ลูกสาวอยากให้พ่อเย็ด

จามรีย์ กับ ชลัทชัย ตั้งแต่กลับมาจากน้ำตกและได้เย็ดกัน ก็หาโอกาสอยู่บ้านด้วยกันเพื่อจะเย็ดกันเสมอ ทั้งคู่ชวนกันไปแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันแล้วเย็ดตาม ระยะนี้ชลัทชัยสังเกตุเห็นแม่รัตนาแต่งตัววาบหวิวมากขึ้น บางวันใส่กางเกงขาสั้นฟิตๆ อวดเรียวขาขาวนวลเนียน บางครั้งก็นั่งไม่ระวังถ่างขาให้เขามองสำรวจโคกหีอูมในกางเกง หรือไม่ก็เป็นกระโปรงที่ผ่าข้างขึ้นสูง ด้านบนนั้นเล่า เธอแทบไม่ใส่เสื้อชั้นในเลย เวลาก้มเหมือนเจตนาให้ชลัทชัยซึ่งเป็นลูกชายมองเข้าไปเห็นนม อล่างฉ่างสองเต้าเสมอ เขาแอบมองแล้วเอารูปร่างของแม่ไปจินตนาการชักว่าวทุกครั้ง

เขาฝันว่าเขาได้เย็ดกับแม่ แม่ตอบโต้การเย็ดของเขาอย่างร้อนแรง…จามรีย์เลยเอาอย่างคุณแม่บ้างเธอแต่งตัวโป๊มากขึ้น บางครั้งใส่เสื้อเชิ้ตเปิดกระดมบนถึงสองเม็ด กางเกงขาสั้นบานๆ เธอใส่ประจำและมักชม้ายตาหวานกับคุณพ่อ คุณจะเด็ด ก็จะโอบกอดลูกสาวเหมือนแสดงความรักระหว่างพ่อลูกปกติซึ่งเธอเองก็แกล้งเอานมเบียดแขนคุณพ่อบ้าง แอบมากอดพ่อจากด้านหลังบ้าง ให้ตัวแนบเสียดสีกับคุณพ่อทุกครั้งที่มีโอกาส จนจะเด็ดเองก็ค่อนข้างจะแน่ใจว่าลูกสาวคนโตเขาให้ท่าและอยากให้เขาทำอะไรกับเธอแน่ๆ

ชลัทชัยนั้นเขาก็พยายามอยู่ใกล้แม่มากขึ้น บางครั้งเขาถูกตัวแม่อย่างไม่ตั้งใจโดนนมบ้าง เขาแกล้งเอามือลูบสะโพกแม่เล่นบ้าง รัตนาไม่ว่า แต่กลับยิ้มยั่ว วันหนึ่งจามรีย์ก็คุยกับชลัทชัยน้องชาย ”ชัยจ๊ะ พักนี้ชัยสังเกตุคุณพ่อกับคุณแม่ไหม พี่ว่าคุณพ่ออยากจะเย็ดพี่แน่ๆ เลย ชัยหล่ะพี่เห็นแอบแต๊ะอั๋งแม่อยู่บ่อยๆ แม่ว่าไงมั่ง” “นั่นสิครับพี่รีย์…เวลาผมแกล้งโดนนมหรือโดนสะโพกแม่.. แม่มักยิ้มหวานให้ผม.. สายตาเชิญชวนอย่างไรไม่รู้…พี่รีย์ว่าผมควรจะปล้ำเย็ดกับแม่เลยดีไหม” “เอาเลยชัย.. พี่เองก็จะยั่วคุณพ่อให้มากขึ้นอีกให้ท่านแน่ใจว่าพี่ก็อยากให้ท่านเย็ดเหมือนกัน” พลันเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น..

