แม่ดูแลลูกชายจนโดนเย็ดหี

ผมกลัวลูกชายไปทำให้คนอื่นท้องแล้วจะเสียการเรียน อาจจะเป็นเพราะผมเคยอ่านเรื่องราวสังคมญี่ปุนสมัยยี่สิบสามสิบปีที่แล้ว สมัยนั้นมีการแข่งขันการเรียนกันสูงมากจนพ่อแม่ต้องหาที่ระบายให้ลูกชายไม่ให้เครียด ช่วงลูกชายอยู่มอห้า ผมให้แม่เขาไปนอนเป็นเพื่อน ส่วนผมกลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง ผมเคยเอาเรื่องสังคมของบางประเทศเมื่อหลายปีก่อนให้ภรรยาอ่าน ผมบอกแต่ว่าผมไม่ถือถ้าผมไม่อยู่บ้าน ผมมารู้ทีหลังว่าภรรยาผมจัดการลูกชายเรียบร้อย

แรกๆ ลูกชายผมเขาไม่รู้ว่าผมรู้เรื่องเขากับแม่ ระยะหลังมาเขาน่าจะรู้ภรรยาน่าจะเล่าอะไรให้ฟัง ผมเคยแอบดูลูกชายเย็ดกับแม่เขา ผมเป็นโรคจิตแน่นอนยิ่งตอนลูกชายผม เขาเย็ดกับแม่เขาดังมาก ภรรยาผมเล่าให้ฟังว่าเขาทำหน้าที่แทนผมตลอดช่วงผมไปทำงาน แต่ถ้าผมกลับบ้านเขาจะไม่มายุ่งเลย ลูกชายผมก็ดูสดชื่นเล่นหยอกล้อกับแม่เขาตามปกติไม่แสดงออก

ผมถามเขาเสมอเรื่องมีแฟนยังทั้งที่อยู่มอ 6 แล้ว เขาตอบว่ายังไม่มี ลูกชายผมเป็นคนรูปร่างสูง 180 ส่วนผมและภรรยาตัวเล็ก160 กว่าและ 150 ลูกชายตัวสูงใหญ่เหมือนปู่เขา ตอนคลอดต้องผ่าออกยิ่งตอนเด็ก ๆ ผมให้กินนมเยอะ ภรรยาผมบอกว่าท่อนควยเขาใหญ่ยาวกว่าของผมมาก ยิ่งภรรยาเล่าให้ฟังเขาทำอย่างไรยิ่งทำให้ผมเร่าร้อนจัดหนักภรรยา

แต่ตอนผมกลับ ภรรยาก็เจอลูกชายจัดหนักเหมือนกัน จนภรรยาต้องบอกลูกชายอย่ามาหมกหมุ่นกับแม่เกินไป ลูกต้องมีคู่ชีวิตที่เหมาะสมในวันข้างหน้าเดี๋ยววันหลังจะเล่าต่อ วันที่ลูกชายสอบมหาลัยติดผมพาไปเลี้ยงดื่มฉลอง ภรรยาและลูกชายเมาเพราะเขาทั้งสองไม่เคยดื่มส่วนผมแกล้งเมาครับ ผมแกล้งเมาเลยให้ลูกชายเป็นขับรถ พอถึงบ้านผมทำเป็นเมามากอ้วกจนลูกและภรรยาต้องหิ้วเขาห้องนอน

ส่วนภรรยาผมกับลูกชายก็หยอกล้อกันเล่นที่ห้องนั่งเล่นหลังบ้าน สักพักลูกชายมาเปิดประตูห้องผมคงจะมาดูว่าผมหลับยัง ผมเลยแกล้งหลับผมเลยตามเขาไปแอบดูตรงหน้าต่าง ภาพที่เห็นคือทั้งสองกำลังนัวเนียวกันใหญ่เลยอาจจะเพราะมึนๆ ทั้งสองแม่ลูกเน้นเสียวโดยเฉพาะโหนกหีของภรรยาผม หน้าลูกชายซุกหน้าลงทำจนภรรยาผมครวญครางจนหนำใจแล้วถึงเขาถอดเสื้อผ้าเผยให้เห็นท่อนควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาว

ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับของผมก็ประมาณพี่กับน้อง ผมแอบดูลูกชายเย็ดกับเมียจนพายุสงบจึงกลับเข้าห้อง ในหัวสมองผมป่วนปั่นผมรอภรรยาเข้าห้องไม่มาสักทีเลยออกไปดูอีกที่ไหนได้เขาต่อกันอีกยก.. ผมยอมรับว่าตื่นเต้นกับภาพที่เห็นทั้งคู่กำลังเย็ดกัน ผมรอดูจนเสร็จกิจกามซึ่งเขาคลอเคลียภรรยาผมตลอด ผมกลับเข้าห้องรอภรรยานานถึงได้ยินเสียงเปิดประตูแล้วเปิดไฟ ภรรยาผมอยู่ในชุดผ้าเช็ดตัวจะเข้าห้อง

