โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ

บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน วัยรุ่นก็จะมีบรรดาลูกพี่ลูกน้องของฉัน ที่เราโตมาด้วยกัน อายุห่างกันมากสุดไม่น่าจะเกิดสามปี ฉันเป็นพี่คนรองในบรรดา ก็เลยพาน้อง ๆ กินดื่มกันอย่าสนุกสนาน แม้ว่าจะอยู่ในช่วงมอปลาย แต่มันเป็นการกินดื่มอยู่ในบ้านตัวเอง เลยได้รับอนุญาต และไม่ได้รู้สึกว่าจะมีอะไรอันตราย…นอกเสียจากเสียวอย่างเดียว

นั่นก็เพราะว่าหนึ่งในบรรดาวัยรุ่ยพวกนี้ คือคนที่ฉันนั้นเคยชวนเขาดูหนังโป๊ด้วยกันในวัยคะนองอยู่เหมือนกัน ตอนเด็ก ๆ มันไม่ใช่เรื่องน่าอายที่จะเห็นควยกัน แล้วฉันก็เห็นเขาชักว่าวอยู่ตอนดูหนังโป๊ แล้วก็นั่นแหละ ตอนนี้ฉันได้เจอกับเขาอีกครั้ง ที่มายืนเยี่ยวอยู่หลังบ้านเพราะว่าห้องน้ำไม่ว่าง ตอนที่เขาหันมา ทั้งเมาและคิดว่าคงจะไม่มีใครเห็นด้วยละมั้ง เลยทำให้ฉันเดินเข้าไปจับควยของเขาเฉยเลย ไม่รู้ว่าอยาก หรือว่าเมากันแน่ ฉันก็นึกความรู้สึกตอนนั้นไออกเลยจริง ๆ

แต่ว่าพอได้จับแล้วก็รู้เลยว่าไอ้นิ้วก้อยในวันนั้นคือหมูยออุบลในวันนี้

ควยใหญ่ขึ้นนะเนี่ย ฉันทักเขา ก่อนที่จะยิ้มให้ เขาดูตกใจไม่นานก็เผยยิ้มออกมา

ใหญ่ไม่พอนะพี่…มันส์ด้วย เขาพูดแล้วเด้งสะโพกใส่มือของฉันเหมือนว่ากำลังจะเย็ดมือของฉันอยู่ พอฉันยิ่งกำแน่นดูเหมือนว่าเขาจะยิ่งกระเด้าสู้ ฉันเลยยิ้ม มองหน้ากันด้วยความรู้สึกที่ต่างคนก็ต่างเข้าใจกัน ก่อนที่จะดึงเขาเข้าไปในครัวหลังบ้านแล้วปิดประตูใส่กลอนทันที

ฉันผลักเขาเข้าไปขนกับตู้เย็น แล้วนั่งลงไปอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ ถ้าเล่นด้วยแล้วฉันเล่นตัวก็คงพลาดของดีไป ไม่รู้ว่าเงี่ยนหรือเมา แต่ฉันไม่สนใจหรอก…เพราะว่าตอนนี้ควยของเขามันอร่อยเหลือเกิน เขาจับบ่าของฉันเอาไว้ ทุก ๆ ครั้งที่ฉันดูดควยของเขาได้เสียวถึงใจ มือของเขาจะจิกลงมาและควยของเขาก็จะกระดกสู้ในปากของฉัน มันเลยทำให้ฉันนั้นยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ เพลงข้างหน้าดังขึ้นอยู่ตลอด ไม่มีใครได้ยินเสียงครางตอนนี้แน่นอน มันเลยยิ่งทำให้ฉันได้ใจ สวมปากลงไปจนมิดด้ามแล้วถูกเขากดควยเข้ามาค้างเอาไว้แบบนั้นจนแทบจะหายใจไม่ออกเลย แล้วค่อย ๆ พาฉันขึ้นไปนอนหงายบนโต๊ะกลาง ถอดกางเกงออกแล้วกอดขาฉันเอาไว้ก่อนจะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เขาทำให้ฉันเสียวซ่านและดิ้นพล่าน โต๊ะที่เคยกลายเป็นที่ทำอาหาร ตอนนี้เป็นเตียงเสริมเสียวให้เราสองคนไปเสียแล้ว เขาทำให้ฉันเสียวหีจนต้องเอามือมาปิดปากตัวเองไว้ เพราะลิ้นเขาพลิ้วมาก และฉันร้องดังจนเสียอาการเลยทีเดียว เขายิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มสอดลิ้นที่ห่อเป็นกรวยเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมกับเริ่มที่จะดึงฉันออกมานอนหมื่นเหม่ที่ปลายโต๊ะ

จะว่าไป เขาสูงขึ้นเยอะเลยนะ เพราะแค่เขายืน ควยของเขาก็พอดีกับรูหีของฉันแล้ว

เขาดันควยเข้ามาอย่างเต็มที่ แล้วค่อย ๆ ขยับไหวร่างกายสอดควยที่ใหญ่โตนั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มรัก ก่อนจะค่อย ๆ ดันจนสุดลำควย ฉันเสียวจนเหงื่อออก หน้าตอนนี้ไม่รู้ว่าทำแบบไหน แต่ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่แล้วค่อย ๆ เริ่มโดนเขานำพาไปยังจังหวะที่มันเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดด้วยแรงกระแทกอันมหาศาลของเขา

เสียงร่างกายของเรากระทบกันไม่หยุด เพราะดูเหมือรว่าตอนนี้ลูกพี่ลูกน้องของฉันจะไฟติดแล้วนั่นเอว

มือของเขากอดที่ต้นขาของฉันที่ยกอ้าเอาไว้ แล้วตอกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น เขาแรงดีมาก เย็ดเข้ามาแต่ละทีทั้งเสียวทั้งจุก จนแทบจะไม่เป็นตัวเองเลย นอนแผ่หลาให้เขาเย็ดอยู่ตรงนั้น ท่ามกลางญาติคนอื่น ๆ ที่กำลังสนุกสนานกันอยู่อย่างเต็มที่

ไม่ไหวแล้วครับ…ตอดควยแน่นฉิบหาย จะแตก

ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไรมากไปกว่านั้น ลำควยของเขาก็กระแทกเข้ามาแล้วนิ่ง เกร็ง จนสัมผัสได้ถึงความแข็งของควยเขาที่มันแข็งโคตร ๆ น้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันฉ่ำเลยทีเดียว แต่อารมณืมันกำลังมา จะห้ามก็ไม่ได้ เอาเป็นว่าค่อยไปกินยาฉุกเฉินเอาแล้วกัน

สงกรานต์มีอีกหลายวัน

เริ่มต้นได้ดีขนาดนี้…น่าจะได้เย็ดกันจนกลับนั่นแหละค่ะ

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More