แฟนไม่อยู่โดน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แฟนไม่อยู่โดน

เรื่อง มีอยุ่ว่ายุแต่งงานมา 4 ปีแล้วตอนนี้ยุอายุ 29 ปีแฟนเป็นวิศวะกรต้องออกต่าง จังหวัดบ่อยๆ แล้วเมื่อปลายปีที่แล้วมีพนักงานเข้าใหม่เขาเป็นรุ่นน้องคือ อายุ 24 เขาเข้ามาทำงานในแผนกยุแรกๆ ยุไม่ได้สนใจเขาแต่แอบเห็นเขาแอบมองยุบ่อยเหมือนกันแต่ไม่คิดไรเพราะยุค่อนข้างสวยหุ่นนี้ใครก็บอกสุดยอดคือสูง163 สัดส่วน33/26/37ขาว แล้วแฟนยังชอบให้แต่งตัวแบบเปรี้ยวๆ อีกเลยคิดว่าเขาคงมองแบบทั่วๆ ไปมีครั้งหนึ่งที่แผนกไปเลี้ยงวันเกิดหัวหน้ายุก็ไปด้วยที่แผนก มี 9 คนเป็นชาย 3 หญิง 6 กินกันพอประมาณแล้วอยู่บอลเขาชื่อบอลมาคุยกับยุว่า”พี่ สวยจังถ้าไม่มีแฟนนะเขาจีบไปแล้ว”ยุ งงเลยแต่ไม่คิดไรคิดว่าเขาเมาแล้วพอมา ทำงานเขามาขอโทษบอกเมาแต่พูดจริงนะยุเลยบอกว่าบ้าน่า..พี่มีแฟนแล้วสาวๆ ในบริษัทสวยๆ เพียบบอลก็หน้าตาดีนะ คุยกันจนสนิทแบบเพื่อนร่วมงาน แล้ววันหนึ่ง ที่บริษัทจัดงานปีใหม่พอเลิกที่แผนกไปต่อกันที่ผับแห่งหนึ่งกินกันจนเมาแต่ยุเอารถไปด้วยบอลจึงอาสาขับให้บอลขับเร็วมาจนยุอาเจียนบนรถ เพราะอยู่บนทางด่วนบอลเลยบอกแวะล้างอ้วกก่อนยุมึนหัวจึงไม่ว่าไรบอลเลี้ยวเข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง พอจอดรถบอลเข้ามาประครองยุพอเข้าไปบอลเอาผ้ามาเช็ดที่กระโปรงยุรู้สึกแปลกๆ เขาสั่งชามาให้กินบอลบอกพี่นอนที่นี่ก่อนพรุ่งนี้ค่อยกลับดีกว่าเดี๋ยวอันตรายเพราะยุอยู่คอนโด วันนั้นแฟนยุไม่กลับด้วย บอลบอกผมนอนที่โซฟานี่แล้วกัน ยุเลยตกลงแต่ใจก็นึกอยากดูว่าเขาจะคิดไร จึงแกล้งหลับหันหลังให้เขาแต่ตามองกระจกเพราะมีกระจกรอบเลย

บอลนั้งกินเบียร์ไปสักพักเขาคงนึกว่ายุหลับเขาค่อยเดินไปเดินมายุเลยแกล้งตลบผ้าห่มออกเขาเดินมาก้มดูที่กระโปรงวันนั้นยุนุ่งกระโปรงสั้นด้วยแล้วเขาไปนั้งเอามือลูบเป้าตัวเองไปมา สักพักเขาเดินมาที่เตียงค่อยๆ เลิกกระโปรงขึ้นแล้วเขาก็ลูบหอยยุแต่มันมีถุงน่องขว้าง เขาเลยรูดซิบกระโปรงแต่ยังไม่ถอดแล้วเขาเอามือมาลูบอกยุเขาค่อยแกะกระดุมออกจนเห็นยกทรงเขาค่อยเอานิ้วแหย่ตามขอบเสื้อในยุ ให้โดนหัวนมตอนนั้นยุเริ่มมีอารมณ์แล้วเขามาดมอกยุข้างนอกเบาๆ เขาค่อยเอากระโปรงออกจนได้เขาก้มดมหอยยุ เอามือลูบที่หอยพยายามแยงนิ้วแต่มันติดถุงน่องเขาค่อยถอดแบบเบาจนมันออก ตอนนั้นขายุเริ่มแยกออกเขาเอานิ้วมาเขี่ยข้างนอกตรงร่องค่อยพยายามเอานิ้วเข้าไปจนได้ เขารูดซิปกางเกงเขาเอามือจับมันรูดยุเลยแกล้งตื่นว่าบอลทำไร เขากดยุลงแล้วบอกผมขอโทษอดใจไม่ไว้พี่ขอนะ ยุไม่ทันตอบเขาก็ไซร์ที่ซอกคอเอามือบีบหน้าอกยุแบบเหมือนกลัวมันหายจนยุบอกเจ็บนะเขาเอามือมาปลดตะขอยกทรงซึ่งมันอยู่ข้างหน้า พอยกทรงหลุดเขาก้มลงเลียหัวนมแบบเมามันส์เขาใช้มือเขาลูบไปตามขายุ แล้ววกกลับมาที่กางเกงในเอามือเข้าไปจับหอยกดนิ้วจนโดนเม็ดยุเสียวมาก

