out door ริมทาง แบบนี้ก็เสียวหีดีเหมือนกันนะคะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว out door ริมทาง แบบนี้ก็เสียวหีดีเหมือนกันนะคะ

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากความเงี่ยน และความรนหาที่ของฉันเองค่ะ…ฉันโสดมาราว ๆ ครึ่งปีแล้ว พอมันเริ่มเหงา เพื่อน ๆ ก็มีแฟนกันไปหมด ทำให้ฉันนั้นกลายเป็นว่าทั้งเหงา แล้วก็ทั้งเงี่ยนอีกด้วย เลยเล่นแอปฯ หาคู่ดู จนได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่หน้าตาดี หล่อเลยทีเดียว อีกทั้งระยะทางระหว่างเราก็ห่างกันแค่สามกิโลเมตรเท่านั้น

ฉันทักไปหาเขาเลย เราแลกเปลี่ยนรูปกันเรียบร้อย จนกระทั่งตอนที่เขาชวนฉันออกมาเจอข้างนอก อยากลองชวนเปลี่ยนบรรยากาศ ฉันนึกว่าเขาจะเอารถยนต์มา แต่เป็นรถมอเตอร์ไซค์ค่ะ แล้วพาฉันไปนั่งที่ริมทาง มันเป็นเวิ้งลึกเข้าไปจากถนนพอสมควร เอาเป็นว่าที่นี่ทั้งมืด และเป็นส่วนตัวเลยทีเดียว เราคุยกันไปสักพัก ฉันก็ได้ยินเสียงครางของเขาเบา ๆ เลยถามว่าเขาทำอะไร เขาบอกว่าชอบเสียงฉัน ก็เลยชักว่าว มันมืด ฉันเลยมองไม่เห็น แต่ทำแบบนี้มันเห็นแก่ตัวเกินไปนะ ฉันเลยเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อย ๆ รูดควยให้เขาด้วยมือของตัวเอง

ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือเลยทีเดียว

รู้สึกเขินเหมือนกัน เพราะรู้สึกตัวเองใจง่าย และไม่เคยยทำแบบนี้มาก่อน แต่ว่ามันเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

รูดไปรูดมาไม่นาน น้ำเงี่ยนของเขาก็เยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว แสดว่าเขาเงี่ยนจริง ๆ มือของเขาที่เอื้อมมากอดไหล่ของฉันค่อย ๆ กดฉันที่นั่งอยู่ข้างเขาลงไปช้า ๆ น้ำหนักที่กดลงมาทำให้ฉันรู้ว่าตัวเองต้องทำอะไร ฉันลงไปนั่งยอง ๆ อยู่กับพื้น แล้วเขาที่เอนพิงรถมอเตอร์ไซค์อยู่นั้นก็ทำให้ฉันค่อย ๆ ได้ตั้งท่าทีง่าย ๆ แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะร้องครางออกมาดังขึ้น เมื่อฉันเริ่มอมควยให้เขา

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับมือของเขาที่เอื้อมมือจับแก้มของฉันลามขึ้นไปถึงหัว ก่อนที่จะเริ่มกดลงมาช้า ๆ มันเริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ และฉันเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ เหมือนกัน ควยใหญ่เต็มปากแบบนี้ฉันละชอบเหลือเกิน ฉันเริ่มใส่ลีลามากขึ้น ทั้งดูดหัว เลียลำควย ลามลงไปเลียไข่แล้วกลับมาดูดควยให้เขาเหมือนเดิม จนเขานั่งขาสั่นอยู่ บอกว่าทนไม่ไหวแล้ว จึงดึงฉันขึ้นมา ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มผลักฉันให้เอนตัวลงไป เท้าศอกลงกับเบาะรถ แล้วถอดกางเกงของฉันทันที

ความรู้สึกตอนนี้ที่รอบข้างมันเวิ้งว้างไปหมดก็เริ่มอาย กลัว และตื่นเต้นดีเหมือนกัน แต่ตอนที่เขาแหวกบั้นท้ายของฉันออกแล้วซุกหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันในความมืดนั้นมันก็ทำให้ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ก่อนที่จะลืมความกังวลทั้งหมดให้หายไปทันที

ลิ้นของเขานั้นเต็มไปด้วยความพลิ้วไหวและช่ำชอง มันคืออารมณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสม และความเงี่ยน จนตอนที่เขาพูดขึ้นมาว่าจะเอาแล้วนะ ฉันก็ได้แค่เพียงหนักหน้า ถอยห่างออกไปจากตัวถังรถเล็กน้อยแล้วยกสะโพกให้เขาสอดควยอันมหึมานั้นเข้ามาได้อย่างง่ายดาย

