พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม

“ ฮัลโหลหมวย เราเก็บของเสร็จแล้วนะ”
[ได้แก ใกล้ถึงละ]
“ โอเคจ้ะ“
ติ้ด
ฉันวางสายจากหมวยเพื่อนสนิทที่มหาลัยของฉัน ฉันชื่อว่าแพรไหม อายุ 22 ปีเรียนแอร์สเตทปีสี่ จากมหาลัยอินเตอร์ และตอนนี้ฉันก็กำลังเก็บของ ของตัวเองออกจากห้องที่เคยอยู่กับแฟนเก่า ใช่แฟนเก่าที่ฉันเพิ่งจะบอกเลิกมันไปเมื่อ 5 นาทีก่อนเพราะจับได้ว่ามันแอบพาผู้หญิงมานอนเอากันที่ห้อง และผู้หญิงหน้าด้านคนนั้นก็ไม่ใช่ใครแต่เป็นยายมิ้นเพื่อนสนิทฉันอีกคน

เหอะ ชายชั่ว หญิงเลวของแท้!
”แพร“ หมวยโบกมือให้ฉันก่อนที่จะลงจากรถ
”อะไรอ่ะ ของแกมีแค่นี้เองเหรอ“ หมวยพูดก่อนที่จะมองฉันที่กระเป๋าเดินทางแค่ใบเดียวกับกระเป๋าสะพายของหลุยส์ลูกรักของฉัน ก็นะ ยายมิ้นนั่น ยังอยู่ที่ห้องของฉันแค่ฉันอดทนแพ็คเสื้อผ้าตัวเองออกมาโดยที่ไม่ได้จับมันมาตบเรียงตัวกับไอ้แฟนเก่าของฉันก็ดีเท่าไหร่แล้ว

” อื้อ เอากลับแค่นี้แหละแก ของที่เหลือฉันกะว่าจะทิ้ง“
” ไม่อยากจะคิดเลยว่ามิ้นมันจะทำกับแฟนแกได้ คนแบบนี้ฉันเลิกคบย่ะ ไม่ชอบคนที่แทงข้างหลังเพื่อน“
”ขอบใจนะแก แล้วก็เรื่องที่ขอค้างบ้านแกด้วย“ ฉันเอ่ย ก่อนที่สายตาของฉันจะมองไปเห็นผู้ชายร่างสูงใหญ่สวมเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาดๆ เซอร์ๆ เดินลงมาจากรถแล้วคว้ากระเป๋าของฉันไป
” ป๊าคะ นี่ยายแพรเพื่อนของหมวยเองค่ะ แพรนี่ป๊าของฉันชื่อเพลิง“
” สวัสดีค่ะ ป๊าเพลิง“ ฉันยกมือไหว้พ่อของหมวยที่ช่วยเก็บกระเป๋าฉันเข้ารถ ฉันเพิ่งจะเคยเห็นพ่อของหมวยครั้งแรกไม่คิดว่าตัวจริงจะหล่อแบบนี้ เห็นแก่เลยออกจะคล้ายกับ อั้ม อภิชาติ ทั้งรูปร่างและหน้าตาเห็นยายหมวยเคยบอกว่าพ่อของตัวเองเพิ่งจะอายุ 44 ปี แต่สำหรับฉันเค้าดูเพิ่งจะ 30 เองหน้าเด็กมาก น่ากินด้วย
” อร๊ายยย บ้าน่ายายแพร นั่นพ่อของเพื่อนนะ!
” เรียกป๊าเหมือนอาหมวยเถอะ ขึ้นรถสิ“

