ส่งข้าวอยู่ดี ๆ ก็ได้หีฟรี มาให้กระแทก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ส่งข้าวอยู่ดี ๆ ก็ได้หีฟรี มาให้กระแทก

สวัสดีครับ นี่เป็นครั้งแรกของผมเลยละครับ ที่มีประสบการณ์เสียวที่แปลก ๆ เป็นของตัวเอง จะว่ายังไงดี ตื่นเต้น หรือว่าแปลกใจดีนะ เพราะไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียว 18+ มันจะเกิดขึ้นกับผมตอนที่มกำลังทำงานอยู่ และมันก็กลายเป็นอะไรที่เกินคาดมาก ๆ เลยทีเดียวละครับ ผมไม่เคยเล่าเรื่องเสียวที่ไหนมาก่อน อาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ ให้อภัยกันด้วยนะครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมทำงานเป็นไรเดอร์ครับ เพิ่งสมัครได้ไม่นานเอง หลังจากที่เรียนจบมาทำงาน ผมใช้เวลาราว 3-4 ชั่วโมง เพื่อที่จะหาเงินเพิ่มสักหน่อย เพื่อสิ้นเดือนจะได้ซื้อของที่อยากได้ แต่ก็ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่า หน้าตาของผมมันจะเตะตาลูกค้าคนหนึ่งเข้าให้

เธอเป็นคนที่สั่งอาหารประจำ ผมรับเธอมาสองสามครั้งแล้ว เป็นร้านที่อยู่ไกลพอประมาณ แล้วก็มีแค่ผมที่อยากจะไปเพราะว่ามันไม่คุ้มเท่าไหร่ นั่นทำให้เวลลาที่ผมไปส่งอาหารให้เธอนั้นเธอจะให้เงินพิเศษผมเสมอ และใช่ครับ เราสามารถสนทนากันผ่านช่องแชทได้ แล้ววันนี้ เธอเองก็ทักมา

“ช่วยมาส่งข้างในบ้านได้ไหมคะ เดี๋ยวเปิดประตูไว้ให้”

“ขออนุญาตส่งแค่หน้าบ้านนะครับ ผมไม่อยากจะล่วงเกินพื้นที่ของลูกค้า” ผมพยายามที่จะเว้นระยะห่างเอาไว้ แจนกระทั่งข้อความต่อไปของเธอส่งเข้ามา

“ไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้ไม่ได้ใส่อะไรเลย มาส่งในบ้านได้ไหม ขอรอในบ้าน ที่ไหนดี โซฟา หรือว่าเตียง”

มันคือตคำที่สื่อเอาไว้ชัดแล้วว่าเธอกำลังอ่อยผม และในขณะที่เธอเป็นออเดอร์สุดท้ายที่ผมจะรับ ผมถามตัวเองว่าจะเข้าไปดีหรือเปล่า ไม่รู้ว่ามันจะเหมาะสมไหม ทว่าการที่ผมได้เจอกับเธอหลายครั้งก็รู้ได้เลยว่ารูปร่างของเธอนั้นก็ดี หน้าตาก็สวย นมใหญ่อีกต่างหาก เอาเป็นว่าที่ผมรับออเดอร์จากเธอทั้งที่กำไรนิดเดียวเพราะว่าอยากจะมองร่องนมของเธอนี่แหละ

แต่ในเมื่อตอนนี้ที่เธอนั้นบอกว่าไม่ได้ใส่อะไร มันก็หมายความว่าผมนั้นจะสามารถเห็นอะไรได้มากกว่าร่องนมใช่ไหม ?

แล้วพอผมตอบไปว่า “ครับ” พอผมเดินเข้าไปจากหน้าบ้านที่เปิดประตูเอาไว้ เปิดประตูตัวหน้าบ้านเข้าไปก็ได้เห็นถึงภายในบ้านที่สะอาดสะอ้าน ห้องรับแขกถูกจัดเอาไว้เป็นสัดส่วน เธอนั่งไขว่ห้างอยู่ตรงนั้น และใช่ครับ เธอกำลังเปิดหนังโป๊ เสียงครางของชายหญิงที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันทำให้เธอหันมาหาผมแล้วค่อย ๆ ยืนขึ้น

ตอนนั้นผมทำออะไรไม่ถูกเลย มันทั้งเงี่ยน แล้วก็ทั้งตะลึงพึงเพริศ ในความสวยงามของร่างกายเธอ

