แอบเย็ดน้องสาวเพราะเห็นพ่อแม่เย็ดกัน

เราชื่อ ”เหมียว” เรียนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีพี่ชายอีกคนชื่อพี่ ”แม๊ค” เรียนมหาลัยที่เดียวกัน พ่อกับแม่ของเหมียวทำธุระกิจเกี่ยวกับต่างประเทศ บ้านของเหมียวใหญ่โตพอสมควรมีสระว่ายน้ำอยู่หลังบ้าน มีสวนบริเวรข้างๆ บ้าน เหมียวใช้ชีวิตกันแบบครอบครัวหัวใหม่ เรื่องที่จะเล่าให้ฟังก็คือวันนั้นเป็นเย็นวันเสาร์ เหมียวกับพี่แม๊คก็เอาหนังสือมาอ่านเล่นที่บริเวณสวนในบ้าน เราแต่งตัวกันแบบสบายๆ กระโปรงสั้น เสื้อยืด สักครู่พ่อกับแม่ก็ตามลงมาโดยใส่เสื้อคลุม “ว่ายน้ำกันหรือเปล่าลูก” พ่อถามมาที่เหมียว ซึ่งแม่ก็เดินไปก่อนแล้ว

“ไม่หรอกค่ะ วันนี้เหมียวอยากอ่านการ์ตูนค่ะ” “แม๊คหละลูก” “วันนี้งดครับ” พ่อผงกหัวรับรู้แล้วเดินไปที่สระ “พี่แม๊คพรุ่งนี้เหมียวอยากดูหนังจัง พี่แม๊คไปดูด้วยกันน่ะ” “เหมียวก็ดูหนังเกือบทุกอาทิตย์อยู่แล้วนี้ เรื่องเรียนหละเป็นยังไงบ้าง” “โห….พี่แม๊คพูดซะหมดอารมณ์เลย เรียนก็เรียนซิ เสาร์-อาทิตย์ หยุดพักผ่อนไม่เห็นเกี่ยวกันเลย น่ะพี่แม๊คน่ะ” “เอา….พรุ่งนี้ค่อยว่ากัน”จากนั้นเราต่างคนต่างก็อ่านหนังสือไปเรื่อยๆ

“พี่แม๊ค เราไปดูพ่อกับแม่เล่นน้ำดีกว่า…เหมียวเบื่อแล้ว” เหมียววางหนังสือลง พร้อมดึงหนังสือจากมือพี่แม๊ค “ฮืม…ไปเหอะพี่อยากนอนเล่นซะหน่อย” “ไม่เอา…..ไปด้วยกัน” เหมียวทำท่างอน และดึงมือพี่ชายลุกขึ้น ความที่เหมียวถูกตามใจแต่เด็ก พี่แม๊คเลยต้องลุกเดินตามหลังเหมียวไป เหมียวเดินไป ไปจนเกือบจะถึงขอบสระแล้ว ก็ต้องชะงักเมื่อพ่อว่ายน้ำกลับมา แล้วเข้ามากอดแม่ทางด้านหลังพร้อมกับก้มจูบที่ซอกคอแม่

“หือ….อย่าน่ะพี่….เดี๋ยวลูกมาเห็นเข้า” เสียงแม่บอกแต่สั่นๆ พิกล “ไม่หรอกก็วันนี้เขาไม่เล่นน้ำนี่นา มาพี่ขอเย็ดหน่อยน่ะ” เหมียวได้ยินคำว่าเย็ดเต็มสองหูเลย เราสองคนต้องมาแอบที่ข้างต้นไม้ พี่แม๊คทำท่าจะเดินออก “เหมียว…เราอย่าแอบดูเลย….เสียมารยาทน่ะ…อีกอย่างมันไม่ดีน่ะ” “พี่แม๊ค….เหมียวอยากรู้อยากเห็นน่ะ พี่แม๊คเเอบที่ข้างหลังเหมียวก็แล้วกัน” เหมียวเลยแอบดูหลังต้นปาล์มโดยมีพี่แม๊คอยู่ข้างหลัง

เหมียวเป็นพ่อดำน้ำหายไปซักพักใหญ่ พ่อก็โผล่ขึ้นมาที่เดิม คราวนี้มีชุดว่ายน้ำท่อนล่างของแม่ติดมือมาด้วย ขณะเดียวกันพ่อก็ดึงกางเกงว่ายน้ำของตัวเองออกมาวางไว้ที่ขอบสระ ในขณะที่แม่ปลดท่อนบนออก คราวนี้เหมียวมองเห็นนมของแม่อย่างชัดเจน นมแม่ใหญ่มาก “พี่แม๊ค” เหมียวร้องเรียกพี่แม็คเบาๆ พร้อมกับจับมือพี่แม๊คเกร็งแน่นเสียงหายใจและลมหายของพี่แม๊ครดที่ต้นคอของเหมียว

