แอบดูแล้วเย็ดหีน้าสะใภ้ตอนหลับ

เรื่องเสียวนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมแอบดูแล้วเย็ดหีน้าสะใภ้ตอนหลับ มันเกิดขึ้นตอนผมอายุ​ 16​ ตอนผมบวชเณร​ เพราะทนเงี่ยนไม่ไหวเลยสึกออกมา​ ผมมีน้าสะใภ้​ 2 คน​ คนแรกคือน้าศรี​ ส่วนอีกคนก็​น้าสร้อย​ ผมสึกออกมาก็มาอยู่กับตายาย​ บ้านตามต่างจังหวัดเข้าก็จะปลูกอยู่ในที่ดินมรดก​ของตากับยายครับ​ และน้าสะใภ้ของผมก็จะปลูกบ้านอยู่ติดกัน​ บ้านน้าศรีจะเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง​ บ้านน้าสร้อยจะเป็นบ้านปูนชั้นเดียว​ แต่จะทำห้องน้ำแยกออกมา​อยู่กึ่งกลางระหว่างหลังบ้านทั้งสองหลัง​ หลังห้องน้ำจะเป็นกำแพงติดกับคลองเล็กๆ ไม่ค่อยมีน้ำจึงเป็นผลดีสำหรับผมที่จะแอบดู​

ตอนสึกมาใหม่ๆ ผมก็เข้าบ้านน้าสะใภ้ทั้งสองหลังสบายครับเพราะตอนกลางวันไม่มีใครอยู่บ้านผมก็ไปแอบเอาทั้งกางเกงในยกทรงผ้าถุงมาจินตนาการ​ว่าได้เย็ดน้าสะใภ้ทั้งสองคน​ จนผมมีโอกาส​แอบดูน้าสะใภ้ทั้งสองอาบน้ำท่าเป็นสมัยนี้มีมือถือถ่ายวีดีโอถ่ายรูปได้ผมเก็บมาฝากแล้วครับ ว่าน้าสะใภ้ผมน่าเย็ดขนาดไหน​ วันนั้นวันศุก​ร์ ผมกลับจากไปเที่ยวเล่นมา มองไปเห็นน้าศรีพึ่งจะเข้าบ้านมาผมเลยเดินอ้อมไปข้างหลังบ้านเดินตามร่องน้ำไป

โชคดีที่มีหญ้ากับต้นข่อยบังตลอดแนว พอไปถึงหลังห้องน้ำผมก็ปีนรั้วกระโดดลงหลังห้องน้ำ พอดีผมก็หารูทันทีครับแต่ไม่มีเลยส่องเข้าไปตรงรูระบายน้ำเเจ่มครับเห็นทั่วห้องน้ำเลย​ ผ่านไปไม่ถึง10 นาที น้าศรีก็นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเข้ามา​ ผมเหรอครับควยแข็งแทบแตกแลัวถอดกางเกงรอเลย​ พอปิดประตูน้าศรีก็ขมวดผ้าถุงขึ้นพันไว้บนหัวทำให้ผมได้เห็นนมและหีของน้าศรี นมไม่ใหญ่มากครับแต่หัวนมใหญ่หีมีขนหมอยดกดำเลย

แต่น้าศรีคงจะตกแต่งเองดูแลัวไม่รก​แถมเห็นตรงรอยแยกน่าเลียหีมาก น้าศรีนั่งลงแถมแหกขามาทางผมแล้วปล่อยฉี่ออกมา ผมเห็นเม็ดแตดยื่นออกมาผมก็สาวควยตามเลยครับ แกก็ลุกขึ้น​ยืน​ตักน้ำราดตัวเอง​และ​ถูสบู่​ น้าศรีเเกเป็นคนสะอาดมากครับล้างหีนานมากยิ่งตอนที่น้าศรีหันหลังแลัวก้มหน้า​ลงผมเห็นหีน้าศรีแยกออกผมอยากเอาหน้าไปมุดเลียทั้งหีทั้งแตดให้มันหายเงี่ยนเลย

