ห้องเช่าเบอร์ 5 กับคุณน้าควยเท่าแขน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ห้องเช่าเบอร์ 5 กับคุณน้าควยเท่าแขน

ฉันย้ายจากนครราชสีมา มาทำงานที่ปทุมธานี ที่นี่ทุกอย่างไม่เหมือนกับที่ฉันวาดฝันเอาไว้เลย ฉันเจอกับทุก ๆ อย่างที่ไม่เคยได้เจอ รถยนต์ย้อนศร คนขับรถไร้มารยาท สังคมที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน และใช่ ความเป็นอยู่ที่ไม่เคยจะดีขึ้นมาเลย ฉันมาทำงานที่นี่คนเดียวเท่านั้นเอง เพราะการมาหลายคนมันจะเกิดปัญหา บ้านของฉันค่อยข้างวุ่นวาย แต่แม้ว่าอะไรก็ตามที่มันไม่ได้ดั่งใจเลย ฉันก็เลือกที่จะเมินเฉยไปกับมันเสีย เพราะว่าฉันมีเรื่องเสียว ที่มันช่วยอุ้มชูจิตใจของฉันขึ้นมาได้เป็นอย่างดีในเมืองบ้าบอแห่งนี้ เขาชื่อว่าพี่ช้าง

พี่ช้าง เป็นคนตัวสูง ใหญ่ บึกบึน เขาทำงานก่อสร้าง เช่างห้องอยู่ที่เบอร์ 5 ถัดจากห้องของฉันไปแค่เพียงสามห้องเท่านั้นเอง และด้วยความที่เขาชื่อช้าง และชอบใส่กางเกงช้าง เพื่อน ๆ ของเขาก็ยังพูดว่าเอาช้างปิดช้างเหรอวะ ? ตอนแรกฉันก็ไม่เข้าใจหรอก จนกระทั่งโดนเขาจีบ แล้วเราก็ค่อย ๆ ทำความรู้จักกันมากขึ้น จนถึงวันที่ฉันได้เห็นช้างของเขาเห็นกับตา

พี่ช้างเอาใจใส่ฉัน เป็นผู้ชายใจเย็น และไม่ก้าวก่ายฉันเลยสักครั้งเดียว ถ้าจะไม่ทำอะไร เขาก็จะไม่ทำ แต่เพราะว่าเราเป็นแฟนกันแล้ว เรื่องพวกนี้มันเลยเป็นเรื่องธรรมดา ในเย็นวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เพื่อน ๆ ร่วมห้องแถวนั้นกลับบ้านกันหมด แต่เพราะว่างานของฉันกับพี่ช้างนั้นไม่สามารถหยุดได้เพราะว่าเป็นงานเร่ง แลกมาด้วยค่าแรงไม่น้อยเลยทีเดียว และอีกอย่าง ฉันก็ไม่อยากกลับบ้านไปโดนถามว่า มาทำงานในเมืองใหญ่แล้วได้อะไรกลับไปบ้าง ทั้ง ๆที่เพิ่งทำงานได้เพียงสามเดือนเท่านั้นเอง

วันนั้นฉันกลับมาที่บ้านพร้อมกกับอาหารถุง ส่วนพี่ช้างก็หุงข้าวรอฉันแล้ว ฉันเดินเข้าไปทิ้งตัวลงบนเตียงด้วยความเหนื่อยล้า หน้างานวันนี้หนักกว่าเดิมเพราะว่าคนงานลดน้อยลง เขามานั่งข้าง ๆ แล้วจับมือของฉันเอาไว้ ทุก ๆ อย่างมันทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมา แต่ว่าฉันจะรู้สึกแค่นี้ไม่ได้ ฉันหอมแก้มเขา ก่อนที่พี่ช้างจะหันมาถามว่า ห้องข้าง ๆ ไม่อยู่แล้ว…วันนี้อยู่ด้วยกันไม่ต้องอายใครนะ

พูดจบเขาก็ประคองหน้าของฉันเข้าไปหาแล้วจูบกัน มันคือครั้งแรกที่เราเริ่มเกินเลยกันไปทุก ๆ อย่างในคราวนี้

ฉันปล่อยตัวปล่อยใจ ทิ้งตัวลงไปนอนที่เตียงก่อนจะถูกเขานั้นคร่อมร่างกายของฉันเอาไว้ แล้วค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันลงไปช้า ๆ ก่อนที่จะเริ่มไล่ลมหายใจลงต่ำ จากคอ หน้าอก หน้าท้อง ลงไปจนถึงตรงนั้น สองขาของฉันแยกออกโดยทันที ในขณะที่พี่เขานั้นเริ่มสูดกลิ่นหีของฉันเข้าไปเต็มปอด ก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียหีให้ฉันจนร่างกายสั่นสะท้าน แล้วจึงลุกขึ้นยืน ดึงฉันขึ้นไปนั่งที่ปลายเตียง

เขาถอดกางเกงช้างของเขาลงมาจนได้เห็นควยของพี่ช้าง…ควยใหญ่อย่างที่ได้ฉายาว่าเป็นช้างจริง ๆ นั่นแหละ

ฉันรูดควยของเขาลงไป จนหัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้นค่อย ๆ ปรากฏออกมา น้ำเงี่ยนใส ๆ ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควย ฉันใช้นิ้วโป้งไล้ที่หัวควยของเขาจนเขาร้องครางแล้วก็ก้มลงไปอมควยให้เขาทันที…ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำ เสียงครางของพี่ช้างพร้อมกับการกดหัวของฉันลงไป ฉันพยายามที่จะดูดควยของเขาให้ลึกขึ้นไปกว่าเดิม แต่มันกลับไม่สามารถทำได้แบบนั้นเลยจริง ๆ เพราะว่าไม่ใช่แค่ใหญ่อย่างเดียว…ยาวอีกด้วย