เขาเอามือยุไปจับของเขาโห…มันแข็งและใหญ่จังเขาเลือนปากมาตามตัวจนมาถึงกางเกงในเขาดึงมันออกแล้วเขาหอมไปตามขาแล้วกลับมาที่หอยเอามือเขี่ยเม็ดแล้วเขาก้มลงเลียแบบเม็ดแถบหลุด จนยุทนไม่ไหวร้องลั่นน้ำออกสั่นๆ ไปทั้งตัวเลย เขากลับมาดูดปากยุตอนนี้ยุเริ่มอ่อนดูดปากกับเขา เขาถอดกางเกงเขายุเห็นมันตั้งเด่ชี้มาข้างหน้าเขาเดินมาบอกพี่จับมันหน่อยซิ ยุจับมันบอลบอกพี่อมให้หน่อยซิพี่ปากสวย แล้วเขาก็มาค่อมตรงหน้ายุ ยุค่อยอมมันเลียไปตามหัวเขาแอ่นก้นเข้าออกแล้วเขากลับหัวมาทางหอยยุเขาก้มลงไปเลียน้ำยุที่ออกมา เราต่างทำกัน สักพักเขาบอกขอเอาพี่นะ ยุพยักหน้าเขาจับขายุข้างหนึ่งพาดบ่าแล้วเอาหัวเขี่ยไปตามร่องจนยุต้องแอ่นหอยขึ้นเขาจึงกดมันเข้าไป มันแน่นมากของเขาใหญ่กว่าของแฟนยุมากเขากระแทกไปจนยุร้องเสียว น้ำเขาออกมาพร้อมกันเลยแล้วเขาเอาแช่อยู่จนมันหลุดเองเขามาบอกเขารักยุตั้งแต่แรกเขาขอโทษแล้วยุเดินเข้าห้องน้ำ เขาตามมาล้างให้เขี่ยเขี่ยมาจนยุทนไม่ไหวเขาก็ให้ยุเกาะขอบอ่างหันหลัง เขาแทงด้านหลังแล้วเอามือมาบีบนมเอาสักพักเขาจูงยุมาที่เตียงแล้วผลักยุนอนไป ขาห้อยเขายืนเอาจนเขาเหนื่อยเขาบอกพี่ขึ้นผมหน่อยนะเขาไปนอนบนเตียงไอ้นั้นเขาตั้งเด่ยุนั้งค่อม ค่อยๆ กดไปเขาก็แอ่นขึ้นยุโยกจนเขาร้องน้ำแตกอีกจนยุหลับ

พอเช้ายุรู้สึกว่าเขาพยายามเข้ามาอีกทางด้านหลังเราเอากันจนเสร็จพักสักพักก็แต่งตัวเขามาส่งที่คอนโดแล้วเราก็แอบทำกันเรื่อยๆ เวลาอยู่ที่ทำงานเราแกล้งไม่คุยกันแต่เล่น LINE กันจนวันหนึ่งแฟนยุกลับมาโดยไม่บอก เขาจับได้เขาไม่ว่าไรเขาบอกว่าคนเรามันก็ต้องมีบ้างนะ ยุขอโทษเขาเขาบอกเขาสงสัยมานาน แล้วเพราะว่ารู้สึกมันหลวมๆ ไปเขาให้ยุเล่าว่ายุไปโดนยังไงบ้างเขาบอกว่าเขาชอบนะที่แฟนมีความสุข เขาก็มีความสุขแฟนยุบอกว่าอย่าบอกบอลนะว่ารู้แล้ว เขาแอบตามไปดูที่บ้านบอลเขาบอกสนุกดีเอาแค่นี้นะไว้จะเล่าต่ออีกมีต่อแบบสนุก สุดเลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More