หนีผัวเข้าม่านรูด เพื่อนร่วมงานคนนี้เย็ดเก่งสุดๆ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนีผัวเข้าม่านรูด เพื่อนร่วมงานคนนี้เย็ดเก่งสุดๆ

ฉันเองก็ยอมรับอยู่ ว่าชีวิตของฉันนั้นมันสมบูรณ์แบบพอประมาณ มีคนที่รักฉัน มีคนที่พร้อมจะเดินเข้าไปในบ้านของฉันแล้วบอกกับพ่อแม่ฉันว่า เขาจะดูแลฉันเท่าชีวิตนี้ ซ้ำเรื่องเสียวที่เขาปรนเปรอฉันมันก็เต็มที่อยู่เสมอวันยันค่ำ ไม่มีอะไรที่ฉันรู้สึกว่ามันอิ่มเอมไปกว่านี้แล้ว ทว่าฉันเองกลับไม่สามารถที่จะรู้สึกพึงพอใจได้เลย ฉันยังคงรู้สึกว่าไม่เคยพอสำหรับประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นมาในวันนี้ มันคือความรู้สึกที่ฉันนั้นได้เจอคนที่ให้รสชาติความรู้สึกแปลกใหม่กับฉัน เขาคือว่า กาย เป็นเพื่อนร่วมงานของฉัน

กายเข้ามาทำงานที่นี่เมื่อสองเดือนก่อน อะไรหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องสายงานและหน้าที่ ทำให้เรานั้นได้เจอกันบ่อยๆ จนกลายเป็นความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนครั้งหนึ่งในงานปาร์ตี้ปีใหม่ เราเผลอจูบกันอย่างไม่สามารถที่จะลืมเลือนเรื่องราวนั้นไปได้ ฉันเองก็เริ่มที่จะอ่อนระทวยกับค่ำคืนในวันนั้นเลย

เราเริ่มคุยกันมากขึ้น มากกว่าเรื่องงาน ทั้งๆ ที่เขาเองก็รู้ว่าฉันมีแฟน

และฉันเองก็รู้แล้วว่าฉันมีแฟน แต่เราก็มาเจอกันในจุดนี้ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันยินยอมที่จะสานต่อความสัมพันธ์กับเขาอย่างช่วยไม่ได้ เราเริ่มนัดเจอกันข้างนอกมากขึ้น และเริ่มที่จะเกินเลยกันไปเรื่อยๆ ม่านรูดกลายเป็นจุดประจำของเราทั้งสองคน นั่นทำให้ฉันกับเขาแอบมาเย็ดกันที่นี่บ่อยๆ

วันนี้เรามากันที่นี่เหมือนเดิม เด็กโบกรถบอกให้เข้าไปที่ห้องหนึ่งที่เขาเตรียมเอาไว้ให้ด้านในสุด

ฉันเข้าไปในห้องกับกาย ก่อนที่จะโดนดึงเข้ามาจูบอย่างเร่าร้อน ทั้งๆ ที่ฉันเองยังคงสะพายกระเป๋าเอาไว้อยู่เลย เขาค่อยๆ เริ่มสอดลิ้นเข้ามาช้าๆ มันทำให้ฉันค่อยๆ เริ่มดื่มด่ำกับสัมผัสที่ซ่านเสียวไปทั่วร่างกายจนโดนเขาผลักลงไปนั่งที่ปลายเตียง ฉันวางกระเป๋าลง เขาเดินเข้ามาหาฉัน ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ

ฉันเองก็ดึงเอวของเขาเข้ามาทันทีแล้วถอดกางเกงของเขาอย่างตั้งอกตั้งใจพร้อมกับค่อยๆ เริ่มดึงกางเกงในชั้นสุดท้ายลงไป ลำควยใหญ่ยาวของเขาเริ่มตื่นขึ้นมาแล้ว ฉันเลิกคิ้วยิ้มทันทีเมื่อเห็นว่าเขานั้นเงี่ยนจนน้ำเยิ้มรูเสียวตรงปลายควยแล้วนั่นเอง ก่อนที่จะเห็นว่าเขาเดินเข้ามาใกล้ ฉันอมควยให้เขาทันที