เขาเอ่ยพร้อมกับเปิดประตูให้ฉัน ยายหมวยเดินอ้อมไปนั่งข้างหลังทำให้ฉันต้องมานั่งข้างหน้า
” ขอบคุณค่ะป๊า“ ฉันเอ่ยขอบคุณก่อนที่จะก้าวขึ้นแต่ว่าเสียงเรียกของโดม แฟนเก่าของฉันดังขึ้นพร้อมกับมิ้นที่เดินตามมา
” เดี๋ยวก่อนแพร เธอเข้าใจผิดอยู่นะ“ โดมจะเข้ามามาหาฉันแต่โดนป๊าเพลิงดันออกไปก่อน โดมมองหน้าเขาอย่างหาเรื่องทันที
” แกเป็นใคร อย่ามายุ่งเรื่องของผัวเมียเว้ย แพร ลงมาก่อนแพร!“
” เฮ้ยไอ้หนู คนเขาไม่คุยแล้วมึงจะเสือกตื๊อทำไมวะ ได้ข่าวว่าเพิ่งทำระยำมาไม่ใช่เหรอไง?“ ป๊าเพลิงพูดยังไม่เกรงใจพร้อมกับหันไปมองมิ้นที่วิ่งตามออกมาด้วยสภาพที่ดูไม่เรียบร้อยนักดูก็รู้ว่าสองคนเพิ่งจะทำอะไรกันก่อนหน้าหน้านั้น
” ป๊าคะ เรากลับกันเถอะค่ะ“ ฉันเอ่ย
” แพร เดี๋ยวดิวะ เห้ย ลงมาคุยกันก่อนดิ แล้วมึงเป็นใครวะ อ๋อ มึงเป็นเสี่ยพี่เลี้ยงแพรเหรอไง แผลถึงไม่ลงมาคุยกับกู“
”หึ กูไม่แปลกใจเลยที่มึงจะทำเหี้ยกับหนูแพร แต่กูแปลกใจที่หนูแพรยอมยอมคบกับมึงได้ตั้งหลายปี“ ฉันได้ยินป๊าเพลิงพูดก่อนที่เขาจะเดินขึ้นรถ มันก็จริงที่เขาว่า ทำไมฉันถึงได้คบกับหมอนี่มาตั้งสี่ปีนะ
เสียเวลา แถมแถมยังมาเสียตัวกับคนแบบนี้อีก
ป๊าเพลิงขับรถออกมา ฉันแอบมองเขาเล็กน้อยดูเหมือนว่าป๊าเพลิงจะอารมณ์เสียเล็กน้อย
‘ฉันคงจะต้องขอโทษเขาที่ทำให้เขาโดนโดมต่อว่าเมื่อกี้‘
” เพิ่งรู้ว่าไอ้โดมมันปากเสียได้ขนาดนี้คิดได้ไงว่าป๊าเป็นเสี่ยเลี้ยงแพร ถ้าหมวยยืนอยู่นะ หมวยจะกระโดดเตะปากเลย“ หมวยเอ่ยบ่นพร้อมกับทำท่าด้วย
”เก่งนะเรา มิน่าถึงขึ้นรถมาคนแรก“ ป๋าเอ่ยแซวพร้อมกับหัวเราะเบาๆ
”ป๊าอ่ะ“ หมวยพองแก้มก่อนที่เราจะแวะเข้าไปจอดเซเว่น
”จอดซื้อของก่อน พอไปถึงบ้านแล้วคงไม่ได้ออกมาบ่อยๆ“ ป๊าว่า ฉันกับหมวยจึงลงเข้ามาซื้อของใช้ที่จำเป็น
” หมวย เราไม่ได้จะไปบ้านของแกเหรอ ทางไม่คุ้นเลย“
” เออฉันลืมบอกไปว่าเราจะไปอยู่ที่ไร่ของป๊าแทนอ่ะแก“
”อ๋อ ก็ดีนะ“ ฉันพูดจริง บางทีฉันก็รู้สึกเบื่อในเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียง เราสองคนเลือกซื้อของที่จำเป็นเสร็จแล้ว ฉันก็ถือของมาที่รถก่อนเพราะหมวยไปเข้าห้องน้ำ
”ซื้ออะไรมาบ้าง“ ป๊าเพลิงเอ่ยถามหลังจากที่ฉันเข้าไปในรถแล้ว
”แพรซื้อพวกแปรงสีฟันกับขนมมาค่ะ“ ฉันชูถุงให้ดู
”ไม่ซื้อผ้าอนามัยมา?“ เค้าถามหลังจากที่ค้นดู
”กะ ก็…“
”แต่ไม่เป็นไรหรอก“
”ค่ะ?“
”เดี๋ยวทำให้ไม่ต้องใช้มันเอง“ ป๊าเพลิงเอ่ยแล้วหันมองฉันอย่างเจ้าเล่ห์ เค้าคงไม่ได้หมายความว่าจะทำให้ฉันท้องเพราะจะได้ไม่ต้องใส่ผ้าอนามัยอะไรแบบนี้หรอกใช่ไหมเพราะถ้าเป็นอย่างนั้นฉันคงจะทำตัวไม่ถูก แต่ก็แหมแหมแหม ถึงป๊าเพลิงหล่อล่ำ น่ากินแต่ยังไงเค้าก็เป็นพ่อของเพื่อนฉันนี่นา และถึงคิดแบบนั้นแต่ฉันตอนนี้เริ่มจะรู้สึกหวั่นไหวกับพ่อเพื่อนแล้ว

เราใช้เวลาเกือบเกือบ 2 ชั่วโมงในการเดินทางมาที่ไร่ ตลอดทางเราสามคนก็คุยกันเรื่องทั่วไปส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่ป๊าถามเราเกี่ยวกับเรื่องเรียนแล้วก็หาที่ทำงานต่อมากกว่า ที่จริงฉันก็สงสัยว่าทำไมแม่ของหมวยไม่มาด้วย แต่ก็ไม่อยากถามเพราะกลัวว่าจะเสียมารยาทไป แต่แต่ที่ฉันรู้จักกับยายหมวยมา เธอก็ไม่เคยที่จะพูดถึงแม่ตัวเอง มีน้อยครั้งมากที่หมวยจะพูดเรื่องครอบครัว