พอน้าศรีตักน้ำมาราดตัวเพื่อล้างสบู่ออกผมก็เห็นน้าศรีเอาน้ำจากสายยางฉีดหีแลัวนั่งลงหลังพิงกับฝาห้องน้ำแถมหันหน้ามาทางผมอีกผมรู้เลยว่าน้าศรีกำลังเสียวผมก็สาวควยตามแกไป น้ำสบู่ที่ล้างตัวเเกไหลออกมาตรงรูที่ผมแอบดูมันยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์​มากขึ้นไปอีก กลิ่นสบู่หอมมากพอน้าศรีเปลี่ยนเป็นนิ้วแหย่เข้าๆ ออกๆ หน้าน้าศรีมันทำไม่เซ็กซี่แบบนี้มือนึ่งก็ขยำนมตัวเองอีกมือก็แหย่แรงขึ้นผมก็ตามน้ำไปติดๆ ที่สุดทั้งน้าศรีและผมก็แตกพร้อมกัน

​สุดยอดเลย น้าสะใภ้ผมคนนี้ น้าศรีก็ล้างตัวเสร็จก็ใส่ผ้าถุงกระโจมอกออกไป​ ผมพอน้ำแตกก็กำลังจะออกจากที่ซ่อนพอดีได้ยินเสียงน้าสร้อยคุยกับน้าผู้ชายผมว่าขออาบน้ำก่อนเดี๋ยวจะรีบนอนพรุ่งนี้มีงานตอนเช้าตีห้า​ ผมก็เลยเตรียมแอบดูต่อน้าสร้อยเดินเข้ามาด้วยผ้าถุงกระโจมอกมีผ้าขนหนู​คลุมไหล่เดินเข้ามา​ มาถึงก็ถอดผ้าขนหนู​แขวนไว้ต่อด้วยถอดผ้าถุง​ออก น้าสร้อยขาวมากผมยอมรับว่าน่าเย็ดกว่าน้าศรีอีก นมใหญ่ ตูดใหญ่หีก็ใหญ่​ ควยผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแล้ว

น้าสร้อยตักน้ำราดตัวหันหลังมาทางผม ผมก็สาวควยตามไปด้วย​ผมเห็นทุกซอกทุกมุมที่ผมอยากเห็นเลย ​ทำไมน้าสร้อยถึงน่าเย็ดได้ขนาดนี้​ น้าสร้อยถูสบู่​ไปเลื่อยๆ ผมก็สาวควยตาม​ พอจังหวะ​ที่น้าสร้อยโก้งโค้งมาทางผมผมก็รีบสาวควยแล้วคิดว่ากำลังยืนกระแทกหีน้าสร้อยอยู่แล้วน้ำผมก็แตกอีกเพราะความน่าเย็ดของน้าสร้อย​ ผมก็ดูจนน้าสร้อยอาบน้ำเสร็จ​แลัวก็ออกจากห้องน้ำไป​

จังหวะ​ผมกำลังจะปีนรั้วออกไปลูกสาวน้าศรีชื่อนิ่มอายุพึ่ง ​13​ ปี​ก็ใส่ชุดนักเรียนพร้อมกับผ้าขนหนู​เปิดประตูเข้าห้องน้ำมา​ผมเลยแอบดูต่อ มาถึงก็ถอดชุดนักเรียนออกเหลือแต่กางเกง​ในกับยกทรง​ แลัวก็ถอดกางเกง​ในออกก่อน​โห หีได้น้าศรีมาหมดเลย ขนพึ่งจะขึ้นมันน่าเลียหีจริงๆ แค่นั้นหละครับควยผมก็สู้ขึ้นมาอีก ผมก็ดูน้องนิ่มไปสาวควยไปนมก็น่าดูดหีก็หน้าเลีย​ ผมก็แตกอีกรอบจนได้​