จนตอนที่เขาผลักฉันออกไปเบา ๆ แล้ววางตัวของฉันลงไปนอนอีกครั้ง

ลำควยค่อย ๆ ถูไถที่ร่องหีของฉัน ทั้งเสียว ทั้งประหม่าจนเนื้อตัวสั่นเทิ้ม…ก่อนที่เขาจะดันควยเข้ามาช้า ๆ

แน่นเหลือเกิน แน่นรูหีจนแทบจะขยับไม่ได้…

“ร้องออกมาได้เลยนะ ร้องดัง ๆ ก็ได้…พี่จะพยายามทำเบา ๆ ครับ” เขาพูด ยิ้ม แล้วดันควยเข้ามาช้า ๆ ฉันทั้งรู้สึกเสียวซ่าน และจุกจนพูดอะไรไม่ออก พยายามผ่อนลมหายใจ แต่มันก็ใหญ่จริง ๆ ใช้เวลาอยู่นานควยของเขาก็เข้ามาในตัวของฉันจนสุดลำ

ตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย

เขาเริ่มขยับอีกครั้ง…เร็วขึ้นเรื่อย ๆ หนักหน่วงขึ้นเรื่อย ๆ ฉันเม้มปากแน่น ปกปิดความทรมานที่แทรกซึมด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดเอาไว้

“แรง ๆ เลย พี่ช้าง…พี่ช้างคะ หนูเสียว เสียวหีจังเลย”

“ร้องออกมาดัง ๆ เลยนะ…พี่ชอบ” เขาพูด ยิ้ม แล้วเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ “ซี๊ดดด…พี่เสียวควยจังเลยครับ อา อา…อืมม” เขาพูดแล้วตอกควยเข้ามาอีกครั้ง แรงและถี่รัวกว่าเดิม มันทำให้ฉันเริ่มผ่อนคลายร่างกายและค่อย ๆ รับรู้ความเสียวซ่านของเขามากขึ้นเรื่อย ๆ จนทุก ๆ อย่างมันเริ่มไปถึงปลายทาง สองขาของฉันเกร็งสั่นระริก แต่มันกลับไม่มากพอ พี่ช้างเอาขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วรัวควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนสุดท้าย ตอนที่เสียงตะเบ็งของพี่ช้างดังขึ้นมา เขาก็กระแทกควยเข้ามาหนัก ๆ หลายต่อหลายครั้งแล้วหยุดลง น้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย…เขาหลับตาแล้วครางเสียว ก่อนที่จะโน้มตัวเข้ามาจูบฉัน

“ชอบหรือเปล่า…พี่ทำเสียวไหม ?” เขาถาม

แล้วถ้าฉันตอบเขากลับไปว่า ถ้าฉันจะขอให้เขาช่วยเย็ดฉันอีกหลาย ๆ ครั้งให้หายเหนื่อยในคืนนี้ จะน่าเกลียดไปไหมนะ ?

Share the Post:

Related Posts

ห้องเช่าเบอร์ 5 กับคุณน้าควยเท่าแขน

เรื่องเสียว ห้องเช่าเบอร์ 5 กับคุณน้าควยเท่าแขน ฉันย้ายจากนครราชสีมา มาทำงานที่ปทุมธานี ที่นี่ทุกอย่างไม่เหมือนกับที่ฉันวาดฝันเอาไว้เลย ฉันเจอกับทุก ๆ อย่างที่ไม่เคยได้เจอ รถยนต์ย้อนศร คนขับรถไร้มารยาท สังคมที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน และใช่ ความเป็นอยู่ที่ไม่เคยจะดีขึ้นมาเลย ฉันมาทำงานที่นี่คนเดียวเท่านั้นเอง เพราะการมาหลายคนมันจะเกิดปัญหา บ้านของฉันค่อยข้างวุ่นวาย แต่แม้ว่าอะไรก็ตามที่มันไม่ได้ดั่งใจเลย ฉันก็เลือกที่จะเมินเฉยไปกับมันเสีย

Read More

วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่

เรื่องเสียว วันวุ่นวายกับเจ้านายควยใหญ่ วันนี้ละอองฟองถูกเรียกเข้าไปในห้องของหัวหน้าอีกแล้ว เธอรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไร ในเมื่อหน้าที่การงานของเธอนั้นไม่ได้ทำมันออกมาดีเหมือนที่เธอคิด แต่เธอไม่ได้ต้องการออกจากบริษัทแห่งนี้ ละองงฟองพยายามที่จะเข้ามาอ้อนวอนคุณภพ หัวหน้าของเธอ บอกกับเขาว่าเธอจะพยายาม ไม่ว่าจะให้ทำอะไรก็ได้ เธอยอมทุก ๆ อย่าง…และใช่ เรื่องเสียวคือเรื่องเสียวที่ถูกเอ่ยออกมาจากปากของคุณภพ วันนี้งานเหนื่อยทั้งวัน ละอองฟองยังคงต้องแก้งานมากมายในเวลานี้ ซึ่งมันไม่ได้น้อยเลย แต่เมื่อมันเสร็จแล้ว ก็ยังต้องมาสรุปรวบยอดใหม่ งานทุก

Read More