เส้นทางเข้ามาในไร่มันไม่ได้ลำบากอย่างที่ฉันคิดแต่ว่าก็เป็นทางลาดยางแบบสบายๆ แต่ยังเป็นดินและมีขรุขระบ้าง ป๊าเพลิงขับรถมาจอดภายในบ้านไม้หลังใหญ่แต่ไม่ได้เป็นทรงแบบบ้านไม้สมัยก่อน ดูเป็นทันสมัยและรูปทรงมีสไตล์ สีน้ำตาลเข้มของไม้ตัดกับสีเขียวชะอุ่มของต้นไม้ใบหญ้าที่ปลูกรอบๆ ตัวบ้าน ทำให้ดูอบอุ่นและสบายใจ
”สวยจัง“ ฉันเอ่ยพร้อมกับลงจากรถ
”ใช่ไหมล่ะ ป๊าฉันออกแบบเอง กับมือเลยล่ะ ใช่ไหมคะป๊า“ หมวยบอกฉันพร้อมกับหันไปถามป๊าเพลิงที่ลากกระเป๋าฉันออกมาให้ ฉันเกรงใจและตั้งใจจะไปหยิบกระเป๋ามาลากเองแต่เขากลับคว้ามือของฉันพร้อมกับเดินขึ้นบ้านตามหมวยเข้าไป แต่เพราะเธอเดินไปก่อนทำให้ไม่เห็นตอนที่ป๊ากับฉันจับมือกันเดินเข้าบ้าน
เหมือนคู่รักเดินเข้าบ้านเลยอ่ะแก
”เขินหรือไง“ ป๊าเพลิงก้มลงมาถามฉัน
” บ้า ใครเขินล่ะคะ ปล่อยมือแพรนะ เดี๋ยวหมวยก็มาเห็นเข้า“ ฉันว่าแล้วดึงมือตัวเองออกจากการเกาะกลุ่มของป๊าเพลิง ป๊าเพลิงล้างมือของฉันเข้าไปจูบก่อนที่จะปล่อยเป็นจังหวะเดียวกันกับที่หมวยหันกลับมาพอดี
เกือบไปแล้ว
” แพรนอนห้องเดียวกันกับเรานะ พอดีที่บ้านมีแค่สองห้องคือห้องป๊ากับห้องฉัน“
อืม ได้ดิ แค่แกให้ฉันมาพักด้วยฉันก็เกรงใจจะแย่แล้ว”
“ไม่ต้องเกรงใจหรอกน่า ป๊าคะ หมวยจะไปทำอาหารให้ ป๊าช่วยยายแพรยกของทีนะคะ” หมวยว่าพร้อมกับเข้าไปอ้อนป๊า
“ห้องเรารกหละสิเลยจะให้ป๊าช่วย”
“แหะๆ ก็นิดเดียวเอง”
“ได้ๆ แต่ป๊าอยากกินต้มยำกุ้งกับผัดผัก หนูจะทำไหมล่ะ”
“ รับทราบค่า แล้วแกอยากกินอะไรไหมอ่ะแพร ฉันจะทำให้” หมวยหันมาถามฉัน
“ตามใจแกเลย ฉันกินได้หมด”
“โอเค” หมวยว่าแล้วเดินออกไปด้านหลัง ป๊าเพลิงเดินพาฉันเข้าไปในห้องของหมวยเป็นห้องที่กว้างมาก วัสดุทุกอย่างภายในส่วนใหญ่จะทำด้วยไม้หลากหลายชนิดซึ่งฉันเองก็ไม่เคยรู้เรื่องแบบนี้สักเท่าไหร่
“ห้องยายหนูเล็กไปไหม” ป๋าเพลิงเอ่ยถามตอนที่ฉันกำลังเดินสำรวจห้อง แปลกมากทั้งที่เป็นห้องข้างในแต่กลับรู้สึกสบายและได้กลิ่นธรรมชาติเหมือนข้างนอก
“ ไม่เล็กเลยค่ะ อุ้ย! ป๊าคะ ไม่ต้องช่วยขนาดนั้นก็ได้” ฉันร้องเสียงหลงเมื่อป๊าเพลิงวางกระเป๋าฉันลงบนเตียงแล้วเปิดกระเป๋าเดินทางของฉันออกเตรียมเก็บเข้าตู้อีกฝั่งที่ว่างเปล่า เกือบไป ฉันเอามือปิดเสื้อด้านใน เพราะตอนเก็บกระเป๋ามาฉันรีบมากเลยยัดๆ ใส่ลงมา แล้วอีกอย่างฉันก็หยิบชั้นในและพวกชุดแมวเหมียวยั่วสวาทเข้ามาด้วย เมื่อกี้ฉันเห็นมันแวบออกมาแต่ไม่รู้ว่าป๊าจะเห็นหรือยังถ้าเห็นแล้วฉันคงอายตายเลย
“เดี๋ยวช่วย” เค้าเอ่ยเสียงทุ้มต่ำ
“มะ ไม่ต้องค่ะ” ฉันส่ายหัวอย่างเดียว แต่ป๊าเพลิงก็ไม่สนใจเสียงของฉัน เขารั้งตัวฉันให้เข้าไปอยู่บนตักแก
“อุ๊ย”
“ทำไม กลัวว่าป๊าจะเห็นอะไรเหรอ หืม?” ป๊าเพลิงเอ่ยพร้อมกับก้มลงมาคลอเคลียที่ซอกคอของฉันเบาๆ ฉันห่อไรเข้าหากันเมื่อริมฝีปากร้อนของป๊าเพลิงแตะลงที่ลำคอเรียระหงส์ไล่ลงมาที่ต้นแขนพร้อมกับจุ๊บเสียงดัง
“อื้อ ป๊าคะ”
“หืม” ป๊าเพลิงคราง รับในลำคอแต่ก็ยังลูบไล้ผิวกายของฉัน จนฉันรู้สึกเสียวๆ ป๋าเพลิงจับแจ๊คเก็ตยีนส์ของฉันแล้วถอดออก เหลือเพียงแค่เสื้อกล้ามสีขาวและยีนส์ขาสั้นขาดๆ ของฉัน
“ฮะ ฮื้อ… ป๊าขา” ฉันร้องเสียงสั่นเมื่อป๊าเพลิงล้างตัวฉันให้หันมาหาเขา โดยที่ขาทั้งสองของฉันคร่อมตัวของเขาอยู่ ท่านี้ทำให้สะโพกของฉันทับอยู่บนส่วนกลางลำตัวของป๊าเพลิง ที่เริ่มแข็งดุดันสะโพกของฉัน