แม่หันหลังมาหาพ่อ แขนของพ่อข้างหนึ่งโน้มคอของแม่เข้ามา ทั้งคู่ประกบปากจูบกัน มืออีกข้างของพ่ออยู่ในน้ำ “อุ๊ย….พี่…เขี่ยที่แตดฉันเสียวน่ะ…ซี๊ด….” เหมียวเห็นแม่ปล่อยมือจากคอพ่ออีกข้างเหมือนกัน “พี่…วันนี้พี่ควยแข็งเร็วจัง…เงี่ยนมากหรือจ๊ะ” แค่นี้เหมียวก็รู้แล้วว่า ตอนนี้มือแม่ทำอะไรอยู่ “ฮือ…ไม่รู้ทำไมวันนี้พี่เงี่ยนอยากเย็ดจัง…”

“เงี่ยนก็เย็ดซิพี่…ฉันไม่เคยขัดใจนี่…..พี่รีบเย็ดเถอะ เดี๋ยวเด็กๆ ลงมาเห็นเข้าจะไม่ดี” เหมียวเห็นพ่อประคองแม่มาเกาะ กับที่เกาะที่ขอบสระ พ่อประกบที่ด้านหลังโยกไปโยกมา ถึงเหมียวจะมองไม่เห็นน่ะ แต่ก็พอจะจินตาการได้ว่าทั้งคู่กำลังเย็ดกัน เหมียวเห็นสีหน้าแม่แล้วแกเหย๋เกเหมือนคนเจ็บปวดแต่ “พี่…ฉันเสียวจัง… ฉันก็เงี่ยนน่ะพี่.. เราขึ้นไปเย็ดที่บ้านดีกว่า….วันนี้ฉันอยากลองให้พี่เย็ดตูดด้วย…ซี๊ด….”

“จริงน่ะ พี่อยากลองมานานแล้วพี่ไม่ไหวแล้ว….เอางี้ดีกว่า…ไป..” เหมียวเห็นพ่อหยุด แล้วขึ้นจากสระน้ำทั้งคู่เดินแก้ผ้าล้อนจ้อนมาที่โต๊ะหินอ่อน เหมียวเพิ่งเคยเห็นวันนี้เอง ดูหีแม่ซิ มีขนนิดหน่อย แม่ขาวไปทั้งตัว พ่อควยแข็งโด่ใหญ่น่ากลัวมาก เหมือนรู้งาน แม่ยืนก้มเอามือเท้าที่โต๊ะหินอ่อน หีแม่เป็นพลูออกมาทางด้านหลัง “เหมียว…..” เหมียวมัวแต่ตั้งใจดูจนลืมพี่แม๊ค รู้สึกเหมือนมีอะไรแข็งๆ มาดุนที่หลัง

“เหมียว…..ช่วยพี่หน่อย” เหมียวเอื้อมมือมาข้างหลัง “อุ๊ย….พี่แม๊ค” พี่แม๊คถอดกางเกงเมื่อไหรไม่รู้ เอามือเหมียวไปจับที่ควยของพี่แม๊ค ทำมือให้เหมียวชักเข้าชักออก ตาของเหมียวยังจ้องไปที่พ่อกับแม่ เหมียวเห็นพ่อนั่งลง เอนหน้าลงไปที่ก้นของแม่ แล้วแลบลิ้นเลีย “ซี๊ด……พี่….เสียวจัง” เสียงแม่ร้อง “ซี๊ด… เหมียวพี่เสียวจัง” เสียงพี่แม๊คซี๊ด…พร้อมกับมือล้วงมาที่กางเกงในเหมียว แล้วเขี่ยที่เม็ดแตดของเหมียว

เหมียวเพิ่งรู้วันนี้เองว่ามือคนอื่นมันทำให้เสียวกว่าที่เหมียวเคยเขี่ยตัวเอง เสียอีก… เหมียวลืมความเป็นพี่น้องเสียสนิท ในขณะที่พ่อลากลิ้นมาเลียที่หีของแม่แล้วทำลิ้น ดุนเข้า ดุนออก เหมียวเห็นแม่ส่ายก้นไปมาพร้อมกับเสียงคราง แล้วพ่อก็ยืนขึ้นเอามือจับควยแล้วจ่อเข้าที่รูหีแม่ เหมียวเห็นตอนมันเข้าอย่างเต็มตา มันค่อยๆ เข้าทีละนิด ในขณะที่หีของแม่ค่อยๆ อ้าอมควยของพ่อ เหมียวเห็นพ่อดันจนมิด แล้วพ่อก็ชักเข้าชักออก จากเบาๆ ช้า เป็นเร็วขี้น แรงขึ้น