ผิวกายสะอาดสะอ้าน ขาวสะอาด กระจ่างใส ไม่มีขนสักเส้น จนมองเห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่นูนเด่นขึ้นมาอย่างชัดเจน เธอเดินเข้ามารับถุงอาหารจากมือของผม ก่อนที่จะเอื้อมมือมาลูบที่ควยของผมทันที ผมยืนนิ่ง สั่นเกร็ง แต่แน่นอนว่าเมื่อได้เห็นเต้านมใหญ่เต่งตึงกลมกลึงประดับด้วยเม็ดหัวนมชมพูเด้งขึ้นลงยามเธอก้าวย่างนั้นผมก็ควยแข็งขึ้นมาทันที

เสียงลมหายใจของเธอดังอยู่ข้างใบหูขณะที่เอื้อมมือลงมารูดซิปของผมลงไป ก่อนจะควักควยของผมออกมาแล้วนั่งลงไปอมควยให้ผมทันที ผมรู้ว่ามันไม่ใช่ความรักครับ มันคือความเงี่ยนจริง ๆ และถ้าเธอต้องการแค่นั้น ผมเองก็พร้อมที่จะปล่อยตัวให้เธอนั้นได้ลิ้มรสควยของผม

เธออมควยเก่งมาก ดูดควยเสียจนหอบเหนื่อย กลับเชิดหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าควยใหญ่จังอร่อยด้วย ทั้ง ๆที่ตัวเองหอบจนตัวโยน มือของเธอกำควยผมแน่นแล้วรูดขึ้นลงช้า ๆ แต่มันไม่ทันแล้ว เธอทำผมเงี่ยนจนทนไม่ไหว กดหัวของเธอลงมาแล้วกระแทกควยเข้าไป เสียงดังอ๊อก ๆ ดังออกมาตลอดจากลำคอของเธอ แต่ผมไม่ได้สนใจ อัดควยเข้าไปย้ำ ๆ จนกระทั่งเธอตัวสั่นเทิ้ม แล้วอุ้มเธอไปที่โซฟา ก่อนจะค่อย ๆ แหกขาของเธอออก

เธอถามผมว่าเงี่ยนเหรอ ?

ผมมองหน้าเธอแล้วไม่ตอบ ก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที หีชมพูที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปริ่มอออกมาทำให้ผมตวัดลิ้นเลียได้อย่างเสียวซ่านและสาแก่ใจก่อนที่จะยัดลำควยเข้าไปในจังหวะที่เธอนั้นพลั้งเผลอ จนตัวของเธอกระตุกสั่น แอ่นอกขึ้นมาเหนือพื้นโวฟาแล้วครางลั่น

คงเสียวหีน่าดูสิท่า เสียวจนตัวสั่นเลย

ผมเริ่มกระแทกควยเข้าไป เร็วขึ้นเรื่อย ๆ นิ้วข้างหนึ่งตวัดเขี่ยสะกิดที่เม็ดแตดของเธอ วนไปรอบ ๆ ขณะที่ร่างกายยังคงขยับไหวต่อไปอย่างไม่รู้จักหยุดหย่อย เสียงครางของผมเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ต่างจากเธอที่ดังขึ้นตั้งแต่โดนควยของผมแทงเข้าไปครั้งแรก ยิ่งผมใกล้เสร็จ ก็ยิ่งกระแทกแรง จนเธอตัวเกร็ง รูหีตอดควยผมแน่น

ผมจับเข่าของเธอขึ้นชันเอาไว้

“จะแตกแล้วครับคุณลูกค้า…อา ซี๊ดดด”

เธอครางแล้วส่ายหน้าไปมา ก่อนที่สุดท้ายจะไม่ได้พูดอะไรตอนที่ผมเร่งเครื่องเต็มที่ตอกควยเข้าไปมิดด้ามแล้วมอบน้ำควยอันอัดอั้นแตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มรัก จนกระสุนนัดสุดท้ายหมดลง เธอเอื้อมมมือมาจับหน้าของผมเอาไว้ แล้วบอกว่าเลือกคนไม่ผิดจริง ๆ วันหลังถ้าเงี่ยน เอ๊ย…หิว ก็มาหาได้นะ ไม่ต้องรอออเดอร์หรอก เพราะว่าทางนี้เตรียมออเดอร์เอาไว้ให้แล้วตลอดเวลา

เธอว่าอย่างนั้นแน่ะ

ผมจะไม่เสียงานแน่นะ…

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More