อา..ฉันไม่ได้เด็กขณะที่ไม่รู้ว่าเหตุการณ์มันจะเป็นยังไงต่อถ้าฉันยอมป๊าเพลิง เพราะเกือบเดือนที่ฉันไม่ได้มีอะไรกับโดมมา ตอนนี้มันรู้สึกอยากๆ อยู่เหมือนกัน
“อื้อ เต็มไม้เต็มมือดีจัง” ป๊าเพลิงเอ่ยหลังจากที่ซุกใบหน้าลงกับอกอวบอิ่มของฉันอยู่หลายครั้ง พร้อมกับมือสักใหญ่ที่จับบีบเน้นๆ แรงๆ อย่างไม่ออมมือแต่มันกลับไม่ได้ทำให้ฉันเจ็บ ตรงข้ามฉันรู้สึกเสียวมากกว่าเดิม
“อะ อา…อื้อ” ฉันครางเบาๆ เมื่อป๊าเพลิงจับเสื้อของฉันแล้วดันหัวตัวเองเข้ามาในเสื้อกล้ามพร้อมกับดันบราปีกนกที่ปิดแค่ด้านหน้าของฉันเท่านั้น ฉันเป็นพวกไม่ชอบสวมบราแบบมีสาย เพราะมันอึดอัด ส่วนใหญ่ฉันจะสวมบราไร้สายกับพวกบราปีกนกที่ปิดด้านหน้าเท่านั้นมันสบายกว่าและตอนนี้มันก็ไปอยู่ในมือของป๊าเพลิงเรียบร้อย
หมับ
“อะ อื้อ~~” ฉันแอ่นหน้าอกทันที เมื่อป๊าเพลิงยกเสื้อฉันขึ้นมากองอยู่เหนือหน้าอกโชว์นมอวบอั๋นที่เต่งตึงสู้หน้าของป๊าเพลิง เขายิ้มอย่างพึงพอใจเขาก้มหน้าซุกระหว่างนมสองเต้าของฉันก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาแล้วก้มลงกัดปลายหัวนมสีชมพูอ่อนของฉันเบาๆ
“อะ อื้อ..ป๊าคะ อา.. ป๊าขาาา..” ฉันครางเสียวเมื่อโดนลิ้นเรียวยาวตวัดเลียหัวนมรัวๆ แบบนี้ เพิ่งจะเคยโดนแบบนี้มามาก่อนเพราะปกติโดมจะไม่ชอบเลียหัวนมแบบนี้ เค้าไม่ทำอะไรเลยนอกจากจะจับ จูบ แล้วก็เย็ด
พรึบ
“อาา.. ป๊าขาา” ฉันร้องครางไม่ขาดสายเมื่อป๊าเพลิงจับฉันนอนลงกับเตียงแล้วขึ้นมาคร่อมฉัน
“ โสดแล้วใช่ไหม?”
“คะ คะ?” ฉันตกใจเพราะไม่คิดว่าเค้าจะถามขึ้นมา
“ก็ใช่ค่ะ เพิ่งจะโดนทิ้งมานี่ ป๊าก็รู้ไม่ใช่เหรอคะ” ฉันเอ่ย ไม่รู้เขาจะพูดเรื่องนี้เรื่องนี้ขึ้นมาทำไม แต่แทนที่เขาจะสลด เพราะฉันงอน แต่ป๊าเพลิงกลับเข้ามาคร่อม ระหว่างขาของฉันจนใบหน้าหล่อคมๆ อยู่ติดกับร่องของฉัน มีเพียงกางเกงคั่นเอาไว้
ป๊าเพลิงก้มลงแนบปากลงมาระหว่างขาของฉันแล้วกัดเบาๆ ผ่านกางเกงในจนชั้นรู้สึกเสียว ไปถึงด้านใน
“อ๊ะ อ๊าส์ ป๊าอย่ากัดสิ อื้อ” พอฉันบอกไม่ให้เขากัด ป๊าเพลิงก็เปลี่ยนมายกสะโพกแล้วรูดกางเกงฉันออกไปอย่างรวดเร็ว เหลือเพียงจีสตริงสีขาว
หมับ
“อื้อ”
“โสดก็ดี”
“ หมายความว่า… งะ ไง อ่ะ อ๊าส์ๆ อื้อ” ยังไม่ทันที่ฉันจะถามเขาจบ ก็ต้องร้องครางเสียงหลงเมื่อป๊าเพลิงจับขาฉันแยกออกห่าง แล้วซุกใบหน้าลงมามาที่ร่องเสียวของฉัน พร้อมกับเลีย แหย่ปลายลิ้นเข้าไปในร่องผ่า ผ่านสามเหลี่ยม เขาเลียจนน้ำลาย และน้ำเสียว ของฉันไหล มาชุ่มจีสตริง
“ใส่แบบนี้ไม่เจ็บ?”
“อะ อื้อ!” ฉันเกือบร้องกรี๊ด..เมื่อป๊าเพลิงใช้นิ้วดึงจีสตริงฉันมาด้านหน้าจนสายเล็กๆ มันพลุบ ลงไปพอดีกับร่องเสียวของฉัน ป๊าเพลิงเงยหน้าขึ้นมายิ้มอย่างพอใจเค้าดึงขึ้นลงสองสามครั้งก่อนก่อนที่จะเลื่อนกลายหนาขึ้นมาคร่อมฉันก้มใบหน้าลงมาจูบดูดแลกลิ้นกับฉันอย่างรุนแรง

