ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย

ผมไม่รู้ว่าจะสรรค์หาวิธีไหนแล้ว ที่จะมาอ่อยพี่ กิ่ง รุ่นพี่ที่ผมแอบชอบแบบสุด ๆ คนนี้ เธอดูเป็นคนกร้านโลก คนร่าเริง และมีความโดดเด่นเรื่องอุปนิสัย แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นมาก็คือ เธอยังคงมองผมว่าเป็นน้องชายที่แสนดีอยู่เสมอ ผมเองก็จนใจที่จะพยายามมีบทบาทในชิตของเธอไปเลยจริง ๆ เพราะจะจีบก็ไม่ได้ เธอบอกแล้วว่าไม่อยากจะเป็นแฟนกับคนสนิท เพราะกกลัววันหนึ่งถ้าเลิกกันขึ้นมาแล้วจะมองน้ากันไม่ติด

เธอบอกว่าอยากจะมีกันและกันไปตลอดชีวิต

แต่ผมอยากจะมีกันและกันไปตลอดชีวิต แล้วก็ได้เย็ดพี่ด้วยไง

จนสุดท้าย ผมก็ต้องยอมเปลืองตัวที่จะอ่อยเธอเท่าที่ความสามารถของผมมันจะอำนวย คือวันที่เป็นวันเกิดเธอนั้น ผมกับเพื่อน ๆ ทุกคนก็ไปฉลองที่บ้านของพี่กิ่ง ผมเองก็แกล้งเมา ก่อนที่จะไปนอนที่โซฟา แต่ว่าพี่กิ่งให้ผมเข้าไปนอนในห้องของเธอก่อน ถ้าเพื่อนจะกลับเดี๋ยวจะมาปลุก ผมก็เลยเข้าไปนอน เชื่อไหมครับ ว่าแค่กลิ่นตัวของเธอที่ติดหมอนอยู่ก็ทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาได้แล้ว มันไม่มีอะไรเลยจริง ๆ ที่จะทำให้ผมนั้นรู้สึกดีมากเท่านี้มาก่อนเลยจริง ๆ

และนั่นทำให้ผมตัดสินใจ ยอมที่จะทำอะไรที่มันไม่ดีในสายตาของเธอ

ผมถอดกางเกงแล้วนอนอยู่ตรงนั้น ปั่นให้ควยแข็ง แล้วนอนพังพาบอยู่ตรงนั้นเลย จนเวลาผ่านไป ผมก็คิดว่าเมื่อไหร่พี่กิ่งจะเข้ามานะ จนสุดท้ายแล้ว ตอนที่พี่กิ่งเดินเข้ามา บานประตูเปิดออก เธอเงียบ ก่อนที่จะบอกว่า คงจะพาผมซ้อนมอเตอร์ไซค์กลับไปไม่ไหวหรอก ให้ผมนอนที่นี่แหละ เดี๋ยวพี่กิ่งจะไปนอนห้องพี่สาว…ผมโคตรเสียดายเลย อยากจะลุกขึ้นมาด้วยความโมโห แล้วเดินกลับบ้านไปซะ

แต่ตอนนั้น ทุกคนก็เริ่มที่จะกลับกันแล้ว มันเลยกลายเป็นว่า ผมนั้นไม่รีรออะไรแล้ว นอนต่อไปเลย อย่างน้อยก็ได้สูดกลิ่นตัวของพี่กิ่ง ถ้าไม่ได้มานอนด้วย ผมก็คงจะชักว่าวกับหมอนของเธอนี่แหละ แต่ดูเหมือนว่าผมจะเข้าใจผิดไป บ้านนี้ไม่ได้มีห้องพี่สาวอะไรที่ว่าหรอก

เตียงยุบลงไป พี่กิ่งนั่งลงแล้วจับควยของผมเอาไว้ นิดเดียว…ผมก็ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ

ไม่กล้าลืมตาเลย ตอนได้ยินพี่กิ่งพูดขึ้นมาว่าควยใหญ่ดีจังเลยนะเนี่ย แล้วก้มลงมาอมควยให้ผมแบบทันทีทันใด ไม่มีจังหวะและโอกาสไหน ๆ ให้ได้ตั้งตัวขึ้นมาเลยตอนนี้ ผมเสียวจนตัวกระตุก แต่ว่าไม่กล้าจะทำอะไรมากกว่านอนนิ่ง ๆ ทั้ง ๆ ที่อยากจะกดหัวของเธอลงไปเสียด้วยความเสียวควยที่มันเกิดขึ้นตอนนี้ แต่เหมือนพี่กิ่งจะรู้ว่าผู้ชายชอบอะไร เธอเลยดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับที่ค่อย ๆ ขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างเร็วรี่และถี่รัว