“ซี๊ด……พี่แม๊ค…” เหมียวรู้สึกเสียวมากขึ้นเมื่อพี่แม๊คเอามือล้วงลึกเข้ารูหีเหมียว ทำให้เหมียวถอกควยพี่แม๊คแรงขึ้นเร็วขึ้น “ซี๊ด….” แล้วพี่แม๊ค ก็เอามือออกจากรูหีเหมียว… เหมียวยังนึกเสียดายกำลังเสียวที่เดียว… แต่พี่แม๊คกำลังดึงกางเกงในของเหมียวออกมา ดีเหมือนกัน เหมียวคิดคงจะเขี่ยได้ถนัดมากขึ้น ซึ่งเหมียวก็เต็มใจ มือพี่แม๊คบี้แตดอีกตอนนี้ไม่มีอะไรมาขวางแล้ว “พี่….ซี๊ด…..เสียวจัง…” เสียงแม่ร้องอีก ควยพ่อน้ำแม่เยิ้มเต็มลำควย

“ซี๊ด…..พี่แม๊ค” เหมียวต้องรีบเอามือปิดปากเพราะกลัวแม่ได้ยิน เพราะตอนนี้พี่แม๊คกำลังจะเรียน แบบพ่อ พี่แม๊คถลกกระโปรงเหมียวขึ้น เอาควยจ่อรูหีเหมียวแล้วกดเข้ามาเบาๆ หัวหยักมันเข้า ไปแล้ว “เหมียว….ขอพี่น่ะ” พี่แม๊คกดเข้าไปอีก เหมียวทั้งเจ็บทั้งเสียวแต่ไม่กล้าร้องดัง ควยพี่แม๊คเข้าลึกอีกแล้ว “พี่แม๊ค …..ซี๊ด…..เบาๆ ก่อนน่ะ….เหมียว…อา…” มันตึง…และแน่นรูหีไปหมด พี่แม๊คดันควยเข้าลึกอีก

“เหมียวจ๋า….ควยเข้าหมดแล้ว..ยังเจ็บอีกไม๊” เหมียวส่ายหน้า และรู้สึกถึงความลึกของมัน “ซี๊ด…..” พี่แม๊คชักเข้าชักออก เหมือนที่เหมียวเห็นภาพข้างหน้า แม้จะไม่แรงเท่า ที่พ่อกำลังทำกับแม่ “พี่แรงๆ หน่อย ฉันจะออกแล้ว….” เสียงแม่ดังขึ้น “ป้าบๆๆๆๆ” เสียงเนื้อปะทะกัน รูหีของแม่หนีบบีบรัดควยของพ่อ “พี่แม๊ค…เหมียวจะออกแล้วน่ะ…เสียวจังเลยพี่” “พี่ก็จะออกแล้ว….หีเหมียวเย็ดมันส์จัง…พี่ขอเย็ดเหมียวอีกได้ไม๊”

“พี่แม๊ค…ถ้าแม่รู้ว่าเราเย็ดกัน…แม่คงโกรธแน่เลย…ซี๊ด…ออกแล้ว..พี่แม๊ค…ซี๊ด” “พี่…ออกแล้ว..ซี๊ด…ออกแล้ว” น้ำควยพี่แม๊คแตกในเข้าที่รูหีของเหมียวมันล้นออกมาเต็ม ง่ามขา ในขณะที่พ่อกับแม่ก็คงออกแล้วเหมือนกัน เหมียวเห็นพ่อนอนกอดแม่ควยยังคาอยู่ แต่มีน้ำไหลหยดออกมาจากรูหี “พี่แม๊ค..” เหมียวรู้สึกอายพี่แม๊คขึ้นมา “เราไม่น่า..เอ้อ” “เย็ดกันใช่ไม๊” พี่แม๊คสวนขึ้นมา แล้วดึงเหมียวเข้ามากอด

