โดนน้าเขยสลับเย็ดจนเสร็จแตกใน

คลิกอ่านตอนแรก … “น้าคะ ไม่เอามันออกเหรอ” นุ่นบอกหยั่งงั้น แต่ผมก็บอกกับนุ่นว่าขอแช่ควยไว้ก่อนละกัน ตอนนี้น้ำควยของผมมันซึมออกมาจากรูหีของนุ่นแล้ว ขณะที่ผมกำลังพักอยู่ก็มีกลุ่มนักศึกษาชายผู้หญิงเดินมามุงที่หน้าร้านผม ควยที่อ่อนตัวมันเริ่มขยายตัวอีกแล้ว และผมก็รู้สึกสะดุ้งเพราะมือของเนยเอื้อมมือมาจับโคนควยที่โผล่มาเจออากาศของผม (ท่อนลำกับหัวควยมันแช่อยู่ในหีนุ่นอยู่) เนยเอานิ้วมาเขี่ยที่โคนและลำควยที่ไม่ได้เข้าไปในรูหี ผมก็ยิ่งเสียวยิ่งขึ้นไปอีก มองนักศึกษาข้างหน้าไปมีมือมาเขี่ยอีก แถมข้างในรูหียังตอดตัดอยู่ โอยน้ำควยจะแตกรอบสองแล้ว

“น้าเย็ดหีหนูมั่งสิ” เนยบอกอายๆ “อ้าว เอาอีกเหรอ” ผมแกล้งถาม ในใจอยากจะเย็ดแย่แล้วเพราะหน้าตาตอนนี้เนยดูไม่เหมือนทอมเลยซักนิด ดูเหมือนเด็กผู้หญิงธรรมดามากกว่า “ไม่กลัวเจ็บเหรอ” ผมถาม “น้าก็อย่าทำแรงสิ ทำแบบนุ่นมั่ง ท่าจะเสียวดี” เนยบอกนิ้วยังเขี่ยที่โคนควยผมอยู่ ผมเลยถอยหลังออกมา เสียง บร๊วบ ควยผมหลุดออกมาจากหีของนุ่น หีนุ่นบวมเป่งเลยครับ มีน้ำควยสีขาวเอ่อเต็มไปหมด

นุ่นก็เอามือจับดูแล้วร้องซี๊ด ผมเลยก้มไปเลียหีของนุ่นไปสองสามทีแล้วก็ให้เนยก้มไปเลียแทน “เลียให้นุ่นหน่อย แล้วเดี๋ยวน้าจะเย็ดมันส์ ๆ แบบนุ่นให้” ผมบอกพร้อมเอาเอานิ้วกรีดไปที่ร่องตูดของเนยจนลากไปที่ปลายติ่งแตด เนยสะดุ้งเกร็งตัวเลยโดนท่านี้คราวนี้ผมให้เนยนั่งยอง ๆ เลียหีของนุ่นแล้วผมก็นอนบนพื้น ปากไปประกบที่หีของเนย คอยเอานิ้วลากไปมาตรงร่องหี แล้วทำห่อลิ้นไว้แล้วแยงเข้าไป

เสียงเนยกับนุ่นครางประสานกันเป็นระยะ ผมชำเลียงดูด้านบนหัวตัวเอง ที่ตอนนี้มีนักศึกษาหญิงกำลังยืนส่องกระจกที่หน้าร้านผม กระโปรงที่สั้นอยู่ทำให้เห็นเงากางเกงในเสียวดีครับ เนยเอื้อมมือไปด้านหลังแล้วคว้าเอาควยที่แข็งเป็นชะโดของผมลูบขึ้นลูบลง “ควยใหญ่ดีจังเลย โอ้ย” คำหลังเธอร้องเพราะผมเม้มที่ติ่งเธอแล้วเอาลิ้นดุนไปมา พอเริ่มมีน้ำไหลมาเยอะจากหีเธอผมก็เลิกเลียแล้วเพราะมันไหลลงคอจนเผลอสำลัก