ตอนนั้นผมแทบจะแตกแล้ว แต่อยู่ ๆ เธอก็หยุดการกระทำของเธอไปดื้อ ๆ เท่านั้น ผมนอนกำหมัด รู้สึกว่าเหมือนอารมณ์มันจะค้างอยู่เท่านี้ แต่ไม่นาน เตียงก็ยวบลงไปอีกครั้งพร้อมกับที่เธอนั้นค่อย ๆ จับควยของผมตั้งขึ้น แล้วนั่งลงมาบนลำควยของผมพลางส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน แต่ผมครางไม่ได้

ไอ้เหี้ย…เสียวควยฉิบหายเลย

ระหว่างที่ร่างกายของเธอนั้นกดลงมาบนลำควยของผ เธอเกร็งจนรูหีรัดกอดตอดควยผมเอาไว้แน่น แล้วค่อย ๆ ขย่มควยของผมต่อไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งจังหวะจะโคนมันเริ่มอยู่ตัว มือของเธอค่อย ๆ เอื้อมลงมาจับที่ลำตัวของผมเอาไว้แล้วเร่งจังหวะโยกสะโพกขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่อง เตียงนุ่ม ๆ ตอนนี้เริ่มโยกไหว ร่างกายของเราราวกับกำลังเริงสวาทอยู่ท่ามกลางคลื่นยักษ์แห่งความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด

เหมือนพี่กิ่งจะเสียว เพราะว่าเธอโยกใหญ่เลย ร่างกายของเธอรัวกระแทกลงมาแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย มันก็ยิ่งทำให้ผมเสียวจนต้องกำหมัดเอาไว้แน่น พยายามที่จะไม่เกร็งตัว เพราะว่าไม่อยากที่จะแตกไว แต่ให้ตายเถอะลีลาการร่อนเอวของเธอนั้นมันช่างดุเด็ดจนทำให้ผมต้องปลดปล่อยตัวเองออกมา ร่างกายกระตุกน้ำควยพุ่งออกมาเป็นสาย แตกในรูหีของเธอ แต่ยิ่งพี่กิ่งรู้ว่าผมแตก เธอเองก็ยิ่งขย่มต่อไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งผมควยอ่อนคารูหีของเธอเลย แล้วพี่กิ่งก็ลุกออกไป ใส่กางเกงของผมให้เหมือนเดิม พร้อมกับนอนลงข้าง ๆ ผม

ทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

Share the Post:

Related Posts

ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย

เรื่องเสียว ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย ผมไม่รู้ว่าจะสรรค์หาวิธีไหนแล้ว ที่จะมาอ่อยพี่ กิ่ง รุ่นพี่ที่ผมแอบชอบแบบสุด ๆ คนนี้ เธอดูเป็นคนกร้านโลก คนร่าเริง และมีความโดดเด่นเรื่องอุปนิสัย แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นมาก็คือ เธอยังคงมองผมว่าเป็นน้องชายที่แสนดีอยู่เสมอ ผมเองก็จนใจที่จะพยายามมีบทบาทในชิตของเธอไปเลยจริง ๆ เพราะจะจีบก็ไม่ได้ เธอบอกแล้วว่าไม่อยากจะเป็นแฟนกับคนสนิท เพราะกกลัววันหนึ่งถ้าเลิกกันขึ้นมาแล้วจะมองน้ากันไม่ติด

Read More

out door ริมทาง แบบนี้ก็เสียวหีดีเหมือนกันนะคะ

เรื่องเสียว out door ริมทาง แบบนี้ก็เสียวหีดีเหมือนกันนะคะ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากความเงี่ยน และความรนหาที่ของฉันเองค่ะ…ฉันโสดมาราว ๆ ครึ่งปีแล้ว พอมันเริ่มเหงา เพื่อน ๆ ก็มีแฟนกันไปหมด ทำให้ฉันนั้นกลายเป็นว่าทั้งเหงา แล้วก็ทั้งเงี่ยนอีกด้วย เลยเล่นแอปฯ หาคู่ดู จนได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่หน้าตาดี หล่อเลยทีเดียว

Read More