เข้าเมืองคืนเดียว แต่เสียวยันเช้า



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เข้าเมืองคืนเดียว แต่เสียวยันเช้า

ฉันเองก็ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าการแค่เข้ามาหาพี่สาวของตัวเองอย่างไม่รู้อะไรเลย จะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่สามารถลืมได้เลยเวลานี้ นี่คือการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกของฉัน หากว่ามันมีผิดพลาดอะไรก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ หวังว่าจะช่วยให้ทุก ๆ คนได้สนุกสนานกับเรื่องเสียวของฉันนะคะ

ฉันชื่อว่า”อ้อย” เป็นคนบ้านนอกคอกนา เรียกว่ามาจากบ้านนอกแบบไม่รู้อะไรเลยจริง ๆ

ฉันติดต่อกับพี่สาวผ่านทางโทรศัพท์ เธอบอกว่าให้ฉันมาอยู่กับเธอ เพื่อที่จะได้หางานทำหลังจากที่ฉันเรียนจบ วุฒิแบบฉันถ้าทำงานอยู่ในบ้านก็คงจะโดนกดค่าแรงยับแน่นอน ฉันก็เลยนั่งรถมาในช่วงบ่ายแก่ ๆ แล้วมาถึงสถานีขนส่งแห่งหนึ่งในช่วงค่ำ ด้วยความที่ฉันไม่ชินกับคนเมืองใหญ่ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าที่นี่มันไม่เหมาะสมกับฉันเสียเลย แต่ก็มีพวกพี่วินมอเตอร์ไซค์เข้ามาถาม

“ไปไหนครับ ถามพี่ได้นะครับ ค่าวินไม่เกินราคาครับไม่เกินป้าย ดูได้เลย” ฉันแหงะไปดูป้าย ก่อนที่เขานั้นจะชี้ให้ดู ว่าสถานที่ที่ฉันจะไปนั้นมันอยู่ในระยะทางและราคาก็ไม่ได้สูงมาก

“หนูเพิ่งมาที่นี่ครั้งแรก” ฉันบอกเขาไปแบบนั้น “พี่พาหนูไปส่งที่หน้าตึกเอได้ไหมคะ ซอย 36”

“ได้เลยน้อง เดี๋ยวพี่พาไปนะครับ” เขายิ้ม หน้าตาของเขานั้นหล่อเหลาและดูเป็นมิตรเลยทีเดียว แววตาของเขาดูใจดี และเหมือนว่าจะเอ็นดูฉัน แต่ระหว่างทางที่ฉันนั่งไปเรื่อย ๆ ดูเหมือนว่าทางมันจะมืดลงเรื่อย ๆ ไม่เหมือนกับเป็นทางในเมืองหลวงเลยทีเดียว และใช่เขาพาฉันเข้ามาในซอยเปลี่ยว และเป็นทางที่ฉันรู้สึกถถึงความอันตราย

ตอนนั้นฉันตัดสินใจในช่วงที่เขาชะลอ กระโดดลงจากรถ แต่ว่า…มันไม่สามารถทำให้ฉันไปต่อได้ เพราะว่าเข่าของฉันเจ็บมาก ๆ ไม่ว่าจะกรีดร้องแค่ไหน มันก็เป็นได้แค่เพียงเท่านั้น เขาจอดรถแล้วเดินเข้ามากำข้อมือของฉันแล้วพูดด้วยน้ำเสียงที่ยังคงใจดีเหมือนเดิม

“พี่ว่าไม่ต้องหนีหรอก เดี๋ยวพี่พาไปส่งเองนั่นแหละ” เขาพูดแล้วฉุดกระชากลากถูฉันเข้าไปในพงหญ้า แล้วจัดการถอดเสื้อผ้าของฉันด้วยความยากลำบาก แต่ด้วยแรงที่มากกว่า มันจึงทำให้ฉันนั้นไม่สามารถขัดขืนเขาได้ สุดท้าย เขาก็จัดการถอดกางเกงของฉันลงไปแล้วเรียบร้อย แม้ว่าจะพยายามหนีบขาแค่ไหน เขาก็สอดร่างกายเข้ามาได้ พร้อมกับรูดซิป ดึงควยของเขาออกมา

