ช่วยเย็ดหีแม่เพราะแม่เซ็กส์จัด

แม่ผมอายุสี่สิบสองแล้ว แม่เลิกกับพ่อตั้งแต่ผมยังเล็ก หลังจากแม่เลิกกับพ่อแม่ก็ครองตัวเป็นโสดมตลอด เคยมีผู้ชายมาติดพันแม่เหมือนกัน แต่แม่ไม่เคยสนใจใครเลย ผมเคยถามแม่ว่าแม่ไม่คิดมีแฟนใหม่บ้างหรือ แม่บอกว่าไม่เอาหรอกแม่มีลูกชายเป็นเพื่อนแม่ก็มีความสุขพอแล้ว ถ้าแม่มีสามีใหม่ไม่อยากมีปัญหา แม่ถึงจะอายุมากแล้วแต่รูปร่างแม่ยังดูดีอยู่แม่รูปร่างขาวท้วมนิดหน่อยตามประสาคนมีอายุ ผมกับแม่พักอยู่บ้านพักกันสองคน แม่เป็นครูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อยเฉย ๆ แต่เบี้องลึกแล้วแม่เป็นคนที่ค่อนข้างเซ็กส์จัดพอสมควรเหมือนกัน

สาเหตุที่ผมรู้ว่าแม่ค่อนข้างเซ็กส์จัดคือ กลางดึกคืนหนึ่งผมลุกมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านหน้าห้องนอนแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางออกมาจากห้องแม่ผมจึงหยุดฟัง จึงรู้ว่ามันเป็นเสียงครวญครางของคนเย็ดกัน บางครั้งก็มีเสียงครางของแม่แทรกมาเบา ๆ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ผมจึงออกไปนอกบ้านแอบดูทางช่องหน้าต่างข้างห้องนอนแม่ และภาพที่เห็นก็เป็นจริงดังที่ผมคืด

แม่กำลังนั่งพิงหัวเตียงดูคลิปเสียวอยู่ ในหนังนิโกรควยใหญ่กำลังเย็ดกับแหม่มนมโตผิวขาวอย่างเมามัน แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่าคือ ร่างเปลิอยเปล่าของแม่ที่นั่งพิงหัวเตียงดูหนังอยู่มือซ้างของแม่บีบเค้นนมทั้งสองข้างสลับกันไปมา ส่วนนิ้วมือขวาของแม่กำลังชักเข้าชักออกอยู่ทึ่หว่างขาของแม่ตลอดเวลาบางครั้งแม่ก็บี้คลึงเนินหีสลับไปมาตาแม่จ้องมองดูหนังอย่างตั้งใจ บางครั้งแม่ก็สุดปากถอนใจเป็นระยะ

สักพักหนังในจอแหม่มนมโตขึ้นขย่มนิโกรควยใหญ่อย่างหนักแม่ก็เร่งมือตามไปด้วย สุดท้ายแม่ร้องโอ ย โอย ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว แล้วแม่ตัวเกร็งหลับตาแล้วก็แน่นิ่งไป แสดงว่าแม่เสร็จแล้ว ผมแอบดูทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปติด ๆ และหลังจากวันนั้นมาผมก็จะคอยแอบดูแม่ช่วยตัวเองเป็นประจำ แม่จะช่วยตัวเองอย่างน้อยอาทิตย์ละสามครั้งแสดงว่าแม่ค่อนข้างเซ็กส์จัดพอสมควร

ตอนแรกผมก็ไม่ค่อยรู้หรอกว่าแม่จะช่วยตัวเองวันไหน มาตอนหลังผมสังเกตุดู ถ้าวันไหนแม่เข้านอนเร็วละก็ดึก ๆ ผมเตรียมตัวแอบดูได้เลยส่วนมากไมค่อยพลาดผมแอบดูตอนแรก ๆ แม่จะใช้เพียงสองนิ้วชักเข้าออกในรูหี มาตอนหลังแม่เพิ่มเป็นสามนิ้ว สี่นิ้วตอนหลังสี่นิ้วดูมันจะไม่ค่อยถึงใจแม่ ผมอยากเห็นแม่มีความสุขจึงคิดอยากจะช่วยแม่ว่าจะทำไงดี คิดไปคิดมาก็เลยคิดว่าจะลองซื้อควยปลอมมาให้แม่ใช้ดูอาจจะถูกใจแม่ก็ได้

