ไม่รู้ว่าโดนของหรือว่าโดนควย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าโดนของหรือว่าโดนควย

มีคนบอกับฉันว่า ให้ระวังให้เข้มเอาไว้ มันเป็นคนในหมู่บ้าน ที่ชอบทำของใส่คนอื่น แล้วตอนนี้ มันก็ชอบเที่ยวพูดไปทั่วว่ามันชอบฉัน งานก็เลยมาตกที่ฉัน เพราะว่าใครๆ ก็ต่างบอกว่าให้ฉันระวังตัวจากมันเอาไว้ มันไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว มันก็ไม่ได้น่าไว้ใจขนาดนั้นเหมือนกัน แต่ว่าในสายตาฉันที่ไม่ได้มีเรื่องมีราวอะไรกับมัน เข้มก็เป็นคนซื่อๆ ไม่น้อย

เขาชอบมาทำงานในไร่ของฉัน และเป็นคนที่ขยันทำมาหากินเสียด้วย ก็เลยกลายมาเป็นว่าฉันนี่แหละเริ่มหลงเสน่ห์ความเอาการเอางานของเขาเสียแล้วนั่นเอง สุดท้ายแล้วฉันก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้เลยว่าตอนที่ตัวเองชอบเขาเนี่ยเพราะว่าโดนของหรือเปล่า แต่ว่าถ้าโดนขึ้นมาจริงๆ ฉันก็ว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ เพราะว่าลึกๆ ก็พร้อมใจให้เขาแล้ว เรื่องเสียวของฉันกับเขาเกิดขึ้นในวันหนึ่งช่วงค่ำๆ ที่ฉันไปตรวจงานของเขา ก่อนที่จะจ่ายเงินค่าจ้าง เขาทำงานเรียบร้อยมากๆ เลย ทำให้ฉันให้เงินพิเศษแล้วชมเขาเป็นว่าเล่น ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมา

“ต้องทำงานเรียบร้อยครับ เพราะว่าเดี๋ยวเป็นลูกเขยบ้านนี้แล้วเถ้าแก่จะไม่รัก”

ไม่รู้ว่าเขาทำของอีท่าไหน ยังมีเสียสละเวลาปากหวานใส่ฉันอีก มันเลยกลายเป็นว่า ฉันดันเดินเข้าไปหอมแก้มเขาก่อนเสียอย่างนั้น จะว่าโดนของก็โดนของเถอะ…เพราะฉันยอมแน่ๆ เนื่องจากตอนที่ฉันนั้นเอื้อมมือไปลูบไล้ร่างกายของเขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ รวมทั้งค่อยๆ ลามลงไปที่ลำควยของเขา

ของดีไม่เท่าไหร่…ของใหญ่นี่สิคะ

ทันทีที่ฉันได้รู้ว่าเขามีของดีฉันแค่ไหน ฉันก็นั่งลงไปตรงหน้าของเขาทันที แล้วดึงกางเกงของเขาลงมา ลำควยใหญ่ดีดตัวตั้งตรงขึ้นมา ฉันเห็นแล้วก็ร้องโอ้โหขึ้นมาอย่างทันที แล้วก็คว้าควยของเขาขึ้นมาชักว่าวจนควยแข็งโป๊ก ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของฉันลงไป

เขาบอกว่าให้ฉันดูดแรงๆ ฉันเองก็พยายามที่จะทำให้เขาพอใจด้วยการดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นเท่านั้น จนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นเรื่อยๆ จนหยุดให้ฉันอมควยแล้วลุกขึ้นมาจับตัวของฉันขึ้นไปบนกระบะ

ฉันโดนเขาถอดกางเกงออกอย่างง่ายดาย ซึ่งตอนนี้ฉันเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้ว

ถ้านานกว่านี้อีกนิดกางเกงของฉันก็คงเปียก เพราะว่าฉันหีแฉะไปหมดแล้ว

สองขาถูกจับแยกออกก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ยิ้มออกมาแล้วบอกกับฉันว่า ลูกสาวเถ้าแก่นี่หีชมพูจริงๆ เลย ขนาดฟ้ามืดยังมองเห็น หีสวยขนาดนี้ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันเสียวหีจนเนื้อตัวสั่นระริก ตอนที่เขานั้นตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างมูมมามก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดดุนรูหีของฉันมากขึ้นไปเรื่อยๆ

