เย็ดหีหลานสาวคาชุดคอซอง

เมื่อเดือน เมษายน ปี 2560 อาผมซึ่งเป็นน้องชายพ่อได้ส่งลูกสาว วัย 13 ปีเพื่อมาศึกษาต่อชั้น ม.1 ในโรงเรียนประจำจังหวัดจึงให้ลูกสาวมาพักกับครอบครัวผมซึ่งอยู่ในตัวจังหวัด แห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ครอบครัวผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปี แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ผมอายุ 27 ปี ส่วนแฟน 26 ปี เรารับราชการทั้งคู่ แต่อยู่คนละหน่วยงานผมกับแฟนพักอยู่บ้านพักราชการ หลังเดี่ยวขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ครัว 1 รับรองแขก เมื่อหลานมาเรียนต่อในเมือง อาผมจึงฝากฝังให้ผมกับแฟนช่วยดูแล และให้พักด้วย ว่างๆ จะได้ช่วยงานบ้านบ้างตามสมควร ผมให้หลานพักอยู่ห้องชั้น 2 ถัดจากห้องนอนผมไป

โดยมีห้องเก็บของอยู่ระหว่างกลาง หลานผมเพิ่งจบ ป.6 แล้วเข้ามาเรียนม.1 อายุเพิ่ง 13 ปีกว่าๆ เรียนเก่งสอบได้ระดับ 1-3 ของโรงเรียนประจำอำเภอ เป็นคนหน้าตาดีขาวและอวบหน้าใส มีเพียงสะโพก เอว และหน้าอกเท่านั้นที่ยัง เติบโตไม่เต็มที่พึ่งอยู่ ม. 1 สูง 165 หนัก 43 แล้ว เธอชื่อเล่น ว่า ”น้องหน่อย” มาอยู่กับครอบครัวผมได้ 1 เทอม ก็สนิทกับครัวผมอย่างมากจนผมสามารถจับมือถือแขน ลูบหัวเธอได้

กับแฟนผมเธอยิ่งสนิทมาก ผมกับแฟนรักเธอเหมือนน้องคนหนึ่งให้เงินเธอใช้ประจำ นอกจากเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้ และพาเธอไปเที่ยวตามห้างตลาด หรือต่างจังหวัดประจำ ยามไหนที่เราว่างตรงกัน เสาร์อาทิตย์ก็จะซื้ออาหารมาทำกินกันประจำ ตอนเช้า ๆ ผมจะขับรถไปส่งน้องหน่อยที่โรงเรียนแล้วเลยไปส่งแฟนที่ทำงาน จากนั้นผมก็ไปที่ทำงานผมซึ่งอยู่อีกที่หนึ่งและจะรับแฟนก่อนแล้วไปรับน้องหน่อยในตอนเย็นทุกวัน

ผมกับแฟนก็อยู่กันอย่างมีความสุขดี เรามีเซ็กส์กันเกือบทุกวันยกเว้นช่วงที่แฟนมีรอบเดือน บางวันก็หลายครั้ง เราเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ ยามใดที่อยู่ใกล้กันสองต่อสองก็ ต้องการข้นมาทุกครั้ง บางครั้งผมกลับมาจากงานเลี้ยงดื่มเหล้ามาพอกลึ่ม ๆ ห้าทุ่มถึงเที่ยงคืน แฟนก็จะดูทีวีรอ ส่วนน้องหน่อยก็หลับแล้ว ผมเมาผมจะชอบเซ็กส์ที่ร้อนแรง บางครั้งเสียงอาจจะเล็ดลอดออกไปบ้างผมว่าน้องหน่อยอาจจะได้ยินก็ได้

