แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ

อยู่บ้านไปวันๆ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเรื่องเสียวจะพุ่งเข้ามาหาขนาดนี้ ฉันเองเป็นคนจนๆ คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านสวนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรมากมายหรือว่าหวือหวาเหมือนกับคนอื่นๆ บ้านก็เปิดโล่งกว้าง วันหยุด พ่อแม่เข้าป่าเข้าดงไปทำงานฉันเองก็ตระเตรียมอาหารให้กับพวกท่านที่จะกลับมาตอนเที่ยง บางวันก็อาจจะไปหาหน่อไม้ตามปกติบ้าง แต่ว่าวันนี้ ท่านขึ้นป่าขึ้นดอยไปเก็บผักป่า เลยทำให้อาจจะกลับมาสายหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังคงเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขาอยู่ดี

แต่ในระหว่างที่ฉันนั้นกำลังก่อไฟแล้วเตรียมเอาข้าวเหนียวขึ้นใส่ซึ้งนึ่ง ใครสักคนก็เดินเข้ามาที่ด้านหลังของฉัน ก่อนที่จะรวบตัวของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงหนักๆ ว่าให้ฉันเงียบก่อน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายเลย ความกลัวระคนความตกใจทำให้ฉันเงียบสนิท ไม่กล้ากระทั่งหันหน้าไปมองว่าเขาเป็นใคร เขาพาฉันเข้าไปในห้องนอน จนฉันได้เห็นว่าเขานั้นสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่เพียงดวงตาเล็กๆ เท่านั้น

เขาผลักฉันลงไปนั่งแล้วรีบถอดกางเกงของเขาก่อนที่จะกระชากลงไปทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นทันทีพร้อมกับความสยิว เมื่อได้เห็นลำควยของเขาที่อยู่ตรงหน้าพร้อมกับที่ได้เห็นร่างกายของเขาที่ทั้งสะอาดสะอ้านและเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อชัดเจน แถมลำควยใหญ่อีกด้วย มันไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่เลยจริงๆ ที่เขาอยากจะทำอะไรกับฉัน เพราะว่าในหมู่บ้านนี้ฉันเองก็เป็นคนที่น่าเย็ดที่สุดแล้วนั่นเอง

“อมสิ…เอาให้เสียวๆ เลยนะ ถ้าไม่อยากตาย”

เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างกดต่ำ ราวกับว่าไม่ได้อยากให้ฉันรู้ตัวตนที่แท้จริง ฉันไม่ได้สนใจเช่นกัน เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มบีบคลำก่อนจะรูดรั้งเบาๆ ความเสียวซ่านค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาพร้อมกับที่เขาเริ่มควยแข็ง

ลำควยแข็งโป๊กในเวลาไม่นานเท่าไหร่ ก่อนที่จะเป็นฉันเองที่ค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายเข้าไปใกล้ๆ

เขาคิดผิดหรือเปล่า ที่คิดว่าไอ้สิ่งที่เขากำลังทำอยู่นี้มันเป็นเรื่องที่ฉันต้องหวาดกลัว ฉันอยากจะโดนเย็ดจะตายชัก แถมประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้ก็ใช่ว่าฉันเองจะมีบ่อยๆ ฉันเริ่มอมควยให้เขาทันทีก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขา แรงขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้วเขาเองก็เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาเบาๆ แล้วจับหัวของฉันก่อนจะขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามา

แค่ใหญ่ก็รู้สึกดีจะแย่อยู่แล้ว…แต่นี่ยังยาวอีก เขาเริ่มกระเด้าลำควยยัดเข้ามาในปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ เริ่มกระหน่ำลำควยของเขาอย่างหิวกระหาย เริ่มดูด เริ่มเลีย เริ่มทำให้เขาส่งเสียงครางออกมาโดยที่เขาแทบจะไม่ได้ต้องสั่งอะไรอีกเลยในเวลานี้ แต่เหมือนว่าฉันคงจะไปปลุกความเงี่ยนในตัวของเขาขึ้นมาอย่างไม่สามารถห้ามอะไรได้แล้ว เพราะว่าตอนนี้เขานั้นก็เริ่มผลักฉันลงไปนอน ค่อยๆ ก้าวเข้าหาแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออกช้าๆ จนได้เห็นหีชมพูของฉัน เขาถึงกับเปิดหมวกขึ้นมาจนถึงริมฝีปากของเขา แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ตอนนั้นฉันทำอะไรไม่ถูก เพราะว่าไม่ค่อยจะถูกจู่โจมอย่างหิวกระชายแบบนี้ แต่มันกลับเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย

เสียวหีที่สุด เลียหีเก่งจังเลย

ฉันค่อยๆ ร้องครางออกมา ส่งเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับที่เขาเองก็ทั้งลูบไล้แล้วลงลิ้นอย่างต่อเนื่องพร้อมกับสะกิดเขี่ยเม็ดแตดของฉันที่ทำเอาฉันนั้นแทบจะนั่งไม่ติดพื้นอยู่แล้วในเวลานี้ ความสุขสมเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ความหิวกระหายเองก็เช่นกัน ฉันเป็นคนที่โดนข่มขืน แต่ฉันกลับพูดคำที่ไม่ควรพูดออกไป

“พี่ขาาาา…เย็ดหนูเลยพี่ แทงแรงๆ เลย หนูไม่ไหวแล้ว”

มันน่าตลกจริงๆ ที่คนอย่างฉันกลับต้องมาเว้าวอนอะไรแบบนี้ ถ้าจะโทษอะไรสักอย่างก็ขอโทษที่เขานั้นทำได้เสียวเกินไปต่างหาก ไม่นานเขาก็หยัดกายขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยนั้นมาถูไถที่ร่องหีสวยของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…อ๊าาา…พี่ พี่จ๋า พี่จ๋า…ซี๊ดดด” น่าอายจริงๆ ที่ไม่มีแม้แต่ถ้อยคำจะร้องห้าม กลับบอกให้เย็ดแรงๆ ขึ้นอีก และเขาก็ทำได้ดีจนกระทั่งร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในที่สุด เขาค่อยๆลุกออกไปสวมใส่เสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว ราวกับว่ากลัวว่าจะมีใครมารับรู้เรื่องราวนี้เข้า

และน่าแปลกอีกครั้ง…ที่ฉันเองกลับหันไปคุยกับเขาด้วยตัวเอง ทั้งๆ ที่เพิ่งโดนย่ำยี

“แล้วมาอีกนะคะพี่…”

แล้วยังไงล่ะ แค่เสียวก็พอแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More