ดูท่าเนยจะเสียวจัดแล้ว แต่ไม่กล้าเร่งผมเพราะกลัวผมจะทำรุนแรงเหมือนกับตอนแรก เห็นแล้วสงสารครับ เลยจับเนยไปนั่งที่โต๊ะแล้วค่อย ๆ กดควยจ่อควยไว้ที่รูหี ตอนนี้มีน้ำหีแฉะไปหมดและรูหีก็คงจะชินกับควยผมบ้างแล้วเพราะเข้าไปได้ไม่เจ็บเหมือนทีแรก เนยร้องโอ้ย ตลอดที่ผมกระเด้าเข้าไปหน้าตาเนยตอนนี้ดูน่ารักมากเลย ผมจับเนยอุ้มตัวลอยเหมือนกับที่ทำกับนุ่น แล้วซอยกลางอากาศซะ เนยกัดฟันไม่ค่อยกล้าส่งเสียงออกมาเลย

“จะร้องก็ร้องเถอะ เดี๋ยวขาดใจตายนะ” ผมกระซิบที่ข้างหูเนย คราวนี้เนยกล้าที่จะร้องกล้าที่จะปล่อยอารมณ์ออกมาเต็มที่แล้ว หีเนยยังคับอยู่ มันรัดปลายควยดีมากเลย เวลาเย็ดเข้าไปข้างในแล้วผมว่าคับและแน่นกว่าจิ๋มของนุ่นซะอีก ผมเสร็จมาก่อนแล้ว คราวนี้เลยนานกว่าเดิมเลย เนยทั้งร้องทั้งกรีดเล็บข่วนหลังผมด้วยความเสียวซ่าน ไม่รู้เนยเสร็จไปกี่ทีแล้ว นมของเนยก็โดนนุ่นเอื้อมมือมาปี้มาบีบ เนยยิ่งร้องครางดังใหญ่เลย

ตอนนี้คนเริ่มเยอะแล้วเพราะจะบ่ายสี่โมงกว่าแล้ว นักศึกษา เด็ก ๆ คนทำงานเริ่มทยอยผ่านหน้าร้านผมเต็มไปหมดเลย เวลาผมเห็นใครที่เดินผ่านหน้าตาดีน่าเย็ดผมก็จะกระแทกเนยแรง ๆ เนยก็ร้องและกอดผมแน่น ส่วนนุ่นตอนนี้ไปคว้าของเทียมมาแยงหีตัวเองตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ สายตาก็คอยชำเลียงมองวิวด้านนอก ปากก็ครางไปด้วย ดูแล้วได้อารมณ์ดี ผมแทงไปอยู่นานก็แตกในคารูหีของเนยบ้าง

คราวนี้ทั้งที่ยังอยู่ในท่าที่อุ้มเนยอยู่ด้วย ผมเลยวางเนยกับโต๊ะ ควยยังคาอยู่เหมือนเดิม ปล่อยให้หีของเนยตอดไปเรื่อย ๆ เสียวดี “น้าเย็ดหนูอีกสิ ไอ้นี่ไม่มันส์เลย” นุ่นร้องอ้อนมาพร้อมกับเอาควยปลอมแกว่งด้านปลายไปมา คงติดใจจังหวะการโยกของผมมั้ง ก็ผมทำเดี๋ยวเร็วเดี๋ยวลากช้า ๆ ไม่เหมือนของปลอมที่นุ่นเป็นคนยัดเข้ายัดออกเอง แต่ตอนนี้ผมเหนื่อยชะมัดเลย ก็เล่นอุ้มเนยเย็ดกลางอากาศซะนานอย่างงั้น

