วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่

วันนี้ละอองฟองถูกเรียกเข้าไปในห้องของหัวหน้าอีกแล้ว เธอรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไร ในเมื่อหน้าที่การงานของเธอนั้นไม่ได้ทำมันออกมาดีเหมือนที่เธอคิด แต่เธอไม่ได้ต้องการออกจากบริษัทแห่งนี้ ละองงฟองพยายามที่จะเข้ามาอ้อนวอนคุณภพ หัวหน้าของเธอ บอกกับเขาว่าเธอจะพยายาม ไม่ว่าจะให้ทำอะไรก็ได้ เธอยอมทุก ๆ อย่าง…และใช่ เรื่องเสียวคือเรื่องเสียวที่ถูกเอ่ยออกมาจากปากของคุณภพ

วันนี้งานเหนื่อยทั้งวัน ละอองฟองยังคงต้องแก้งานมากมายในเวลานี้ ซึ่งมันไม่ได้น้อยเลย แต่เมื่อมันเสร็จแล้ว ก็ยังต้องมาสรุปรวบยอดใหม่ งานทุก ๆ อย่างจึงทำให้เธอนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นงานยากเหลือเกิน แต่แล้วก็เหมือนเสียงสวรรค์ดังขึ้นมา

“ละอองฟอง เย็นนี้มาพบผมที่ห้องนะครับ…เวลาเดิม เรื่องเดิมครับ” เขาโทรมาด้วยสีหน้าเคร่งขรึม

เธอรับคำว่า “ค่ะ” แล้ววางสายไป ทำงานให้เสร็จทั้งหมด ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องของคุณภพเมื่อตอนที่เพื่อนร่วมงานทุกคนกลับบ้านไปหมดแล้ว อะไรก็ไม่มีทางสู้ช่วงเวลานี้ ทั้งสองรู้ว่ามีเวลาไม่มากมายนัก รถประจำทางสายสุดท้ายยังมีอีกประมาณหนึ่งชั่วโมงสำหรับละอองฟอง และคุณภพเองก็ต้องไปร่วมวันเกิดของลูกชายตัวเองที่จองร้านอาหารเอาไว้ตอนสามทุ่ม

เพราะฉะนั้น ทันทีที่ละอองฟองนั้นเข้ามาในห้อง เธอเองก็ได้เห็นว่าคุณภพนั้นไม่ได้สวมอะไรอยู่แล้ว เขานั่งอยู่ที่โซฟารับแขก สองขาอ้ากว้าง ด้วยความที่คุณภพเป็นหนุ่มใหญ่ ออกกำลังกายอย่างหนัก ดูแลตัวเองดี แม้ว่าอายุจะเกือบขึ้นเลข 5 แล้ว แต่ตอนนี้ที่หน้าท้องของเขาก็ยังมีกล้ามเนื้อที่เห็นเด่นนูนชัดเป็นมัดใหญ่เลยทีเดียว ทุก ๆ ครั้งที่เห็นอะไรแบบนี้ เธอใจสั่น…ลำควยใหญ่ยาวเริ่มชะโงกขึ้นมาตั้งตัวตรงตอนที่เธอเดินเข้ามาใกล้ แล้วถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไป คุณภพยิ้ม กระดกควยเรียกเธอ

ละอองฟองนั่งลงไปตรงหน้าของเขา สายตาของอีกฝ่ายจ้องมายังเนินนมใหญ่ของเธอไม่วางตา

มือบางเอื้อมไปจับลำควยของเขาเอาไว้ มันกระตุกเกร็งขึ้นมาในมือยิ่งกว่าเดิม จนมองเห็นเส้นเลือดมากมายที่ปูดโปนอยู่รอบ ๆ ดุ้นเนื้อนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มเห็นหยดน้ำใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยของเขา เธอเริ่มเลียวนไปรอบ ๆ ดอกเห็ดที่บานเด่นนั้น แล้วค่อยๆ ก้มลงไปดูดควยให้เขา

แม้ว่าคุณภพจะควยใหญ่คับปาก แต่ว่าสำหรับเธอนั้นมันไม่ได้เป็นอุปสรรคใด ๆ เลย

เสียงอมควยเริ่มดังขึ้น เมื่ออารมณ์ของเธอนั้นเริ่มมีมากขึ้น ครั้นยิ่งได้ยินเสียงครางของอีกฝ่ายที่ดังขึ้นเรื่อย ๆ มันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างเร็วรี่ เงี่ยหูฟังเสียงที่เปล่งออกมาจากความสุขใจ แล้วจึงเริ่มลุกขึ้น