ลำควยของเขาทั้งใหญ่ ทั้งแข็ง อมควยตอนที่ควยแข็งนี่มันสุดยอดไปเลย

ฉันดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา ลำควยกระดกงัดปากของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างเต็มที่พร้อมกับที่เริ่มกดหัวของฉันลงไปมิดลำควยแล้วโยกไหวสะโพกนั้นกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ฉันดูดควยสู้จนแทบจะทนไม่ไหว เพราะว่าเขานั้นกระหน่ำดุ้นเนื้อนั้นเข้ามาทั้งเร็วและรัว ซ้ำยังสุดลำควยตลอดๆ ด้วยซ้ำ

“สุดยอดเลยครับ…ดูดควยเก่งที่สุดเลย อา อา…ผมเสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วครับ” เขาพูดขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกดหัวของฉันลึกลงไปเรื่อยๆ จนฉันไม่อาจจะต้านทานความเสียวนั้นได้ กระชากหน้าตัวเองออกมาแล้วทิ้งตัวลงไปนอนทันที ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างเร่งรีบ จนเขานั้นเริ่มยกขาของฉันขึ้นมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที

เขาพูดอยู่ตั้งแต่ครั้งแรกที่เรานั้นได้เย็ดกัน ว่าฉันมีเสน่ห์ หีชมพู หีสวยจนอิจฉาผัวของฉันเลยที่อยากจะเย็ดหีฉันเมื่อไหร่ก็ได้ นั่นจึงทำให้ทุกๆ ครั้ง รวมทั้งครั้งนี้ที่เราได้มีโอกาสร่วมรักกัน เขาก็เลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งร่างกายอ่อนระทวยไปหมดทั้งเนื้อทั้งตัว แล้วความเสียวซ่านที่แท้จริงก็เกิดขึ้นมาเมื่อลำควยของเขานั้นที่ยังคงแข็งโป๊กได้ที่ดันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ มือเอื้อมมาจับนมของฉัน นมใหญ่ถูกบีบคลำครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งเขาเองค่อยๆ โยกสะโพกไปมาช้าๆ

ฉันมองหน้าเขา…เสียวหีเหลือเกิน หรี่ตามองเขาแล้วเริ่มส่งเสียงครางเสียวขึ้นมาจนกระทั่งเขาเองเริ่มคลี่ยิ้มพร้อมกับเริ่มเร่งจังกวะกระแทกเข้ามาเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงที่สุด พร้อมกับเริ่มเปลี่ยนท่าไป เปลี่ยนเป็นท่าหมาที่เขากระหน่ำควยเข้ามาจนฉันต้องทรุดตัวเองเอาหน้าซุกหมอน แล้วค่อยๆ เริ่มให้ฉันเป็นคนขย่มควยของเขาแทน ฉันใช้ร่างกายและความเสียวซ่านทั้งหมดร่อนเอวอยู่บนดุ้นเนื้อยักษ์ใหญ่นั้น จนกระทั่งเขาบอกว่าไม่ไหวแล้วๆ ให้ฉันรีบลุก

ฉันลุกขึ้นทันที แล้วนั่งพับเพียบรอเขาที่ขึ้นมายืนถ่างขาชักว่าวอยู่ตรงหน้าของฉัน

ครั้งก่อนที่เราเย็ดกัน เขาแตกใน แต่ฉันบอกว่ามันน่าเสียดายถ้าฉันจะไม่ได้กินน้ำควยของเขาแบบนี้ คราวนี้เขาเลยค่อยๆ ปล่อยน้ำควยของเขานั้นให้ทะลักแตกใส่ปากของฉันที่รีบละเลียดอย่างละเมียดละไมลิ้มรสชาติความหวานของมันแล้วกลืนลงไปคออย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาจะใช้มือปาดที่เหลือให้ฉันดูดกินพร้อมกับก้มหน้าลงมาจูบกับฉันเป็นการส่งท้าย

เราดูดดื่มทิ้งท้ายอีกครั้งโดยที่น้ำควยของเขาเป็นสื่อกลาง…

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More