แต่จะซื้อมาให้แม่ตรง ๆ ก็กลัวแม่จะว่าเอา เลยแอบสั่งซื้อควยปลอมส่งมาให้แม่ทางไปรษณีย์โดยไม่ให้แม่รู้ เลือกเอาขนาดที่ใหญ่พอประมาณ วันที่ไปรษณีย์เอาของมาส่งเป็นวันหยุดผมกับแม่อยู่บ้านพอดีพอไปรษณีย์เอาของมาส่งผมก็รู้แล้วว่าเป็นอะไร พอผมรับของเสร็จผมก็นำมาให้แม่ ผมกลัวแม่จะเขินเวลาเปิดกล่องออกมา ผมจึงทำแกล้งออกไปซื้อของปากซอยสักพักผมก็กลับเข้ามาผมถามแม่ว่าใครส่งพัสดุอะไรมาให้แม่หรือ

แม่บอกว่าเพื่อนส่งเครื่องสำอางค์มาให้ พอทานข้าวเย็นเสร็จ แม่นั่งดู ทีวี กับผมสักพักแม่ก็ขอตัวเข้านอน ถ้าแม่เข้านอนเร็วละก็แสดงว่าแม่มีอารมณ์เหมือนทุกครั้ง พอแม่เข้าห้องนอนไปได้สักพ้ก ผมก็ออกไปแอบดูเหมือนเดิมและก็ไม่ผิดหวัง แม่นั่งพิงหัวเตียงดูหนัง x อยู่ชุดนอนถลกมากองอยู่ที่หน้าท้อง มือขวากำควยปลอมที่ผมแอบส่งมาให้ชักเข้าออกในรูหีแม่ตลอดเวลา แม่ชักควยปลอมเข้าออกในรูหีช้า เร็ว สลับกันไปมา

บางครั้งแม่ก็ชักควยปลอมมดูดเลีย แม่คงมีอารมณ์มากผมเห็นน้ำหีแม่ชะโลมควยปลอมเปียกไปหมดเลยและที่ปากรูหีแม่ก็มีน้ำหีแม่เปียกเป็นฟองขาวเต็มไปหมด สักพักแม่สาวควยปลอมเร็วขึ้น เร็วขึ้นมือซ้ายแม่บีบนมสองข้างอย่างรุนแรงสลับกันไปมาตาแม่จ้องมองนิโกรควยใหญ่กำลังกระแทกแหม่มผมทองนมใหญ่อย่างหนักแม่ แม่ร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลา โอยทำไมมันเสียถึงใจดีจัง อยากโดนควยใหญ่อย่างนี้มานานแล้ว

อูย เสียว เสียวดีจัง และตอนหนึ่งที่มันทำให้ผมสะดุ้ง และตื่นเต้นมากคือ แม่ร้องครางออกมาว่า เสียว โอว แม่เสียว แม่เสียว แม่ทนไมไหวแล้ว ทนไม่ไหวแล้ว แม่ออก ออกแล้ว ครั้งสุดท้ายแม่อัดควยปลอมเข้าไปในรูหีแม่จนมิดตัวแม่เกร็งกระตุก สองสามครั้ง แล้วแม่ก็นั่งพิงหังเตียงหลับไปเลย ผมแอบดู ก็ช่วยตัวเองเสร็จตามแม่ไปเหมือนทุกครั้ง เสร็จแล้วผมก็กลับเข้ามานอน แต่ที่ทำให้ผมเอะใจคือทำไมตอนแม่น้ำจะออก ถึงครางว่า แม่เสียว แม่เสียว อยู่ตลอดเวลา

หรือว่าแม่คิดอะไรอยู่ในใจเหมือนที่ผมคิดหรือเปล่า หลังจากผมแอบสั่งซื้อควยปลอมส่งมาให้แม่ทางพัสดุ โดยไม่ให้แม่รู้ และแม่ก็ใช้ควยปลอมช่วยตัวเองอย่างมีความสุขเรื่อยมา ซี่งผมก็จะหาโอกาสแอบดูอยู่บ่อย ๆ และเกือบบทุกครั้งที่แม่จะเสร็จ แม่มักร้องครวญคราง แม่ไม่ไหวแล้ว แม่น้ำจะออกแล้วเย็ดแม่แรง ๆ มันทำให้ผมคิดหนักว่าแม่กำลังคิดเหมือนกับที่ผมคิดว่าผมกำลังทำกับแม่หรือเปล่า

