หนูโดนคุณตาเลียหี



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเลียหี

บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านก็มีคุณตาใจดีคนนึงเมียแกก็เสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะคนนึงเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวหนึ่ง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะบางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา วันนึงนกก็เกิดเรื่องเสียวจนได้ เพราะนกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตาซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาของแกก็ไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบหนังสือนิยายรัก แปลนะคะเป็นแนวรักโรแมนติก

อ่านไปสักพักก็เจอฉากที่พระเอกปล้ำนางเอกค่ะ นกอ่านเสียงสั่นเลยเพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงบนเตียง แล้วก็เริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาทของนางเอกอย่างหื่นกระหาย นกอ่านเสียงสั่นเลยค่ะ เค้าเขียนว่าเลียตรงปุ่มของนางเอกอย่างหื่นกระหายนกเองก็คิดภาพแล้วก็อยากช่วยตัวเองเลยค่ะ ไม่ทันจะคิดไปไกลคุณตาก็ถามขึ้นมาว่า ”นกเคยถูกเลียหีไหม?” โอ้โหนกได้ยินอย่างนั้นปุ๊บ ก็รู้สึกร้อนผ่าวตรงเป้ากางเกงในขึ้นมาทันทีเลยค่ะ นกตอบคุณตาไปเลยตรงๆ ค่ะ ว่าไม่เคย คุณตาเอื้อมมือมาลูบๆ คลำๆ ตรงขานกค่ะ แล้วก็ถามว่าขอเลียหีนกได้ไหม ตอนนี้หีนกมันเต้น ตุบๆๆๆๆๆ เลยค่ะ มีน้ำแฉะๆ ที่เป้ากางเกงใน แถมเริ่มเคลิ้มที่ถูกลูบคลำ

คุณตาบอกว่าจะไม่ทำอะไรมากไปกว่าเลีย นกก็เลยยอมถอดกางเกงในออก หมอยนกปุยบาง หีนกก็ยังแดงอูม เพราะไม่เคยโดนใครเย็ดมาก่อน คุณตาให้นกนั่งคร่อมบนหน้าแก มือนกยันฝาผนังด้านบนหัวเตียงไว้ แล้วก็ค่อย ๆ ย่อลงจนหีจ่อกับปากคุณตา ทันทีที่นกย่อตัวลง คุณตาก็ขยำก้นนกซะแน่น เริ่มตวัดลิ้นใส่หีนกอย่างรุนแรงเลยค่ะ นกเองก็ตั้งตัวแทบไม่ทัน ปากก็ร้องเผลอตัวโยกหี แอ่นเอวเด้งหีใส่ปากคุณตา อย่างเมามันส์ เป็นจังหวะ คุณตาดูดหีนกแรงมากค่ะ พรึมพร่ำในลำคอว่าอยากกินน้ำหีนกมาก นกได้ยินก็ยิ่งเงี่ยนถ่างขาอ้ากว้างๆ ให้คุณตาเลียหีอย่างถนัด คุณตาใช้ลิ้นสอดเข้าไปในช่องคลอดนกค่ะ ยิ่งแทงลึกนกก็ยิ่งเสียว นกร้องกรี๊ดลั่นห้องเลยค่ะ บางทีเสียวสุดๆ ก็เอามือไปกดหัวคุณตาเข้าหาหีตัวเองแรงๆ คุณตาบอกว่าแกยิ่งชอบค่ะ นกเสียวทนลิ้นตวัดของคุณตาไม่ไหวร้องกรี๊ดๆๆ “คุณตานกเสียว” แล้วนกก็แตกใส่ปากคุณตาไปทีนึง คุณตาดีใจรีบเลียกินน้ำหีของนกอย่างเมามันส์เลยค่ะ วันนี้คุณตาให้ค่าขนมนกมา 3,000

วันหลังนกก็ไปหาคุณตาให้เลียหีอีกนะคะ นกจะไม่ใส่กางเกงในไปเล่นบ้านคุณตา บางวันคุณตาก็ขอดูดนมนกบ้างนกนมใหญ่ตึงค่ะ คุณตาทั้งดูดทั้งขย้ำ นมทั้งสองข้างอย่างรุนแรง บางทีก็กดหัวนม แต่นกกลับชอบค่ะยิ่งขย้ำแรงหีนกมันก็ยิ่งอยากให้คุณตาเลียแรงๆ ขึ้นด้วย คุณตาดูดนมนก แล้วก็เอานิ้วสอดเข้าไปในช่องคลอดนกค่ะ นกแอ่นหีให้คุณตาบี้เล่นอย่างหนำใจ จากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้ว เสียวสุดๆ แต่คุณตาไม่เคยเย็ดนกสักที ทีนี้นกนั่งท่าเดิมให้คุณตาเลียหี แต่หันก้นเข้าหน้าคุณตา นกสังเกตุเห็นควยคุณตามันชี้โด่ขึ้นมาค่ะ แข็งตั้งอยู่อย่างนั้น นกก็เลยเอามือไปลูบขึ้นๆ ลงๆ ชักว่าวให้คุณตา ควยคุณตากลับขยายใหญ่ขึ้นมาอีก แกรีบบอกว่าไม่กล้าเอานกหรอกกลัวหีนกฉีก

