โดนหนุ่มก่อสร้างลวงไปข่มขืน ที่ริมทาง เสียวหีจนไม่กล้าเอาเรื่อง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนหนุ่มก่อสร้างลวงไปข่มขืน ที่ริมทาง เสียวหีจนไม่กล้าเอาเรื่อง

ในวงเหล้า เพื่อนๆ ของฉันหลายคนพอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเล่าเรื่องที่มันทะลึ่งมากขึ้น และใช่ เรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ต่างคนต่างเอาเรื่องเสียวๆ ที่ไม่เคยได้เล่าบอกที่ไหนมาบอกกันราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกเลย อย่างว่า คนเราพอเมาแล้วก็พูดอะไรไม่คิด ซึ่งแต่ละคนก็เอาความลับมาเล่าทั้งนั้นเลย ฉันเองได้ฟังประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆ แล้วก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่าแต่ละคนนั้นผ่านเรื่องราวที่ไม่ธรรมดากันมาทั้งนั้นเลยจริงๆ ส่วนฉันเอง ถามว่ามีไหม ก็มี แต่ไม่ได้กล้าเล่าเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าจะโดนมองเป็นคนประหลาด ดังนั้นฉันจึงเก็บเรื่องนี้มาเล่าให้กับคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านจะดีกว่า เพราะความเสียวของฉันที่จำไม่ลืมมันไม่ได้มาจากความเต็มใจของฉัน เพราะว่าฉันโดนข่มขืน

เรื่องมันเกิดขึ้นราวๆ 4 เดือนก่อน ที่ทำงานของฉันห่างจากหอพักไม่ไกลเท่าไหร่ หากเดินทางลัด ที่เป็นทางดินและรอบข้างเป็นป่าหน้าคาสูงเลยเอวขึ้นมา แต่หากจะเดินทางตรง อาจจะกินเวลาเกิน 20 นาที ฉันเลยเลือกที่จะกลั้นใจเดินผ่านเส้นทางนี้อยู่เรื่อยๆ เพราะว่ามันไม่มีอะไร และมันก็ทำให้ฉันประหยัดค่าเดินทางอีกด้วย แต่ว่าคืนนั้น ตอนที่ฉันกำลังเดินอย่างสบายใจ เปิดเพลงฟังอย่างเพลิดเพลิน ฉันก็โดนกระชากอย่างแรง แล้วพาตัวเข้าไปที่ข้างๆ ป่าหญ้านั้นทันที

ฉันตกใจ จนแทบจะส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือไม่ได้ แต่ถ้าจะมองอีกอย่างหนึ่ง เดินทางไกลขนาดนี้ เปลี่ยวขนาดนี้ ต่อให้จะร้องดังแค่ไหนก็ตาม มันก็คงจะไม่ได้มีคนสัญจรไปมาพอที่จะให้ความช่วยเหลือฉันหรอก ร่างกายของฉันโดนเหวี่ยงจนล้มกลิ้งลงไปที่ป่าหญ้า เนื้อตัวเริ่มเปียกชื้นไปด้วยน้ำค้างบนยอดหญ้า ในขณะที่ชายคนนั้นก็ขึ้นคร่อมร่างของฉันเอาไว้ มันไม่มีทางหนีจริงๆ ในเวลานี้ ฉันรู้ตัวเองดีเลย สองขาของเขาที่คร่อมและกดลงมาที่ลำตัวหนักจนแทบจะหายใจไม่ออก กล้ามแขนของเขาใหญ่โตมากเสียจนแค่คิดว่าจะขัดขืนก็หมดแรงแล้ว

ฉันโดนเขาค่อยๆ จับที่ข้อมือแล้วแยกออก ส่วนใบหน้าของเขาก็ค่อยๆ โน้มลงมาซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน น่าตลกที่ฉันไม่สามารถมองเห็นใบหน้าของเขาได้เลยในเวลานี้ เขาค่อยๆ เริ่มส่งเสียงครางในลำคออย่างพอใจดังขึ้นมาแล้วเริ่มซุกไซ้ฉันมากขึ้นเรื่อยๆ แยกความรู้สึกในตอนนั้นไม่ออก ว่าฉันจะขยะแขยง หรือว่ารู้สึกดีแทนกันนะ

