ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด

ฉันเพิ่งรู้ว่าที่ร้านแห่งนี้ ที่ชั้นบนเป็นโรงแรม ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นฉับพลันอย่างที่ไม่เคยจะตั้งใจอะไรขนาดนี้มาก่อน ฉันเจอเขาที่บาร์ชั้นล่าง เขาเป็นผู้ชายที่ดูสุขุม สงวนท่าทีพอประมาณก่อนที่จะเดินเข้ามาทักทายฉัน เราชนแก้วกัน บรั่นดีรสเลิศที่เขาสั่งให้ฉันทำให้ตัวเองรู้สึกเปิดใจกับเขาขึ้นมาเล็กน้อย เขาเป็นลูกครึ่ง นัยน์ตาสีน้ำข้าวดูทรงเสน่ห์ หวีผมเรียบแปล้แต่กลับดูเย้ายวนด้วยความสูง รูปร่างที่ดูภูมิฐาน ตั้งแต่เราเริ่มชนแก้วกัน เขาแทบจะไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวฉันเลยสักครั้งเดียว ไม่มีอะไรที่เขาดูจะฉกฉวยโอกาสนั้นไปจากฉัน

เขาดูเป็นสุภาพบุรุษ แต่ฉันเองก็แปลกใจเหลือเกิน ที่หลังจากเขาดื่มไปได้สักพักหนึ่งแล้ว เขากลับส่งยิ้มหวานมา ใบหน้าแดงเรื่อ แล้วพูดสั้นๆ ว่า

“ไปต่อกับผมไหม ?”

ฉันพยักหน้า ไม่สงวนท่าทีใดทั้งสิ้น ไม่ได้อยากปกปิดว่าตัวเองอยากจะสานสัมพันธ์กับเขา แม้ว่ามันจะเป็นความสัมพันธ์ชั่วคราวที่เรียกกันว่าสัมพันธ์สวาทก็ตามที่ เขาทำให้ฉันรู้สึกอยากจะเข้าไปในตัวของเขา อยากจะควานค้นหาทุกซอกมุม และเขาก็ทำได้สำเร็จ เมื่อเข้ามาในโรงแรมแล้ว ที่นี่มีเพียงแสงไฟสลัวที่ดูกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนได้เป็นอย่างดี

เขาทิ้งตัวนั่งลงตรงหน้าของฉัน ยิ้ม

“อยากจะทำอะไรกับผมละครับ…” เขาผายมือ “เชิญได้เลยนะครับ”

รอยยิ้มของเขาทำให้ความเป็นกุลสตรีของฉันติดลบทันที ราวกับบอกว่าเปิดเผยตัวคนออกมาเท่าที่อยากจะทำสิ ฉันปรี่เข้าหาเขาทันทีแล้วทรุดตัวเองนั่งลงที่ระหว่างขาของเขา ตรงหน้า ค่อยๆ เริ่มลูบไล้ต้นขาของเขาขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงส่วนของเข็มขัด ปลดมันออก ค่อยๆ รูดซิปอย่างแช่มช้า ทั้งๆ ที่ใจของฉันนั้นมันไม่อยู่ที่เดิมแล้วแม้แต่น้อยในเวลานี้

กางเกงในสีขาวถูกกระชากลงโดยที่เจ้าตัวเต็มใจ

ลำควยใหญ่ทั้งยาวสงบนิ่งอยู่ตรงหน้า ยังไม่แข็งอีกหรือ ?