จนมาวันหนึ่งเป็นวันหยุดตอนแรกผมนัดกับเพื่อนว่าจะไปเล่นฟุตบอลกันแต่เช้าบังเอิญเพื่อนปวดเข่าจึงโทรมาบอกยกเลิกเป็นไปดูหนังช่วงบ่ายแทน ผมเลยนอนต่อ นอนเล่นเพลิน ๆ ไม่รู้จะทำอะไรจึงเอาคอมมาเปิดหนัง x ดูและชักว่าวไปด้วยขณะกำลังเพลิน ๆ อยู่นั้นประตูห้องก็ถูกเปิดออกผู้ที่เดินเข้ามาคือแม่ผมนั่นเองพอแม่เห็นผมสะดุ้งตกใจยืนนิ่งอยู่กับที่ ตอนนั้นผมกำลังจะเสร็จพอดี

ผมตกใจร้องเรียกแม่พร้อมกับน้ำควยพุ่งออกมากระเด็นไปโดนแม่เต็ม ๆ เลย หลังหายจากตกตะลึงแม่เดินมาหาผมและนั่งข้างผมที่เตียง แม่ขอโทษที่ไม่ได้เคาะประตูห้องก่อนเพราะคิดว่าผมออกไปเล่นบอลแต่เช้าแล้วแม่เอามือลูบหัวผมแล้วบอกว่าแม่เข้าใจลูกไม่ต้องอายแม่หรอก วัยรุ่นก็เป็นแบบนี้แหละ เวลามีอารมณ์ก็ต้องหาทางระบายออกเสียบ้างจะได้ไม่เครียด แต่อย่าหมกมุ่นหรือไปทำให้ใครท้องหรือติดโรคมาล่ะ

ลูกทำชุดแม่เปื้อนหมดเลยเดี๋ยวแม่ไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดก่อนแล้วรอแม่ทานข้าวนะ แม่อาบน้ำเสร็จก็มาทานข้าวด้วยกันระหว่างทานข้าวผมยังเขิน ๆ อยู่เลยไม่กล้าสบตากับแม่ แต่แอบผมสังเกตุดูแม่มักมองหน้าผมและอมยิ้มนิด ๆ ทานขัาวเสร็จสักพักผมก็ขอตัวไปดูหนังกับเพื่อน ผมดูหนังทานข้าวกับเพื่อนเสร็จกลับมาถึงบ้านประมาณสองทุ่ม มาถึงบ้านประตูบ้านและไฟในบ้านปิดแล้วผมจึงกดกริ่งเรียกแม่

สักพักแม่ก็ออกมาเปิดประตูรั้วให้ ผมสังเกตุดูหน้าแม่แดง ๆ ผมจึงถามแม่ว่า แม่หน้าแดง ๆ ไม่สบายเป็นอะไรหรือเปล่า แม่สะดุ้งนิดหนึ่งดูหน้าแม่เขิน ๆ บอกว่า แม่สบายดีไม่เป็นอะไรหรอกแล้วแม่ก็ขอตัวเข้าไปนอนก่อน ผมเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าออกมาจะไปอาบน้ำ พอเดินผ่านหน้าห้องนอนแม่ ได้ยินเสียงร้องครางเบา ๆ ออกมาจากห้องนอนแม่ ผมรู้แล้วว่าแม่กำลังทำอะไรอยู่จึงออกไปนอกบ้านแอบดูทางช่องหน้าต่างห้องแม่เหมือนเคย

และภาพที่เห็นก็คือแม่กำลังนั่งเอนหลังพิงหัวเตียงดูหนังx พร้อมกับใช้ควยปลอมช่วยตัวเองไปด้วยเหมือนทุกครั้ง ผมแอบดูเกิดอารมณ์ก็ช่วยตัวเองตามแม่ไปด้วย แต่สักพักผมรู้สึกตื่นเต้นเป็อย่างมากเมิ่อแม่ร้องครวญครางเรียกชื่อผม โอยเอกแม่เสียวเหลือเกิน ควยลูกใหญ่คับหีแม่ดีจัง อูยเย็ดหีแม่แรง ๆ เร็ว ๆ ลูกแม่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วลูก ไม่ไหวแล้ว แม่ไม่ไหวแล้ว แม่ออก ออกแล้ว แม่รัวมือชักควยปลอมเข้าออกในรูหีแม่เร็วขึ้น ๆ ครั้งสุดท้าย