จูบอย่างเซียน

ป๊าเพลิงสอดลิ้นเข้ามาในปากของฉัน และดูดคลึงมันอย่างช่ำชอง ฉันไม่รู้ว่าเขาผ่านมาขนาดไหนแต่ดูจากการจูบจนฉันเคลิ้มจนสมองโล่งไปแบบนี้ ก็การันตีแล้วว่าเขาคือของจริง
แจ๊ะๆๆๆๆ
“อื้อ อ๊ะๆๆๆ อาส์ๆๆๆๆๆๆ” ฉันร้องครางเสียงดังเมื่อป๊าเพลิงล้วงนิ้วเข้าไปในร่องเสียว เขาถูๆ ลูบๆ สักพักก่อนก่อนที่จะสอดนิ้วกลางเข้าไปแล้วขยับเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มเพิ่มแรง
แจ๊ะๆๆๆๆๆๆๆ
“อ๊ะ อื้อๆๆๆๆ ก็ บะ เบาๆ สิคะ อื้อๆๆๆๆๆๆ ” ฉันยกมือขึ้นปิดปาก พร้อมกับก้มลงมองมือใหญ่ที่กำลังล่วงเกินร่องเสียวของฉันอย่างเอาแต่ใจ
“ซี๊ดดดดด แน่นนิ้วชิบหาย อา” ป๊าเพลิงครางเสียงต่ำเมื่อฉันขมิบร่องเสียวรัดนิ้วเขาเบาๆ ป๊าเพลิง ทั้งเขี่ยและขยี้ร่องของฉัน จนพอใจแล้ว เขาจับให้ฉันลุกขึ้นมานั่งก่อนที่ตัวเองจะถอดเสื้อออกโชว์กล้ามท้องเป็นลอน
หะ หุ่นดีเว่อร์!
ไม่เหมือนผู้ชายที่เป็นพ่อเพื่อนคนอื่นๆ เลย อยากบอกตรงนี้ว่าป๊าเพลิงน่ะแซ่บเป็นที่หนึ่ง

“ชอบละสิ” เขาเอ่ยยิ้ม พอใจเมื่อเห็นฉันจ้องกล้ามท้องเขาตาเป็นมัน
“ ก็ไม่เลวนะคะ” ฉันอมยิ้มเอาไว้ ใครจะให้เค้ารู้ล่ะว่าฉันน่ะหลงใหลก้ามแบบเขาไปซะแล้ว เสียเชิงหมด
“อุ๊ย” ฉันร้องอย่างตกใจเมื่อป๊าเพลิงจับมือฉันลงไปลูบก้ามของเขา
“จับดิ ไม่หวงหรอก” เขาเอ่ยจนฉันแก้มแดง เมื่อเขาจับมือของฉัน ให้ลูบ ลงต่ำไปถึงกางเกงยีนส์ขาดๆ ก่อนที่จะลูบผ่านเป้ากางเกงตุงๆ ของเขา
“ปะ ป๊า!”
“หึหึ ก็ช่วยไม่ได้… มันตื่นเต้นตอนเห็นหนูทุกครั้งเลย”
“ฮะ อื้อ~”