ฉันกลั้นเสียงเต็มที่ แต่ควยที่ทั้งใหญ่ ทั้งแข็งของเขานั้นทำให้ฉันแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองเอาไว้ได้เลย เขาค่อย ๆ เริ่มที่จะกระแทกควยเข้ามา แรงขึ้นเรื่อย ๆ จนฉันรู้สึกว่าแทบจะทรงตัวกับรถไว้ไม่ไหวแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่ามันคือความเสียวซ่านที่ดีจริง ๆ เขาทำให้ฉันเสียวหีตั้งแต่ตอนที่ลงลิ้น จนเงี่ยน แล้วตอนที่เขาเย็ด ควยของเขาที่สร้างความสุขให้อย่างท่วมท้นก็ยังกระแทกเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อนอีกด้วย อารมณ์ในตอนนี้คือฉันยอมทุกอย่าง ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ตาม เขาดันควยเข้ามาช้า ๆ อีกครั้ง ก่อนที่จะค่อย ๆ หยุดค้างเอาไว้แบบนั้น แล้วเริ่มรัวควยเข้ามาในจังหวะที่รุนแรงและกระหน่ำซ้ำแรงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม กระทั่งวินาทีที่ฉันแทบจะทนกับความเงี่ยนไม่ไหวแล้ว และเขาเองก็กำลังจะแตก เขาจับฉันหันหน้าไปหาเขา นั่งลงแบบยืนที่เบาะมอเตอร์ไซค์ แล้วค่อย ๆ ยกขาของฉันข้างหนึ่งไปพาดบ่าของเขา

ท่านี้มันยาก แต่ว่ามันกลับเสียวอย่างเหลือจินตนาการ ควยของเขากระแทกเข้ามาอย่างดุเดือด ฉันโอบกอดคอของเขาไว้ มองดูสีหน้าของเขาที่ยิ่งเสียวซ่านเท่าไหร่ก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นเท่านั้นจนสุดท้ายแล้วก็เป็นฉันเอง ที่ทั้งเงี่ยนและง่าย ยอมให้เขาแตกในแบบไม่ว่าอะไรสักคำ เอาจริง ๆ ถ้าคุณเป็นฉัน แล้วเจอผู้ชายที่เย็ดเหมือนพาขึ้นสวรรค์ขนาดนี้ ใครมันจะไปกล้าขัดอารมณ์ล่ะ จริงไหมคะ ?

Share the Post:

Related Posts

out door ริมทาง แบบนี้ก็เสียวหีดีเหมือนกันนะคะ

เรื่องเสียว out door ริมทาง แบบนี้ก็เสียวหีดีเหมือนกันนะคะ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากความเงี่ยน และความรนหาที่ของฉันเองค่ะ…ฉันโสดมาราว ๆ ครึ่งปีแล้ว พอมันเริ่มเหงา เพื่อน ๆ ก็มีแฟนกันไปหมด ทำให้ฉันนั้นกลายเป็นว่าทั้งเหงา แล้วก็ทั้งเงี่ยนอีกด้วย เลยเล่นแอปฯ หาคู่ดู จนได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่หน้าตาดี หล่อเลยทีเดียว

Read More

น้องสามีล่อพี่สะใภ้ “อ่าา…เสียว..อาา…มันเข้ามาในรูหี…อ๊าาา..ซี๊ดด..อ๊าา..”

เรื่องเสียว น้องสามีล่อพี่สะใภ้ “อ่าา…เสียว..อาา…มันเข้ามาในรูหี…อ๊าาา..ซี๊ดด..อ๊าา..” “ไงคะคุณ วันนี้ทำงานมาเหนื่อยไหมคะ” หญิงสาวหน้าใส ผิวขาว ทรงโต นามว่าริสา เอ่ยผู้เป็นสามี “ก็เหนื่อยน่ะสิถามได้” ดูท่าทางเค้าจะหงุดหงิดเรื่องอะไรบางอย่าง “ งั้นเหรอคะ คุณจะรับชาหรือกาแฟดีละคะ” ”นี่คุณมีปัญหาก็คิดเองสิ ว่าควรจะเอาอะไรให้ผมดื่ม“ ”โธ่เว้ย“ ดูเหมือนเค้าจะยิ่งหงุดหงิดกว่าเดิมจึงเดินออกด้านนอกทันที ”สามี

Read More