ย่องเข้าบ้านเพื่อน แอบข่มขืนเมียมันแต่กลับสมยอม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ย่องเข้าบ้านเพื่อน แอบข่มขืนเมียมันแต่กลับสมยอม

เรื่องเสียวของผมมันเป็นอะไรที่จะเล่าไปก็ดูเหมือนว่าจะเกินจริงไปเสียหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ ควยของผมมันไม่ได้โกหกอะไรขนาดนั้นเลยจริงๆ ผมหลงรักเมียเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับ เธอชื่อว่าน้องฝน เธอเป็นเด็กสาวที่เข้ามาทำงานในเมืองแห่งนี้แหละ พอได้เกริกเพื่อนของผมเห็นก็มุ่งจีบเธอก่อนเลย ผมเองที่มาช้าก็เลยไม่คิดว่ามันจะลงเอยกันไวขนาดนี้ จากคนที่แอบชอบผมก็กลายเป็นเป็นแค่เพียงคนที่เคยรู้จักเท่านั้นเอง แม้ว่าจะได้เจอกันบ่อย ๆ แต่มันก็ไม่ใช่ว่าจะได้ใกล้ชิดอะไรกับเธอมากมายเท่าไหร่ ยิ่งผมเองที่เป็นเพื่อนของไอ้เกริกแล้ว มันก็ยิ่งกันไม่ให้ผมข้าใกล้ เพราะว่าเมียของมันสวยและน่าเย็ดในบรรดาสาวๆ ที่ทำงานในโรงงานแห่งนี้

แต่มันมีช่วงหนึ่ง ที่เธอนั้นเหมือนจะคุยกับผมบ่อยขึ้น ตอนที่เราได้ย้ายมาทำงานที่แผนกเดียวกัน มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่า ผมอาจจะใกล้ชิดเธอมากกว่าที่เป็นอยู่นี้ก็เป็นได้ ใครจะรู้กันล่ะ ?

แล้ววันที่ผมเฝ้าฝันก็มาถึง เพราะว่าวันนั้นไอ้เกริกมันติดงาน แล้วเมียมันก็ไม่สบาย ในบรรดาเพื่อนๆ ของมันก็มีผมนี่แหละที่มันไว้ใจเพราะว่าเราไปทำงานด้วยกันมาตลอดและคอยช่วยดูแลเมียมันให้ มันก็เลยไม่ได้ถือสาออะไรผม ใช้ผมไปซื้อยาให้กับเมียมัน เพราะว่ามันไม่ว่าง หัวหน้าอย่างมันต้องตรวจงานและเข้าประชุมอยู่อย่างนี้อยู่แล้ว

ผมก็เลยไปซื้อยา แล้วเข้าไปในห้องของมัน พบว่าฝนกำลังนอนอยู่ตรงนั้น

เราคุยกันอยู่พักหนึ่ง ผมก็ให้เธอกินข้าวต้ม กินยา ถ่ายรูปส่งให้ไอเกริกดูว่าผมมาช่วยเหลือเมียของมันตามที่บอกแล้ว แต่ผมกลับมองหน้าของฝน ที่ดูเหมือนจะคิดอะไรอยู่ เลยลองแซวๆ ไปว่า

“นี่ถ้ามองอีกนิดจับกดแล้วนะ…เพราะว่ายังไงคนป่วยก็สู้แรงไม่ได้หรอก”

แต่ปรากฏว่าเธอกลับพูดคำที่ผมเองไม่คาดคิดออกมา

“แล้วถ้าผ่านโอกาสนี้ไป มันจะมีโอกาสไหนเหมาะล่ะ ?” เธอพูดพร้อมกับยิ้มออกมา มันเลยทำให้ผมเริ่มรู้สึกว่าฝนกับผมเนี่ยมันยังไงกันแน่นะ ทุก ๆ อย่างก็เลยกลายเป็นว่าผมลองขยับเข้าไปใกล้เธอมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยที่ฝนเองนั้นไม่ได้มีท่าทีว่าจะขยับหนีผมไปไหนเลย สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมสามารถดึงเธอเข้ามาจูบได้อย่างง่ายดายครับ…สำหรับคนที่ชอบมากขนาดนี้ แค่จูบมันก็ไม่จบหรอกครับ ควยแข็งแล้ว ผมนี่มันได้คืบจะเอาสอกจริงๆ นั่นเลยทำให้ผมเริ่มโถมร่างทับเธอลงไปเรื่อย ๆ จนตอนนี้เธอนอนราบอยู่บนเตียง มือยกขึ้นมาโอบคอผมเอาไว้แล้ว

ผมไม่ได้ถามเลยนะครับ ว่าทำไมเธอถึงเลือกที่จะทำแบบนี้ เพราะว่าตอนนี้ผมต้องการที่จะเย็ดเธอเท่านั้น

ผมจัดการแก้ผ้าแก้ผ่อนของเราสองคนไปจนหมดแล้ว ก่อนที่จะเริ่มมองดูหน้าของเธอที่เริ่มแดงขึ้นมา ไม่รู้ว่าเพราะเขินหรือเพราะพิษไข้กันแน่ แต่มันก็ทำให้ผมนั้นมีอารมณ์ขึ้นมาไม่เบาเลยทีเดียว ผมก็เลยจัดการแหกขาของเธอออก เห็นตอนแรกแล้ว ว่าเธอเนินหีใหญ่มาก แค่เอามือลูบคลำมันไม่หนำใจ แต่ดูเหมือนว่าคนที่เป็นใจมันคือเธอ ที่ตอนนี้ตัวสั่นจนน้ำเยิ้มร่องหีสวยแล้ว

