ป้ากินยานอนหลับเลยโดนจับเย็ด

(โดย ศ.ศิวลึงค์) พิพัฒน์ เภสัชกรหนุ่มวัย ๒๕ ผู้เป็นคนมีรูปร่างผอมบาง ผิวขาว ใส่แว่นหนาเตอะ เพิ่งได้บรรจุรับราชการอยู่ในจังหวัดทางภาคอีสานได้ไม่นาน ด้วยความที่เขาเป็นคนตั้งใจเรียนอย่างหนักมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เขาเป็นคนหนุ่มที่มีความประพฤติเรียบร้อยไม่กินเหล้า สูบบุหรี่ ไม่เล่นการพนัน และที่สำคัญเขาไม่เคยมีแฟนหรือแม้แต่เคยมีความสัมพันธ์ทางเพศกับผู้หญิงเลยแม้แต่ครั้งเดียว นอกจากเคยชักว่าวเท่านั้น จนหลายๆ คนคิดว่าเขาอาจเป็นตุ๊ดเป็นเกย์ก็ได้

แต่จริงๆ แล้วเขาก็เหมือนกับผู้ชายทั่วๆ ไปที่มีความต้องการทางเพศ โดยเขาก็เคยดูคลิปเสียว อ่านเรื่องเสียว มาบ้างโดยเฉพาะเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ของคนในครอบครัวเดียวกัน เช่น แม่กับลูก ป้ากับหลาน น้ากับหลาน ซึ่งเขาเองก็แอบชอบเรื่องเหล่านี้อยู่ในใจลึกๆ เช่นกัน พิพัฒน์เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงจึงไม่ได้อยู่บ้านพักของทางราชการที่ดูไม่ค่อยน่าอยู่เท่าไรด้วยเขาจึงเช่าบ้านของญาติๆ เพื่อนร่วมงานห่างออกมาแถวชานเมืองที่ผู้คนไม่พลุกพล่าน

ด้วยความที่เขาเป็นเภสัชกรจึงมีความรู้เรื่องยามาก เขาจึงมักคิดสูตรยานอนหลับขึ้นมาโดยผสมยานอนหลับอย่างแรงกับน้ำยาสมุนไพรต่างๆ เพื่อกินให้ตัวเองหลับได้สนิท เวลามีเรื่องเครียดๆ จากการทำงานได้หลายๆ ชั่วโมงเลย แล้วชอบใส่ไว้ในขวดน้ำสมุนไพรสวยๆ ที่ซื้อจากต่างประเทศแล้วแช่ตู้เย็นเก็บไว้หลายๆ ขวด

วันหนึ่งช่วงวันหยุดยาว สุวิมลแม่ของเขาวัย ๕๐ นอกจากความเป็นห่วงลูกชายคนเดียวแล้วก็ยังต้องการจะเซอร์ไพรส์ลูกชายแถมอยากจะมาเที่ยวต่างจังหวัดด้วย จึงขับรถไปหาลูกชายโดยไม่ได้บอกล่วงหน้าโดยชวนสุวดีพี่สาววัย ๕๒ ของเธอไปด้วยกัน เมื่อมาถึงบ้านของพิพัฒน์ก็เป็นเวลาเย็นแล้ว ด้วยความที่แม่และป้าของเขาอยากจะพักผ่อนมากกว่าไปกินอาหารนอกบ้าน

พิพัฒน์จึงขอขับรถไปซื้ออาหารจากร้านแถวๆ บ้านมาให้ป้าและแม่ของเขา พอเขากลับมาถึงบ้านก็กลับเห็นแม่กับป้าของเขานั่งหลับสนิทอยู่โซฟาที่ห้องรับแขกนั่นเอง โดยที่โต๊ะมีขวดน้ำสมุนไพรกับแก้วน้ำวางอยู่ เขาจึงนึกขึ้นได้ว่าเขาลืมบอกแม่ละป้าของเขาว่าห้ามกินน้ำสมุนไพรในตู้เย็น เพราะเขาผสมยานอนหลับอย่างแรงไว้ แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะเขาก็รู้ได้ทันทีว่าแม่และป้าของเขาคงเผลอกินน้ำสมุนไพรผสมยานอนหลับที่เขาทำไว้กินเองนั่นเอง