“ไม่ไหวแล้ว…พอแล้ว เย็ดเลยได้ไหม ?” ฉันร้องถามเขาออกไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะรับคำแล้วยันตัวเองขึ้นมายืนตรง ดึงร่างกายของฉันเข้าไปใกล้มากกว่าเดิม แล้วจับควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉัน วินาทีนั้น ควยของเขาที่ค่อยๆ ดันเข้ามาทำให้ฉันรู้ได้เลยทันทีว่าตอนนี้คำที่ชาวบ้านห้ามนั้นเป็นจริงเรียบร้อยแล้ว

ฉันโดนของเขาให้แล้วสิ…

แต่ถ้าโดนแบบนี้ ฉันสู้ตายจริงๆ นะ

เสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับตอนที่จะโงกหน้าขึ้นไปมองเขาก็เห็นว่าสีหน้าของเขาเสียวซ่านสุดใจอยู่เหมือนกัน แรงกระแทกเริ่มรุนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ จนเขานั้นค่อยๆ ขึ้นมาบนกระบะแล้วจับขาของฉันยกขึ้นประคอง สะโพกของฉันยกสูงขึ้นมา จนฉันได้เห็นว่าเขานั่งยองๆ แล้วกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่และต่อเนื่อง

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ควยใหญ่ของเขานี่มันเร้าใจเหลือเกินจริงๆ

ฉันค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ ทำให้เขาที่รู้ว่าฉันเองพยายามที่จะทำให้เขาเสียวซ่านขนาดไหนนั้นค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วมองหน้าฉันก่อนจะยิ้มขึ้นมาแล้วถาม

“ขอแตกในได้ไหมครับ…”

“จะเป็นลูกเขยแล้วทำไมแตกในไม่ได้ล่ะ ?”

ฉันตอบก่อนที่จะได้เห็นเขายิ้มออกมาก่อนที่จะเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเสียงคำรามของเขาก็ดังไปทั้งไร่ แล้วก็กลายเป็นว่าฉันโดนเขาปล่อยของใส่จนเต็มรูหีเข้ามาแบบเต็มที่เลยทีเดียว

และแม้ว่าคำว่าลูกเขยของเขามันจะยังอยู่ห่างไกล แต่เราก็ยังแอบมาเย็ดกันได้เหมือนเดิม

Share the Post:

Related Posts

ห้องสมุดหมู่บ้าน นี่แหละ เย็ดกันสนุก

เรื่องเสียว ห้องสมุดหมู่บ้าน นี่แหละ เย็ดกันสนุก มีคนบอกว่าคนไทยอ่านหนังสือไม่เกินปีละ 8 บรรทัด เอาจริง ๆ ผมว่ามันก็ไม่ได้ต่างจากนั้นนะครับ ผม สันต์ครับ เป็นเจ้าหน้าที่หอสมุดประจำหมู่บ้าน ที่นี่เต็มไปด้วยหนังสือใหม่ ๆ น่าสนใจ แต่มันกลับมีแค่ผมคนเดียวที่เข้ามาอ่าน มีการ์ตูนเอาใจเด็ก แต่ว่าเด็ก ๆ

Read More

โดนเย็ดครั้งแรก รุ่นพี่มอปลายเปิดซิงกระแทกหีแรงจนเลือดออก

เรื่องเสียว โดนเย็ดครั้งแรก รุ่นพี่มอปลายเปิดซิงกระแทกหีแรงจนเลือดออก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นมาตอนที่ฉันเพิ่งจะอายุ 13 เท่านั้นเอง ฉันเรียนอยู่มอสอง ในโรงเรียนสห มัธยมต้นและมัธยมปลายแห่งหนึ่ง มันผ่านมาเป็นสิบปีแล้ว แต่ว่าฉันยังจำได้ไม่ลืม มันคือการเปิดซิงที่ทำให้ฉันรู้แล้วว่าเจ็บแรกรักมันเป็นยังไง และการโดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งนั้น ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ชอบโดนเย็ด และชอบคนควยใหญ่มาจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียว รุ่นพี่คนนั้นเขาชื่อว่าพี่โชค ฉันจำชื่อของเขาได้อย่างไม่มีวันลืม เพราะว่าไม่กี่เดือนก่อนฉันเพิ่งไปงานแต่งงานของเขามา ซึ่งเขาแต่งงานกับเพื่อนฉัน แต่จนตอนนี้เพื่อนคนนั้นก็ยังไม่เคยรู้เลย

Read More