จนกระทั่งตอนที่เขานั้นปล่อยมือของฉัน แล้วกระซิบเบาๆ

“ถ้ายอมง่ายๆ ก็จะไม่เจ็บตัวนะ…แต่เจ็บหีแน่นอน เพราะว่าไม่ปล่อยเอาไว้แน่” เขาพูดแล้วปลดกระดุมเสื้อฉันช้าๆ “ต้องค่อยๆ ถอด กระชากไม่ได้หรอก เดี๋ยวเสียของ ดูสิ นมใหญ่กว่าที่คิดอีกนะ” เขาพูแล้วแหวกเสื้อของฉันออกก่อนที่จะก้มลงมาดูดนมให้ฉัน ตอนนั้นแม้ว่าอยากจะทุบตีเขาใจแทบขาดก็ไม่สามารถทำได้ เพราะว่ามัยเสียวเหลือเกิน ริมฝีปากของเขา ลิ้นของเขา และเสียงลมหายใจที่มันดังขึ้นมาราวกับจะปลุกเร้าความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดนี้

จนสุดท้าย เขาก็กระชากกระโปรงของฉันออกไป แล้วขยับตัวไปที่ระหว่างขาของฉัน

ฉันไม่มีแรงขัดขืนแล้ว จะว่าเงี่ยนก็กะไรอยู่ แต่ความจริงฉันเองก็ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้วเหมือนกัน ฉันมองไม่เห็นควยของเขา จนกระทั่งได้รู้ว่าเขาควยใหญ่โคตรๆ ก็ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน ทันเจ็บ มันจุก แต่ก็เสียวหีอย่างปฏิเสธไม่ได้อยู่ดี ตอนนั้นเขาเริ่มดันควยเข้ามาช้าๆ ฉันไม่อยากส่งเสียงคราง เพราะกลัวว่าเขาจะได้ใจเกินไป แต่มันก็เสียวเหลือเกิน ยิ่งตอนที่เขาเริ่มขยับควยซอยยิกเข้รอย่างถี่รัว พร้อมกับยื่นมือลงมาบีบนมของฉัน สะกิดเขี่ยที่หัวนมแล้วเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันพร้อมๆ กับสลับมาเขี่ยเล่นวนนิ้วที่เม็ดแตดของฉัน มันเสียวจนทำให้ฉันร้องครางออกมาจนได้

เขาส่งเสียงหัวเราะออกมาแล้วเอามือมาปิดปากของฉันไว้ เร่งความเร็วและความแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะพูดขึ้นมาว่าร้องได้แต่อย่าดังนะครับ เดี๋ยวคนเห็นแย่เลย …น่าแปลกที่ฉันควรจะร้องดังๆ เพื่อขอความช่วยเหลือ ทว่ากลัวพยักหน้ารับทราบแล้วไม่ส่งเสียงครางดังออกไปจนกระทั่งโดนเขานั้นกระแทกควยเย็ดหีเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนน้ำควยแตกในคารูหีของฉันเข้ามาเต็มๆ

เขากระหน่ำร่างกายอัดเข้ามาจนฉันนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียวในตอนนี้ ปล่อยให้เขาเย็ดฉันจนพอใจแล้วก็ลุกเดินหนีไปโดยที่ฉันเองยังคงนอนอยู่กับความเสียวซ่านอย่างโรยแรงอยู่ตรงนั้น และหลังจากนั้นฉันก็ไม่เคยกลัวที่จะเดินผ่านเส้นทางนั้นอีกเลย เพราะว่าอยากเจอเขา แต่ 4 เดือนแล้ว ที่เขาไม่ได้มาจับฉันไปข่มขืนอีกเลย

นี่แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉัน ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ไม่ควรจะเล่าให้เพื่อนฟังเลยจริงๆ ใช่ไหมล่ะคะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More