แต่ความเมาบวกความมันส์อะไรก็เกิดขึ้นได้ และทุกครั้งที่ผมเย็ดกับแฟนตอนเมาแล้วเสียงดัง แฟนผมก็ไม่เคยห้ามหรือบอกผมให้พูดหรือทำเบา ๆ เลยกลับมีแต่เสียงเธอร้องให้ทำแรงๆ เร็วๆ ทุกครั้งเมื่อสว่างทุกอย่างก็ปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อความสนิทสนมกับน้องหน่อยมีมากขึ้น ผมก็แอบดูสัดส่วน ผิวพรรณเธอบ่อยๆ รู้สึกมันจะเป็นสาวเกินวัยไป ทำให้เกิดความคิดอยากเย็ดเธอขึ้นมา

ผมพยายามตัดใจคิดเรื่องอื่นๆ หรืออะไรทำ จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน และแล้ววันเวลาสำคัญก็มาถึง ผมจำได้ว่าเป็นวันที่ 26 พ.ย. หลังจากผมไปส่งเธอที่โรงเรียน และส่งแฟนที่ทำงาน ประมาณ 4 โมงเช้าเธอโทรมาหาผมบอกไม่สบาย นอนอยู่ห้องพยาบาลผมรีบเคลียร์งานและฝากงานให้เพื่อนดูแลแทน แล้วผมก็โทรไปบอกแฟนแฟนผมให้ผมไปรับน้องหน่อยที่โรงเรียน แล้วผมพาเธอไปหาหมอ

หมอจัดยาให้กินแล้วกลับมาพักผ่อนที่บ้าน ผมจึงมาส่งน้องหน่อยที่บ้านให้เธอกินยาและนอนพักผ่อน จากนั้นผมก็กลับไปทำงานพักเที่ยงแฟนผมโทรมาบอกว่าให้มาดูแล และหาอาหารให้น้องหน่อยทาน เธอกึ่งหลับกึ่งตื่นเบลอๆ คงเป็นเพราะฤทธิ์ยา เธอมีอาการตัวร้อนผมจึงเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้เธอ โดยที่เธอยังอยู่ในชุดนักรียนคอซองผมเช็ดหน้าผาก ต้นคอ แขนทั้งสองข้าง และที่ขาของเธอ เธอก็ให้ผมเช็ดโดยยื่นแขน และขาให้ผมเช็ดทีละข้าง

ปากเธอก็บอกว่า “หนาวๆ” ผมเลยบอกเธอไปว่าต้องเช็ดหลังด้วยนะ เธอก็นอนคว่ำแล้วถลกเสื้อขึ้นมากองที่ไหล่ แล้วบอกให้ผมเช็ด พอแผ่นหลังเปิดขึ้นใจผมนี้เต้นไม่เป็นจังหวะเลย มันขาวโพลน มีบราเซียตัวเล็กคาดอยู่ด้านหลังผมค่อยบรรจงเช็ดเบาๆ ตาก็จ้องไปที่แผ่นหลัง และกระโปรงเลยไปถึงน่องตอนนี้ท่อนควยผมมันตื่นแล้ว แข็งทื่ออยากโผล่ออกนอกกางเกงผม เช็ดแผ่นหลังเสร็จ ผมบอกเธอว่าเสร็จแล้ว ดีขึ้นไหม เธอบอกดีขึ้นค่ะแต่ยังหนาวอยู่

ผมเลยบอกว่า ”งั้นผมจะเช็ดข้างหน้าให้เอาไหม” เธอบอก ”ก็ดีค่ะ” แล้วเธอก็นอนหงายดึงเสื้อนักเรียนคอซองขึ้นมากองที่ราวนม ผมเห็นหน้าท้องเนียนเรียบขาวจั๊วะ มีขนอุยๆ สะดือโบ๋นิดๆ ตอนนี้ผมหน้ามืดแล้ว ผมรีบเช็ดหน้าท้องและแกล้งเช็ดขึ้นเหนือสะดือใต้เต้านมเธอ เธอมองหน้าผม บางครั้งก็หลับตาผมถามว่าดีขึ้นไหม ยังหนาวอยู่หรือเปล่า เธอบอกว่า ”ดีขึ้นแต่ก็ยังหนาวอยู่” ผมโยนผ้าเช็ดตัวลงอ่างแล้วบอกว่างั้นพี่จะกอดนะจะได้อุ่น

