น้องชายยิ่งโตยิ่งน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับคาห้องนอน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องชายยิ่งโตยิ่งน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับคาห้องนอน

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ หากจะบอกว่าฉันโรคจิตก็ไม่ได้เถียงอะไรค่ะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับใครหลายๆ คนหรอกค่ะ นอกจากฉันคนเดียว ที่ได้รับเรื่องราวนี้เพียงลำพัง มันเป็นประสบการณ์เสียวจากทางเดียวเท่านั้น เพราะว่าฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ฉันนั้น “ลักหลับ” ค่ะ อีกทั้งคนที่เป็นเหยื่อความเงี่ยนของฉันในวันนี้คือน้องชายของฉันเอง

ไผ่…เขาคือน้องชายของฉัน ที่สมัยเด็กๆ เราไม่ค่อยจะกินเส้นกันเท่าไหร่ เขาอายุน้อยกว่าฉัน 2 ปี แต่ไม่เคยสักครั้งเลยที่จะเรียกฉันว่าพี่ อีกทั้งเขายังอ้วนขนาดที่ว่าส่วนสูงกับน้ำหนักของเขาเกือบจะเท่ากันอยู่แล้วสมัยเด็กๆ แต่ว่ายิ่งเขาโตขึ้นมาเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเปลี่ยนแปลงตัวเองมากขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นคือตอนที่เขาอายุ 16 เขาสูง 178 เซนติเมตร สูงมากเลย แล้วน้ำหนักที่มากเกินไปสำหรับเขาก็กลายเป็นช่วยทำให้เขานั้นสมส่วนมากขึ้น รวมทั้งการดูแลตัวเองตามวัยรุ่นที่อยากหล่ออยากเท่ นั่นจึงทำให้เขานั้น กลายเป็นชายหนุ่มรูปงามที่มีผู้หญิงมาชอบเยอะมากๆ เลยทีเดียว

แต่ไผ่ก็ยังไม่ได้คบใครเป็นตัวเป็นตน เขาชอบพูดว่าผ่านด่านพี่สาวให้ได้แล้วจะยอมเป็นแฟน

นั่นทำให้เขาเองก็ไม่เคยมีใคร ส่วนฉันเองที่ไม่มีใครมาจีบ เลยอยู่กับเขาบ่อยขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มรู้สึกว่าเขาหล่อเกินกว่าที่ฉันจะยอมให้เขาไปคบกับผู้หญิงคนอื่น และอยากที่จะเป็นเมียเขาเสียจริง แต่มันแย่ตรงที่ว่าเรามันสายเลือดเดียวกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่ฟ้าฝนก็ช่างเป็นใจเหลือเกิน เมื่อเขาเดินเข้ามาหาฉัน แล้วพูดว่าวันนี้พ่อแม่ไม่กลับ ขอแอบกินเหล้าได้ไหม ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร นั่งกินเป็นเพื่อนเขาเหมือนกัน แต่ว่าฉันโตแล้ว อายุ 18 แล้ว เลยกินได้ปกติ พ่อแม่ไม่ได้ว่า เขาเขาเพิ่ง 16 ไงล่ะ จนกระทั่งเขาเริ่มเมา เลยแอบไปนั่งกินที่ห้องของฉันแทน

เขาเริ่มเมาเรื่อยๆ หน้าแดง ตัวแดง เริ่มถอดเสื้อ…แล้วถอดกางเกง เหลือแค่เพียงกางเกงบอกเซอร์ตัวเดียว เขาบอกว่าไม่อายหรอก เพราะว่าเห็นมาหมกแล้ว ฉันก็พยายามที่จะไม่สนใจอะไร แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสายตาแอบมองควยของเขาอยู่บ่อยครั้งเช่นกัน ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเองก็รู้ว่าไม่อาจจะหาโอกาสนี้ได้จากที่ไหน เลยมอมเหล้าเขาไปเรื่อยๆ ความเป็นวัยรุ่น ทำให้เขาดื่มแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง จนภาพตัดไป เขาล้มลงไปนอนทั้งๆ ที่ยังถือแก้วเหล้าอยู่ด้วยซ้ำ

นั่นจึงทำให้ฉันไม่รีบ ทำตามแผนทันที

กางเกงก็มีตัวเดียว ถอดง่ายเหลือเกิน ฉันพลิกตัวเขานอนหงายแล้วดึงกางเกงของเขาลงไปทันที จนได้พบกับ ลำควยของเขาที่สงบนิ่งอยู่ แต่ว่ามันไม่ธรรมดา นี่พ่อให้ของดีเขามาขนาดนี้เลยเหรอ ก็ไม่คิดว่าขนาดยังไม่แข็ง เขาจะควยใหญ่ได้เต็มไม้เต็มมือขนาดนี้เลยเชียว ฉันถอกควยของเขาลงมาแล้วค่อยๆ เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ

เพื่อนของฉันบอกว่าทำบ่อย ลักหลักอมควยผัว…มันจะค่อยๆ แข็งในปาก

พอเขาเริ่มตื่นตัว ฉันก็ครอบริมฝีปากลงไปบนลำควยของเขาทันที เริ่มดูดควยของเขาเบาๆ แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงไปช้าๆ จนกระทั่งเริ่มสัมผัสได้แล้วว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอน แล้วเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น จนกระทั่งตอนที่ควยแข็งแล้วใหญ่คับปาก

มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า…เขาไม่ควรมีแฟนแน่นอน

ความเงี่ยน และความเสียว ทำให้ฉันนั้นเริ่มมีอารมณ์มากขึ้น ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ ทั้งมือก็ลูบร่างกายของเขาผ่านกล้ามเนื้อหน้าท้องเป็นลอนๆ แล้วขึ้นไปที่หัวนม รู้แหละ ว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา แต่มันก็กระตุ้นอารมณ์เงี่ยนให้คนกระทำอย่างฉันเป็นอย่างดี

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันขยับใบหน้าเข้าออกอยู่พักใหญ่ๆ แล้วก็เริ่มสัมผัสได้ว่ามีน้ำเงี่ยนของเขานั้นไหลเยิ้มลงมาแล้ว มันก็เลยทำให้ฉันยิ่งลุ้นว่าเขาจะแตกไหมนะ ถ้าแตกก็คงดี เพราะว่าชีวิตนี้ก็อดอยากรสชาติน้ำควยมานานแล้ว ฉันขยับตัวเองไปนั่งที่ระหว่างขาของเขา โน้มตัวลงมาจับควยของเขาตั้งขึ้น สัมผัสแค่ตรงโคนควยเท่านั้น ก่อนที่จะอมควยของเขาลงไปจนมิดด้าม

นี่มันลึกขนาดชนคอหอยเลนเหรอ ?

ทำไมมันชวนเงี่ยนขนาดนี้ ฉันดูดควยให้เขาจนแก้มตอบ ความเงี่ยนรุนแรงเกินไปแล้วในวินาทีนี้ ฉันขยับใบหน้าขึ้นลงเรื่อยๆ แล้วชักว่าวให้เขาร่วมด้วย เพราะว่าอยากให้เขานั้นมีความสุขแม้ว่าจะไม่รู้เรื่องก็ตาม จนตอนที่ลำควยของเขาเกร็งงัดปากของฉันขึ้นมา ฉันเน้นดูดที่หัวควยของเขาจนสัมผัสได้ว่าน้ำควยขุ่นข้นนั้นล้นทะลักออกมาแตกในปากของฉันเป็นที่เรียบร้อยแล้วตอนนี้

ฉันยกมือขึ้นมาเช็ดปาก แล้วละเลียดน้ำควยของเขาก่อนที่จะกลืนลงไป ควยของเขาค่อยๆ อ่อนตัวลงช้าๆ ฉันใส่กางเกงให้เขาทันที มองดูเขาที่ยังคงหลับไม่รู้เรื่อง นี่ถ้าคราวนี้ยังโดนมอมง่ายๆ แบบนี้ จะได้เย็ดหีพี่สาวตัวเองแบบไม่รู้เรื่องนะเด็กน้อย

พี่จะขย่มให้เสียวยันตอนตื่นเลยคอยดูเถอะน่า

Share the Post:

Related Posts

วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่

เรื่องเสียว วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่ วันนี้ละอองฟองถูกเรียกเข้าไปในห้องของหัวหน้าอีกแล้ว เธอรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไร ในเมื่อหน้าที่การงานของเธอนั้นไม่ได้ทำมันออกมาดีเหมือนที่เธอคิด แต่เธอไม่ได้ต้องการออกจากบริษัทแห่งนี้ ละองงฟองพยายามที่จะเข้ามาอ้อนวอนคุณภพ หัวหน้าของเธอ บอกกับเขาว่าเธอจะพยายาม ไม่ว่าจะให้ทำอะไรก็ได้ เธอยอมทุก ๆ อย่าง…และใช่ เรื่องเสียวคือเรื่องเสียวที่ถูกเอ่ยออกมาจากปากของคุณภพ วันนี้งานเหนื่อยทั้งวัน ละอองฟองยังคงต้องแก้งานมากมายในเวลานี้ ซึ่งมันไม่ได้น้อยเลย แต่เมื่อมันเสร็จแล้ว ก็ยังต้องมาสรุปรวบยอดใหม่ งานทุก

Read More

ลองเย็ดกันดูเฉย ๆ ไม่เป็นไรหรอก

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันดูเฉย ๆ ไม่เป็นไรหรอก เราเริ่มจูบกันแล้วครับ จะบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นหหลังจากนี้ไม่รู้ ก็คงจะไม่ได้ เพราะว่าเราต่างฝ่ายต่างมีความต้องการซึ่งกันและกันอยู่แล้ว เราเงี่ยน เราอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็น เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องราวยอดฮิตสำหรับคนรุ่นนี้แล้ว และผมเองก็ไม่อยากจะอายเพื่อน เพราะต้องยอมรับว่าตัวเองยังซิงอยู่ ทั้ง ๆ ที่กำลังจะเรียนจบมอปลายแล้วแท้ ๆ ดังนั้น ในวันที่ผมไปปดูหนังกับแฟนของผมรุ่นน้องมอห้า เธอก็ชวนให้ผมไปนั่งเล่นที่บ้านของเธอก่อน

Read More