”พี่รับโทรศัพท์ก่อนนะ..ใครนะโทรมา..” จามรีย์เดินขึ้นไปรับโทรศัพท์ ”สวัสดีค่ะ…อุ๊ย..คุณพ่อเหรอคะ….รีย์อยู่กับนายชัยค่ะ…ว่างค่ะ คืนนี้เหรอคะ..อยากไปสิคะ.. แห๋มดีจัง…ค่ะคุณพ่อขา..รีย์จะเตรียมตัวคอยนะคะ…สวัสดีค่ะ..”จามรีย์วางหูแล้วก็เดินมาที่น้องชาย..”คุณพ่อเหรอครับพี่รีย์…” “จ๊ะ..คุณพ่อชวนพี่ไปเป็นคู่ควงไปฉลองการทำสัญญาใหม่กับลูกค้า.. ก็คุณพ่อจะให้พี่ฝึกงานเป็นเลขาคุณพ่อหน่ะ..ชัยมานี่เถอะ..มาช่วยพี่เลือกชุดที่จะใส่ไปคืนนี้หน่อย…”

จามรีย์จูงแขนน้องชายไปที่ห้อง.. ชลัทชัยเดินตามต้อยๆ “ช่วยพี่รีย์เลือกก็ได้ครับ.. แต่ต้องมีรางวัลให้นะ..” จามรีย์ยิ้มอย่างรู้ทัน.. ”แห๋ม..จะเอารางวัลอะไรหล่ะคะคุณผัวขา เมียให้หมดทุกอย่างอยู่แล้ว..วันนี้สบายอยู่แล้วเราอยู่บ้านกันแค่สองคน.. คุณผัวจะทำอะไรเมียจะตามใจให้หมดเลยดีไหม” ลองใช้สรรพนามว่าผัวเมียอย่างนี้..กามกรีทาต้องเกิดขึ้นอีกแล้วระหว่างพี่น้อง.. ความจริงแล้วจะเด็ด ปรึษากับนเรศ เป็นการส่วนตัวเรื่องวางแผนเย็ดลูกสาวตัวเอง จะเด็ดเล่าถึงพฤติกรรมของจามรีย์ขณะอยู่บ้านให้นเรศฟัง..

นเรศเห็นด้วยเพราะบังอรลูกสาวของเขาก็น่าเย็ดเป็นที่สุดและสังเกตุว่าระยะนี้บังอรก็บึ่บบั่บเป็นสาวขึ้นอย่างผิดหูผิดตา..และคอยชม้าย ชายตาให้ท่าเขาเสมอ.. แถมยังทำให้เขาแอบเห็นกางเกงในหรือเห็นนมบ่อยๆ ทั้งคู่ต่างแน่ใจว่าลูกสาวของตัวเองให้ท่าแน่ๆ จึงตกลงว่าชวนลูกสาวไปเป็นคู่ควง ไปคลับชันสูง ที่ทั้งสองเป็นสมาชิกอยู่ จึงได้โทรศัพท์มาชวนจามรีย์..โทรไปนัดกับคุณรัตนาด้วยว่าให้พาชลัทชัยไปไหนก็ได้ช่วงเย็น รัตนาตกลงว่าจะไปรับชลัทชัยให้ไปเป็นเพื่อนจะไปซื้อของ

ส่วนพิศมัยภรรยาของนเรศก็เช่นกัน.. เธอก็จะให้ณรงค์ขับรถไปรับที่ที่ทำงานโดยอ้างว่ารถเสีย เพื่อเปิดโอกาสให้พ่อลูก นเรศและบังอร ลูกสาวเขาได้ไปด้วยกัน… เย็นวันนั้นที่คลับ คนส่วนใหญ่ที่ไปจะเป็นเสี่ยกับเมียน้อย หรือคู่สวิงกิ้ง สาวใหญ่ไฮโซกับหนุ่มน้อยคู่ขาคนที่จะเข้าคลับนี้ได้ต้องเป็นสมาชิกที่รู้ใจกันเท่านั้น.. สถานที่เป็นบ้านหลังใหญ่มีรั้วเป็นกำแพงสูงมิดชิด.. ภายในมีห้องโถงกว้าง มีโต๊ะเก้าอี้ตามมุมต่างๆ มีฟลอร์สำหรับเต้นรำ..มีเวทีและมีนักร้องทั้งหนุ่มหล่อและสาวสวยที่ร้องเพลงตาม คาราโอเกะ ระบบจอ..ฉายขึ้นภาพจอใหญ่..

