เงี่ยนแต่ผัวไม่เย็ด เลยชวนลูกน้องมาเสร็จกันบนห้อง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เงี่ยนแต่ผัวไม่เย็ด เลยชวนลูกน้องมาเสร็จกันบนห้อง

“ไม่รู้เหรอ ว่าพี่ต้องไปทำงาน” มันคือประโยคที่พี่พีพูดกับฉัน ในเช้าวันหนึ่งที่ฉันพยายามยั่วยวนเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่าช่วงนี้เราไม่ได้เย็ดกันเลย ฉันเองก็เงี่ยน ของเล่นผู้ใหญ่ก็ไม่สามารถแทนควยจริง ๆ ได้ ฉันยอมรับว่าฉันติดใจในลีลาของเขา พี่พีควยใหญ่จนรู้สึกลืมทุก ๆ ควยที่เคยโดนเย็ดมา แต่ไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่ ที่พี่พีนั้นมองว่าการเย็ดเมียเป็นเรื่องที่ไม่สามารถทำได้อย่างที่ต้องการ หรือว่าเขามีคนอื่น ฉันไม่รู้เลยจริง ๆ

กระทั่งวันที่ฉันบอกว่าอยากไปกินอาหารร้านที่เขาชอบ มันคือร้านที่เราไปกินด้วยกันในครั้งแรกนั่นแหละ เขากลับบอกว่าเดี๋ยวจะให้ก้อง ลูกน้องคนสนิทของเขาไปซื้อมาให้ มีอะไรก็บอกก้องแล้วกัน เพราะว่าเขาไว้ใจก้องมาก

เสียใจ…มันคือคำพูดเดียวที่ฉันรู้สึกได้ เพราะว่ามันไม่มีคำไหนแสดงทุกความรู้สึกของตัวเองออกมาได้ขนาดนี้อีกแล้ว ฉันเรียกก้องขึ้นมาหาบนห้อง เขาเป็นหนุ่มอีสานผิวขาว หน้าตาดี ตาเล็กเรียว ยิ้มหวาน หน้าตาจะว่าไปก็น่ารักดี เห็นบอกว่าก่อนหน้านั้นเขาเคยเป็นนักมวยมาด้วย ท่าทีเองก็ทะมัดทะแมง เขาให้เกียรติพี่พีมาก และให้เกียรติฉันมาก ๆ เรียกฉันว่า “คุณ” ทุกคำ ทั้ง ๆ ที่เขานั้นอายุเท่าฉัน

“มีอะไรครับ คุณมะนาว…”

“อยากเย็ดฉันไหม…”

“อะไรนะครับ…”

“ไม่สิ…ขอโทษ” ฉันหลบตา “ฉันถามผิด”

“เย็ดฉันได้ไหม ?” ฉันถามออกไป คราวนี้จ้องมองเขาตรง ๆ “พี่พีบอกว่าเธอจะทำทุกอย่างตามที่ฉันบอก ถ้าอย่างนั้นช่วยเย็ดฉันได้ไหม ?”

“ทำไม ?”

“เธอรู้ดี ก้อง…ฉันไม่ต้องพูดอะไร เธอ…อยากเย็ดฉันไหม ?”

“เอ่อ…” เขาพูดอะไรไม่ออก

“ถ้าอยากก็ไม่ต้องตอบ ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น…เดินเข้ามา แล้วปิดประตู” เขาก้มหน้า มือที่กุมต่ำอยู่นั้นสั่นระริก แต่เพราะว่าเขาไม่จำเป็นต้องพูดอะไร ฉันจึงเห็นเขาเดินเข้ามาในห้องแล้วปิดประตูลง ฉันยิ้ม ด้วยความรู้สึกเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ฉันค่อย ๆ เริ่มเดินเข้าไปหาเขาแล้วลูบคลำที่ลำควยของก้องทันที

