ภาพของเราทั้งคู่ในกระจกบานนั้น


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ภาพของเราทั้งคู่ในกระจกบานนั้น

หลังจากที่ผมเคยเล่าเรื่องจินตนาการเกี่ยวกับแม่ลูกไปแล้ว ผมเลยคิดว่าอยากจะเล่าเรื่องจริงๆ ให้ฟังบ้าง แต่เรื่องจริงๆ ของผมนั้นก็คือ ผมไม่เคยได้เย็ดแม่ตัวเองหรอกครับ เพราะแม่ได้จากผมไปตั้งแต่เล็ก เคยคิดเหมือนกันครับ…. ว่าถ้าวันนี้คุณแม่ผมยังอยู่ ผมคงได้เย็ดท่านอย่างแน่นอน และก็เหมือนเดิมนะครับ คือเรื่องที่ผมจะเล่าต่ออาจจะไปกระทบต่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ที่ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมบ้าง ดังนั้นหากท่านคิดว่าไม่สามารถรับมันได้ ก็กรุณา click ออกไปเถิดครับ อย่าได้ฝืนใจอ่านมันเลย แต่ผมว่าหากท่านได้อ่านเรื่องของผมตั้งแต่ต้นจนจบ ท่านอาจจะเป็นผู้หนึ่งที่เห็นตัวเองในนั้น เหมือนที่ผมได้เคยเห็นมาแล้ว!

อาจจะเป็นเพราะ … สาเหตุที่ผมขาดความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้ผมชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสูงวัยคราวแม่ แต่เป็นเพราะหนทางของผมมันมีไม่มากนัก และไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร ทางออกของผมที่ดีที่สุดคือ “ การเที่ยวผู้หญิงตามอาบอบนวด” ซึ่งแน่นอนเหมานวดที่ผมมักเรียกมาใช้บริการจะต้องมีอายุอยู่ในระดับ 40-50 ปี ซึ่งก็หาค่อนข้างยากตามสถานบริการในบ้านเรา (แต่เคยรู้มาว่าสถานบริการในบางประเทศ เช่น สหรัฐและญี่ปุ่น นั้น จะมีสถานบริการที่มีเฉพาะสาวแก่หลายแห่ง ไว้บริการเด็กหนุ่มผู้มีใจรักและชื่นชอบผู้หญิงสูงวัยกว่า เช่น ผม)

ผมมักตะเวนเที่ยวไปตามอาบอบนวดหลายแห่ง และพยายามมองหาสาวแก่อายุ 40 ขึ้นไป บางครั้งก็จะบอกกับคนเชียร์แขกให้ช่วยแนะนำให้ ซึ่งก็ถูกใจบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง เพราะนอกจากจะต้องเป็นสาวแก่อายุ 40 ขึ้นแล้ว สเปคของผมก็คือต้องผิวขาว อวบและนมใหญ่ ข้อสำคัญคือต้องใจดี ไม่ขี้หงุดหงิด แต่ส่วนใหญ่ที่ผมขึ้นด้วยนั้น มักจะผิดสเปกไปไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง เช่น บางคนนมใหญ่ผิวขาว แต่บริการแย่และชอบเร่งชั่วโมง บางคนใจดีเอาใจเก่ง แต่ผิวคล้ำนมเล็ก อะไรอย่างนั้น มันจึงทำให้ผม… ไม่ได้เป็นขาประจำของใครคนใดคนหนึ่ง

จนกระทั่งผมได้รู้จักกับเพื่อนทางอินเตอร์เน็ตคนหนึ่ง และเรามีความชอบเหมือนเหมือนกันคือ ชอบ “แย่ คนแก่” เขาได้แนะนำหมอนวดแกให้ผมผมคนหนึ่ง หล่อนอายุ 48 รูปร่างอวบ ขาว นมใหญ่ ทำอยู่สถานบริการแห่งหนึ่ง ผมจึงไม่รอช้า รีบบึ่งไปยังสถานบริการแห่งนั้นทันที และหมอนวดที่ผมได้เห็นนั้น…. ก็เป็นไปตามที่เพื่อนผู้นั้นได้กล่าวไว้ทุกประการ เธอชื่อ “ พี่นิ่ม” ทำงานเป็นหมอนวดตั้งแต่ยังสาวเอ๊าะๆ และก็ยังยึดอาชีพนี้อย่างเหนียวแน่นจนอายุร่วงโรยถึงวัยเกือบ 50