ว่าแล้วผมก็โน้มตัวลงกอดเธอ พอผมกอดเธอๆ ก็ทำท่าเหมือนจะลุก และผลักผมออก “พี่จะทำอะไรหนูนะ” ตอนนี้ผมนอนลงกอดเธอจนแน่นแล้วพร้อมกับก้มลงหอมที่แก้ม ของเธอ “อย่าๆ พี่อย่าทำ หนูกลัว ไม่เอาพี่อย่าทำ หนูกลัว” ผมหน้ามืดแล้วผมไซร้ซอกคอเธอมือทั้งสองรุกทั้งล่างและบนสลับไปมา คลึงเต้าและล้วงหี ผมถลกเสื้อและบราเซียตัวน้อยขึ้นเห็นนมขนาดส้มเขียวหวาน ขาวโพลน ผมงับทันทีทั้งดูดทั้งคลึงสลับสองเต้า

ตอนนี้เธอไม่ผลักผมแล้ว แต่กลับใช้มือจับไหล่และหัวผม ผมเห็นเธอไม่ขัดขืนผมจึงค่อยดูดนมเบาๆ ไม่ให้เธอเจ็บ ”หน่อยสวยน่ารักเหลือเกิน นมก็สวยขอพี่ชื่นใจหน่อยนะ…..พี่จะทำให้มีความสุข พี่แอบดูมานานแล้วดีไหมจ๊ะคนสวยของพี่” เธอบิดไปมาผมก็รุกไปเรื่อยๆ ผมถอดเสื้อและบราเธอแล้ว ปากผมยังดูดนมเธออยู่ แขนซ้ายสอดไปใต้คอเธอพร้อมกับดูงเธอมาจูบปาก สลับกับไซร้ซอกคอ ติ่งหู สลับกับดูดนม

มือขวาล้วงเข้าไปใต้กระโปรงนักเรียน พร้อมกับลูบไล้บนโหนกหีนูนของเธอ ผมถลกกระโปรงมากองที่หน้าท้อง แล้วล้วงเข้าไปในกางเกงใน หีมีหมอยเล็กน้อยขนอุยๆ ยังไม่แข็ง ผมใช้นิ้วลากและหย่เบาๆ เข้ารูหีเธอตอนนี้มือซ้ายของเธอจับที่แขนผมกลัวว่าจะ เจ็บคอยดึงไว้ไม่ให้ผมแยงนิ้งเข้าลึก “เบาๆ ค่ะหนูเจ็บ“ ผมลูบหีเธอไปมาสักพักจนเธอเริ่มวิตกและคล้อยตามผม แล้วผมปล่อยเธอนอนหงาย แล้วถอดกระโปรงและกางเกงในเธอออก

”ให้พี่ดูให้เต็มตาหน่อยนะ” โอโห้ หีเธอขาวจั๊วะมีหมอยอ่อนๆ ขึ้นที่โหนกนิดหน่อย แคมปิด มีเม็ดแตดโผล่ออกมานิด แต่เล็กกว่าหีแฟนผม ผมรีบจับขาเธอกางออกเธอบิดและใช้มือปิดหีไว้ ”ไม่เอา… หนูอาย“ ผมจับมือเธอออก ”ไม่ต้องอายพี่หรอก มีเราสองคนเอง” ว่าแล้วผมก็ซุกหน้าลงที่หีเธอแล้วเลียหีแบบสุดชีวิตผมใช้มือถ่างออกพยายามสอดลิ้นเข้าไปในรูหีเธอให้มากที่สุด ทั้งดูดทั้งเลียจนหนำใจ แล้วผมก็ค่อยแหย่นิ้วกลางเข้าไป