เขาเริ่มตัวสั่น แต่ก็ควยแข็งขึ้นมาช้า ๆ

ฉันนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา มือยังคงลูบไล้ไม่หยุด แล้วรูดซิปของเขาลงมา ถอดกางเกงลงไปไว้ที่ข้อเท้า ไม่นาน เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับควยที่ชี้หน้าของฉันอยู่ ลำควยสวย และที่ฉันไม่เคยคาดคิดเลยก็คือ…เขาควยใหญ่เหลือเกิน

ควยใหญ่กว่าพี่พีด้วยซ้ำ ฉันรูดควยของเขาลงไป เลิกเสื้อของเขาขึ้น สัมผัสกล้ามท้องเป็นมัด ๆ ที่ยังคงแน่นชัดเจน ก่อนจะมองดูหัวควยถอกบานสีชมพูหวานที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา ฉันเลียที่ปลายควยของเขาเบา ๆ ร่างของก้องกระตุก แล้วฉันก็อ้าปากอมควยให้กับเขาทันที ก่อนที่จะได้เพลิดเพลินไปกับความเสียวซ่านอย่างที่ไม่สามารถหยุดได้เลย

เสียงดูดควยดังขึ้นจนขาของเขานั้นสั่นระริก…

ฉันอมควยให้ก้องอยู่จนเหมือนกับว่าเขาพยายามจะกลั้นตัวเองและไม่สามารถทำมันได้อีกแล้ว เขาจับบ่าของฉัน ดึงขึ้นมาแล้วผลักฉันลงไปนอนกับเตียง พร้อมกับค่อย ๆ เริ่มที่จะถอดกางเกงของฉันออก แหวกแคมหีแล้วซุกหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันอย่างหิวโหย เสียงลมหายใจของตัวเองดังขึ้นอย่างไม่สามารถห้ามได้ ลิ้นของเขาพลิ้วไหว และทะมัดทะแมง ช่ำชองจนฉันกดหัวของเขาลงไปแล้วค่อย ๆ เด้งเอวขึ้นมารับลิ้นของเขา จนตอนที่เขาลุกขึ้นมาแล้วจับควยจ่อที่รูหีของฉัน

แล้วดันเข้ามา…ร่างกายของฉันแอ่นหราขึ้นมาทันที ความเสียวซ่านที่ไม่เคยสัมผัสปรากฏขึ้นมาทุก ๆ วินาทีที่ลำควยของเขานั้นขยับไหวไปอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านหนักหน่วงมากยิ่งขึ้นเมื่อก้องนั้นรัวควยกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า โดยที่ฉันไม่ต้องปริปากพูดอะไรออกมาเลย

เขาที่ยิ่งได้ยินฉันร้องครางก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งเสียวซ่านเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยังเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนได้ยินเสียงครางของเขา แรงกระแทกทุกอย่างก็ดังขึ้นมาเรื่อย ๆ จนตอนที่ฉันสัมผัสได้ถึงร่างกายที่สั่นระริกของเขาปรากฏ ฉันกอดเขาเอาไว้แน่นแล้วร้องลั่น

“ก้อง…แตกใน แตกในเลยก้อง ฉันเงี่ยน อยากโดนแตกใน อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าา…”

เขาส่งเสียงลมหายใจออกมา พยักหน้าแล้วเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ จนวินาทีที่เขากระแทกควยเข้ามาสุดแรงจนตัวแอ่น ความเสียวซ่นที่หนักหน่วงก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้น น้ำควยที่แตกในเข้ามาสร้างสัมผัสที่สุดยอดให้กับฉันจนเสร็จไปพร้อมกับควยของเขา…

วิเศษที่สุด

เขาผละตัวออก มองหน้าฉัน

“ชอบไหมครับ…”

“ทำทุกวันได้ไหม…นี่คือคำสั่ง”

เขายิ้ม “ผมปฏิเสธคำสั่งไม่ได้ครับ”

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More