โดนวัยรุ่นรุมโทรมที่บ้านร้าง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนวัยรุ่นรุมโทรมที่บ้านร้าง

เรื่องเสียว 18+ ที่คุณจดจำไม่ลืมเป็นแบบไหนกันคะ คือเรื่องที่มีความสุขที่สุดหรือเปล่า หรือเป็นเรื่องที่ได้รับการเรียนรู้อะไรใหม่ แต่ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม เรื่องเสียวของฉันที่จดจำไม่ลืมมันคือประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เลวร้าย ณ เวลานั้น เพราะว่าฉันถูกข่มขืน โดยผู้ชายสามคน มันเป็นเรื่องที่ฉันเก็บเอาไว้ในใจตลอดมา จนเมื่อโลกเปิดกว้าง ฉันก็ได้พบว่า มันคือประสบการณ์เสียวซี๊ดที่มันส์ถึงใจที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ มันแค่เกิดเร็วไปหน่อย เรื่องมันเกิดสมัยที่ฉันเป็นนักเรียนม.ปลาย น่าจะสักสิบปีก่อนได้ค่ะ

บ้านของฉันอยู่ในชุมชนแห่งหนึ่ง ที่เหมือนตลาดเก่า ถ้านึกภาพไม่ออก มันเหมือนกับหนังเรื่องทองเนื้อเก้าค่ะ คือมันเป็นบ้านไม้ หันหน้าเข้าหากัน เป็นตรอก เป็นซอย ซึ่งรูปแบบประตูส่วนมากของร้านค้ามันจะเป็นบานเฟี้ยมง่าย ๆ แต่ฉันชอบนะคะ มันดูไม่เก่า และร่วมสมัยดีออก แต่ว่าเรื่องมันเกิดขึ้นคือ บ้านของฉันนั้นที่จะต้องเข้าไป มันต้องผ่านตรอกเปลี่ยวก่อน มันคือชุมชนเก่าที่กำลังจะทำการรื้อถอน และไม่สามารถลัดไปอีกทางได้เพราะว่าถูกปิด ฉันจึงต้องเดินผ่านตรงนี้ ที่ ๆ มีกลุ่มวัยรุ่นมานั่งพูดคุยสูบบุหรี่กันอย่างไม่สนใจหหัวจิตหัวใจคนอื่น

โดยเวลาปกติแล้ว ฉันจะกลับบ้านช่วงห้าโมงเย็น มันยังสว่าง ไม่มีอะไรต้องกลัว แต่วันที่เกิดเรื่อง รถนักเรียนของฉันเสียกลางทาง กว่าจะกลับบ้านก็มืดค่ำ ฉันก็เลยบโทรบอกแม่เอาไว้ก่อนจะได้ไม่ห่วง แล้วฉันก็ใจเต้นตอนที่ต้องเดินผ่านตึกร้างนั้น แต่ปรากฏซ่ามันไม่มีคน ไม่รู้ว่าแบบไหนน่ากลัวกว่ากัน ทางมืดสนิท บ้านไม้ที่รื้อไปแล้วบางส่วนซ้ายขวา ช่องว่างระหว่างประตูที่ทำให้จินตนาการมันคิดถึงอะไรน่ากลัว ๆ แล้วฉันก็โดนกระชากเข้าไปในหนึ่งห้องแถวนั้นที่มีการปิดสนิทอยู่

พวกมันจริง ๆ วัยรุ่นสามคนที่นั่งดูดบุหรี่กันทุก ๆ วัน มันจับฉันขึงพืดลงไปกับพื้น แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก ก่อนที่จะมัดมือของฉันเอาไว้เหนือหัว พร้อมกับค่อย ๆ ยืนมองดูร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉัน แล้วเอาผ้ามามัดปากของฉันเอาไว้ด้วย ฉันกลัว แต่พวกมันกลัวเย้ยยิ้ม

“นมใหญ่ฉิบหายเลยว่ะ ใหญ่กว่าตอนใส่เสื้อนักเรียนอีก”

“เออ…แค่ตอนใส่ชุดนักเรียนก็ควยแข็งแล้วนะ”