ตอนนี้ทั้งน้ำลายและน้ำเมือกจากหีเธอเลอะไปหมด ผมใช้นิ้วชักเข้าออกเบาๆ จนเธอร่อนสะโพกตาม สลับกับก้มหน้าเลียหีให้เธอ เสื้อผ้าผมหลุดชิ้นสุดท้ายผมจึงเอามือออก แล้วดึงแขนเธอลุกนั่งพอเธอเห็นท่อนควยผมเธอทำท่าจะไม่ยอม ผมจึงจับมือเธอมาจับควยผม ตอนแรกเธอก็อายๆ และกลัวๆ แต่ก็คงอยากลอง ผมให้เธอรูดเบาๆ สักพัก ”หน่อยเคยลองของจริงหรือยัง” เธอส่ายหน้า ”งั้นก็ดูซะ รูดควยพี่ไปเรื่อยๆ นะเสียวดี พี่ชอบ ..อูยๆๆๆ เสียวดี”

เธอเห็นผมเสียว เธอรูดแรงและเร็วขึ้นจนผมแทบทนไม่ไหว ”หน่อยจ๋า ลองดูดควยให้พี่หน่อยสิ เสียวเหลือเกิน ”ว่าแล้วผมก็ดึงหัวเธอและยื่นควยเข้าปากเธอ เธออมไว้และใช้ลิ้นดุนไปมาสักพัก “ลองเลียรอบหัวควยดูสิ แล้วดูดเบาๆ นะ” เธอก็ทำจนผมแทบทนไม่ไหว ผมจับเธอนอนลงแล้วค่อยจับควยจ่อหีของเธอ มันเข้ายากจริงๆ จนผมต้องเลียหีและน้ำลายช่วยจึงเข้าได้ผมค่อยดันและโยกเบาๆ ไปเรื่อยๆ สลับกับจูบปากและดูดนมเธอ

จนเธอเริ่มร่อนรับผมก็กระเด้าควยแรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมน้ำควยพุ่งแตกในใส่หีหน่อย แล้วเอาควยออกมาปาดข้างนอกที่โหนกหีของเธอ หลังจากนั้นผมก็พาเธอไปทำความสะอาดและเก็บผ้าเช็ดตัวใส่ชุดนักเรียนคอซองให้เหมือนเดิม ผมให้เธอนอนพักผ่อนและบอกเธอว่าอย่าให้แฟนผมรู้นะ เราจะได้แอบมีความสุขด้วยกันบ่อยๆ เธอก็รับปาก บ่ายสอง ผมกลับถึงที่ทำงานแบบสบายตัว

ทุกวันนี้ผมแอบเย็ดกับเธอประจำ วันไหนที่เธอต้องการเธอจะโทรไปหาผมที่ทำงาน แล้วเธอจะขออาจารย์ออกมาข้างนอกแล้วเราก็จะเย็ดกันที่บ้านพัก ซึ่งคิดว่า ปลอดภัยและเป็นความลับต่อไป ผมรักและหลงเธอมากเธอก็หลงเสน่ห์กามผมเช่นกันบาง ครั้งเธอออกจะหึงหวงผมที่อยู่กับแฟนและถามผมบ่อยว่าเมื่อคืนเย็ดกับแฟนกี่ครั้ง เอากับแฟนเหมือนเย็ดกับเธอไหม ใครเอาดีกว่ากัน อะไรทำนองนี้

ผมบอกวันหลังก็แอบดูก็ได้นี่ว่าพี่พูดจริงหรือเปล่าผมจึงใช้ เหล็กงัดวงกบประตูห้องนอนผมให้เป็นรูไว้ให้เธอแอบดูผมตอนเอากับแฟนผมรู้ว่า ว่าเธอแอบดูผมจะไม่ปิดไฟและพยายามเอากับแฟนให้มันส์และท่าแปลกใหม่ให้เธอแอบดู

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More