ผมแหวกหีของเธอออกมาช้า ๆ แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ หีชมพูแบบนี้ทำให้รู้สึกเหมือนกับว่ากำลังกินของหวานอยู่เลยทีเดียว ซึ่งมันเป็นอะไรที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกเสียวซ่านไปทั่วร่างกายเลยจริงๆ ในเวลานี้ แหวกแคมของเธอออกมา แล้วเลียทั้งเนื้อในหี แล้วดูดเม็ดของเธอจนกระทั่งเสียงครางของเธอนั้นเริ่มจะไม่เป็นภาษา ผมเองก็ไม่หยุด เริ่มเลียแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนเธอเป็นคนพูดขึ้นมาว่าไม่ไหวแล้ว

มันหมายถึงว่าให้ผมเย็ดเธอสักทีนั่นแหละครับ

ผมยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ สอดควยเข้าไปในรูหีของเธอ…มันเป็นรูหีที่แน่นและตอดควยของผมสุดๆ เลยยิ่งทำให้ผมมีอารมณืมากขึ้น เมียเพื่อนนาทีนี้ก็ไม่สนแล้วกระแทกควยเข้าไปเต็มเม็ดเต็มหน่วยจนกระทั่งเธอนั้นร้องครางออกมาเสียงหลง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังบอกให้ผมเย็ดหีของเธอแรงๆ

แล้วแรงที่มีของผมก็ตอกกระหน่ำเข้าไปในรูหีของเธอจนกระทั่งน้ำควยที่เก็บกักเอาไว้หลายวันทำนบพังทลายแตกในเข้าไปคารูหีของเธอแบบเต็ม แต่เธอกลับไม่ว่าอะไร กลับหลับตาอย่างพริ้มสุข แล้วลืมตาขึ้นมามองผมก่อนที่จะยิ้มออกมา

เธอบอกว่าติดไข้ขึ้นมาเธอไม่รับผิดชอบนะ…

แล้ววันต่อมาผมก็ไข้แตกจริงๆ ครับ จนไอ้เกริกต้องมาขอโทษผมที่ทำให้ผมไปดูแลเมียมันจนติดไข้ตามไปด้วย…

แต่ความจริงแล้ว…ผมติดไข้เมียมัน เพราะว่าเย็ดหีเมียมันต่างหาก รู้ไม่ได้เลยนะเรื่องนี้

Share the Post:

Related Posts

ย่องเข้าบ้านเพื่อน แอบข่มขืนเมียมันแต่กลับสมยอม

เรื่องเสียว ย่องเข้าบ้านเพื่อน แอบข่มขืนเมียมันแต่กลับสมยอม เรื่องเสียวของผมมันเป็นอะไรที่จะเล่าไปก็ดูเหมือนว่าจะเกินจริงไปเสียหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ ควยของผมมันไม่ได้โกหกอะไรขนาดนั้นเลยจริงๆ ผมหลงรักเมียเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับ เธอชื่อว่าน้องฝน เธอเป็นเด็กสาวที่เข้ามาทำงานในเมืองแห่งนี้แหละ พอได้เกริกเพื่อนของผมเห็นก็มุ่งจีบเธอก่อนเลย ผมเองที่มาช้าก็เลยไม่คิดว่ามันจะลงเอยกันไวขนาดนี้ จากคนที่แอบชอบผมก็กลายเป็นเป็นแค่เพียงคนที่เคยรู้จักเท่านั้นเอง แม้ว่าจะได้เจอกันบ่อย ๆ แต่มันก็ไม่ใช่ว่าจะได้ใกล้ชิดอะไรกับเธอมากมายเท่าไหร่ ยิ่งผมเองที่เป็นเพื่อนของไอ้เกริกแล้ว มันก็ยิ่งกันไม่ให้ผมข้าใกล้ เพราะว่าเมียของมันสวยและน่าเย็ดในบรรดาสาวๆ ที่ทำงานในโรงงานแห่งนี้ แต่มันมีช่วงหนึ่ง

Read More

ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย

เรื่องเสียว ลองใจรุ่นพี่ขี้เงี่ยน เจอลักหลับขย่มควยจนแตกในเฉยเลย ผมไม่รู้ว่าจะสรรค์หาวิธีไหนแล้ว ที่จะมาอ่อยพี่ กิ่ง รุ่นพี่ที่ผมแอบชอบแบบสุด ๆ คนนี้ เธอดูเป็นคนกร้านโลก คนร่าเริง และมีความโดดเด่นเรื่องอุปนิสัย แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นมาก็คือ เธอยังคงมองผมว่าเป็นน้องชายที่แสนดีอยู่เสมอ ผมเองก็จนใจที่จะพยายามมีบทบาทในชิตของเธอไปเลยจริง ๆ เพราะจะจีบก็ไม่ได้ เธอบอกแล้วว่าไม่อยากจะเป็นแฟนกับคนสนิท เพราะกกลัววันหนึ่งถ้าเลิกกันขึ้นมาแล้วจะมองน้ากันไม่ติด

Read More