เนยตอนนี้ก็หันมาบี้หัวนมตัวเองกับนมของนุ่นแล้ว ท่อนล่างเรายังติดกันอยู่ครับ นุ่นก็ชะโงกหน้ามาเลียที่ท่อนควยผมที่คาอยู่แล้วมีน้ำหีซึมออกมา นุ่นทั้งเลียทั้งดูดน้ำกินอย่างอร่อยเลย ทำเอาควยผมเริ่มฟื้นอีกครั้ง ทั้งที่แรงผมมันจะหมดอยู่แล้ว เวรจริง ๆ เนยก็ร้อง อุ๊ย ๆ เพราะคงไม่เคยเจอควยมาแข็งในรูหีอย่างงี้ “เนยไหมมั้ย” ผมถามทั้งที่ผมก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะไหวป่าว เนยพยักหน้ารับ ผมก็ตั้งท่าจะเย็ดเนยต่อ แต่พอดีโทรศัพท์มือถือผมดังขึ้น ทำเอาใจหายหมดเลย

ควยยังคาหีอยุ่เลยไม่รู้จะทำยังไง เพราะหีเนยนี่ตอดมันชะมัดเลยผม ก็เลยอุ้มเนยทั้งที่ควยยังคาอยู่ไปรับโทรศัพท์ที่วางอยู่ชั้นโชว์ของตู้ไม้ เป็นแฟนผมโทรนี่เอง บอกว่าเนยไปข้างนอกตั้งนานแล้วยังไม่กลับเลย ผมก็เลยถามว่าออกมาตั้งแต่กี่โมง แฟนผมบอกตั้งแต่เจ็ดโมงเช้าแล้ว อ้าวผมเห็นมาเมื่อตอนบ่ายเอง ผมก็อือ ๆ ไปแล้วบอกตอนนี้กำลังจะกลับมาจากต่างจังหวัดเดี๋ยวจะเข้าร้านดูให้ว่าอยู่ไหม

(ผมไม่ได้บอกเรื่องที่เค้าเลื่อนนัดกับแฟน เพราะกลัวแฟนรู้เดี๋ยวไม่ส่งหลานมาให้เย็ด) แฟนผมก็บอกว่าเป็นห่วงโทรไปก็ไม่ติด พอวางผมก็กระแทกซักที เนยร้องอูยเสียงหลงเลย แล้วผมก็ถามว่าที่บ้านเค้าบอกออกมาตั้งแต่เจ็ดโมงแล้วทำไมถึงเพิ่งมาที่ร้าน เนยก็บอกว่าไปที่บ้านนุ่นมาก่อน ไปเอาควยเทียมแล้วก็เลยเล่นกันก่อนก่อนจะมา “อยากนักทำไมไม่มาหาน้าล่ะ” ผมบอกแล้วกระแทกตามอีกสองที “ก็ไม่รู้นี่นา แต่ตอนไปเดี๋ยวจะมาให้น้าเย็ดแทนควยปลอมแล้ว”

เนยบอกพร้อมกับครางเพราะผมกระแทกเข้าไปอีก ตอนนี้รู้สึกควยผมแข็งเต็มที่แล้ว เริ่มซอยเนยที่อุ้มอยู่ได้มันส์มาก มันส์ควยดี “แล้วทำไมไม่รับโทรศัพท์ล่ะ” “สงสัยจะลืมที่บ้านนุ่นเค้า” ผมเลยเอาเนยมาวางที่โต๊ะ นุ่นมองผมตาละห้อย เพราะผมบอกจะเย็ดแต่กลับเอาเนยไปเย็ดแทน ผมเลยถอนควยออกมาจากหีของเนย ดูเนยเสียดายมากแต่ก็คงเห็นใจนุ่น ผมบอกให้นุ่นเลียน้ำที่เปื้อนควยผมให้หน่อย นุ่นก็ยินดี โดยเอาลิ้นมาเลียที่ปลายก่อน แล้วค่อย ๆ ลากลิ้นไปตามลำควย

ก่อนจะไปอมที่ไข่สองลูกของผม ส่วนเนยขยับตัวมาดูดปากกับผม แล้วเอามือมาถูที่นมผมเหมือนกับอยากให้ผมทำตาม ผมก็เลยสนองด้วยการเอามือไปบีบที่นมเนยมั่ง ภาพผู้คนที่เดินไปมาเริ่มชินตาพวกเราแล้ว แม้จะมีอารมณ์ตื่นเต้นแต่มันก็ไม่มาเหมือนช่วงแรก นุ่นเลียควยผมซะเสียวเลย ผมเลยผละจากดูดปากกับเนยแล้วจับเนยนอนคว่ำกับโต๊ะแล้วยัดควยเข้ารูหีที่หายบวมแล้วแทน