และแน่นอนทั้งนักร้องและสาวนักเต้นหากแขกพอใจก็สามารถเรียกใช้บริการพิเศษได้ ภายในบ้านยังมีห้องอีกมากมายเพื่อสนองตันหาของแขกที่มาเที่ยว เพื่อใช้เป็นวิมานสุขาวดีโดยไม่ต้องไปต่อที่ไหน.. ภายในห้องทุกห้องจะเพรียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ช่วยในการหาความสุขทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ขาหยั่งสูง ที่เรียกว่าเก้าอี้นายพราน เตียงนอนที่สูงในระดับเอวพอดี..กระจกติดรอบด้าน..ทีวีเคเบิ้ล ที่ฉายเฉพาะหนังเอ๊ก.. ครอบครัวของจะเด็ดกับนเรศเป็นสมาชิกขาประจำ..ที่นี่จะชวนกันมามั่วสวาทกันที่นี่เดือนละสองสามครั้ง เขาอธิบายให้สองสาวฟังถึงกฏเกณท์ของที่นี่ถ้าอยากเข้าไปต้องสมมุติว่าเป็นเมียน้อยของพ่อ

ต่างก็คิดอยู่แล้วจึงสมบทบาทมาก เมื่อเข้าไปถึงนเรศไปสั่งจองห้องไว้หนึ่งห้องและสั่งเครื่องดื่มอาหารเบาๆ มานั่งแอบอิงกันฟังนักร้องสาวสวยร้องเพลง อยู่บนเวที สักพักหนึ่งจึงได้ชวนกันออกไปเต้นรำเมื่อเห็นว่ามีหลายคู่ออกไปเต้นกอดกันในจังหว่ะสโลว์อ้อยอิ่งขณะเต้นรำบรรยากาศกับหลายผู้คนที่ต่างลูบไล้และเสียดสีกันกลางฟลอร์ทำให้คุณพ่ออดใจไม่ไหวจูบปากลูกสาวอย่างดูดดื่ม ”ลูกของพ่อสวยหอมเหลือเกินน่า….” จะเด็ดพูดข้างหูจามรีย์และทิ้งค้างไว้ “น่า..น่า..อะไรคะพ่อขา..บอกรีย์..สิคะ…”จามรีย์ตอบโต้จะเด็ดผู้เป็นพ่ออย่างท้าทาย

”ถ้าพ่อบอกรีย์แล้ว..รีย์ต้องไม่โกรธพ่อนะจ๊ะ..” ”ไม่ค่ะรีย์ไม่ว่าพ่ออยู่แล้ว… รีย์รักพ่อค่ะ.. รักพ่อที่สุด..พ่อจะทำอะไรกับรีย์ก็ได้..บอกรีย์สิคะพ่อขา.. รีย์น่าอะไร” จามรีย์กระซิบข้างหูพ่อเสียงกระเส่าด้านล่างก็แอ่นโคกหีเข้าเบียดกับควยของพ่อที่ลุกดันอยู่ในกางเกง ”ถ้าพ่อบอกรีย์แล้ว..รีย์จะให้พ่อทำหรือเปล่าหล่ะ…” ” ให้ค่ะ..พ่อขา..รีย์จะให้พ่อทำทุกอย่าง…อย่าลืมสิคะ รีย์มาที่นี่ในฐานะเป็นเมียน้อยของพ่อนะคะ..แต่พ่อต้องบอกรีย์เป็นคำตรงๆ ห้ามอ้อมค้อมค่ะ” จะเด็ดกอดกระชับเอวลูกสาวให้แนบกับตัวมากขึ้น ประกบปากจูบแลกลิ้นกันอีก

เมื่อถอดปากออกจึงกระซิบที่ข้างหู ”ให้พ่อบอกดตรงๆ เลยเหรอลูก มันเป็นคำหยาบนะ” “ หยาบนั้นแหล่ะค่ะรีย์ชอบ.. พ่อบอกรีย์สิคะ..รีย์น่าอะไร…” ลูกสาวเปิดทางอย่างนี้จะเด็ดจึงมั่นใจเต็มที่ จึงตัดสินใจบอกไปอย่างที่ใจปรารถนา ”รีย์ของพ่อ สวยหอม.. น่าเย็ด..น่าเย็ดที่สุด..พ่ออยากเย็ดหีรีย์…” จามรีย์ได้ยินคุณพ่อพูดจี้ถูกอารมณ์อย่างนั้นจามรีย์เขย่งตัวขึ้นลงให้โคกหีเสียดสีกับควยของพ่อมากขึ้น “ซี๊ด.. พ่อขาพ่อพูดอย่างนี้ทำให้รีย์เงี่ยนจังเลยค่ะพ่อ.. รีย์อยากเย็ด..รีย์อยากให้พ่อเย็ด รีย์อยากให้พ่อเย็ดหีรีย์ตั้งนานแล้ว.. พ่อไม่รู้เหรอคะ.. พ่อจะเย็ดหีรีย์หรือเปล่า..”

