อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น ฉันก็คงไม่ได้กลับเข้ามาที่นี่เป็นครั้งที่สองหรอก

หลังจากที่ครั้งแรกที่ฉันเข้ามาที่นี่ เย็ดกับเขา ฉันยังเป็นเพียงแค่เพื่อนของเมียเขาอยู่เลย วันนี้ฉันเข้ามาในฐานะของคนที่เป็นว่าที่เมียของเขาอย่างชัดเจน ครั้งนั้น ฉันตกใจมาก ทั้ง ๆ ที่เขาบอกกับฉันว่าเธอนั้นจะกลับบ้านในช่วงเย็น แต่เขากลับลืมว่ามันคือวันครบรอบแต่งงานของเขา ครบรอบ 8 ปี ทั้งคู่ระหองระแหงกันอยู่แล้ว แต่การที่เธอนั้นได้เห็นว่าฉันนั้นอยู่ในบ้านของเธอ บนเตียงกับสามีของเธอ มันทำให้การหย่าร้างที่ต่างคนต่างวางแผนเอาลุล่วงไปได้ด้วยดี…และนั่นคือการที่ฉันได้เข้ามาในบ้านหลังนี้

ชุดเดรสสีแดงสดเป็นสิ่งเดียวที่จะยืนยันว่าฉันพร้อมต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ

ไวน์วางอยู่บนโต๊ะ และอาหารอีกจำนวนหนึ่ง มีเทียนวางอยู่บนเชิงทองเหลืองสลักลวดลายสวยงาม ทว่าสิ่งที่ล้ำค้าตอนนี้ไม่ใช่เครื่องดื่ม หรือว่าอาหารหรูหราพวกนั้น แต่กลับเป็นตัวของเขาเองต่างหาก ตัวของเขาที่ฉันอยากจะได้ครอบครอง ฉันเดินปรี่เข้าไปหาเขา ไม่ทันทีเขาจะอ้าปากพูดอะไร ฉันก็เชยคางของเขาขึ้นมาแล้วก้มหน้าลงไปจูบ

มันเป็นจูบที่ดูดดื่ม ไม่นาน ริมฝีปากของเขาก็ตอบรับสัมผัสจากฉัน ร่างกายสั่นระริกด้วยความเงี่ยนที่เริ่มก่อตัว มือเริ่มลูบไล้ต้นขาของฉันผ่านทางรอยผ่าของชุดที่ลากยาวขึ้นมาจนถึงต้นขา และมันก็ค่อย ๆ สัมผัสลึกเข้าไปจนถึงชั้นในของฉันก่อนที่เขาจะใช้เพียงแค่ปลายนิ้วเกี่ยวมันลงไป

ฉันยังจูบกับเขาอยู่ไม่หยุด มันเป็นสัมผัสที่เกินกว่าครั้งก่อนที่ฉันเข้ามาที่นี่

มือของเขาลูบไล้ที่เนินหีของฉัน ค่อย ๆ ใช้นิ้วลากไปตามร่องหีที่ตอนนี้เนื้อตัวของฉันก็เงี่ยนเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มไปหมดแล้ว เขาลุกขึ้น แล้วกดไหล่ของฉันลง ลนลานถอดกางเกงของเขาลงไป แล้วค่อย ๆ เริ่มเอาลำควยที่เริ่มแข็งขืนนั้นมาจ่อที่ปากของฉัน

มันเป็นอะไรที่ฉันโปรดปรานตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน

รูปร่างอย่างเขา ยังไงก็ต้องควยใหญ่แน่ ฉันคิดเอาไว้แบบนั้น จนวันนั้นที่ฉันกับเขาเย็ดกัน…ควยใหญ่ยาวของเขาทำให้ฉันทั้งสุขและจุกไปพร้อม ๆ กัน

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมา ไม่นาน สองขาของเขาที่ฉันจับประคองเอาไว้ก็เริ่มสั่น เสียงครางดังออกมา ฉันดูดควยของเขาเต็มแรงจนแก้มตอบ ก่อนจะเริ่มชำเลืองสายตามองดูสีหน้าที่แสนเสียวซ่านของเขา ฉันทำให้เขามีความสุข มือที่จับตรงบ่าของฉันเริ่มจิกเกร็ง แรงขึ้นเรื่อย ๆ จนยิ่งทำให้ฉันนั้นทนไม่ไหว กระชากควยของเขาออกมา ทั้งเลีย ทั้งดูด ขยับหน้าลงไปเลียไข่ให้เขาจนตัวสั่นระริก เขาดึงฉันขึ้นมา แล้วพาฉันไปที่บันได ให้ฉันนั้นลงตรงขั้นแล้วยกขาของฉันขึ้นก่อนจะซุกหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

ฉันเท้าของศอกลงกับขั้นบันได้ เอนหลังลงไป ก่อนที่จะต้องเสียวหีจนตัวเกร็ง เพราะว่าคราวนี้เขาดูหิวกระหายมากกว่าแต่ก่อน มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายไม่ได้ ฉันแค่บอกกับเขาว่าเสียวที่สุด เสียวเหลือเกิน เขาก็ยิ่งทำให้มันจนรุนแรงมากขึ้น กระทั่งตอนที่ฉันเห็นแววตาแห่งความปรารถนาของเขา มันก็เป็นตอนเดียวกับที่เขานั้นลุกขึ้น โน้มตัวเข้ามาหาฉันแล้วสอดใส่ควยเข้ามาในตัวของฉันจนสุดลำควย….แล้วเริ่มขยับสะโพกของเขาเข้ามาแรงขึ้นเรื่อย ๆ

ฉันร้องคราง ดังขึ้นเรื่อย ๆ เสียงครางเริ่มดุเดือดและรุนแรง ร่างกายของฉันถูกอัดเข้าติดกับขั้นบันได แต่มันก็เป็นความเจ็บปวดที่แปลกใหม่และเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมพูดกับฉันว่า

“แบบนี้ก็แตกในได้แล้วใช่ไหม ?”

จริง ๆ เขาควรจะรู้ตั้งแต่ฉันยอมให้เขาเอาควยสอดใส่เข้ามาตั้งแต่ไม่ได้ใส่ถุงยางแล้วนะ

ว่าวันนี้ฉันพร้อมจะเย็ดสดแตกใน…ว่าที่ผัวใหม่ของฉัน

Share the Post:

Related Posts

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More

สามีเจาะประตูหลัง

เรื่องเสียว สามีเจาะประตูหลัง ฉัน ชื่อ กุ้ง มีสามี 2 คน… ชื่ออ้น กับโฟม มีผู้ชายที่ทำงาน มาจีบฉัน ฉันก็คุยปกติ แต่อ้น กับ โฟม มาเห็นแล้ว หึง!!! ทั้งสอง รุมถอดเสื้อผ้าฉัน

Read More