แม่ร้องโอยลูกแม่ พร้อมกระตุกตัวเกร็งตอนนั้นผมคงตื่นเต้นสุดขีดเผลอตัวร้องเรียกแม่ออกมาเสียงดังจนแม่ตกใจหันมามองตรงที่ผมแอบดูอยู่ ผมรีบหลบเข้าบ้านแล้วเข้าไปอาบน้ำทันที อาบน้ำเสร็จกลับเข้ามาในห้องพอเปิดประตูห้องนอนเข้าไปก็ต้องสะดุ้งตกใจ เพราะแม่มานั่งรออยู่ที่เตียงนอนผมแล้ว ผมอาบน้ำเสร็จกลับมาเจอแม่นั่งรออยู่ในห้องนอนผมแล้วตอนแรกผมตกใจ แม่ถามผมว่าอาบน้ำเสร็จแล้วหรือลูกแม่ถามผมด้วยเสียงเรียบ ๆ

ทำให้ผมค่อยสบายใจขึ้นแล้วแม่ก็เรียกผมไปนั่งข้าง ๆแม่บนเตียง แล้วแม่ก็ถามว่าเมื่อกี้ลูกแอบดูแม่ใช่ใหม ครับ ลูกแอบดูแม่มานานหรือยัง หลายครั้งแล้วครับ งั้นลูกก็เห็นรูปร่างและรู้ความลับของแม่หมดแล้วละซิ แม่ดึงตัวผมเข้าไปกอดผมได้สัมผัสกับนมแม่ทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกผมตัดสินใจจูบไซร้และลูบคลำนมแม่ตอนแรกผมนึกว่าแม่จะปฏิเสธแม่กลับเอามือลูบหัวผมและปล่อยให้ผมทำกับแม่ตามสบาย

ผมได้ใจเลยเอามือลูบไปที่หีแม่ หีแม่ใหญ่เต็มมือดีจังผมประคองแม่นอนที่ขอบเผยให้เห็นหีแม่นูนเด่นเต็มตา ผมไม่รอช้านั่งลงข้างเตียงถกชุดนอนของแม่ขึ้นไปวางไว้ที่หน้าท้องสองแขนยกขาแม่ทั้งสองกางขึ้นหีที่อวบอูมของแม่ลอยเด่นอยู่ตรงหน้า ผมซุกหน้าลงจูบดูดเลียหีแม่ทันทีผมทั้งดูดทั้งเลียหีแม่อย่างสะใจแม่ร้องครวญครางเสียงดังส่ายหัวพร้อมกับเอามือกดหัวผมให้แนบกับหีแม่ตลอดเวลา

ผมดูดเลียจนแม่ทนไม่ไหวน้ำแตกคาลิ้นผมไปหนึ่งครั้ง แม่เสร็จไปแล้วแต่ผมยังไม่เสร็จ ผมจึงลุกขึนมายืนข้างเตียงหว่างขาแม่จับควยใส่ในรูหีแม่ทันที ผมจัดการเย็ดแม่ท่าขอบเตียง ท่านี้ควยผมเข้าลึกจนชนปากมดลูกของแม่ แม่บอกแม่ชอบท่านี้มากผมเย็ดกับแม่จนเเสร็จแตกในพร้อมกันอีกรอบ แล้วแม่กับผมก็นอนกอดกันหลับไป ผมมาสะดุ้งรู้ตัวอีกทีตอนแม่กำลังดูดควยให้ผม พอแม่รู้ว่าผมรู้สึกตัวแล้วแม่จึงลุกขึ้นและเอาควยใส่หีแม่

แม่ขึ้นทำให้ผมดูแม่มีอารมณ์มากทั้งขย่มทั้งบดส่ายไปมาจนเราเสร็จพร้อมกันอีกรอบ แล้วแม่ก็ลงมานอนกอดกับผม แม่บอกว่า แม่เป็นคนค่อนข้างเซ็กส์จัดเวลามีอารมณ์ก็อาศัยช่วยตัวเองก็พอแก้ขัดไปได้ เพิ่งมาเจอของจริงกับผมอีกครั้ง ทุกวันนี้แม่ให้ผมย้ายไปนอนห้องเดียวกับแม่เราเย็ดกันเกือบทุกคืน บางทีวันหยุดกลางวันเราก็เย็ดกัน แม่บอกกับผมว่าแม่มีความสุขมาก ๆ ซึ่งผมก็ดีใจที่ทำให้แม่มีความสุข เรื่องแบบนี้สังคมอาจไม่ยอมรับแต่เราถือเป็นความสุขในมุมลับของเรา

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More