ละอองฟองโถมตัวเข้าไปหาอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเอานมใหญ่แนบเข้าไปที่หน้าของเขา คุณภพยิ้ม แล้วคลอเคลียที่เนินนมใหญ่ของเธอ ทั้งบีบ จับ สลับดูดซ้ายขวาอย่างไม่หยุดมือ จนกระทั่งเขานั้นจับเอวของเธอแล้วกดลงไปที่ลำควยของเขา

ความใหญ่ยาวของมัน ไม่ว่ากี่ครั้งเธอเองก็ไม่เคยที่จะชินเลยสักครั้งเดียว ยังคงเสียวหีจนร้องครางดังออกมาอย่างไม่เป็นภาษาระหว่างที่เธอนั้นค่อยๆ กดร่างกายลงไปบนลำควยของเขา ขมิบรูหีตอดควยของอีกฝ่ายเอาไว้ แล้วเริ่มโยกไหวขย่มร่างกายลงไปจนเสียงครางและเสียงของร่างกายที่กระทบกระแทกกันมันยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

โซฟาตัวนุ่มเป็นสิ่งที่รองรับน้ำหนักของทั้งสองได้เป็นอย่างดี

ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ เสียงร้องก็ยิ่งดังขึ้นมาเท่านั้น เธอมองดูหน้าคุณภพที่เริ่มเสียวซ่านมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งเขาลุกขึ้นยืน อุ้มเธอเอาไว้ในท่าลิงอุ้มแตง ก่อนจะประคองร่างกายของละอองฟองลงไปนอนที่โซฟาตัวนั้น แล้วเป็นคนที่เริ่มจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไปอีกครั้ง ดันเข้าไปจนสุด มันทั้งจุก ทั้งเสียวหีจนเธอตัวสั่นเทิ้ม แต่แรงกระแทกของคุณภพนั้นดูเหมือนว่าจะไม่ได้หยุดลงไปเลยแม้แต่น้อย เขายังคงรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปจนละอองฟองเหลือเพียงเสียงลมหายใจ

เวลามีน้อย ชายหนุ่มเม้มปากแน่น แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งตอนที่สียงคำรามแห่งความสุขดังขึ้นมา มันก็เป็นเหมือนเดิม ที่เขานั้นจะได้ป้อนน้ำควยเอาไว้ให้เธอได้จดจำ และเพราะว่าเธอไม่มีทางเลือก การโดนเขาเย็ดสดแตกในคือการเอาชีวิตรอด

ซึ่งแม้ว่ามันจะผิด แต่มันก็เพื่อชีวิตของเธอ…แล้วก็เสียวขนาดนี้

เรียกมาเย็ดเมื่อไหร่ก็มาเมื่อนั้นแหละ

Share the Post:

Related Posts

วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่

เรื่องเสียว วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่ วันนี้ละอองฟองถูกเรียกเข้าไปในห้องของหัวหน้าอีกแล้ว เธอรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไร ในเมื่อหน้าที่การงานของเธอนั้นไม่ได้ทำมันออกมาดีเหมือนที่เธอคิด แต่เธอไม่ได้ต้องการออกจากบริษัทแห่งนี้ ละองงฟองพยายามที่จะเข้ามาอ้อนวอนคุณภพ หัวหน้าของเธอ บอกกับเขาว่าเธอจะพยายาม ไม่ว่าจะให้ทำอะไรก็ได้ เธอยอมทุก ๆ อย่าง…และใช่ เรื่องเสียวคือเรื่องเสียวที่ถูกเอ่ยออกมาจากปากของคุณภพ วันนี้งานเหนื่อยทั้งวัน ละอองฟองยังคงต้องแก้งานมากมายในเวลานี้ ซึ่งมันไม่ได้น้อยเลย แต่เมื่อมันเสร็จแล้ว ก็ยังต้องมาสรุปรวบยอดใหม่ งานทุก

Read More

ลองเย็ดกันดูเฉย ๆ ไม่เป็นไรหรอก

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันดูเฉย ๆ ไม่เป็นไรหรอก เราเริ่มจูบกันแล้วครับ จะบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นหหลังจากนี้ไม่รู้ ก็คงจะไม่ได้ เพราะว่าเราต่างฝ่ายต่างมีความต้องการซึ่งกันและกันอยู่แล้ว เราเงี่ยน เราอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็น เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องราวยอดฮิตสำหรับคนรุ่นนี้แล้ว และผมเองก็ไม่อยากจะอายเพื่อน เพราะต้องยอมรับว่าตัวเองยังซิงอยู่ ทั้ง ๆ ที่กำลังจะเรียนจบมอปลายแล้วแท้ ๆ ดังนั้น ในวันที่ผมไปปดูหนังกับแฟนของผมรุ่นน้องมอห้า เธอก็ชวนให้ผมไปนั่งเล่นที่บ้านของเธอก่อน

Read More