รีย์ลูกพ่อ.. รีย์จะให้พ่อเย็ด.. ดีมากเลยลูก… รีย์เป็นเมียพ่อจริงๆ เลยนะ… พ่อเงี่ยนจังเดี๋ยวเราเย็ดกันนะลูกนะ..” ”ค่ะพ่อขา.. ในที่สุดพ่อก็จะได้เย็ดรีย์แล้ว..พ่อขาเวลาเย็ดกับรีย์พ่อต้องพูดหยาบๆ แบบนี้นะคะ..รีย์ชอบ..” ด้านนเรศกับบังอรลูกสาวเต้นรำเสียดสีกันไปมาต่างกระซิบกระซาบ เหลือบมาเห็น จะเด็ดจูบกับจามรีย์ เลยเอาอย่างบ้าง เมื่อเพลงจบต่างพากันกลับมานั่งที่โต๊ะ..นเรศจึงเอ่ยถามขึ้นว่า.. ”เป็นไงว๊ะเด็ด..นายตกลงกับหลานรีย์ได้หรือยัง..ว่าเอาไง..” “เรียบร้อย แล้วนายหล่ะเรศ..กับอรโอเคมั๊ย..” นเรศหันไปกอดบังอรและห้อมแก้มอย่างแรงก่อนบอกว่า..

”โอเคอยู่แล้ว..ไม่มีปัญหา..เราไปที่ห้องกันเลยดีกว่า..ฉันอยากกินลูกอร ของฉันจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว..” บังอรตีขาคุณพ่อเพี๊ยะ..ถึงยังไงเธอก็ยังเขินอายอยู่ดี..”คุณพ่อพูดอะไรไม่รู้อรอายคุณลุงกับพี่รีย์นะคะ..” แห๋มไม่ต้องอายหรอกลูกเราหัวอกเดียวกันอยู่แล้ว..เจ้าเด็ดกับหนูรีย์..ก็เหมือนคู่เรานั่นแหล่ะ..ไปเถอะไป..”นเรศประคองบังอรลุกขึ้น..จะเด็ดกับจามรีย์ก็ลุกตาม..”ไปเราไปเต้นรำแบบพิเศษที่ห้องส่วนตัวดีกว่า..”จะเด็ดพูดบอกทุกคนปนหัวเราะ..”เต้นรำแบบพิเศษยังไงคะคุณพ่อ..ไม่เห็นบอกรีย์ก่อนเลยว่าจะมีรายการนี้..” “เอาน่า..ไปถึงห้องแล้วรู้เอง..แล้วลูกจะชอบ..แม่ของรีย์หน่ะชอบที่สุดเลยรายการนี้…

เมื่อไปที่ห้องสองสาวต่างตื่นตากับบรรยากาศที่เร้าอารมณ์ทางเพศเป็นที่สุด ของห้อง แสงไฟสลัวกับบทเพลงรักอ้อยอิ่ง..กลิ่นหอมที่คัดสรรแล้วว่าทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ..แต่ความจริงแล้วกลิ่นนั้นเป็นกลิ่นน้ำหอมปลุกอารมณ์ทางเพศโดยตรง ”มาลูกรีย์เรามาเต้นรำกันต่อ… และการเต้นรำแบบพิเศษก็คือ.. เราจะเต้นกันไปและค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าไปจนเปลือยหมด.. และเราก็จะพูดจากันหยาบๆเพื่อปลุกเร้าอารมณ์..แล้วเราก็จะเย็ดกัน..อย่างไม่อายกัน.. ลูกรีย์ทำได้ไหมจ๊ะ..” จะเด็ดบอกลูกสาวซึ่งได้ตกลงพร้อมใจกันแล้ว