ผมไม่รอช้าเขากอดฟัดภรรยาเธอตกใจผมบอกผมเห็นทุกอย่าง แล้วผมก็เอาหน้าซุกโหนกหี ภรรยาบอกว่ายังได้ล้างแต่ผมไม่สนจนเธอยอม วันนั้นผมจัดภรรยาไปสองรวมกับลูกชายจัดไปก่อนสองภรรยาผมต้องบอกให้พอเพราะระบมหีไปหมด ผมคิดว่าที่ระบมคงไม่ใช่ผม น่าจะเป็นลูกชายมากกว่า เพราะควยทั้งใหญ่ทั้งยาว ยิ่งเวลาเขากระแทกนี่ผมสงสารภรรยาเลยครับ แต่เธอก็รับมันได้พร้อมเสียงครางอย่างมีความสุข

ผมเคยถามภรรยาว่า เขาเคยพูดถึงผมมั้ย ภรรยาบอกว่าเขาถามเขากับผมใครทำให้มีความสุขที่สุดภรรยาตอบว่าทั้งสอง พ่อเป็นการร่วมที่สุขสมส่วนเขาสุขเพื่อปลดปล่อยและเอ็นดู ตื่นเช้าก็ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น.. และแล้วก็ถึงวันที่ผมอยากลองดู ผมลาพักร้อนอาทิตย์หนึ่งผมชวนภรรยาและลูกชายไปเที่ยวทะเลเช่าบังกะโลหลังเล็กๆ ซึ่งมีห้องนอนห้องเดียวมีเตียงเดียวผมกับภรรยานอนข้างบนลูกชายนอนด้านล่างข้างๆ เตียง

บางครั้งความเหงาและความไม่พอในกิเลสตัณหาก็ทำให้คนผิดศีลธรรม ผมยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไปอาจจะเป็นเพราะอารมย์ชั่ววูวเลยไม่คิดว่าผลกระทบจะเกิดกับลูกชายแต่ลูกผมก็ตั้งใจเรียนนะครับ เขามีที่ระบาย ผมพูดกับเขาอย่าพูดให้ใครฟังอย่าแสดงออกขอให้เป็นความลับ มันเป็นสิ่งไม่ดีสังคมไม่ยอมรับและอย่าจริงจังกับแม่ เพราะลูกต้องเจอะเจอผู้หญิงที่คู่ควรในอนาคต

กลางวันก็เที่ยวสนุกสนานกันตามประสาพ่อแม่ลูก พอตกกลางคืนผมกับภรรยาก็ดื่มนิดหน่อย ผมไม่ดื่มบอกเพียงว่าผมเพลียอยากพักผ่อน พอลูกชายเข้านอนสักพักผมคงดื่มต่อผมจะรินให้ภรรยาจนเธอเมา ผมชวนภรรยาเข้าห้องแสงไฟบนหัวเตียงสว่างพอจะมองเห็นทุกอย่าง ลูกชายนอนข้างล่างพอขึ้นเตียงได้ผมไม่รอช้าเธอบอกเพียงว่าเดี๋ยวลูกเห็น ผมคิดในใจลูกเห็นทุกอย่างเธอจนหมดแล้ว

ผมเล้าโลมจนภรรยาร้องครวญครางอาจเป็นเพราะดื่มมากจนเธอควบคุมอารมย์ไม่อยู่ ผมจัดการภรรยาไปหนึ่งยกผมเหลือบมองลูกชายนอนข้างล่างดูเหมือนเขาจะรู้สึกตัวแต่ไม่กล้าหันหน้ามาเพราะจะดิ้นไปมาตอนผมมีอะไรกับภรรยา ผมออกจากห้องไปนั่งเล่นข้างนอกเปิดประตู ลูกชายจะนอนกระสับกระส่ายส่วนภรรยาผมนอนแก้ผ้าขาวโพนครึ่งหลับครึ่งตื่นเรียกชื่อผมให้มานอนเหมือนเธอยังไม่อิ่ม ผมเลยเข้าไปเล้าโลมต่อ

ผมปิดไฟหัวเตียงแล้วสะกิดลูกชายลูกชายลุกมานั่งทำกล้าๆ กลัวๆ ผมบอกว่าพ่อรู้ทุกอย่างแค่นั้นแหล่ะทุกอย่างก็เป็นไปตามใจที่ผมอยากลอง ผมและลูกชายก็ช่วยกันพาภรรยาผมขึ้นสรรค์ ดูภรรยาผมมีความสุขมาก ทุกวันนี้บางครั้งผมรู้สึกหึงลูกชาย จะอะไรล่ะก็บางทีต่อหน้าผมเขาก็กอดจูบกับแม่เขาอย่างกับผัวหนุ่มเมียสาวถ้าลับหลังจะขนาดไหน ผมจะบอกเพียงว่าห้ามแสดงออกเด็ดขาดไม่ว่าจะต่อหน้าใครต่อใครญาติพี่น้องแม้แต่ในบ้านก็ตาม

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More