ผมดูต่อจนนิ่มอาบน้ำเสร็จ​แลัวผมก็ปีนกำแพงกลับไปนอนหมดแรงที่ห้อง​คิดหาทางว่าทำยังไงผมถึงจะได้เย็ดได้เลียหีสมใจผมสักครั้งหนึ่ง แต่ก็ไม่มีโอกาส​ผมก็ได้แต่แอบดูทั้งสามคนอยู่หลายเดือนแล้วก็แอบเข้าไปเอากางเกงในเสื้อในมารูดควยเล่น ​จนมีอยู่วันนึ่งผมไม่รู้ว่าน้าศรีไม่ไปทำงานผมก็แอบขึ้นไปบนบ้านน้าศรีเพื่อจะหาเกงในมาสาวควยเล่น แต่พอผมเปิดประตูห้องเข้าไปผมแทบช็อค​เพราะเห็นน้าศรีใส่ผ้าถุงนอนหันหลังให้ผมอยู่บนเตียง

ตรงโต๊ะ​หัวเตียงก็มีถุงยาแก้แพ้ยาพารา​ น้าคงไม่สบายโชคดีที่ผมไม่ได้เปิดประตูเสียงดังผมเลยตัดสินใจเอาไงดี จะต่อหรือพอแค่นี้ สุดท้ายความเงี่ยนก็ชนะทุกอย่าง​ผมก็ค่อยๆ คลานขึ้นเตียงไปนั่งตรงก้นน้าศรีพอดี​ ยิ่งเห็นยิ่งควยแข็งแทบจะระเบิด​ ผมก็เลยถอดกางเกงออกเพื่อให้มันเป็นอิสระ​ ผมก็ก้มตัวลงไปดมตั้งแต่ขาแกขึ้นมาจนถึงหน้าน้าศรี ตอนนี้ปากผมกับน้าศรีห่างกันไม่ถึง 2 เซ็นผมเลยตัดสินใจจูบปากน้าศรีแต่แกก็ไม่เห็นตื่น

ผมเลยได้ใจเดินอ้อมมาด้านหน้า ตอนนี้ถ้าน้าศรีลืมตาขึ้นมาดูก็จะเห็นผมยื่นควยแข็งชี้หน้าน้าศรีไม่ถึงคืบ ผมถอดถอดเสื้อผ้าออกจนหมดก็ค่อยๆ เอาควยไปถูตรงหน้าน้าศรี ลงมาถึงปากผมอยากให้น้าศรีดูดควยให้เหลือเกินครับ เลยได้แค่ถูตรงริมฝีปากแต่น้าศรีก็ไม่มีอาการว่าจะตื่น ผมเลยได้ใจค่อยๆ ถลกผ้าถุงน้าศรีขึ้นมาจนถึงเอว น้าไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมเห็นหมอยเเพลมออกมาจากตูดผมเลยก้มลงไปเลียไปเขี่ยหีน้า

แต่พอน้าศรีขยับมาเป็นนอนหงาย ทีนี้ทุกอย่างทีผมจินตนาการ​มาตลอดก็เกิดขึ้น ผมก็เลียแยกขาน้าออกแล้วเอาหน้าผมซุกลงไปเลียหีน้าจนมีน้ำหีออกมาเยอะมากแต่น้าก็ยังหลับตา​ ผมได้ใจก็ถลกเสื้อน้าให้ไปกองอยู่ที่คอแล้วนมน้าซึ่งมียกทรงตัวที่ผมใช้รูดควยหุ้มอยู่ ผมก็คิดหาวิธีจะทำยังไงเอายกทรงออกแต่เหมือนผมจะโชคดีเพราะยกทรงตัวนี้มันถอดได้จากข้างหน้า​แค่นั้นฝันผมก็เป็นจริง

