เมื่อสามีไม่อยู่ ก็โดนลูกชายพาไปรุม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมื่อสามีไม่อยู่ ก็โดนลูกชายพาไปรุม

ปัจจุบันดิฉันอายุ 48 ปี รับราชการอยู่ในกรุงเทพฯ นี้เอง และที่ดิฉันตั้งกระทู้เล่าเรื่องมานี้ ก็อยากระบายออกมาบ้าง เพราะไม่รู้จะเล่าให้ใครฟัง ดิฉันแอบเข้ามาอ่านเรื่องนี้ในเว็บบอร์ดนี้ได้สักพักนึงแล้ว เพราะอยากรู้ว่ามีใครเป็นเหมือนฉันบ้าง แต่ก็ไม่มีใครเป็นเหมือนดิฉันเลย

วันนี้ขอให้ดิฉันระบายออกมาบ้างนะคะ ดิฉันเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้กับลูกชายตัวเอง เราได้เสียกันมาปีกว่าแล้ว เรื่องของเรื่องก็คือ…สามีของดิฉันเองที่ไม่ใส่ใจตัวดิฉัน ช่วง 2-3 ปีนี้เองที่เขาต้องไปทำงานต่างจังหวัด เดือนหนึ่งๆ ก็จะกลับมาอยู่บ้าน ไม่เกิน 5-6 วัน และไม่เคยทำการบ้านกับดิฉันเลย

จนอยู่มาวันหนึ่ง ลูกชายมาแอบเห็น…ดิฉันกำลังใช้ของเทียมช่วยตัวเองในห้องนอน เค้าก็เข้ามาขอดิฉันว่า…จะช่วยแม่ให้มีความสุข ตัวดิฉันเองตอนนั้นหน้ามืด ก็รับปากไปด้วยอารมณ์ บอกลูกว่า… ขอให้เค้าใช้ปากเลียให้แค่นั้น ไม่นึกว่าจะเกินเลยถึงขั้นสอดใส่…พอสำเร็จความใคร่แล้ว ดิฉันก็คิดมาก ร้องไห้ที่ทำตัวไม่ดีอย่างนี้ ไม่น่าจะได้เสียกับลูกชายตัวเองแบบนี้…

ดิฉันรู้สึกผิดและอายลูกมาก จึงพยายามเลี่ยง…ไม่ยอมพบหน้าลูกจนลูกชายทนไม่ไหว เค้ามายกมือไหว้ดิฉัน ขอโทษและกอดดิฉัน ดิฉันก็หอมแก้ม บอกว่าไม่เป็นไร และก็ร้องไห้กอดเค้า…จากที่เราสองคนแม่ลูกกอดกันร้องไห้…อยู่ๆ ลูกชายก็เปลี่ยนเป็นจูบปากฉัน จนดิฉันก็เผลอตัว…ได้เสียกับลูกชายอีกครั้ง แล้วสำนึกผิดชอบไปหมดแล้ว…

เมื่อมีครั้งแรก มีครั้งที่สอง ก็มีครั้งที่ 3 4 5 ไปเรื่อยๆ หลังจากที่ดิฉันผ่านการมีอะไรกับลูกชายหลายครั้ง ดิฉันกับลูกชาย เราก็ทำกันบ่อยขึ้นอย่างสะดวกใจ โดยมองเห็นว่าเป็นเรื่องปกติและธรรมดาไม่ได้รู้สึกผิด หรือรู้สึกไม่ดีอะไร และเราคงทำกันมาเรื่อยๆ ตามแต่ความต้องการของเราสองเอง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นลูกชายดิฉันที่เป็นคนเริ่มต้นก่อน อาจจะเป็นเพราะเค้ายังอยู่ในวัยหนุ่ม…ที่ยังมีความต้องการทางเพศสูง

จนตอนนี้…เวลาที่สามีดิฉันไม่อยู่ ลูกชายจะเข้ามานอนเอากับดิฉันทุกคืน ทำหน้าที่สามีให้ความสุขกับดิฉัน…แทนพ่อของเค้า จนทุกวันนี้ ดิฉันมีความสุขมาก หน้าใสจนเพื่อนๆ ทักว่าใช้ครีมบำรุงอะไร หน้าอกดิฉันก็รู้สึกตึงขึ้น ใส่ยกทรงตัวเก่าไม่ได้ ก้นก็ผายขึ้น จนเดี๋ยวนี้ ต้องเปลี่ยนชุดเสื้อผ้า ทั้งเสื้อ ทั้งกระโปรงและกางเกงใหม่เกือบหมด เพราะชุดเก่าใส่แล้วรู้สึกอึดอัด…ไม่รู้…เป็นเพราะเจ้าลูกชายตัวดี เค้าทั้งบีบหน้าอกและกระแทกมากไปหรือเปล่า…

