ช่างประปาสมัยนี้ นอกจากฝีมือดีแล้ว ต้องเย็ดดีด้วยนะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ช่างประปาสมัยนี้ นอกจากฝีมือดีแล้ว ต้องเย็ดดีด้วยนะ

มันเริ่มต้นด้วยร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอ พร้อมกับเงินในมือ และผ้าขนหนูตัวบางเปียกชุ่ม เธอเดินเข้ามาหาระหว่างที่ ก้อง กำลังนั่งซ่อมท่อประปาอยู่ที่หลังบ้าน เธอใช้บริการเขาอยู่บ่อยครั้งด้วยความที่เป็นสาวโสด อยู่คนเดียว อะไรที่พังเล็กๆ น้อยๆ เธอก็เลือกที่จะเรียกช่าง ก้องเองก็เข้าใจว่ามันเป็นการซื้อความสะดวก หน้าที่การงานของเธอนั้นก็ดูจะโออ่าร่ำรวย ทำให้เขานั้นกลายเป็นช่างที่ทำงานสารพัดแล้วแต่ว่าเธอนั้นจะควักเงินให้เขาแล้วบอกให้เขาทำ แต่ทว่าวันนี้มันต่างออกไปจากทุกๆ ครั้ง

ความรู้สึกของเขาราวกับว่ากำลังแสดงหนังโป๊อยู่ก็ไม่ปาน

“พี่ให้เธอเท่านี้…มาทำให้พี่มีความสุขได้หรือเปล่า ?” เธอพูด ทั้งที่ร่างกายของเธอยังคงหมาดอยู่ รอยยิ้มที่มุมปากนั้นทำให้เธอค่อยๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทีละน้อย แววตาเย้ายวนแสนน่าค้นหา และเงินปุกหนึ่งในมือ…เงินยังไม่มาผ้าของเธอก็หลุดลงไปแล้ว

เธอไม่ได้สวมใส่อะไรเลยหลังผ้าผืนนั้น ร่างกายมีหยดน้ำพราวไหลลงมาเรื่อยๆ ทำให้สายตาของเขาที่ก่อนหน้าเคยมองที่ดวงหน้าอันแสนสวยงามของเธอค่อยๆ จ้องลงมาที่ลำคอระหง เนินนมใหญ่ตั้งเต้าดูเต่งตึงราวกับสาวแรกแย้ม เอวบางร่างน้อย ไม่มีขนเลยสักเส้น มันเป็นการตัดแต่งที่ทำออกมาอย่างดี และเนินหีใหญ่ที่น่ามอง…อายุขนาดนี้แล้ว น่าจะผ่านศึกมาเยอะ ทำไมดูหีชมพูมีน้ำมีนวลขนาดนั้นนะ ?

เขาไม่ถามด้วยซ้ำ ว่าไอ้ความสุขที่ว่ามันคืออะไร ชายหนุ่มลุกขึ้นยืนแล้วจับข้อมือของเธอทั้งสองข้างก่อนจะย่างกรายเข้าหาทำให้เธอถอยหลังไปจนชนเข้ากับฝาผนัง แล้วก้มลงไปมอบรสจูบอันแสนเร่าร้อนให้กับเธอโดยทันที ท่าทางตกใจแต่ไร้การขัดขืนเปลี่ยนเป็นการยอมรับอย่างเต็มที่มือเธอนั้นเริ่มแลกลิ้นกับเขาจนมือไม้อ่อน เงินในมือปลิวว่อน เหมือนเวลานี้ต่างใยยังไม่ได้ต้องการสิ่งนั้น

ไม่นานที่เขาปล่อยมือของเธอให้เป็นอิสระแล้วจับนมของเธอบีบขยำตามอารมณ์ที่กำลังคุกรุ่นขึ้นมา มือของเธอก็ค่อยๆ ล้วงลงไปในกางเกงของเธอทันทีก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มสอดลึกลงไปจับลำควยของเขาเอาไว้ด้วยความพิศวาส เธอค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปแล้วค่อยๆ ควักลำควยของเขาออกมา ขนาดหาได้เหมาะมือไม่…แต่ควยใหญ่กว่าที่เธอคิดเอาไว้เสียอีก

ใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปมากโข เธอนั่งคุกเข่าลงทันที เพราะว่าตอนนี้ลำควยแข็งโป๊กนั้นเป็นของเธอแล้ว

ลิ้นพลิ้วๆ ตวัดเลียที่หัวควยของเขาก่อนจะค่อยๆ ครอบลงไปทั้งดุ้นแล้วดูดดุนจนก้องที่ยืนอยู่ถึงกับหลับตาพริ้มแหงนหน้าแล้วร้องครางออกมาระหว่างที่จังหวะจะโคนแห่งความเสียวซ่านจากโพรงปากอุ่นๆ ของเธอนั้นกำลังมอบความสุขให้กับลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องจนเขาตัวสั่น เอื้อมมือลงไปจับหัวของเธอแล้วโยกเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอจนอีกฝ่ายสำลักเพราะว่าถูกดุ้นสวรรค์นั้นรุกล้ำเข้าไปจนถึงคอหอย

