล้งเริ่มเลียหีให้ตู่เราใช้เวลารุมเย็ดกันอยู่ 2ชม. พ่อขับรถต่อไปที่พัก ไปเที่ยวคราวนี้ตู่โดนหนักสุดเพราะยังใหม่ไม่คุ้นกับควยผู้ชายแถมยังต้องโดนพร้อมกัน 2 อัน

ส่วนตาลกับแม่โดนรุมเย็ด 2 รูพร้อมกัน มันสุดยอดไปเลย กลับจากไปเที่ยวตาลเอาเรื่องไปเล่าให้ไก่ฟัง ไก่อยากโดนเหมือนตาลบ้างแต่ไก่ให้ตาลสัญญาว่าถ้าไก่ไปเย็ดกับพ่อและพี่ต้น ตาลต้องไปให้ให้พ่อไก่เย็ดด้วย เป็นอันตกลงกันแล้ว หลังจากนั้นเพื่อนคนไหนที่โดนพ่อตัวเองเย็ด ตาลกับไก่จะเข้าไปรวมกลุ่มกันและ เวียนกันไปให้พ่อของแต่ละคนได้เย็ดจนครบโดยที่จะบอกพวกพ่อที่ชอบเย็ดลูกสาว ว่าตรงช่วยให้พวกเราทุกคนมีความสุข เดี๋ยวนี้มีปาร์ตี้รุมเย็ดลูกสาวทุก อาทิตย์พ่อจะพาลูกสาวมารวมกันที่บ้านหลังเดียว และเซ็กส์หมู่กันจนถึงเช้า มันเป็นอะไรที่ดีมากที่สุดในชีวิตที่ผ่านมาของตาลและเพื่อนๆ

ตอนที่ 1 อยากโดนเย็ดเลยลักหลับพี่ชาย
ตอนที่ 2 โดนทั้งพ่อทั้งพี่ชายรุมเย็ด

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกับคนสวนของแม่

เรื่องเสียว เย็ดกับคนสวนของแม่ ฉันเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่วัน เพราะว่าที่บ้านนั้นเบื่อที่จะอยู่ในเมืองกรุง เลยขายที่ตรงนั้นมาเพื่อสร้างบ้านที่จังหวัดหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติพอสมควร ใช้เวลาเกือบ 2 ปี บ้านหลังนี้ถึงเสร็จสมบูรณ์ และที่นั่น คือที่ ๆฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว… ช่วงเวลาที่บ้านใกล้จะเสร็จ จะมีการทำไฟ ทำสวน และเมื่อฉันได้เห็นว่าหนุ่มคนสวนที่มาทำนั้นหุ่น และหน้าตาจัดว่าใช้ได้เลยทีเดียว จึงพยายามที่จะทำความรู้จัก ซึ่งด้วยการที่ฉันนั้นเป็นเจ้าของบ้านอยู่แล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำความรู้จัก

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน มันคือเรื่องเสียวที่สร้างทั้งความสุขและบาดแผลให้กับฉันอย่างไม่อาจจะลบเลือนไปได้เลย แต่ไม่ว่าจะผ่านเรื่องนั้นมานานแล้ว ฉันเองก็ยังคงนึกถึงเรื่องราวนั้นไม่เคยลืมจริงๆ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถลบเลือนเรื่องราวและช่วงเวลาเหล่านั้นได้เลย สามปีก่อน ฉันใช้วันหยุดพักร้อนเพื่อที่จะนั่งรถไฟไปเที่ยวเชียงใหม่ และดูรีวิวแล้ว มันมีรถไฟตู้นอนที่น่าโดยสารมาก ๆ ฉันเองด้วยความที่ไม่ได้ตระเตรียมอะไร ก็เลยจัดการเลือกที่จะไปด้วยตัวเอง ทำทุก ๆ อย่างแบบไม่ปรึกษาใครเพราะคิดว่าต่อให้ปรึกษาไป มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี เพราะฉันไปคนเดียว แล้วเมื่อได้ตู้นอนแล้ว

Read More