อย่างที่มีคนกล่าวไว้ว่า “ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร” แม้ว่าพิพัฒน์จะเป็นคนเรียบร้อยไม่ค่อยประสีประสาในเรื่องเพศเท่าไร แต่เขาก็เป็นมนุษย์ที่มีความเงี่ยนเช่นกัน ยิ่งมีโอกาสเอื้ออำนวยให้ด้วย เพราะเมื่อเขาเหลือบไปเห็นสุวดี ป้าของเขาหลับใหลไม่ได้สติในชุดเสื้อยืดรัดรูปเผยให้เห็นเต้านมใหญ่อวบอิ่มเต่งตึง
เขาย้อนนึกไปถึงความทรงจำสมัยเด็กที่หลายครั้งเขาเคยแอบมองป้าของเขาที่เป็นผู้หญิงที่สวยมากสวยกว่าแม่เขาอีกและเป็นคนที่เซ็กซี่มาก

แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ โดยเฉพาะเวลาอยู่บ้านมักจะไม่ชอบใส่ยกทรง เวลาก้มๆ เงยๆ หลายครั้งเขาจึงได้เห็นของดีเป็นนมเต้าขาวใหญ่โตหัวนมสีน้ำตาลแดงของป้าเขาอยู่บ่อยๆ ด้วยอารมณ์เงี่ยนตามสัญชาตญาณมืดแถมอยู่ๆ ก็นึกถึงเรื่องในหนังเอ็กซ์กับเว็บไซต์เล่าเรื่องเสียวเกี่ยวกับคนในครอบครัวเย็ดกัน พิพัฒน์จึงดึงร่างของสุวดีป้าของเขามาที่พื้นห้องแล้วจัดการถอดเสื้อผ้าออกหมดจนสุวดีอยู่ในร่างเปลือยเปล่าล่อนจ้อน

แล้วเขาก็จัดการแก้ผ้าตัวเองออกจนล่อนจ้อนเช่นกัน เขามองร่างเปลือยของสุวดีด้วยใจเต้นระทึก เพราะแม้ว่าสุวดีจะอายุ ๕๒ ปีแล้วและมีลูกมาถึง ๓ คน แต่หล่อนยังดูสวย สาวกว่าวัย คงเพราะการกินดีอยู่ดีและหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ ผิวพรรณยังขาวเปล่งปลั่งไม่เหี่ยวย่น หุ่นยังดีอยู่ นมเต้าขาวของหล่อนใหญ่มากหย่อนเพียงเล็กน้อย หัวนมสีน้ำตาลแดงตั้งชัน หน้าท้องยุ้ยเล็กน้อยตามวัยและมีรอยแตกบ้างตามประสาคนมีลูกมาแล้ว

หมอยดกดำเหมือนผืนหญ้าสีดำปกปิดรูหีจนมิดชิด หลังจากเขาระงับความตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นผู้หญิงเปลือยต่อหน้าอย่างเต็มตาได้แล้ว เขาก็เอามือบีบขยำไปที่นมทั้งสองเต้าของสุวดีอย่างมันมือจนรู้สึกได้ว่านมของป้าเขาเด้งสู้มือ แล้วเขาก็ก้มลงดูดไปที่หัวนมสีน้ำตาลแดงสลับไปมาทั้งสองเต้า โดยใช้ลิ้นเลียวนไปรอบฐานนมแล้วใช้ปากเม้มดึงหัวนมเข้าออกไปมาจนหัวนมของสุวดียืดยาวออกอย่างหื่นกระหายราวกับทารกหิวนมแม่