”ได้ค่ะพ่อขา..รีย์บอกพ่อแล้วไงคะว่ารีย์ยอมพ่อทุกอย่างแล้ว..น้องอรก็ยอมใช่มั๊ยจ๊ะ..เราแก้ผ้ากันหมดเลยแล้วเราก็จะไม่อายกันแล้ว..” นเรศก็กอดบังอรไว้ในอ้อมแขนพูดเสริมขึ้น.. ”ใช่จ้ะอย่างที่ลุงเด็ดบอกนะลูก..ลูกอรทำได้ใช่มั๊ยจ๊ะ..แล้วเราจะมีความสุขกัน..” บังอรเมื่อเห็นว่าจามรีย์ไม่อายเธอก็ตัดความอายออกไปเช่นกัน..ส่วนหนึ่งจากอารมณ์เงี่ยนที่กรุ่นอยู่นั่นเอง ”ค่ะคุณ..พ่อ..อรตามใจคุณพ่อค่ะ..คุณพ่อบอกว่าเคยชวนลุงเด็ดกับน้านาและคุณแม่.. มาที่นี่.. แล้วทำอย่างนี้หรือเปล่าคะ” บังอรถามคุณพ่อนเรศในเรื่องที่เธอคิดได้ว่าทุกครั้งที่พ่อกับแม่แต่งตัวสวยออกนอกบ้านต้องมาที่นี่แน่

”ใช่ลูก… ครอบครัวเรามาที่นี่กันเดือนละสองสามครั้ง เพื่อเปลี่ยนรสชาติ…เราทั้งสี่คนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย..และเราก็เปลี่ยนคู่กันมาตลอด… เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องของความสุขเราเข้าใจกัน.. ต่อไปพ่อจะให้ลูกมาร่วมด้วยดีมั๊ย..” จามรีย์ได้ยินดังนั้นก็ถามคุณพ่อบ้าง ”จริงเหรอคะคุณพ่อ ถ้าให้รีย์กับน้องอรมาร่วมด้วยแล้วคุณแม่เราจะไม่ว่าอะไรเหรอคะ…” จะเด็ดยิ้มพลางรูดซิปชุดราตรีของจามรีย์ออกแล้วรูดลงปล่อยให้ตกไปกรองอยู่ที่ปลายเท้า…เธอจึงเหลือเพียงชุดชั้นในเท่านั้น…

”ไม่ว่าหรอกลูก..ที่พ่อพารีย์มานี่แม่เขาก็รู้ว่าพ่อจะพารีย์มาทำอะไร..แม่เขาอนุญาติให้พ่อเย็ดรีย์ได้..และพ่อก็อนุญาติให้แม่เย็ดกับชัยได้เหมือนกัน…” “อุ๊ย..จริงเหรอคะเนี๊ย..ซี๊ด…รีย์เงี่ยนจังเลยค่ะพ่อขา..รีย์อยากเย็ด..เย็ดรีย์สิคะ..เย็ดรีย์เลยค่ะ…เย็ดลูกของพ่อ…พ่อถอดเสื้อผ้าสิคะ..”จะเด็ดถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยเปล่าควยแข็งลุกชี้โด่.. ข้างฝ่ายนเรศกับจามรีย์ก็รีบถอดเสื้อผ้าเช่นกัน…จนทั้งหมดเปลือยกายล่อนจ้อน สองสาวโดดเด่นอยู่กลางห้อง รูปร่างสาววัยกำดัด สมส่วนดูงามไปหมดไม่ว่าจะเป็นนมที่ตั้งชูชันเอวคอดสะโพกผายเรียวขาที่อวบสล้างขาวผุดผ่อง…

ที่พิเศษสุดคือตรงหว่างขาสองสาวนั้นช่างโหนกหีนูนสมกับเป็นสาวขึ้เย็ด..ของจามรีย์นั้นมีหมอยดกดำมากกว่าของบังอรเล็กน้อย.. แต่ความกว้างและนูนพอๆ กัน นเรศเข้าประกบบังอรทันที..เธอก็แอ่นเข้าหาคุณพ่ออย่างรู้งาน..เพราะเธอเย็ดกับพี่ณรงค์พี่ชายแท้ๆของเธอมาตั้งหลายครั้งแล้ว..กลิ่นหอมที่ปลุกอารมณ์เงี่ยนทำให้ไม่เหลือความอาย ใดๆ อีกแล้ว.. นอกจากการโลมเร้าเพื่อเสพสังวาสซึ่งกันและกัน.. อุ้งมือข้างหนึ่งของนเรศประกบเข้ากับโคกหีนูนภายใต้เส้นหมอยนุ่มนิ่มของบังอร.. เธอแอ่นหีสู้ตามที่ใจปรารถนาถ่างขาออกเพื่อให้ปลายนิ้วของพ่อแทรกเข้ากลางร่องหี..