“อะ อา~” เสียงครางกระเส่าของฉันดังขึ้นเบาๆ บิดกาย เปลือยเปล่าไปมาเมื่อโดนฝ่ามือร้อนลูบไล้ไปทั่วร่างกายราวกับว่าเป็นสมบัติของตัวเอง
แผล่บๆๆๆๆ
เสียงดูดเลียของป๊าเพลิงดังขึ้นไม่ขาดสายเขาแทบจะเลียตัวฉันไปทั้งตัวก่อนที่จะรั้งใบหน้าขึ้นมาจับจูบอย่างเร่าร้อนอีกครั้ง และ อีกครั้ง ร่างกายของฉันสัมผัสกับร่างกายของป๊าเพลิงทุกกระเบียดนิ้วเพราะเราต่างก็ไร้เสื้อผ้ากันทั้งคู่
ใหญ่จัง
ฉันแลบลิ้นเลียริมฝีปากแห้งผาก เมื่อเห็นเจ้าดุ้นใหญ่ เป็นลำของป๊าเพลิง อาวุธประจำตัวของเขาดูยิ่งใหญ่และแข็งแรงมาก
“ จับหน่อย”
“ อุ๊ย” ฉันร้องอุทานเมื่อป๊าเพลิงจับฉันให้หันตัวลงไปอยู่ที่ตักของเขาเป็นท่า 69
ตอนนี้รุ่นใหญ่ตั้งสั่นละลึกอยู่ตรงหน้าฉัน ฉันค่อยๆ เลื่อนมือเข้าไปจับลูบมันเบาๆ พร้อมกับได้ยินเสียงครางของป๊าเพลิงดังมา
“ ชอบโดนจับเหรอคะ” ฉันพูดแหย่เขาเมื่อใช้มือสองข้างค่อยๆ ลูบขึ้นลงช้าๆ
“ชอบ อืม ชอบมาก”
“อะ อื้อ อ๊ะ! ปะ ป๊าขา อย่าแกล้งแพรสิ” ฉันร้องครางเสียงหลงเมื่อป๋าเพลิงจับสะโพกฉันแล้วแหย่นิ้วถูร่องเสียวของฉันพร้อมกับส่งลิ้น ร้อนตวัดเลียเม็ดแตดสีชมพู
“น่ารักจัง” ป๊าเพลิงเอ่ยชมพร้อมกับลูบ ไปมาที่เนินอวบอูมของฉัน ฉันเป็นผู้หญิงที่มีขนน้อยมาก และชอบตัดแต่ง ฉันเข้าร้านเพื่อตัดขนที่ล่องให้มันเป็นรูปหัวใจน่ารักๆ ด้วย ไม่คิดว่าเขาจะเห็น แต่ก็สมควรเห็นเพราะใบหน้าเขายังแนบชิดอยู่ที่เนินฉันอยู่เลย
“อะ อ๊ะๆ อื้อ”
แผล่บๆๆๆๆ
“อ๊ะ โอ้ววว ละ ลิ้นมันเข้าไปข้างใน อ๊ะๆ อ๊าส์ๆ”
ซู๊ดดดๆๆๆ
แผล่บๆๆๆ
“อ๊ะๆๆ อ๊าส์ๆๆๆๆ ดะ ดูด ให้ลึกกว่านี้สิคะ โอ้ววว“
”อา เสียวดีไหม“
”อ๊ะๆ โอ้ววว สะ เสียวค่ะ เสียวมาก อื้ออ“
” ป๊าก็อยากเสียวบ้าง“ ป๊าเพลิงเอ่ย ฉันรู้ว่าเค้าต้องการ ฉันก้มลงตวาดลิ้นเลียดุ้นใหญ่ก่อนที่จะรูดและอ้าปากอมมันไปได้เพียงแค่หัวเพราะดุ้นของป๊าเพลิงมันใหญ่มาก
คับปาก
อ่อกๆๆๆๆๆๆๆ
”ซี๊ดดดด ปากแพรนุ่มที่สุด อาา.. ป๊าชอบ“