ตอนนี้นกเงี่ยนสุดๆ น้ำแฉะเต็มหี คุณตาก็ไม่ยอมละลิ้นหยุด ตวัดติ่งหีนกอยู่อย่างนี้ นกก็เสียวจะแย่สิ นกก็เลยขยับตัวลงมาที่ควยคุณตา แล้วก็ค่อยๆ นั่งลงตรงควยก้อนยักษ์ของคุณตา “ซี๊ดดด…อ้าา…เสียวหีจังเลยค่ะ” ควยคุณตาเข้าไปในหีแฉะๆ ของนกได้ครึ่งเดียว มันคับแน่นไปหมด ตึงช่องคลอดมาก คุณตาเริ่มขยำนมทั้งสองเต้าของนก นกเองก็เงี่ยนมากขึ้น ร้อง อ่าา…ไม่หยุด คุณตาคงจะเสียวมากเหมือนกันแกก็เลยจับเอวนกกดลงตรงควยรวดเดียวเลยค่ะ ปากก็ร้องว่า “ตาจะเย็ดให้หีฉีกเลยวันนี้” นกเองก็ทั้งเจ็บทั้งเสียว ทั้งร้องกรี๊ดเลยค่ะ ขาก็ทางออกให้คุณตาเย็ดถนัด อ้าหีให้เต็มที่ คุณตาเริ่มกระเด้าหีนกจากด้านล่าง แรงขึ้นๆ

สักพักก็จับนกนอนหงาย จับขานกทั้งสองข้างพาดบ่าแก แล้วก็ยัดควยเข้ามาที่หีนกอย่างเต็มแรง คราวนี้แกยัดเข้าไปมิดด้าม หมอยเราชนกันเลย เราทั้งคู่ร้อง อู้…อ้าา…ซี๊ดด…กันลั่นบ้านเลยค่ะ นกโดนเย็ดหีมันเสียวอย่างนี้นี่เองนกชอบมากๆ เลยค่ะ คุณตากระเด้านกที นกก็เด้งรับที แอ่นก้นขึ้น ให้แกกระเด้าถนัดๆ นกก็หายเจ็บหีแล้วค่ะ เหลือแต่ความเสียวอย่างเดียว นกเสร็จน้ำแตกใส่ควยคุณตาไปสามครั้ง แล้วคุณตาก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีนกแรงขึ้นอีก ถี่ๆ แล้วก็เย็ดจนมิดด้าม สักพักแกก็ร้องว่า “ใกล้จะเสร็จแล้ว” นกรู้สึกถึงน้ำอุ่นๆ ที่ฉีดเข้าไปในหี นกรีบขมิบหีใส่ควยคุณตาเลยค่ะ แกบอกว่าเสียวมากๆ เราเย็ดกันยกเดียววันนั้น ปาเข้าไปเกือบชั่วโมงเลยค่ะ นกได้ค่าขนมมา 10,000 นึงแน่ะ กลับมาถึงบ้านแสบหีไปหมดเลยค่ะ!!

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคุณตาเลียหี

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเลียหี บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านก็มีคุณตาใจดีคนนึงเมียแกก็เสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะคนนึงเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวหนึ่ง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะบางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา วันนึงนกก็เกิดเรื่องเสียวจนได้ เพราะนกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตาซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาของแกก็ไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบหนังสือนิยายรัก แปลนะคะเป็นแนวรักโรแมนติก อ่านไปสักพักก็เจอฉากที่พระเอกปล้ำนางเอกค่ะ นกอ่านเสียงสั่นเลยเพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงบนเตียง แล้วก็เริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาทของนางเอกอย่างหื่นกระหาย นกอ่านเสียงสั่นเลยค่ะ เค้าเขียนว่าเลียตรงปุ่มของนางเอกอย่างหื่นกระหายนกเองก็คิดภาพแล้วก็อยากช่วยตัวเองเลยค่ะ

Read More

เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง

เรื่องเสียว เปิดประสบการณ์เสียวใหม่ เจอควยใหญ่แบบคูณสอง ถ้าฉันเป็นวัยรุ่นสักตอน 20-30 ปีก่อน ฉันอาจจะโดนคนทั้งเมืองสาปแช่งไปแล้วเพราะว่าฉันคือผู้หญิงที่ไม่ใช่กุลสตรีอะไร เพราะว่าชอบท่องราตรี ชอบเรื่องเสียว และเสาะแสวงหาประสบการณ์เสียวให้ตัวเองแบบไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว จนเพื่อน ๆ ที่รู้ว่าฉันนั้นขาดเรื่องเสียวเสียวไปสักวัน มันอาจจะขาดใจตายเลยก็ได้ แน่นอนว่ามันอาจจะดูแรง แต่วันไหนฉันไม่โดนเย็ดหี มันเหมือนกินข้าวไม่อร่อยเลยจริง ๆ นะ และเพราะแบบนั้น

Read More