เธอถูกเขาพาไปยังโซฟาที่ห้องรับแขกด้วยอารมณ์ที่แสนเร่าร้อน ก่อนที่จะจับเธอนั่งเอนตัวลงไป แยกขาออก มองดูรูหีชมพูของเธอชัดๆ กลีบหีสวยราวกับดอกไม้ถูกริมฝีปากของเขาขมิบเม้มแล้วค่อยๆ เปลี่ยนเป็นการลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที จนสองขาที่ถูกจับถ่างกว้างสั่นริก แต่ถึงอย่างนั้นเธอเองก็ยังส่ายเอวไปมายั่วหยอกกับลิ้นอุ่นๆ ของเขาอยู่ตลอดเวลา

ทั้งลิ้นที่เลีย ทั้งนิ้วที่สอดเข้ามาทำเอาเธอนั้นจิกเส้นผมของเขาเอาไว้แน่น

โดยที่ไม่พูดอะไร เขาลุกยืนขึ้นแล้วยิ้ม ย่อเข่าลงมาเล็กน้อย จ่อท่อนเนื้อนั้นเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปอย่างเนิบช้า น้ำเงี่ยนที่ปริ่มรูหีของเธอช่วยสร้างความลื่นไหลให้ได้พอประมาณ แต่ถึงอย่างนั้นรูหีของเธอก็ยังตอดควยของเขาอยู่ดีด้วยความที่ใหญ่เกินกว่าเธอเคยเจอมา

มือของเขาสอดเข้ามาโอบเอวของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ เคลื่อนไหวลำควย ดึงออกไปช้าๆ แล้วตอกกัลป์เบ้ขามาเบาๆ เพื่อค่อยๆ สร้างความคุ้นเคยจนอีกฝ่ายเสียวหี เคลิบเคลิ้ม ร้องลั่นออกมาด้วยความกระสันเสียวเมื่อดุ้นเอ็นนั้นกระแทกเข้าไปอย่างแรงแล้วเริ่มเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่แสนแน่นหนึบและหนักหน่วง

ร่างกายของหญิงสาวกระตุกถี่ เมื่อเขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นก่อนจะโน้มร่างกายลงมาประคองสะโพกของเธอแล้วยกตัวขึ้นไปในท่าอุ้มแตง ซึ่งเธอแทบจะไม่ได้เคยได้เจอประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลย หญิงสาวถอดคอของเขาเอาไว้แน่น ซบใบหน้าลงที่บ่าของเขา ขมิบรูหีสู้ควยที่แทงเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าแล้วสัมผัสแรงสั่นสะท้าจากเสียงครางของชายหนุ่มจนน้ำควยของเขาหลั่งทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของเธอราวกับท่อน้ำประปาที่รั่วก่อนหน้านี้

แต่มันเป็นการรั่วทีเสยวดีเหลือเกิน

Share the Post:

Related Posts

ห้องสมุดหมู่บ้าน นี่แหละ เย็ดกันสนุก

เรื่องเสียว ห้องสมุดหมู่บ้าน นี่แหละ เย็ดกันสนุก มีคนบอกว่าคนไทยอ่านหนังสือไม่เกินปีละ 8 บรรทัด เอาจริง ๆ ผมว่ามันก็ไม่ได้ต่างจากนั้นนะครับ ผม สันต์ครับ เป็นเจ้าหน้าที่หอสมุดประจำหมู่บ้าน ที่นี่เต็มไปด้วยหนังสือใหม่ ๆ น่าสนใจ แต่มันกลับมีแค่ผมคนเดียวที่เข้ามาอ่าน มีการ์ตูนเอาใจเด็ก แต่ว่าเด็ก ๆ

Read More

โดนเย็ดครั้งแรก รุ่นพี่มอปลายเปิดซิงกระแทกหีแรงจนเลือดออก

เรื่องเสียว โดนเย็ดครั้งแรก รุ่นพี่มอปลายเปิดซิงกระแทกหีแรงจนเลือดออก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นมาตอนที่ฉันเพิ่งจะอายุ 13 เท่านั้นเอง ฉันเรียนอยู่มอสอง ในโรงเรียนสห มัธยมต้นและมัธยมปลายแห่งหนึ่ง มันผ่านมาเป็นสิบปีแล้ว แต่ว่าฉันยังจำได้ไม่ลืม มันคือการเปิดซิงที่ทำให้ฉันรู้แล้วว่าเจ็บแรกรักมันเป็นยังไง และการโดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งนั้น ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ชอบโดนเย็ด และชอบคนควยใหญ่มาจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียว รุ่นพี่คนนั้นเขาชื่อว่าพี่โชค ฉันจำชื่อของเขาได้อย่างไม่มีวันลืม เพราะว่าไม่กี่เดือนก่อนฉันเพิ่งไปงานแต่งงานของเขามา ซึ่งเขาแต่งงานกับเพื่อนฉัน แต่จนตอนนี้เพื่อนคนนั้นก็ยังไม่เคยรู้เลย

Read More