เสียงดูดเต้าทั้งสองสลับไปมาดังจ๊วบๆๆ แล้วเขาก็เลื่อนหน้าลงมาที่หน้าท้องแล้วเลื่อนลงมาถึงปื้นหมอยอันดกดำ พิพัฒน์สูดกลิ่นหีด้วยความชื่นใจแล้วใช้มือแหวกรูหีแลบลิ้นเลียไปที่รูหีสลับกับเม็ดแตดไปมาอยู่นานมากจนเริ่มเมื่อยลิ้น สุวดีละเมอครวญครางด้วยเสียวแผ่วเบาดังซี้ดซ้าดๆๆๆๆ ติดต่อกัน โดยมีน้ำไหลออกมาจากรูหีจนเปียกแฉะ

พิพัฒน์รู้สึกเสียวควยจนควยแข็งเต็มที่แล้ว อยู่ๆ เขาคิดอย่างไรไม่รู้จึงลองเอาควยขนาดใหญ่ผิดกับขนาดตัวของเขาไปจ่อที่ปากของสุวดี สุวดีมีอาการเหมือนกับคนละเมออ้าปากอมควยของเขาแล้วก็ดูดดังจ๊วบๆๆๆ สีหน้าอันเหยเกแสดงว่าเขาเสียวควยมากๆ อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนดีกว่าตอนที่เขาชักว่าวมากนักจนบอกไม่ถูก แล้วเขาจึงก้มลงไปดูดนมของสุวดีสลับไปมาอีกรอบด้วยความมันเขี้ยว ต่อด้วยการเลียหีอีกครั้ง

พอได้จังหวะเขาก็ดันควยพรวดเข้าไปในรูหีของสุวดีดังจึ๊ก เขารู้สึกได้ว่าหีของสุวดีตอดควยของเขาดังตุ๊บๆๆๆ เขายังคงกระแทกควยไปมาเข้าออกอย่างเมามันสลับกับก้มลงไปดูดนมสลับไปมาอีก เขารู้สึกได้ว่าสุวดีก็คงมีปฏิกิริยากับความเสียวบ้างเหมือนกันจึงร้องครางอย่างแผ่วเบาพอได้ยินบ้างดังซี้ดซ้าด ๆ
พอเริ่มเสียวควยได้ที่แล้ว เขาก็ถอนควยออกมาจากหีอย่างฉับพลันมีเสียงดังโบ๊ะ!!! ออกมาเลย

เขาจับสุวดีพลิกตัวเอาเบาะมารองตัวเธอไว้ แล้วเย็ดจากข้างหลังด้วยท่ากวางเหลียวหลังอย่างที่เคยเห็นในหนังเอ๊กซ์ สุวดีเป็นคนที่ก้นใหญ่มากอยู่แล้วเลยทำให้เย็ดท่านี้ได้มันสะใจมากเพราะรับการกระแทกได้เต็มที่ดังปั้บๆๆๆ !!! เขากระแทกควยเข้าไปในร่องหีอย่างรวดเร็วแล้วกระแทกอย่างสุดแรง จนเริ่มรู้สึกว่าน้ำควยใกล้แตกแล้ว จากประสบการณ์ที่เคยชักว่าว

พอเขารู้สึกว่าหีตอดควยตุ๊บๆๆ อย่างรุนแรง ควยของเขาก็เสียวจนสุดจะกลั้น แล้วพอกระแทกควยต่อไม่กี่ทีน้ำควยขาวข้นก็แตกทะลักเอ่อล้นเข้าไปในหีของผู้หญิงเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยซึ่งเขาก็รู้สึกได้ว่าเป็นครั้งที่น้ำควยออกมามากที่สุดด้วย.

ตอนที่ 1 : ป้ากินยานอนหลับเลยโดนจับเย็ด
ตอนที่ 2 : ลักหลับแม่กับป้าและโจรอีกยี่สิบคน

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More