เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในต่างแดนเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน ฉันแอบเข้ามาทำงาน ลักลอบมาเหมือนผีน้อยนั่นแหละ และเพราะแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นต้องหางานทำให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะได้เข้าทำงานที่ไร่ผักแห่งหนึ่ง มีเจ้านายเป็นหนุ่มคนเกาหลีที่กำลังสานต่อธุรกิจนี้กับพ่อแม่ของตัวเอง

สองสามเดือนผ่านไป รุ่นพี่ที่เคยทำงานมาก่อนก็ช่วยสอนการพูดและการฟังภาษาเกาหลีง่ายๆ ให้ฉัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็พูดเกาหลีได้นิดหน่อย รวมทั้งเริ่มเรียนภาษาทางออนไลน์เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณพักจีซอง เจ้าของสวน และเขาก็ดีใจที่เห็นฉันมีความพยายาม เขาเลยเริ่มคุยกันกับฉันมากขึ้น จนผ่านไปอีกราวๆ สามเดือน เราก็เริ่มคุยกันได้ดีมากขึ้น ประสบการณ์มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้ชัดเจนกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นอยู่แล้ว จนในวันที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่ม ฉันเองเตรียมเก็บอุปกรณ์หลังจากที่ทำงานล่วงเวลา เขาเองเดินมาเห็นฉันทำก็เลยเข้ามาช่วยฉัน แต่บุพเพมันจะอาละวาด เลยทำให้ฉันลื่นล้มลงไป ทำให้คุณจีซองนั้นเข้ามาประคองฉันไวแล้วก็ล้มตามๆ กันมา

เขามองหน้าฉัน เราสบตากัน ตอนนี้หัวใจฉันเต้นแรงมาก เพราะว่าเขาหล่อเกินไป ฉันรู้สึกแบบนี้ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่แล้ว และนั่นเลยทำให้ตอนที่เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงมาจูบกับฉัน ฉันไม่ต่อต้านหรือว่าขัดขืนอะไรเลยแม้แต่น้อย เราเริ่มจูบกันท่ามกลางผืนดินในไร่ โดยที่ต่างฝ่ายไม่มีใครพูดว่าอยากให้ย้ายที่เลย บรรยากาศตอนนี้มันมากเสียจนทำให้ฉันยอมที่จะเป็นของเขาเสียที่นี่เลย ไม่นานนัก ฉันเองก็ค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่งเป็นขึ้นคร่อมร่างกายของเขาเสีย แล้วค่อยๆ ลูบไล้ผ่านเสื้อกันหนาว ไม่ได้ถอดเสื้อผ้าอะไรมากมายนัก แต่ก็ถอดกางเกงของเขาแล้วดึงลงมา จับควยของเขาเอาไว้ในมือ แล้วเริ่มชักว่าว

ใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่นัก เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา เขาควยใหญ่พอประมาณ แต่ถ้าถามว่าใหญ่เท่าคนไทยที่ฉันเคยเจอมาไหม ก็ต้องบอกตรงๆ ว่ามันไม่ได้ขนาดนั้น ถือว่าเป็นขนาดที่กำลังเหมาะมือเสียมากกว่า ฉันถอกลำควยของเขาลงไปจนสุดลำ ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูของเขาถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดขึ้นมาแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

อากาศเย็นเฉียบ แต่ลำควยอุ่นๆ ของเขาช่วยสร้างความอบอุ่นให้ดีเลยทีเดียว

ฉันเริ่มดูดควยของเขาจนเสียงครางเบาๆ นั้นดังขึ้นมา ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงขึ้นมาเมื่อเจ้านายกดหัวของฉันลงไปลงมิดลำควย ฉันดูดควยของเขาสู้จนสุดแรงกำลัง แล้วในตอนนั้นก็ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงออกไป ตอนนี้ฉันไม่ได้สนใจความหนาวแล้ว เพราะว่าร่างกายของฉันนั้นมันเต็มไปด้วยไฟรักที่เผาผลาญ ฉันคร่อมร่างกายของเขา มือของเขาเอื้อมมาสัมผัสแคมหีชมพูของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ บนลำควยของเขา

สีหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจนตอนที่ฉันค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา แล้วนั่งลงไปจนสุดลำควย ฉันค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา มือเอื้อมไปวางที่หน้าท้องของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ โยกไหวร่างกายแล้วขย่มควยของเขาไปอย่างช้าๆ สีหน้าของเขาตอนนี้บ่งบอกว่าชอบเหลือเกิน ทั้งเสียวซ่านและสลับกับยิ้มออกมาเบาๆ ทำให้ฉันเองจากที่ขย่มควยของเขาเบาๆ ก็เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงร่างกายของเราที่กระทบกันนั้นดังสนั่นขึ้นมาอย่างเต็มที่

เสียวหีเหลือเกิน…อากาศแบบนี้โดนเย็ดหีแบบนี้มีความสุขที่สุด

ฉันไม่คิดเลยเหมือนกันว่าเรื่องราวมันจะเลยเถิดมาได้ถึงขนาดนี้ แต่ก็ต้องขอบคุณความสาว ความสวย ความนาใหญ่และหีใหญ่ของฉันที่ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเขาก็หลงเสน่ห์ของฉัน จนเวลาผ่านไป เหมือนว่าเขาเองเริ่มจะทนไม่ไหว ยกเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันขึ้นมาแล้วยกตัวเองขึ้นมากลับลำเรือ ค่อยๆ วางฉันลงไปนอนราบกับพื้นดิน แล้วค่อยๆ จับขาของฉันแยกออกก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

ร่างกายของเขาในเวลานี้พลิ้วไหวมากๆ แม้ว่าควยใหญ่สู้คนไทยไม่ได้ แต่ความแข็งก็ทำให้ฉันร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านได้เหมือนกัน ลีลาของเขาดีเหลือเกิน เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย สองขาถูกยกขึ้นไปพาดบ่าของเขาก่อนที่ท้ายที่สุดเสียงครางลากยาวจะดังขึ้นมาพร้อมกับคำพูดของเขาที่ว่ามันสุดยอดเหลือเกิน

ร่างกายของเจ้านายสั่นเกร็ง สองมือจับแขนของฉันเอาไว้แน่น ดันควยเข้ามามิดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาคารูหีของฉันอย่างที่ฉันเองก็เต็มใจให้เขาทำตามที่ตัวเองตั้งใจ ค่ำคืนนั้นกลางสวนผัก ทำให้ฉันโดนเจ้านายเย็ด และอีกไม่กี่เดือนต่อมา ฉันก็เปลี่ยนสถานะจากคนงานเป็นเมียเจ้าของไร่ผักไปแล้วเรียบร้อย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More