”ซี๊ด..พ่อขา..อูย..พ่อจับหีอร..เสียว..ดี..ดี..จังพ่อขา..”มือเธอล้วงไปกุมกำควยของพ่อกระถอกเบาๆ ไปด้วย.”คุณพ่อควยใหญ่จัง..อรกำแทบไม่รอบ..ยังงี้หีอรจะรับไหวหรือเปล่าหล่ะคะ..อุ๊ยพ่อ..อย่า..เขี่ย..แตดอร..ซี๊ด..อร่อยจังพ่อขา..พ่อดูดนมอรด้วยสิคะ..” นเรศก้มลงไปหานมอวบตั้งเต้าหัวนมแข็งชูท้าทาย..ดูดเลียซ้ายขวา “อรจ๋า..อรเต็มใจให้พ่อเย็ดใช่มั๊ย…บอกพ่อสิว่าอรอยากให้พ่อเย็ดอร…อรอยากให้พ่อเย็ดหรือเปล่า..” “อยากค่ะ..พ่อ…อยากให้พ่อเย็ด..อยากให้พ่อเย็ดอร…อรเงี่ยนอรอยากเย็ด..ซี๊ด..จับหีอรบี้แตดอรแรงๆ เลยค่ะพ่อขา…ซี๊ด..เงี่ยน..เงี่ยน..เหลือเกิน…”

ข้างฝ่ายจะเด็ดกับจามรีย์..จะเด็ดให้จามรีย์นอนพาดขอบเตียงห้อยขา..แอ่นโคกหีนูนโดดเด่น ” รีย์..ของพ่อ..หีเหมือนของแม่เลย..แต่สดใสกว่า…ใหญ่พอๆ กับหีของแม่เลยลูก..น่าเย็ดเหลือเกิน..เดี๋ยวพ่อเลียหีให้นะ..”ขณะที่จะเด็ดกำลังเล่นกับหีของจามรีย์ นเรศจับบังอรขึ้นอยู่ตรงเก้าอี้นายพรานถ่างขาออกด้วยสองมือจับโย้ไปจนเกือบติดอก สองแคมหีของบังอรแบะอ้าเผยกลีบแคมชั้นในแดงสดปากรูตีบอ้าน้อยๆ นเรศแอ่นควยเข้าถูไถกับร่องหี บางครั้งก็ดันไปเสยแตด บังอรทนไม่ไหวเอื้อมมือมาจับควยจ่อเข้ากลางรู

“กระเด้าสิคะ..พ่อขา..อรจ่อรูให้แล้ว..เย็ดสิคะ..เย็ดอรเลย.ซี๊ด..อูย..เข้าแล้ว..ควยเข้าหีอรแล้ว..เบา ๆ ก่อนค่ะ..อรแน่นคับรูหีจัง..ควยพ่อใหญ่คับรูหี” นเรศมองควยตัวเองที่มุดกระดืบเข้ารูหีของลูกสาวอย่างหื่นกระหาย จามรีย์มองเห็นดังนั้นทำให้อารมณ์เงี่ยนของเธอพุ่งขึ้นขีดสุด.. ”คุณพ่อขา..ดูสิคะ..อานเรศเย็ดลูกสาวตัวเองแล้ว พ่อกับลูกเขาเย็ดกัน..อูย.. คุณพ่อขา.. รีย์เงี่ยน.. ไม่ไหวแล้ว.. คุณพ่อเย็ดรีย์เถอะค่ะ เย็ดรีย์เร็วๆ พ่อขา…รีย์จะเป็นเมียคุณพ่อ..” จะเด็ดรีบลุกขึ้นมองไปทางนเรศเห็นเพื่อนตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยเข้าหีลูกสาวอย่างบ้าคลั่งเขาจึงไม่รอช้าจับควยจ่อเข้ากลางร่องหีของจามรีย์แล้วกระเด้าพรวดเดียวเกือบมิดควย..