”อ๊ะๆๆๆๆ“
ฉันเร่งจังหวะโม๊ก ให้ป๊าสุดฝีมือเท่าที่เคยทำมา เขาร้องคราง เสียงต่ำก่อนที่จะจับฉันออก
”โม๊กเสียวแบบนี้ เดี๋ยวป๊าให้รางวัล“ ป๊าเพลิงว่าพร้อมลุกขึ้นยกตัวฉันขึ้นมาแล้วเดินไปที่ห้องน้ำ
” วันนี้หนูต้องนอนนี่กับยายหมวย เดี๋ยวมันจะเลอะน้ำเงี่ยนของเรา“
”อ๊ะ ปะ ป๊าอ่ะ!“ ฉันตีแขนล่ำๆ ของป๊าเพลิงเมื่อเขาพูดจาทะลึ่งแถมยังชอบทำหน้าทำตาเจ้าเล่ห์ใส่ฉันอีก
”หึหึ วันหลังค่อยไปทำที่ห้องป๊า…สะดวกกว่า“
หมับ
”อู้ยยยย ป๊าขา“ ฉันครางเสียงหวานเมื่อป๊าเพลิงจับฉันโก้งโค้งไปจับอ่างกุชชี่แล้วแยกขาฉันออกกว้าง ฉันรับรู้ถึงรุ่นใหญ่ที่ป๊าเพลิงเอามาถูร่องเสียวของฉัน จนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาก่อนที่จะค่อยๆ สอดดุ้นใหญ่ เข้าร่องเสียวของฉันช้าๆ เพราะมันคับแคบมาก
ฮ๊ะ นะ แน่นจัง อื้อ เจ็บค่ะ!”
“ซี๊ดดด…แน่นชิบหาย เข้าไปแค่หัวเอง” ป๊าเพลิงว่าพร้อมกับถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม
หมับ
พรวด!
“อ๊าส์~~~~”
“โอ้ววว”
“ปะ ป๊าขา…โอ้วว…อ๊าาส์ กระแทกเข้ามาเลยค่ะ อ๊าาาส์ๆๆๆๆ”
ป๊าเพลิงจับเอวของฉันแล้วกระแทกใส่เข้ามารัวๆ จนตัวฉันโยก ก่อนที่เขาจะพลิกตัวกลับไปนั่งบนอ่าง และดึงฉันให้นั่งคร่อมเขา โดยที่ดุ้นเขายังอยู่ในร่องเสียวของฉันอยู่ เพราะท่านี้เขาขยับไม่ได้ มือใหญ่ของป๊าเพลิงจับสะโพกของฉันยกขึ้นแล้วกระแทกลงมาได้อย่างง่ายดายจนฉันไม่ต้องออกแรงอะไรเลยนอกจากส่งเสียงครางกระเส่า
สวบ!
ตับๆๆๆๆๆๆๆ
“โอ้ววววว! อ๊าส์ๆๆๆๆๆ อ๊ะๆๆๆๆๆๆ ยะ เยี่ยม อ๊าส์ๆๆๆๆๆ”
ตับๆๆๆๆๆๆ
“อาา…ซี๊ดดดดดดดด…โอ้ววว อ๊าสส์~~~เยี้ยม ที่สุดเลยครับป๊า อ๊าส์” ฉันยิ่งร้องครางป๊าเพลิงก็ยิ่งจับฉันกระแทกแรงขึ้นจนเสียงเราดังกระหึ่มไปทั้งห้อง ฉันกลัวว่าหมวยจะเข้ามาได้ยินเหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้ฉันเสียวจนลืมคิดเรื่องนี้ไปแล้ว ตอนนี้หัวของฉันเอาแต่คิดเกี่ยวกับป๊าเพลิงเต็มไปหมด