พี่นิ่ม… ถูกใจผมมากครับ เพราะนอกจากหุ่นที่อวบอั๋น นมที่ใหญ่โตมโหฬาร และผิวที่ขาวจั๊วะเหมือนหยวกแล้ว พี่เค้าใจดีและตามใจผมทุกอย่าง ไม่ว่าผมจะดูดเลียสุกใสตรงจุดไหนของร่างกาย จับพลิกหน้าพลิกหลัง ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ แกก็ไม่เคยบ่น แถมยังบอกว่าอยากจะอยู่กับผมนานๆ (ไม่รู้ว่าแกจะล่อให้ต่อชั่วโมงหรือเปล่าอ่ะ) ผมไปฟัดแกมา 3 ครั้งแล้ว และแกก็ให้เบิ้นทุกครั้ง…

ครั้งล่าสุดที่ผมไปหาแก ดูแกดีใจมาก แกยิ้มหวานให้ผม พอเราอยู่บนลิฟท์ด้วยกัน แกก็กอดเอวผมแน่นเลย แล้วเผยอปากให้ผมดูด เราแลกลิ้นกันอยู่บนลิฟท์สักพัก ลิฟท์ก็มาจอดที่ชั้นบน พอเข้าไปในห้อง แกชวนผมนั่งที่โซฟา แล้วยิ้มหวานใส่ผม จนผมต้องคว้าแกมากอด สุกไซ้ไปตามซอกคอ แล้วจูบปากแรกลิ้นกันบนโซฟา จนเด็กเสิร์ฟเคาะประตู เราถึงแยกออกจากกันอย่างเสียดาย ผมเลยรีบๆ สั่งเครื่องดื่ม เพื่อให้เด็กมันไปไวๆ (อายเด็กเสิร์ฟด้วย เห็นมันมองมองแล้วยิ้มๆ เพราะดูแล้วพี่นิ่มเค้ากับผมนั้น… เหมือนแม่กับลูกชาย ไม่มีผิด)

ขอเด็กเสิร์ฟออกไปแล้ว เราก็จูบกันต่อ แต่ก็ยังไม่ทำอะไรมากเพราะเดี๋ยวเด็กเสิร์ฟมันก็เข้ามาอีก พอเด็กเสิร์ฟเอาเครื่องดื่มมาส่ง แล้วออกไปรอบที่สองนั่นแหละ… เราถึงค่อยถอดเสื้อผ้าเปลือยล่อนจ้อน แล้วพี่นิ่มเค้าก็เดินมาหาผม ผมยืนจ้องมองสองเต้าที่ขาวใหญ่ หน้าท้องที่อวบขาวและเป็นลอน ผมทนไม่ไหวแล้ว ตรงเข้าไปสวมกอดแล้วดูดนมแกดังจ๊วบๆ เหมือนลูกดูดนมแม่ ส่วนมือก็บีบขย้ำสองเต้าอย่างมันส์มือ

ผมคุกเข่าลง แล้วเอาหน้าไปเคลียร์กับท้องน้อยของพี่นิ่งเค้า ส่วนมือก็ลูบไล้ไปที่หี… ซึ่งบัดนี้มันเจิ่งนองไปด้วยน้ำหีของสาวแก่รุ่นแม่ แล้วผมก็ไซ้ต่อไปจนถึงขาอ่อนทั้งสองข้าง ผมใช้ลิ้นเลียไปตามน่องค้าขาวอวบ ลงไปถึงงามนิ้วตีนทุกนิ้ว จนหนำใจแล้ว ผมก็ย้ายไปไซ้แกด้านหลัง ไล่ขึ้นไปตั้งแต่ขาพับแล้วมาหยุด… ดูดเลียตรงแก้มก้นอันขาวนวลของพี่เค้า พร้อมกับแหกก้น ค่อยๆ แยงลิ้นเข้าไป จนพี่เค้าครางออกมาว่า “โอย.. ที่รัก..”

