พี่ชายสอนเสียวครั้งแรก หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว เรื่องเสียว-พี่ชายสอนเสียวครั้งแรก-หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ-740×416.jpg 740w, https://aunstory.com/wp-content/uploads/2023/07/เรื่องเสียว-พี่ชายสอนเสียวครั้งแรก-หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ-520×292.jpg 520w” sizes=”(max-width: 740px) 100vw, 740px”>

เรื่องเสียว พี่ชายสอนเสียวครั้งแรก หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ
สวัสดีค่ะพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ เราชื่อ “มิ้ง” ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ม.ต้น อายุ 14 ปีนะคะ เราอยากจะมาแชร์ เรื่องเสียว ซึ่งเพื่อน ๆ เราหลายคนก็แนะนำให้เอามา เล่าเรื่องเสียวในเว็บนี้ เพราะอย่างน้อยก็สามารถทำให้สบายใจขึ้นแถมคนที่เข้ามาอ่านยังได้ระบายความกระสันในใจได้อีกด้วย เรื่องราวมันได้เกิดขึ้นตอนที่มิ้งยังเรียนอยู่ ม.1 ตอนนั้นเพิ่งเริ่มเป็นสาวครั้งแรกเองค่ะ ไม่นึกว่าจะโดนเปิดซิงตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนหน้านี้มิ้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้หญิงกับผู้ชายเวลามีอะไรกันมันรู้สึกยังไง

จนกระทั่งได้ “พี่บาส” พี่ชายคนโตที่เรียนอยู่ ม.ปลาย มาทำให้ทุกอย่างมันชัดขึ้น ใช่ค่ะ…เขาคือผู้ชายคนแรกของมิ้ง เรื่องราวมันได้เริ่มต้นจากตอนที่พ่อกับแม่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศทั้งคู่ และไม่ได้กลับหลายอาทิตย์ ตอนแรกกะจะให้น้ามาดูแลแต่น้าก็ดันไม่ว่างอีก พี่บาสบอกว่าไม่ต้องห่วงเพราะว่าเขาดูแลมิ้งได้ พ่อแม่ก็เลยวางใจ จนกระทั่งคืนหนึ่งมิ้งได้ยินเสียงหายใจแรงออกมาจากห้องพี่บาส

มีเสียงผู้หญิงครางด้วยความเจ็บปวด มิ้งตกใจนึกว่ามีใครเป็นอะไรก็เลยรีบวิ่งไปเปิดประตูห้องพี่บาส แต่ก็ต้องตกใจทำอะไรไม่ถูกเพราะว่าภาพที่เห็นตรงหน้ามันคือพี่บาสที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ท่อนล่างเห็นไอ่นั่นชี้โด่เด่ไปมา ขอยอมรับเลยนะคะว่านั่นเป็นครั้งแรกที่มิ้งได้เห็นของผู้ชายกับตาตัวเอง หน้าของพี่บาสแดงก่ำ

เขารีบปิดโน้ตบุ๊คและพยายามเข้ามาอธิบายแต่มิ้งกลัวมากเลยกลับเข้ามาอยู่แต่ในห้องของตัวเอง “พี่บาสทำอะไร ทำไมตรงนั้นถึงใหญ่ยาวขนาดนั้นนะ” พอได้นึกถึงภาพที่เห็นก็ทำให้หัวใจเต้นรัวไม่เป็นจังหวะเลย ความรู้สึกร้อนฉ่าแบบนี้มันคืออะไรกัน ระหว่างที่กำลังคิดพี่บาสก็มาเคาะประตูห้องบอกว่าไม่ไหวแล้ว “พี่บาสพี่บาสเป็นอะไรอะ” จู่ ๆ พี่บาสก็สลบลงที่หน้าอกของมิ้ง มิ้งตกใจมากนึกว่าพี่บาสจะป่วยเป็นอะไร

แต่ความจริงแล้วเขากำลังใช้แผนการเผด็จศึกน่ะสิ พี่บาสรีบจับตัวมิ้งกดลงไปบนเตียง ก่อนที่จะประกบปากแล้วเอาลิ้นดันเข้ามา มิ้งตกใจรีบปิดปากสนิท แต่ก็ไม่อาจต้านทานได้ สักพักมิ้งก็รู้สึกเคลิบเคลิ้มราวกับว่ากำลังลอย พี่บาสเห็นว่ามิ้งไม่ดิ้นแล้วเลยหันมาพูดว่า “ยอมพี่เถอะนะมิ้ง เดี๋ยวพี่จะทำให้มิ้งมีความสุขเอง” มิ้งยังไม่รู้ว่าที่พี่บาสพูดมันหมายถึงอะไรกันแน่ เขาไซร้ที่ซอกคอมิ้ง “อื้อ อื้อ อื้อ” มิ้งเริ่มหายใจแรง

