ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ

ชะเอม เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี บุคลิกนิสัยร่าเริง เป็นเด็กดี หน้าตาสระสวย เรียนเก่ง ครบเครื่องตามรูปแบบกุลสตรีคนหนึ่งที่ควรจะเป็น หากแต่เธอเป็นคนที่มีความลับอย่างที่ไม่อาจะบอกกับใครได้เลยแม้กระทั่งคนในครอบครัว เรื่องเสียวที่ผิดศีลธรรม ที่เกิดขึ้นแล้วและดำเนินต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ นั่นคือเรื่องความสัมพันธ์ที่เกินสถานะระหว่างเธอ กับ เขม ลุงแท้ ๆ ของเธอ พี่ชายของพ่อเธอ

เขมกับชะเอมนั้นอยู่ด้วยกกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะว่าพ่อของเธอนั้นต้องออกไปทำงาน แม่ของเธอเองก็เช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอเองต้องถูกลุงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ลุงเป็นหนุ่มโสด ไม่มีครอบครัว เปิดร้านขายของชำเล็ก ๆ ของตัวเอง ซึ่งเขาเองเลี้ยงดูชะเอมมาตั้งแต่เด็ก เขาเองก็กอดก็หอมเธออยู่ตลอด ตั้งแต่เล็กจนโต แต่ยิ่งนานวัน ความผูกพันมันเหมือนเริ่มเกินเส้นไป เมื่อเธอโดต และสวยวันสวยคืน ในวันหนึ่ง ขณะที่เธอนั้นถูกกอดและหอม ลุงเขมก็พูดกับเธอว่า

“อีกหน่อยพอโตแล้วก็คงกอดคงหอมแบบนี้ไม่ได้แล้ว” เขาพูดกับเธอตอนที่เธออายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง

แต่ตอนนั้น เธอกลับพูดคำพูดที่ทำให้ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา

“หนูจะให้ลุงกอดลุงหอมคนเดียว ลุงไม่มีเมีย หนูจะเป็นเมียให้ลุงด้วยก็ได้”

ตอนนั้นการหอมเปลี่ยนไป เป็นการจูบ ที่ลึกซึ้งและดูดดื่ม หลังจากนั้น ชะเอมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมเธอถึงไม่รู้สึกชอบผู้ชายคนไหนเลย เธออยากรีบเรียน รีบกลับบ้านมาหาลุงเขม ของเธอ จนกระทั่งวันที่เธอเริ่มโตขึ้นเข้าใจเรื่องเพศ เข้าใจเรื่องเสียว เรื่องความสัมพันธ์ที่มันควรจะเป็นไป

เธอเดินเข้ามาหาลุงเหมือนเดิม แล้วหอมแก้มลุง เรื่องพวกนี้คนในบ้านของเธอไม่มีใครรู้

“ลุงอยากจะได้หนูไหม ?” เธอถามออกมา ด้วยความเดียงสา และความต้องการ ปฏิเสธไม่ได้ ว่าเธอเองก็มีความเงี่ยนอยู่เหมือนกัน เมื่อได้ฟังเพื่อน ๆ ของเธอนั้นเริ่มเล่าว่าต่างได้เสียกับแฟนตัวเองไปแล้ว มีเพียงเธอที่ยังครองความบริสุทธิ์อยู่ แต่เธอไม่ได้อยากจะมีมันติดตัวอีกแล้ว

ร้านถูกปิดลงชั่วคราวทันทีก่อนชะเอมจะถูกประคองแผ่นหลังเข้าไปในห้อง เขาถามเธอให้แน่ชัดแล้วว่าจะทำจริง ๆ ใช่ไหม นั่นทำให้หนังโป๊ถูกเปิดขึ้นมาเพื่อให้เธอเรียนรู้ว่าคนเราจะเย็ดกันมันต้องทำอย่างไรบ้าง ลุงเขมค่อย ๆ ถอดเสื้อออกมาช้า ๆ ตามด้วยกางเกง เขาควยแข็งแล้ว ตอนนั้นเธอถึงกับตะลึงกับลำควยใหญ่ยาวของเขา

มือเอื้อมไปจับควยของลุงเขมชักเบา ๆ ตามที่หนังโป๊กำลังทำ แล้วพอเธอเห็นว่านางเอกกำลังอมควย เธอเองก็ทำบ้าง

“ดูดด้วยสิ…อา แบบนั้นแหละ กำลังดีเลย…เสียวควยมากเลย” ลุงเขนพูดขึ้น หลังจากที่ริมฝีปากบางนุ่มของเธอนั้นค่อย ๆ ดูดดุนที่ลำควยของเขาอย่างช้า ๆ พร้อมกับเริ่มรุมแรงมากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มเป็นฝ่าขยับสะโพกกระเด้าปากของเธอแล้วจับเธอทอดกายลงไปบนเตียง