“อ๊าส์ๆๆๆๆ มะ ไม่ไหว อ๊ะ ๆๆๆๆๆ เสียว อ๊าส์ ไม่ไหวแล้ว”

ตับๆๆๆๆๆ ปั่กกๆๆๆๆ
“อาา..แม่งแน่นชิบหาย” ป๊าเพลิงเอ่ยเขายังคงกระแทกดุ้นใหญ่ เข้าหาฉันอย่างต่อเนื่องและจับเอวฉันให้ขยับไปตาม ฉันเสียวจนไม่รู้จะอธิบายออกมาได้ยังไงแล้ว รู้แต่ตอนนี้ป๊าเพลิงแซ่บสุดเท่าที่ฉันเคยกินมา
“ปะ ป๊า อ๊ะๆๆๆ” ฉันเรียกเสียงกระเส่า พร้อมกับยกมือจับหัวของป๊าเพลิงด้วยความสยิว แล้วเงยหน้าขึ้นจูบ ที่ริมฝีปากร้อนของป๊าเพลิงก่อน เขารู้และตอบสนองฉันกลับคืนด้วยการส่งลิ้นร้อนเข้ามาในปากของฉัน เราสองคนตวัดลิ้น เลียดูดกลืนกันนานมาก
จ๊วบ
“อา อื้ออ~~”
“อ๊าส์ๆๆๆๆ อ๊ะๆๆๆๆ จะ จะแตกแล้ว อ๊าส์~~~~” ฉันร้องครางเสียงดังก่อนที่จะแอ่นตัวขึ้น กระตุกตอดลัดดุ้นใหญ่ก่อนที่จะแตกน้ำเงี่ยนออกมาล้นรูเยิ้มลงมา ฉันหายใจหอบ ในขณะที่ป๊าเพลิงยังคงหายใจเป็นปกติ แต่ว่าเขาเหงื่อออกราวกับไปออกกำลังกายมา และฉันเองก็ไม่ต่างกัน
” เหนื่อยไหม“ เขาถามฉันพร้อมกับกระแทกดุ้นใส่ฉันช้าๆ เนิบๆ เหมือนกับว่ากำลังรอคำตอบ
”อ๊าส์ อื้อๆ“ แต่ใครจะไปตอบได้ในเมื่อเขายังเอาฉันอยู่แบบนี้
”ไม่ตอบแปลว่าไม่เหนื่อย?“
”นะ เหนื่อยค่ะ อ๊าส์“ ทันทีที่ฉันตอบไปป๊าเพลิงก็จับฉันให้ลุกขึ้นแล้วยันเข้ากับกำแพงห้องน้ำพร้อมกับตามเข้ามาจับดุ้น สอดเข้าร่องเสียวของฉันพร้อมกับกระแทกรัวๆ
ปั่กกๆๆๆๆๆๆๆ
ตับๆๆๆๆๆๆๆๆ
”แม่ง เสียว ซี๊ดดดด~~~“
”อาา.. ไม่ไหวแล้ว อาา~~~อ๊ะๆ อ๊าส์ๆๆๆ โอ้วววว~~~“ ฉันร้องครางสุดเสียงเมื่อป๊าเพลิงกระแทกเข้ามารัวๆ โดยไม่ให้ฉันได้ตั้งตัว ก่อนที่จะยกขาของฉันขึ้นแล้วกระแทกเข้ามาลึกกว่าเดิม
”ป๊าขอแตกในนะ“
”มะ ไม่นะ อ๊าส์ๆๆๆ โอ้ววว ปะ ป๊า อื้อ“ ฉันห้ามไม่ทันเมื่อป๊าเพลิงกระแทกเข้ามารัวๆ ก่อนที่จะ กระแทกอัดเข้ามาพร้อมกับเกร็งกระตุก แตกน้ำเงี่ยนเข้ามาในร่องเสียวของฉัน จนฉันรู้สึกถึงน้ำอุ่นๆ ที่ฉีดอยู่ด้านใน

“ป๊าเอาเราแบบสด”

จุ๊บ

ป๊าเพลิงจับฉันให้หันหน้าไปหาพร้อมกับก้มลงจูบที่ริมฝีปากฉันหนักๆ ก่อนที่จะถอนออกไป

“ปะ ป๊า แตกในแบบนี้ถ้าแพรท้องขึ้นมา…“
”ท้องก็ดี ป๊าอยากมีลูก“ เขาว่าพร้อมกับยิ้มกว้างก่อนที่เสียงเคาะประตูจะดังขึ้นจนฉันตกใจ

ก๊อกๆๆ

” ป๊า แพร จัดห้องเสร็จยัง ฉันมาตามลงไปกินข้าว“

ยะ แย่แล้ว!

ฉันกังวลว่าหมวยจะรู้สึกแย่กับฉันเพราะฉันเพิ่งจะเอากับพ่อของเธอ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่ควรเลย

Share the Post:

Related Posts

พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม

เรื่องเสียว พ่อเพื่อน ดุ้นใหญ่ เขาถอยตัวออกจนดุ้นเกือบหลุด และดันเข้ามาใหม่จนมิดด้าม “ ฮัลโหลหมวย เราเก็บของเสร็จแล้วนะ” [ได้แก ใกล้ถึงละ] “ โอเคจ้ะ“ ติ้ด ฉันวางสายจากหมวยเพื่อนสนิทที่มหาลัยของฉัน ฉันชื่อว่าแพรไหม อายุ 22 ปีเรียนแอร์สเตทปีสี่ จากมหาลัยอินเตอร์ และตอนนี้ฉันก็กำลังเก็บของ

Read More

แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว”

เรื่องเสียว แฟนเก่า “ยอมให้แหย่เข้าไปในรูขนาดนี้…อูยเสียว” “ อย่าเสียงดังคนอื่นได้ยิน” อัครเรศบอกร่างบางเบาๆ เมื่อหญิงสาวเริ่มครางออกมาเสียงดังหลังจากเขากระเด้าร่องเธออย่างแรง “ใครใช้ให้นายเอาแรง…อูยเสียว” “ ก็เธอมันน่าเอา…ตอดก็แรงใครจะทำเบาได้ว่ะ” ” ไม่ต้องพูดมาก…“ ” เบาๆ ละกัน…เสียวก็ทนใครใช้ให้มาเงี่ยนตอนนี้“ ” นายไม่เงี่ยนหรือไง“ ” ยุ่ง…“ เขาตอบนิ่งๆ

Read More