เรื่องเสี่ยว
พี่บาสเอื้อมมือไปจับหน้าอกที่ยังไม่ตั้งเต้าเต็มที่ของมิ้ง เขาใช้มืดเขี่ยหัวนมจนมันเริ่มแข็งตัว “อ้า อ้า อ้า” พี่บาสยังไม่ยอมหยุด เขาก้มหน้าลงไปสูดดมกางเกงในที่ตอนนี้มันเสียวซ่านแปลก ๆ อย่างหื่นกระหาย ตอนนี้มิ้งเริ่มมีอารมณ์ตามพี่บาสแล้วพี่บาสงัดท่อนเอ็นที่ชี้โด่เด่ออกมา

แล้วพยายามเอามาจ่อใกล้ ๆ ริมฝีปากของมิ้ง พอเห็นใกล้ ๆ แล้วมันน่ากลัวมากทีเดียวค่ะ เขาบอกให้มิ้นช่วยเลียให้หน่อย “เลียเหมือนกินไอติมเลยมิ้ง แต่ระวังฟันมาโดนนะ” มิ้งได้แต่สงสัยและปาดลิ้นเล็ก ๆ ไปที่หัว

พี่บาสหลับตาแล้วซี้ดปาก ดูท่าทางมีความสุขไม่น้อย มิ้งดีใจที่พี่ชายมีความสุขจึงยิ่งดูดเลียแรงขึ้นเรื่อย ๆ “อ้า อ้า อย่างนั้นแหละ เก่งจังมิ้ง อ้าอ้า” ทีนี้พี่บาสยิ่งได้ใจ เขาใช้น้ำลายมาถูไถตรงส่วนนั้นของมิ้ง แม้มิ้งจะพยายามเอามือมาปิดตรงนั้นไว้เขาก็กระชากออกอย่างแรง “เจ็บไหมพี่บาส” “นิดหน่อย แต่เดี๋ยวฟินเอง” พอพูดจบพี่บาสก็แหย่ท่อนเอ็นนั่นมาที่ปากทาง ก่อนจะวนเวียนอยู่หลายทีแล้วดันพรวดเข้ามา “อ๊า อ๋า โอ้ย พี่บาส จ..เจ็บจัง มิ้งเจ็บมากเลย” “อื้ม อื้อ แน่นดีจังนะ”

พี่บาสเริ่มสาวเข้าออกช้า ๆ พอได้จังหวะ ก่อนจะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้มิ้งไม่รู้สึกเจ็บแล้วแต่มันเสียวแทน “อ๊า อ๊า อ๊า เสียวจังพี่บาส พี่บาสอย่าหยุดน้า พี่บาส อ๊า อ๊า ซี้ด อ๊า” “โอ้ย หีเด็กที่แน่นจริง ๆ” พี่บาสขย่มของมิ้งจนน้ำแตกเลอะเปื้อนผ้าปูที่นอนไปหมด ระหว่างที่รอพ่อแม่กลับมิ้งก็โดนพี่บาสจัดไปหลายดอกเหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะโกรธพี่ชายคนนี้ดีไหมน้าเพราะมิ้งเองก็แอบคิดถึงพี่เขาตลอดเลยพอเขาไปเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody

เรื่องเสียว เซ็กส์โฟนกับน้อง Maylody เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้ว เราได้ย้ายมาอยู่บ้านด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาวน้องสาวคนหนึ่ง ชื่อเมย์ อายุเธอเพิ่งจะ 17 ปี เธอได้เข้ามาเรียนต่อระดับ ปวช. ในกรุงเทพฯ เราจึงให้เธอย้ายมาพักอยู่ด้วยกัน เนื่องจากบ้านเราไม่ไกลจากโรงเรียน และยังมีห้องนอนว่างอีกหนึ่งห้องพอดี เมื่อผมได้เจอก็บอกได้เลยว่า น้องสาวแฟนผมคนนี้นับเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี

Read More

ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว

เรื่องเสียว ความลับนี้ อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว ถ้าจะให้ผมเล่าความลับที่สังคมไทยยังไม่ยอมรับ ถ้าเล่าผ่านกลุ่มเว็บบอร์ดหรือเว็บล็อกเพจ ที่ไม่ให้ลงชื่อจริง นามสกุลจริง ก็โออยู่นะครับ ผมติดตามมาจากลิงค์ของกลุ่มเว็บบอร์ดนี้ที่แชร์จากคนในกลุ่ม LINE เลยเข้ามาดู พอเข้ามาแล้ว ผมก็มีความสนใจหรือมาสะดุดกับข้อความและคอมเม้นต์อันหลากหลาย ผมก็มีความลับแบบเดียวกันนั่นแหละ ถึงเข้ามาอ่านจนก็รู้สึกว่าอยากจะแชร์เรื่องของผมให้ทุกคนได้อ่านบ้าง ในอดีตผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้อย่างมิดชิด แม่เองก็กำชับหนักหนาว่า “อย่าให้ใครรู้ แม้แต่คนในครอบครัว

Read More