ควยผมนั้น … ไม่ต้องพูดถึง หัวควยมันทั้งแดงและบานช่ำ ลำควยพองขยายตัวเต็มที่จนแทบจะระเบิด แล้วผมก็ไซ้ไล่ขึ้นไป จนทั่วแผ่นหลังของพี่นิ่ม มือทั้งสองข้างข้างของผมล้วงไปด้านหน้า บีบขยำนมแกเล่นอย่างมันส์มือ เพราะมันทั้งสองเต้านั้นใหญ่และนิ่มมาก ส่วนควยนั้น ผมก็เอามาทาบไว้ที่ร่องก้นแล้วถูขึ้นลงอย่างมันส์ในอารมณ์ ผมยกแขนพี่เค้าขึ้น… เผยให้เห็นรักแร้อันขาวเนียน แล้วผมก็เอาจมูกซุกไซ้สูดดมไปทั่วรักแร้ มีกลิ่นน้ำหอมผสมกลิ่นเต่าเล็กน้อย… ได้อารมณ์มาก

ผมวนเวียนจูบไซ้ ไปทั่วเรือนร่างที่ขาวอวบของพี่นิ่มเค้าอยู่นานพอควร และเริ่มเมื่อยขา เพราะเรายืนโลมเล้ากันนานมาก เลยถอยไปนั่งยังขอบเตียง แล้วล้างตัวแต่มานั่งตัก ให้แกหันหน้าออก ให้แกค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปยังรูหีที่เจิ่งนองด้วยน้ำเงี่ยน และพอดีกับมีกระจกบานใหญ่ติดอยู่ที่ข้างฝาด้าน นั้น ผมจึงได้เห็นภาพของเราทั้งคู่ในกระจกบานนั้น สิ่งที่ผมเห็น…. กลับเป็นภาพของ “แม่ลูกคู่หนึ่ง” พี่กำลังนั่งเปลือยเปล่า กอดรัดกันอย่างเร่าร้อน แม่ที่เค้าอวบกำลังนั่งโยกอยู่บนตักลูกชาย และแหงนหน้าด้วยความเสียวกระสัน ในขณะที่ลูกชายผิวขาวร่างผอมบาง กำลังนั่งกระเด้าแม่ของตัวเองอย่างมีความสุข และไซ้ จมูกไปตามซอกคอของแม่ ส่วนมือทั้งคู่ก็บีบขยำนมแม่ของมันอย่างเมามันส์!

Share the Post:

Related Posts

ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่โดนเจ้านายเย็ด แลกกับการไม่โดนไล่ออก ฉันรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ทำงานออกมาได้ดีนัก ถูกตำหนิตั้งแต่เบื้องบนลงมากระทั่งพนักงานระดับเดียวกัน การเป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ความสามารถของฉันมันไม่ได้เข้าขั้นเลยจริงๆ และการที่จะต้องรับเงินเดือนเท่าๆ กับคนที่ทำงานมากกว่า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรมสำหรับคนเหล่านั้น จึงไม่แปลกที่บ่อยครั้งฉันจะโดนเขม่นมองอยู่บ่อย ๆ สุดท้าย หัวหน้าของฉันก็เรียกฉันเข้าไป พูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย แต่ก็ลงท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอเรื่องหนึ่งให้ฉัน มันคือเรื่องเสียว…และเพื่ออนาคตของฉันแล้ว ฉันไม่มีทางเลือกอะไรเลย ความตื่นเต้น ความกังวลเกิดขึ้นทันที

Read More

ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ

Read More