ฉันฉงน แต่ก็ไม่แปลกใจอะไร ลูกครึ่งก็เป็นอย่างนี้ ฉันไม่เคยได้ยินใครบอกเลยว่าฝรั่งหรือว่าลูกครึ่งควยเล็กสักคนเลย คว้าจับลำควยนั้นขึ้นมาอย่างหุนหัน แล้วเริ่มรูดเบาๆ หัวควยสีชมพูพ้นโผล่ออกมาที่หนังหุ้ม แหงนหน้ามองดูเขาทำท่าทีเสียวซ่านก่อนมือจะเคลื่อนไหวเร็วขึ้นเป็นเท่าตัว น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาช้าๆ

ก้มหน้าลงไปเอาลิ้นแตะ หวานฉ่ำ

ครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันทีอย่างไม่เกรงใจ แล้วค่อยๆ ดูดควยของเขาเข้าไปอย่างเต็มแรง ความเสียวซ่านคงทำให้เขาครางออกมาเบาๆ ทิ้งตัวเอนไปข้างหลังเล็กน้อย ลำควยที่ว่าใหญ่จนคับปาก เริ่มขยายขึ้นอีกพร้อมกับแข็งขึ้นยิ่งกว่าเดิม สุดยอดไปเลย

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งเต็มที่ จึงยันตัวเองขึ้นมา แต่เขากลับไม่ยอมให้ฉันผละไปไหน จับหัวของฉันแล้วบรรจงกดลงไปอีกครั้ง ฉันอ้าปากกว้างรับควยใหญ่ของเขาแล้วดูดลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดลำควย แต่ยิ่งใกล้โคนควยของเขาเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้เขานั้นเสียวจนร้องออกดังยิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

เสียงดูดควยดังขึ้นไม่หยุด ฉันไปต่อ แม้ว่าจะหายใจลำบากก็ตามที่

เขาค่อยๆ ร้องออกมาดังลั่นด้วยความสุข กดหัวของฉันลงไปจนฉันทนไม่ไหว จึงปล่อยให้ฉันเป็นอิสระ แต่แค่เพียงครู่เดียว เมื่อเขาถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เหลือเพียงร่างกายกำยำเปลือยเปล่า ก็โถมร่างทับฉันลงมาทันที ถอดเสื้อผ้าพร้อมกับซุกไซ้เล้าโลมร่างกายของฉัน มันยิ่งกระตุ้นความกระสันอย่างเต็มอันตรา

ฉันแอ่นกายสู้ เมื่อปลายนิ้วนั้นสะกิดไล้ที่เนินนมใหญ่ของฉัน จนกระทั่งทนไม่ไหวแล้ว กดหัวของเขาลงไปช้าๆ ร่างกายของเขาค่อยๆ เคลื่อนตัวลงไป ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแปวกแคมหีของฉันออกช้าๆ พร้อมกับแทรกลิ้นเข้ามา  เขาเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชองฉันร้องครางจนทนไม่ไหวแล้ว เสียวหีจนบอกเป็นคำพูดไม่ได้ อธิบายไม่ออกเลยสักคำเดียว แล้วในวินาทีที่เขาย้อนกลับขึ้นมาอีกครั้ง ลำควยของเขาก็ค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันทีแล้วขยับไหวกระหน่ำเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

ฉันร้องครางออกมาลั่น จับไหล่ของเขาเอาไว้ สองขาเกร็ง รูหีตอดควยเขาไว้มั่น

สีหน้าของเขาเสียวซ่าน…แทบจะไม่ต้องเปลี่ยนท่าทางใดๆ เลยสักครั้งเดียว สุดยอดไปเลย

แรงกระแทกเพิ่มขึ้นเรื่องๆ ตามเสียงครางของเขา ลืมตาขึ้นมาสบจ้องแล้วก้มหน้าลงมาจูบ กดมือลงมาที่นมของฉัน ทั้งบีบ ทั้งคลำอย่างเต็มกำหนัด แล้วกระชากความเสียวซ่านให้เพิ่มขึ้นอีกครั้ง ทั้งเสียว ทั้งจุก แต่ว่ามันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่สุดยอดไปเลย แม้ว่าเราจะไม่ได้รู้จักกัน แต่ฉันก็ให้เขาแตกในไปแล้ว

ก็อย่างว่า…ถ้าเจอผู้ชายถูกใจ ก็ยอมให้เย็ดสดแตกในเป็นรางวัล มันไม่มีอะไรมากกว่านั้นอีกแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More