“อย่าคิดอะไรมากเลย…พี่เองก็อยากเย็ดเหมียวมานานแล้ว” พี่แม๊คโอบคอเหมียวเข้ามาหอมที่แก้ม เรากอดกันแน่นปากต่อปากประกบกัน เราแลกลิ้นดูดกันอย่างเมามันส์ พี่แม๊คถอดเสื้อตัวเองออก พร้อมกับดึงเสื้อของเหมียวออก เราทั้งคู่เปลือยเปล่านอนกอดกัน “เหมียว…พี่ขอเย็ดอีกน่ะ” พี่แม๊คพูดขณะที่ควยเริ่มมุดเข้ารูหีเหมียวแล้ว พี่แม๊คกดทีเดียวก็มิดเพราะมันมีทั้งน้ำของเหมียวและน้ำพี่แม๊คยังเต็มรูหี

พี่แม๊ค กดควยคาไว้เท่านั้น พี่แม๊คเลียที่หัวนมทั้งซ้านและขวาของเหมียว ในขณะที่ก้นยังดึงเข้าดึงออกช้าๆ เบาๆ ครั้งนี้เหมียวเสียวแทบขาดใจ เหมียวโอบกอดพี่แม๊คแน่นเหมือนผัวเมียที่รักกันใหม่ๆ “พี่แม๊ค…” เหมียวขมิบก้นถี่ๆ หลายครั้ง ทำให้หีตอดควยพี่แม๊คแน่นๆ จนต้องครางออกมา “ซี๊ด…..อา….เหมียว…พี่ขอเย็ดบ่อยๆได้ไหม” “ได้ซิ….เหมียวจะให้พี่แม๊คเย็ดทุกวันเลย” เหมียวพูดพร้อมกับขมิบหีถี่ขึ้น

“โอ๊ย…พี่ไม่ไหวแล้ว หีน้องเหมียวดูด ควยจัง…ซี๊ด” “ออกมาซิพี่แม๊ค…ซี๊ด…..น้ำพี่แม๊คฉีดแรงจัง..ซี๊ด….” เรานอนกอดกันนิ่ง นานพอควรจนลืมพ่อกับแม่ไปชั่วขณะหันไปมองที่ม้าหินอ่อนก็ไม่เจอ ที่สระน้ำก็ไม่มีแล้ว “พี่แม๊ค…เราไปเล่นน้ำกันเถอะ” “แก้ผ้าอย่างนี้เหลอ” “ใช่สิ…พ่อกับแม่ไม่อยู่แล้ว” เราทั้งสองแก้ผ้าเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน บางครั้งเราก็ว่ายเข้าหากันกอดจูบกันซักพักเราก็เล่นน้ำกันต่อ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกับคนสวนของแม่

เรื่องเสียว เย็ดกับคนสวนของแม่ ฉันเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่วัน เพราะว่าที่บ้านนั้นเบื่อที่จะอยู่ในเมืองกรุง เลยขายที่ตรงนั้นมาเพื่อสร้างบ้านที่จังหวัดหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติพอสมควร ใช้เวลาเกือบ 2 ปี บ้านหลังนี้ถึงเสร็จสมบูรณ์ และที่นั่น คือที่ ๆฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว… ช่วงเวลาที่บ้านใกล้จะเสร็จ จะมีการทำไฟ ทำสวน และเมื่อฉันได้เห็นว่าหนุ่มคนสวนที่มาทำนั้นหุ่น และหน้าตาจัดว่าใช้ได้เลยทีเดียว จึงพยายามที่จะทำความรู้จัก ซึ่งด้วยการที่ฉันนั้นเป็นเจ้าของบ้านอยู่แล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำความรู้จัก

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน มันคือเรื่องเสียวที่สร้างทั้งความสุขและบาดแผลให้กับฉันอย่างไม่อาจจะลบเลือนไปได้เลย แต่ไม่ว่าจะผ่านเรื่องนั้นมานานแล้ว ฉันเองก็ยังคงนึกถึงเรื่องราวนั้นไม่เคยลืมจริงๆ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถลบเลือนเรื่องราวและช่วงเวลาเหล่านั้นได้เลย สามปีก่อน ฉันใช้วันหยุดพักร้อนเพื่อที่จะนั่งรถไฟไปเที่ยวเชียงใหม่ และดูรีวิวแล้ว มันมีรถไฟตู้นอนที่น่าโดยสารมาก ๆ ฉันเองด้วยความที่ไม่ได้ตระเตรียมอะไร ก็เลยจัดการเลือกที่จะไปด้วยตัวเอง ทำทุก ๆ อย่างแบบไม่ปรึกษาใครเพราะคิดว่าต่อให้ปรึกษาไป มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี เพราะฉันไปคนเดียว แล้วเมื่อได้ตู้นอนแล้ว

Read More