ผมก็ค่อยๆ ดูดนมน้าไปบีบไปแต่ไม่กล้าทำเเรงเลยลงไปเลียหีต่อพอเห็นน้ำหีน้าออกมาเยอะมากผมก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เลยเอาควยมาถูหีน้าขึ้นๆ ลงๆ​ ผมค่อยๆ กดควยผมอัดเข้าไปทีละนิดจนเข้าไปจนสุด ผมเห็นปากน้าเปิดออกเหมือนคนนอนละเมอ​ผมก็ค่อยๆ ซอยควยเข้าหีช้าบ้างเร็วบ้างผมแอบได้ยินเสียงน้าศรีครางออกมาตอนผมอัดควยเข้าจนสุดแต่น้าก็ยังไม่ตื่นจนผมน้ำควยจะแตกในใส่หีน้าศรี จนผมชักควยออกมาเอาน้ำควยผมมาเขี่ยที่ใบหน้าน้า

ผมก็เอาควยไปถูตรงริมฝีปากให้น้ำควยที่มันติดอยู่ไหลเข้าปากน้าบ้างมันได้อารมณ์​ผมสุดๆ​ ผมจัดการเช็ดน้ำที่รูหีและที่ตรงหน้าแกออกแลัวก็ใส่ทุกอย่างให้น้าเหมือนเดิม เสร็จ​แลัวก็ค่อยๆ เดินออกมา​ ผมมีความสุขมากๆ ครับที่มีโอกาส​ได้เย็ดน้าศรี​ จนตอนหลังผมก็ได้เย็ดหลานสาวผมก็น้องนิ่มนั้นหละครับ​ ค่อยมาเล่าให่ฟังใหม่​ ตอนนี้ผมอายุ​ 43 ปี​ แลัวผมนึกถึงทีไรควยแข็งทุกทีเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกับคนสวนของแม่

เรื่องเสียว เย็ดกับคนสวนของแม่ ฉันเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่กี่วัน เพราะว่าที่บ้านนั้นเบื่อที่จะอยู่ในเมืองกรุง เลยขายที่ตรงนั้นมาเพื่อสร้างบ้านที่จังหวัดหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติพอสมควร ใช้เวลาเกือบ 2 ปี บ้านหลังนี้ถึงเสร็จสมบูรณ์ และที่นั่น คือที่ ๆฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว… ช่วงเวลาที่บ้านใกล้จะเสร็จ จะมีการทำไฟ ทำสวน และเมื่อฉันได้เห็นว่าหนุ่มคนสวนที่มาทำนั้นหุ่น และหน้าตาจัดว่าใช้ได้เลยทีเดียว จึงพยายามที่จะทำความรู้จัก ซึ่งด้วยการที่ฉันนั้นเป็นเจ้าของบ้านอยู่แล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำความรู้จัก

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถไฟตู้นอน มันคือเรื่องเสียวที่สร้างทั้งความสุขและบาดแผลให้กับฉันอย่างไม่อาจจะลบเลือนไปได้เลย แต่ไม่ว่าจะผ่านเรื่องนั้นมานานแล้ว ฉันเองก็ยังคงนึกถึงเรื่องราวนั้นไม่เคยลืมจริงๆ นั่นจึงกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถลบเลือนเรื่องราวและช่วงเวลาเหล่านั้นได้เลย สามปีก่อน ฉันใช้วันหยุดพักร้อนเพื่อที่จะนั่งรถไฟไปเที่ยวเชียงใหม่ และดูรีวิวแล้ว มันมีรถไฟตู้นอนที่น่าโดยสารมาก ๆ ฉันเองด้วยความที่ไม่ได้ตระเตรียมอะไร ก็เลยจัดการเลือกที่จะไปด้วยตัวเอง ทำทุก ๆ อย่างแบบไม่ปรึกษาใครเพราะคิดว่าต่อให้ปรึกษาไป มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรอยู่ดี เพราะฉันไปคนเดียว แล้วเมื่อได้ตู้นอนแล้ว

Read More