ระหว่างที่ยัดเข้ายัดออก นุ่นก็ร้องว่า “เสียวดีจังเลยค่ะ น้า” แล้วก็ “โอย โอย” เวลาที่ผมรู้สึกว่าท่อนควยมันแทงเข้าไปลึก ซึ่งผมเองก็อดร้องมาไม่ได้เหมือนกัน รูหีของนุ่นไม่ค่อยจะคับเท่าไหร่แล้ว หรือว่าผมเพิ่งเจอรูหีที่คับของเนยมาก็ไม่รู้ ระหว่างนั้นเวลาที่เห็นนุ่นกระตุกผมก็ถอนควยออกมาจากหีนุ่นแล้วจับเนยนอนหงายแล้วแทงหีเนยเพื่อเป็นการไม่เสียเปรียบกัน นุ่นกับเนยก็ผลัดกันดูดหัวนมกันและกัน มืออีกข้างก็คว้านมมาบีบหรือบางทีก็ล้วงหีอีกคนที่ผมไม่ได้เสียบ

ทำกันอย่างนี้ตั้งแต่สี่โมงกว่าจนเกือบหกโมง ไม่รู้สองคนนั้นเสร็จกันไปคนละกี่ที ส่วนผมเสร็จไปสองทีแสบควยมากเลย น้ำแตกในหีของนุ่นกับเนยคนละอีกคนละที หลังจากนั้นตัวเบามากเลย ขามันหวิวชอบกล ผมเลยไล่นุ่นกับเนยไปอาบน้ำแต่งตัวชั้นบน ส่วนตัวเองนั่งเปลือยล่อนจ้อนมองพวกสาวอ๊อฟฟิศเดินผ่านไปมาหน้าร้าน ควยมันแข็งอีกแต่ก็แสบมาก ไม่ไหว ผมเดินโทง ๆไปดูกล้องวีดีโอเทป แบ็ตหมดเกลี้ยงเลย

สวนเทปไม่ต้องพูดถึงเพราะเป็นเทป 120 นาทีก็คงหมดตั้งแต่ สองชั่วโมงแรกแล้ว ไม่เป็นไรเดี๋ยวค่อยเรียกมาฟันแล้วถ่ายใหม่ก็ได้ วันนี้รู้สึกเสียวควยมากเลยพอ สองสาวลงมาด้วยชุดกระโปรงที่ใส่มา ผมเลยเดินไปเปิดกระโปรงของทั้งสองดู ปรากฏว่าไม่มีกางเกงในอีก คราวนี้ลองจับที่หน้าอกก็ไม่ได้ใส่ยกทรงทั้งคู่ เลยถามไปว่าไม่ได้ใส่มาเหรอ เนยก็บอกว่าใส่มาแต่นุ่นบอกให้ถอดที่บ้านนุ่น แล้วออกมาทั้งอย่างงี้ มันหวิวดี เสียวดี

ผมเลยเดินไปเปิดกระจกที่เห็นด้านเดียวออกนิดหน่อยแล้วจับนุ่นให้โผล่หน้าออก ไปตอนนี้ทุกคนข้างนอกเห็นว่านุ่นอยู่ในร้านแล้ว เพราะกระจกที่กั้นนอกสุดระหว่างหน้าของนุ่นกับคนข้างนอกเป็นกระจกใสธรรมดา แล้วผมก็เปิดกระโปรงนุ่นขึ้นเอานิ้วแยงไปจนมีน้ำหีเยิ้มออกมา ผมก็เอาควยที่แข็งอยู่แล้วของผมแทงเข้าไป นุ่นพยายามเม้มปากไว้ไม่ให้เสียงลอดออกมา ส่วนเนยตอนนี้รีบหลบฉากไปอีกด้านของกระจก มองดูผมเย็ดนุ่น

