เที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกในชีวิต ต้องได้เย็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกในชีวิต ต้องได้เย็ด

ตรากตรำทำงานมาหลายปี เพื่อความฝันในวัยเด็กว่าจะได้เจอกับประเทศญี่ปุ่น ได้กินซูชิสด ๆ ได้สัมผัสหิมะครั้งแรกในชีวิต และวันนี้ในชีวิตวัย 26 ปีของผมก็ได้เดินย่ำเท้าลงในประเทศญี่ปุ่นแล้วสมใจอยากเหลือเกิน มันเป็นการเที่ยวแบบคนเดียวของผม ที่เรียนภาษาญี่ปุ่นมาเป็นวิชาเอก และนั่นก็ยิ่งทำให้การมาเที่ยวที่นี่ นำความกล้าแกร่งมาให้ผมเลยทีเดียว เพราะว่าผมนั้นได้พูดคุย ใช้ภาษาเพื่อสื่อสารกับเจ้าของประเทศอย่าง่ายดาย และนั่นเอง ที่ย่านท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง จากการถามเส้นทาง ก็ได้เจอกับสาว ญี่ปุ่นสุดสวยที่เธอพร้อมจะนำพาผมไป พร้อมกับบอกว่า เธอเองก็กำลังจะไปที่เดียวเหมือนกัน ผมก็เลยเลี้ยงเบียร์กับเธอเพื่อที่จะเป็นคำขอบคุณ เธอเองไม่ปฏิเสธ เพราะว่าคนที่นี่ดื่มเบียร์กันเป็นปกติ และเธอเองก็เคยไปเที่ยวไทย ดังนั้น บทสนทนาของเราจึงยืดยาว เบียร์ก็เพิ่มปริมาณขึ้นไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งผมเองนั้นเริ่มเมา และกำลังจะกลับไปที่ห้อง

แต่เธอกลับเดินเข้ามาแล้วบอกกับผมว่า ยังอยากคุยกับผมอยู่เลย

นั่นละครับ…ผมรู้แล้วว่าจริง ๆ เธอไม่ได้อยากจะคุยกับผมหรอกครับ ดังนั้นหลังจากที่เธอตอบตกลงเมื่อผมชวนเธอกลับมาที่โรงแรมด้วยกันแล้ว สิ่งที่ผมทำก็คือการรุกไล่ใส่เธอ จูบเธอ แล้วผลักเธอก่อนจะกดลงไปกับเตียง บดรอยจูบที่หนักหน่วงเข้าไปจนกระทั่งเธอนั้นอ่อนระทวย มันทำให้ผมย่ามใจ จัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกไปช้า ๆ ก่อนที่จะได้สัมผัสกับเนื้อหนังมังสาของสาวญี่ปุ่น…

นี่ผมลืมไปเลยนะครับ…ว่าเธอชื่อยูกะจัง

เสียงครางของเธอนั้นทำให้ผมแทบบ้า มันเหมือนกับหนังโป๊ญี่ปุ่นที่มีดาราเอววีสวย ๆ มาครางกระเส่าอยู่ข้าง ๆ หนู แล้วผมก็เริ่มเล้าโ,มลงไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งถึงสองขาที่แยกออก แคมหีสวยอวบอูมไม่มีขนสักเส้นประหนึ่งว่าเธอเตรียมพร้อมกับการโรมรันครั้งนี้ทำให้ผมประทับใจมาก ๆ และลงลิ้นเลียหีให้เธอจนกระทั่งร่างเล็กกระเส่าส่ายไปมาทั่วเตียง ทว่าถึงอย่างนั้น ผมเองก็ไม่หยุดที่จะใช้ทั้งลิ้น ทั้งนิ้ว สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ ดูดดื่มน้ำผึ้งหวานฉ่ำที่ค่อย ๆ เยิ้มออกมา จนเธอบอกให้ผมพอก่อนแล้วดีดตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง

เธอกระชากกางเกงของผมลงไปทันที พร้อมกับเริ่มจับควยของผมขึ้นมามอง

เธอบอกว่าไม่คิดเลยว่าคนไทยจะควยใหญ่ขนาดนี้ เธอดูตื่นตกใจแล้วก้มลงไปอมควยให้ผมอย่างทันทีทันใด และมันก็กระตุ้นให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองเอาไว้ได้เลยในวินาทีนี้ ผมร้องคราง กดหัวของเธอลงไป ให้เธอได้ลิ้มรสชาติควยคนไทยจนเธอพอใจ แล้วจึงลักเธอลงไปอีกครั้งหนึ่ง

ผมบอกกับเธอว่า หนุ่มไทยพร้อมเข้าทำสงครามแล้ว

ยกสองขาของเธอขึ้นมาแล้วแทงควยเข้าไปในรูหีชมพูของเธอทันที น้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาทำให้ผมสามารถเข้าไปในร่างกายของเธอได้อย่างง่ายดาย จวบจนตอนที่เธอนั้นร่อนเอวสู้ควยของผม ความอ่อนโยนที่ผมมีก็เริ่มหมดความอดทนแล้ว ในเมื่อเธอดูจะสู้ได้ดีขนาดนี้ ผมคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วประชากร่างกายของเธอเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยเข้าไปจนสุดลำทุก ๆ ครั้ง

ร่างกายของเรากระแทกกันไม่หยุดหย่อน เสียงที่ดังขึ้นมามันช่างเร้าใจเหลือเกิน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…คิมูจิ๊ อ๊าา อ๊าา…”

พระเจ้า…เสียงที่ผมเคยได้ยินแค่ในหนังเอวีเท่านั้นได้ดังขึ้นตรงหน้าของผม ประสบการณ์ที่เหมือนกับความฝันได้ปรากฏขึ้นมาตรงหน้าของผมแล้วในเวลานี้ ทุก ๆ อย่างมันช่างเต็มไปด้วยความสุขสมและสดใหม่ ผมเองมองหน้าเธอแล้วจับขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่า ก่อนระรัวลำควยกระแทกเข้าไปจนสุดแรงเกิด

ร่างกายของเธอกระแทก แม้ว่าเธอจะไม่ได้นมใหญ่อะไรมากมาย แต่รูหีตอดควยดีแท้

ปมกัดฟัน เหงื่อไหลท่วมตัว กระแทกควยเข้าไปในจังหวะที่มันใกล้ถึงฝั่งฝัน ก่อนที่จะกระชากควยออกมา ในตอนที่ผมกำลังชักว่าวเพื่อเร่งให้มันเสร็จ เธอดีดตัวขึ้นมาแล้วนั่งอ้าปากรอจ่อที่ควยของผม มันเลยทำให้ผมไม่รีรอที่จะปล่อยให้เธอนั้นลิ้มรสน้ำควยของผมที่แตกในปากของเธออย่างเต็มใจและตั้งใจ

เธอรูดควยของผมลงไปจนสุด เลียกินน้ำควยแล้วดูดควยให้ผมซ้ำจนกระทั่งผมแทบจะทรุดลงไปตรงหน้าของเธอเลย เพราะว่าลีลาการดูดควยของเธอนั้นมันช่างสุดยอดจนทำให้ผมนั้นไม่สามารถปล่อยให้ยูกะกลับบ้านเพียงลำพังในคืนนี้อีกแล้ว เพราะว่าเธอเมาด้วย มันอันตราย เกิดโดนใครฉุดไข่ข่มขืนจะเป็นเรื่องแย่…

อยู่ให้ผมเย็ดที่นี่ดีกว่า…

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More