“ตอนนี้กูแข็งแล้วว่ะ” สามคนพูด แต่คนสุดท้ายกลับเลือกที่จะถอดกางเกงของตัวเองลงไปแล้วจับควยกวัดแกว่งรูดขึ้นลงอย่างไม่เป็นจังหวะจนกระทั่งฉันได้เห็นควยของเขาขยายตัวขึ้นมาช้า ๆ มันแข็ง และเขาควยใหญ่มาก ยาวอีกต่างหาก เขากำควยเอาไว้มือข้างหนึ่งเหมือนกระบอกไฟฉายแล้วฟาดมันลงไปกับฝ่ามือของตัวเอง หันไปหาเพื่อนแล้วพูดขึ้นมา “กูเริ่มเลยนะ”

ฉันพยายามดีดดิ้น แต่ยิ่งดิ้น เชือกที่ผูกเอาไว้มันก็บาด ทำให้เจ็บจนต้องจำยอม มันถอดกระโปรงของฉันออก แล้วแหกขาก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้ฉัน ฉันที่พยายามดีดดิ้นก็ทำได้เพียงครู่เดียว เพราะว่าฉันไม่สามารถสู้แรงเขาได้อยู่แล้วด้วย ลึก ๆ ในใจกลับรู้สึกเสียวซ่านเมื่อได้เห็นควยของเขา

ในตอนนั้น อีกสองคนก็เดินเข้ามาพร้อมกับ ยืนถอกควยโชว์หราอยู่ตรงหน้าของฉัน ในจังหวะเดียวกัน ควยของชายคนแรกก็ดันเข้ามาแล้ว ฉันร้องลั่น แต่ไม่มีเสียงดังออกมาเลย ไม่รู้ว่าเพราะฉันมีผ้าปิดปากอยู่ หรือความเสียวหีที่หนักหน่วงซึ่งยัดเยียดเข้ามานั้นมันทำให้ฉันกลัวว่าถ้าร้องออกไปจะทำให้ใครต่อใครดิ้นกันแน่นะ…

แต่สุดท้ายฉันก็แกล้งทำเป็นเพียงแค่กลัว กังวล หรือว่าตกใจเท่านั้น ทั้งที่ความจริง ลำควยอันมหึมาของเขาที่สอดใส่เข้ามานั้นทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวยเสียวซ่านจนเกินที่จะรู้สึกหวาดกลัวแล้วในเวลานี้

เสียงครางของพวกมันทั้งสามคนดังขึ้นมาอย่างมีความสุข ควยแรกผ่านไป ควยที่สองและสามค่อย ๆ สอดใส่เข้ามา พวกมันเวียนเทียนกันเย็ดหีของฉันในขณะที่ฉันทำได้เพียงถูกมัดแล้วถ่างขาออกให้ทั้งสามคนนั้นผลัดกันกระหน่ำเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างดุดัน แล้วในเมื่อเวลาผ่านไป ร่างกายของฉันคันคะเยอะ ทั้งเหงื่อและฝุ่น มันทำให้ฉันรู้สึกไม่สบายตัวจากภายใน แต่เสียวซ่านจากภายใน ก่อนที่เสียงหัวเราะทั้งสามคนจะดังขึ้นแล้วยืนล้อมฉันเอาไว้

พวกมันชักว่าวใส่หน้าของฉัน น้ำควยแตกทะลักพุ่งใส่หน้าของฉัน ร่างกาย ร่องนม กลิ่นคาวของมันคละคลุ้งเต็มไปหมด ฉันทำได้เพียงมองดูพวกมันรีดเอาน้ำควยออกมาจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อย ๆ สวมใส่เสื้อผ้าให้กับฉันที่ไม่สามารถลุกเดินออกมาจากตรงนั้นได้ไหว

ก็โดนเย็ดไปพร้อมกันสามควยขนาดนี้ใครลุกได้ก็เก่งแล้วละค่ะ

หลังจากนั้น ความลับที่เกิดขึ้นฉันก็เก็บให้ลึกสุดใจ ไม่คิดว่าจะได้มาเล่าเรื่องเสียวในวันที่มันผ่านไปนานขนาดนี้ แล้วฉันก็ไม่ได้โกหกนะ พวกเขาทั้งสามคนควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ที่ฉันโดนเย็ดมา แต่ฉันย้ายกลับออกมาจากที่นั่นแล้ว…ถ้ามีโอกาสกลับไป แล้วเขายังไม่ไปไหนจากชุมชนนั้น

ฉันสัญญาว่าจะชวนมารุมเย็ดอีกครั้งโดยไม่ขัดขืน

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More