หัวนุ่นผงกไปมา คนที่ผ่านหน้าร้านบางคนก็หยุดมองแล้วก็เดินผ่านไป เพราะตอนนี้คนเห็นนุ่นแล้วขณะที่โดนผมเย็ด เธอเลยเสียวมาก เพราะผมแทงไปแค่ไม่กี่ทีหีเธอก็ตอดผมแล้ว ผมเร่งไปอีกให้เธอแตกอีกสองที แสบควยก็แสบแต่ก็อยากทำ แล้วก็ถอนควยออกมา ดึงตัวนุ่นมาให้พ้นจากช่องกระจกที่เปิดไว้แล้วปิดเหมือนเดิม นุ่นหน้าแดงก่ำ หายใจหอบ ๆ คงทั้งเสียวทั้งอาย ผมก็บอกว่า “หวิวพอใจรึยัง หรืออยากจะหวิวอีก” นุ่นส่ายหัว ผมเลยหันไปมองเนย

เนยก็ส่ายหน้าผมเลยบอกให้นุ่นไปล้างหีก่อนเพราะน้ำหีเยิ้มไปหมด และบอกเนยให้มาช่วยให้เสร็จหน่อยเพราะเสียบไปแล้วอารมณ์มันค้าง เนยก็ยอมโดยดีคงเพราะกลัวว่าผมจะเปิดกระจกแล้วเย็ดโชว์คนข้างนอกอีกแหง ผมเย็ดเนยทั้งยังใส่เสื้อดูเนยมีอารมณ์ร่วมมากสงสัยเห็นภาพที่ผมเย็ดนุ่น เมื่อกี้มั้ง สรุปเนยเสร็จไปทีนึงพร้อมกับผม คราวนี้ผมแตกข้างนอก แล้วให้เนยช่วยเลียให้

พอผมไปล้างตัวใส่เสื้อผ้าเสร็จออกมาก็เห็นนุ่นนั่งขาสั่นไปหมด ดูแล้วน่าสงสารเพราะโดนผมเย็ดไปหลายทีเลย ส่วนเนยหลานสาวของแฟนผมก็มีสภาพไม่ต่างกันเท่าไหร่ ผมเลยชวนคุยก่อนเพื่อพักเพราะผมก็ไม่ได้ดีกว่าสองคนนั้นเท่าไหร่เลย คุยไปเลยรู้ว่าจริง ๆ แล้วเนยไม่ได้เป็นทอมอย่างที่คนอื่นเข้าใจกัน ทั้งสองเป็นผู้หญิงธรรมดา เพราะนุ่นก็ไม่ใช่ดี้ เพียงสนิทกันมากก็เท่านั้น มิน่าดูเนยจะอายมากกว่านุ่นซะอีก

ทีแรกยังนึกว่าเนยเป็นดี้แล้วนุ่นเป็นทอมซะอีก เกือบทุ่มครึ่งผมก็พาทั้งสองออกประตูหลังไปกินข้าวกันก่อนแล้วก็ไปส่งนุ่นที่บ้าน จากนั้นก็ไปส่งเนยที่บ้านแฟนต่อ แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเนยไปเดินเที่ยวที่ห้างข้าง ๆ ร้านแล้วไปดูหนังกันเลยไม่ได้รับโทรศัพท์ก็เท่านั้น ซึ่งที่บ้านแฟนก็ไม่ว่าอะไร ก่อนจะกลับเนยยังแอบจับควยผมแล้วถามผมว่าพรุ่งนี้ไปเที่ยวที่ร้านอีกได้ไหม หึหึ มีเหรอผมจะไม่ตกลง

ตอนที่ 1 : น้าเขยโชคดีได้เย็ดสาวดี้และหลานทอม
ตอนที่ 2 : โดนน้าเขยสลับเย็ดจนเสร็จแตกใน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More