ชีวิตดิฉันก็มีความสุขดี จนเรื่องมันเริ่มเกินเลยมากขึ้น เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่ง ลูกชายขับรถพาดิฉันไปเข้าโรงแรมม่านรูด เค้าบอกดิฉันว่าอยากเปลี่ยนบรรยากาศ…ดิฉันก็ไม่ว่าอะไร…พอเข้าโรงแรมม่านรูด อาบน้ำจนสดชื่นแล้ว ลูกชายก็จับดิฉันโกงโครงกับพื้นเตียงแล้วกระแทก ดิฉันกำลังมันส์ รู้แต่ว่าลูกชายเปิดประตูไปรับเครื่องดื่มจากเสียงเคาะที่หน้าประตู…

สักพักเสียงประตูปิด ซึ่งตอนนั้นดิฉันก้มหน้าซบหมอน ไม่ได้เอี้ยวตัวหันไปดู รู้สึกว่าถูกแทงอีกรอบ…แต่รู้สึกว่ามันคับขึ้นมาก…พอหันไปดูกลับเป็นบ๋อยที่กระแทกดิฉันอยู่อย่างเอาเป็นเอาตาย เจ้าลูกชายตัวดี ก็เอาของเค้ามาให้ดิฉันอม…ตอนนั้นดิฉันเสียวมาก เลยจำยอมไปแบบนั้น…

จนพอเรากลับถึงบ้าน ดิฉันก็ต่อว่าลูกชายว่าเค้าทำแบบนี้ทำไม ?!? เค้าเข้ามากอดหอมแก้มดิฉันแล้วบอกว่า…

เค้าขอโทษ เค้าแค่อยากให้ดิฉันมีความสุข…แล้วเขาก็เอาดิฉันอีกครั้ง ตอนนี้ดิฉันทั้งรัก ทั้งหลงเขามาก ลูกชายเค้าขออะไร ถ้าดิฉันทำได้…ดิฉันก็จะทำให้เขาทั้งหมด…เช่นเดี๋ยวนี้ ตอนกลางคืน ระหว่างเค้าเอาดิฉัน บางครั้งเค้าก็ขอให้ดิฉันโทรไปหาสามี ระหว่างดิฉันคุย…ลูกชายก็จะทำดิฉันไปด้วย จนดิฉันจะรู้สึกผิดกับสามีทุกครั้ง…ที่โทรคุยกับเขา ตอนที่ดิฉันกำลังมีอะไรกับลูกชายของเค้าเอง แต่ลึกๆ แล้ว มันก็ทำให้ดิฉันมีอารมณ์อย่างมาก ที่ต้องกลั้นเก็บเสียงไม่ให้สามีรู้และได้ยิน

หรือเดี๋ยวนี้ ลูกชายดิฉันเค้าจะขอดิฉันเดือนละครั้ง…ให้ไปนอนโรงแรมม่านรูด และเกิดทุกครั้ง ดิฉันจะถูกบ๋อยที่โรงแรมนั้นเอาตลอด ซึ่งพวกบ๋อย ก็ไม่รู้หรอกว่า…ดิฉันกับลูกชายเป็นอะไรกัน พวกบ๋อยนั้นคงคิด ว่าดิฉันเป็นสาวใหญ่รักสนุกที่แอบผัว…เอากิ๊กหนุ่มมานอนด้วย และชอบอยาก ที่จะโดนรุมก็เท่านั้น…

มาย้อนคิดดูแล้ว ดิฉันก็คงไม่ต่างอะไรกับ…ทาส โสเภณีหรือกะหรี่ดีๆ ของลูกชาย…ที่เค้าอยากจะทำอะไรก็ได้ อยากให้ใครเอาก็ได้ซึ่งดิฉันเองก็ไม่รู้จะขัดเค้าได้อย่างไร เพราะตัวเองพอโดนรุม แบบ 2 ต่อ 1 มันก็เสียว มันส์ และได้อารมณ์มาก ก็เลยยอมเป็นกะหรี่ร่านควย…ตามๆ ใจเค้าไปค่ะ…

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More