”ว้ายยย…… กรี๊ดดดด…… จามรีย์ร้องเสียงหลง.. ควยเข้าหีลูกแล้วพ่อขา.. พ่อเย็ดกับลูกตัวเองแล้ว..ซี๊ด..รีย์ได้พ่อเป็นผัวแล้ว..อูยยย..ผัวขา.. คับรูหีจัง..กระเด้าสิคะ..เมียเสียวกระเด้าให้น้ำแตกใส่หีเมียสิคะผัวขา..” จะเด็ดกระเด้าควยสาวเข้าออกช้าๆ เพื่อดื่มด่ำกับความกระชับแน่นหนึบของรูหี..ที่บัดนี้ชะโลมลื่นไปด้วยน้ำเงี่ยนสองแคมของจามรีย์ลูกสาวม้วนปลิ้นเข้าออกตามควยที่กระเด้า มือคุณจะเด็ดก็ขยำนมด้านล่างก็ส่ายเอว บด วน ให้ปลายควยสัมผัสปากมดลูกไปทั่ว” ซี๊ด..ผัวขา..พ่อขา..กระเด้าช้าๆ บดควยอย่างนี้รีย์เสียวอร่อยหีจังค่ะ..อูยยยยย……. คุณพ่อเย็ดเก่งอะไรอย่างนี้…รีย์เป็นเมียพ่อแล้วใช่มั๊ยคะ..พ่อขา..”

“ใช่ลูก..พ่อเย็ดรีย์แล้วรีย์เป็นเมียพ่อ..ต่อไปรีย์ต้องให้พ่อเย็ดบ่อยๆนะ..หีลูกรีย์..ตอดแน่นเย็ดมันส์ที่สุด…” “เย็ดสิค๊ะพ่อขา..รีย์จะให้พ่อเย็ดบ่อยๆ ที่บ้านเราด้วยนะคะ..พ่ออยากเย็ดรีย์เมื่อไหร่ก็เย็ดได้เลย…ซี๊ด..กระเด้าแรงอีกพ่อขา..รีย์เสียวหีจะไม่ไหวแล้ว…พ่อเย็ดเน้นอย่างนี้รีย์เหมือนน้ำจะแตก..แต่ไม่แตก..พ่อเข้าใจเย็ดจัง…กระเด้าเร็วๆอีกค่ะผัวขา..เมียอยากน้ำออกแล้ว..เสียว..เสียวหี..เสียวแตด..”จะเด็ดเร่งกระเด้าให้เร็วและแรงขึ้นตามคำขอ.. ฝ่ายนเรศกับพิบังอรกำลังโหมกระเด้าถี่ยิบ นำหน้าไปก่อนแล้ว..เป็นจังหว่ะเร่งที่น้ำจะออก..สักพักก็กดควยแน่นกับหนอกหีของบังอร..กอดกันแน่นและจูบปากอย่างสุขสม..

จะเด็ดจึงเร่งกระเด้าหีจามรีย์อย่างแรงเช่นกันเพื่อให้ทันเพื่อน พักเดียวก็อัดควยแน่นเป็นครั้งสุดท้ายพุ่งน้ำเงี่ยนเข้าชะโลมมดลูกของจามรีย์อย่างสุขสมใจที่สุด..ทั้งสองคู่นอนซบกันเหนื่อยหอบแต่อิ่มเอมในความสุข.. แล้วจึงลุกขึ้นดื่มเครื่องดื่มแก้กระหาย… ไปห้องน้ำล้างหีล้างควยกันแล้ว.. เกมส์เย็ดรอบใหม่จึงเริ่มขึ้นโดยสลับคู่กัน.. ให้สองสาวโก้งโค้งเคียงคู่กันบนเตียง จะเด็ด กับ นเรศ ยืนกระเด้าอยู่ด้านล่าง ในเกมส์กามที่สองนี้การเย็ดทนทานยิ่งขึ้น..ผลัดเวียนกันกระเด้าสลับกันไปมา.. จนน้ำแตกไปอีกรอบหนึ่ง..

เล่นเอาคุณพ่อทั้งสองหอบจนตัวโยน.. ลูกสาวทั้งสองนอนแผ่หรากลางเตียง… จามรีย์กับบังอรจึงไปจับควยที่หดอ่อนเข้าปากดูดเลียเพื่อปลุกอารมณ์ ไม่ช้าไม่นานควยของพ่อทั้งสองดุ้นก็ลุกผงาดขึ้นมาอีก รอบนี้จะเด็ดกับนเรศนอนหงายตั้งควยไว้ให้สองลูกสาวขี้เย็ดหย่อนหีลงมาอมควยกระเด้าเองตามใจ… สองสาวปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่เย็ดกับคุณพ่อตัวเองอย่างเงี่ยนง่านที่สุด.. จนน้ำแตกอีกครั้งแล้วซบกับอกหลับไปอย่างชื่นสุขที่สุด

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More