ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน

ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน

พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว มีผัวเป็นตัวตน แต่ว่าไม่มีลูก เธอเริ่มจากการเอ็นดูผมในฐานะน้องใหม่ของแผนก ด้วยงานและอะไรต่างๆ มากมายที่ทำให้เรานั้นได้ร่วมงานกัน เลยทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เราก็ต่างรู้ว่าพี่ขนมจีนมีผัวอยู่แล้ว…นั่นแหละครับ บาปมันหวาน

ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ ครั้งที่ได้รับเชิญให้ไปกินข้าวที่บ้านของเธอ เพราะมันเหมือนได้ลูบคมเขาไม่เบาเลยทีเดียว

ผมกับพี่ขนมจีนเรานัดเย็ดกันที่ม่านรูดอาทิตย์ละสองสามครั้งเสมอๆ ด้วยความที่เธอเป็นหัวหน้าเลยอ้างเรื่องงานหนักกับผัวของเธอได้เสมอ จนกระทั่งวันนี้ ที่เขาเอาวีดีโอ ที่ไม่รู้ว่าเอามาจากไหนมาให้ผมกับพี่ขนมจีนดู มันเป็นคลิปที่เราแอบไปเย็ดกันที่ม่านรูดแห่งนั้น พร้อมกับหยิบปืนขึ้นมา ผมพยายามที่จะขอร้องให้เขาไว้ชีวิตผม

นี่เป็นครั้งแรกอีกเหมือนกันที่ผมโดนหักเหลี่ยมจนกระทั่งจนมุม ยิ่งกว่าหมาจนตรอก คือหมาจนตรอกที่ไร้หนทางสู้ ผมมีสองมือสองเท้าคุกเข่าแล้วพนมไหว้ ขอให้เขาช่วยไว้ชีวิตของผมให้ที แต่เขากลับยื่นข้อเสนอขึ้นมาว่าช่วยเย็ดกันให้ดูหน่อย เพราะว่าเขามีรสนิยมชอบดูหนังสด

ผมเองชั่งใจอยู่ครู่หนึ่ง ว่ามันจริงหรือมั่ว

แต่ปืนที่อยู่ในมือของเขาทำให้เขามีเสียงข้างมากไว้ในมืออย่างไม่อาจจะต่อต้าน ผมจัดการลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงลงไปทันที มองหน้าพี่ขนมจีน ส่งสายตาว่าเราควรจะต้องทำแบบนี้เท่านั้น ผมถอดกางเกงลงไปจนหมด เผยลำควยที่มันแทบจะตั้งไม่ไหวขึ้นมา ก่อนที่ผัวของพี่ขนมจีนจะถอยเก้าอี้ออกไปแล้วค่อยๆ ชักว่าวตามช้าๆ

ผมเห็นว่าเขาชอบจริงๆ เพราะว่าเขานั้นชักว่าวตามจนควยแข็งขึ้นมา ผมเลยพยายามลืมทุกๆ อย่างไป และคิดว่าที่นี่มีเพียงเราสองคน จับควยชักจนควยแข็งแล้วเอาไปจ่อปากของพี่ขนมจีน ก่อนที่เธอจะเริ่มอมควยให้ผม และเมื่อพี่ขนมจีนเริ่มดูดควยของผม ผัวของเธอก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างเห็นได้ชัด มันเป็นอารมณ์เสียวที่เขาแสดงออกมาอย่างมีความสุข ปรือตาแล้วชักว่าว นั่นจึงทำให้ผมเองเริ่มปล่อยอารมณ์ ส่งเสียงครางออกมาแล้วเริ่มกระเด้าปากของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาในลำคอ ผมเองทนไม่ไหวแล้วจึงกระชากควยออกมาแล้วยกเธอขึ้นไปนอนราบอยู่บนตะกินข้าวที่ตอนนี้ไม่มีอะไรวางอยู่แล้ว แยกขาของเธอออก แม้ว่าผัวของเธอจะอยู่ตรงนั้น แต่ว่าหีชมพูของเธอก็ยังคงยั่วยวนผมอยู่ดีนั่นแหละ ผมเลยย่อตัวแล้วค่อยๆ เลียหีให้เธอทันที มันไม่มีใครที่จะต้านอะไรผมได้อยู่แล้ว  เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมา ผมกระตุ้นอารมณ์ของเธอได้อย่างเต็มที่จนเธอเสียวหีตัวสั่น ทว่าในตอนนั้นเองที่ผมกำลังละเลงลิ้นเลียหีให้เธออยู่ ผัวของเธอก็ลุกขึ้นมายืนแล้วเอาควยจ่อปากของเธอเอาไว้ ก่อนที่พี่ขนมจีนจะอมควยให้เขาทันที

นี่กลายเป็นประสบการณ์เสียวของผมทันที เพราะว่าผมเองนั้นไม่เคยที่จะเย็ดแบบรุมเย็ดแบบนี้กับใครเลยสักครั้งหนึ่ง มันเป็นช่วงเวลาที่รู้สึกดีมากๆ จนทำให้ผมไม่รีรออะไรแล้ว ลุกขึ้นมาจับควยยัดเข้าไปในรูหีของพี่ขนมจีนแล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ตอนนี้เธอเองคงลืมทไปแล้วว่าสถานการณ์ก่อนหน้านั้นมันเลวร้านขนาดไหน เพราะว่าเธอนั้นเริ่มที่จะขยับร่างกายขมิบรูหีตอดควยของผมเข้ามาแล้วเรียบร้อย

มันเสียวมากเสียจนผมเองลืมตัว รัวควยกระเด้าเย็ดหีของพี่ขนมจีนเข้าไปแบบไม่เกรงใจผัวของเธอเลยทีเดียว และน่าแปลกที่เขากลับยิ้มให้ผมเสียอย่างนั้นแล้วจับหน้าของเธอนั้นแหงนขึ้น ก่อนจะเริ่มกระเด้าปากของเธอในจังหวะและท่วงท่าที่คล้ายๆ ผมเช่นกัน เขาพูดขึ้นมาว่าแตกพร้อมๆ กันนะไอ้หนุ่ม ผมก็พยักหน้าแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วบอกเขา

“พี่ครับ…จะแตกแล้ว จะแตกแล้วครับผม ซี๊ดดด”

ผมหลับตา ครางแน่น เกร็งทั้งร่างกายและลำควยก่อนที่จะกระหน่ำแรงเฮือกสุดท้ายกระแทกควยเข้าไปจนสุดด้ามแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของพี่ขนมจีนโดยที่ไม่รู้ว่าผัวของเธอจำยอมไหม ?

พอตั้งสติได้ เงยหน้าขึ้นมาอีกทีก็ได้เห็นว่าเขาเองก็ร้องครางลั่น ปล่อยน้ำควยแตกคาปากพี่ขนมจีนเช่นกัน เขาปล่อยอารมณ์อยู่สักพักแล้วนั่งลง ก่อนจะหยิบปืนขึ้นมาชี้หน้าผม ในใจคิดว่าตายแน่ แต่เขากลับยื่นคำขาดว่า

“จากนี้ไม่ต้องแอบหนีไปเย็ดกัน ถ้าจะเย็ดก็มาเย็ดกันที่บ้าน…เพราะเขาจะดูด้วย และอาจจะร่วมด้วย”

ผมรับคำทันที เพราะว่าการได้ร่วมวงแบบสามคนผัวเมียแบบนี้ ผมก็โปรดปรานเหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More