สองขาถูกจับแยกออก สาวแรกรุ่นหีชมพูเปล่งปลั่ง น้ำลายของลุงเขมไหลบจนต้องกลืนมันลงลำคอไป แล้วค่อย ๆ เริ่มแหวกแคมหีของเธอออกช้า ๆ เขายิ้ม แล้วซุกหน้าเข้าไป เริ่มเลียหีให้เธอด้วยความเงี่ยนและความหิวกระหาย ไม่นานความเสียวซ่านในแบบที่ชะเอมไม่เคยได้รับก็ถูกสนองด้วยเรียวลิ้นที่ทั้งดุนและดูดเข้าไปในร่องรักนั้น แล้วค่อย ๆ สอดนิ้วเข้าไป ความสยิวทำให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก ก่อนจะร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี

ไม่นาน ดุ้นควยใหญ่ยาวนั้นก็ค่อย ๆ ถูไถไปตามร่องเสียวของเธอ น้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มหัวควยของลุงเขมช่วยให้สัมผัสมันราบลื่นมากขึ้น ก่อนที่เขาจะค่อย ๆ ดันควยนั้นเข้าไปในรูหีของเธอ ใช้เวลาอยู่นาน เพราะครั้งแรกของเธอก็โดนควยใหญ่เลย แต่สุดท้ายแล้ว ต่อให้เจ็บแค่ไหน เมื่อเธอเห็นว่าลุงเขมมีความสุข ก็ยินยอมให้เขาสอดใส่ดุ้นเนื้อนั้นเข้าไปในร่างของเธอ ก่อนที่จะค่อย ๆ ขยับร่างกายเข้าออกช้า ๆ จนเธอเริ่มสัมผัสถึงความเสียวหีอย่างที่ชีวิตนี้เธอไม่เคยได้รับมาก่อน

เขาถามเธอ…เสียวไหม

เสียงครางของเธอแทนคำตอบทั้งหมด แล้วความเร็วก็เริ่มเพิ่มขึ้นจนกลายเป็นความเสียวซ่านอย่างซาบซ่านที่ซึมแทรกทั่วอณูร่างกายของทั้งสองคนที่กระหน่ำเคลื่อนไหวโยกกายกระแทกกระทั้นกันอยู่บนเตียงนั้นจนน้ำควยของลุงเขมทะลักแตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่…มันเป็นครั้งแรก ที่เสียวซ่านจนเธอไม่สามารถอธิบายได้ และมันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยคิดจะลืมมันเลยจริง ๆ

หลังจากวันนั้นจนถึงวันนี้ เธอกำลังจะจบ ม.ปลายแล้ว

แต่ความลับของเธอและลุงแท้ ๆ ของตัวเองก็ยังคงดำเนินต่อไป…แค่ควยใหญ่ก็พอแล้ว

Share the Post:

Related Posts

วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่

เรื่องเสียว วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่ วันนี้ละอองฟองถูกเรียกเข้าไปในห้องของหัวหน้าอีกแล้ว เธอรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไร ในเมื่อหน้าที่การงานของเธอนั้นไม่ได้ทำมันออกมาดีเหมือนที่เธอคิด แต่เธอไม่ได้ต้องการออกจากบริษัทแห่งนี้ ละองงฟองพยายามที่จะเข้ามาอ้อนวอนคุณภพ หัวหน้าของเธอ บอกกับเขาว่าเธอจะพยายาม ไม่ว่าจะให้ทำอะไรก็ได้ เธอยอมทุก ๆ อย่าง…และใช่ เรื่องเสียวคือเรื่องเสียวที่ถูกเอ่ยออกมาจากปากของคุณภพ วันนี้งานเหนื่อยทั้งวัน ละอองฟองยังคงต้องแก้งานมากมายในเวลานี้ ซึ่งมันไม่ได้น้อยเลย แต่เมื่อมันเสร็จแล้ว ก็ยังต้องมาสรุปรวบยอดใหม่ งานทุก

Read More

ลองเย็ดกันดูเฉย ๆ ไม่เป็นไรหรอก

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันดูเฉย ๆ ไม่เป็นไรหรอก เราเริ่มจูบกันแล้วครับ จะบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นหหลังจากนี้ไม่รู้ ก็คงจะไม่ได้ เพราะว่าเราต่างฝ่ายต่างมีความต้องการซึ่งกันและกันอยู่แล้ว เราเงี่ยน เราอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็น เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องราวยอดฮิตสำหรับคนรุ่นนี้แล้ว และผมเองก็ไม่อยากจะอายเพื่อน เพราะต้องยอมรับว่าตัวเองยังซิงอยู่ ทั้ง ๆ ที่กำลังจะเรียนจบมอปลายแล้วแท้ ๆ ดังนั้น ในวันที่ผมไปปดูหนังกับแฟนของผมรุ่นน้องมอห้า เธอก็ชวนให้ผมไปนั่งเล่นที่บ้านของเธอก่อน

Read More