ฉันโดนเขาเอาควยดันเข้ามาในรูหีของตัวเอง แม้ว่าจะฝืนแค่ไหน แต่เขาก็เข้ามาแล้ว

ฉันเจ็บ และจุก…สัมผัสได้เลยว่าเขาควยใหญ่จนฉันรู้สึกแย่ไปหมดเลยพยายามกรีดร้องแต่ก็ไม่สามารถหักห้ามการกระทำของเขาได้เลยจริง ๆ เขากระแทกควยเข้ามาครั้งเดียวสุดลำควย…ฉันแอ่นอกขึ้นมาด้วยความรู้สึกเสียวซ่านระคนเจ็บปวด กลับกันกับเขาที่ร้องครางออกมาด้วยความพึงพอใจ

“ซี๊ดดด…รูหีเนี่ยสดใหม่ถูกใจจังเลยนะครับ ตอดควยพี่แบบนี้ พี่ชอบมากเลยละครับ” เขาพูดแล้วเริ่มกดขาของฉันให้แยกออกไปช้า ๆ จนสุดท้ายมันก็แบออก เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อม ๆ กับเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อย ๆ เสียงครางของเขาเริ่มทำให้ฉันที่ขัดขืนอย่างเต็มที่เริ่มมีอารมณ์ร่วม

น่าเจ็บใจ…ฉันกำลังเสียว

มันเป็นการโดนข่มขืนที่ทำให้ฉันเริ่มจะหมดแรงต่อต้านอะไรก็ตามที่มันไม่ควรจะเป็น แต่ยิ่งเขาเร่งจังหวะกระแทกควยเข้ามาเรื่อย ๆ มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นร้องครางออกมาจนได้ ร้องด้วยความเสียวซ่านจนร่างกายสั่นสะท้าน ยิ่งเขากระแทกควยแรงเข้ามาเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนว่าความสุขของฉันมันจะลดทอนความหวาดกลัวของฉันไปจนหมดสิ้น

เสียว…น่าเกลียด น่าขยะแขยง แต่กลับรู้สึกดี

แม้ว่าปากจะร้องครางออกมา น้ำตาจะไหล แต่ยังไงก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นในใจคือเสียงของฉันเองที่ดังขึ้นมาว่าช่วยเย็ดฉันแรง ๆ ได้ไหม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อ๊า….อื๊ออออ” ฉันหมดหนทางแล้ว สู้ไม่ไหวตั้งแต่แรก และใช่ ฉันกำลังยินยอมให้ทุก ๆ อย่างมันเป็นไปอย่างนั้น

“อูยยย…ร้องออกมาดัง ๆ เลยครับน้องสาวคนสวย เสียวก็ไม่ได้ต้องหลอกตัวเองนะครับ” เขาพูดแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนจะเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ สองขาที่อ่อนแรงถูกเขายกขึ้นมาพาดบ่าตัวเองแล้วโน้มตัวเข้ามา เขาชันเข่าแล้วตอกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันหมดเรี่ยวแรงที่จะต่อต้านใด ๆ แล้ว

ปล่อยตัวปล่อยใจแล้วร้องครางออกมจนกระทั่งตัวเองเสร็จ

ร่างกายกระตุกสั่นสะท้าน ร้องออกมาด้วยความสุขสมระคนเจ็บปวดและโกรธตัวเอง เนื้อตัวขยับไหวไปมา จนตอนที่เขานั้นเกร็งตัวแล้วตอกควยเข้ามาจนสุดลำควย น้ำควยของเขาก็พุ่งเข้ามาแตกในคารูหีของฉัน ก่อนที่จะย้ำเข้ามาเรื่อย ๆ ในขณะที่ฉันนั้นร้องครางตัวเกร็ง เพราะว่าเสียวจนหยุดตัวเองเอาไว้ไม่ได้แล้วตอนนี้

ฉันยิ้มออกมา…มันเริ่มต้นด้วยความทุเรศ แต่มันกลับจบลงด้วยความสุขที่ฉันไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นมา

จนสุดท้ายเขาก็พูดดีกับฉัน ใส่เสื้อผ้าให้ฉันเหมือนเดิม ก่อนที่จะพาฉันไปส่งยังสถานที่ ที่ฉันจะไป…ก่อนที่เขานั้นจะบอกว่าไม่คิดค่าโดยสารแล้วขับออกไป

แต่ฉันคิดว่าฉันจ่ายมันมากเกินไปแล้วด้วยซ้ำ…

Share the Post:

Related Posts

เข้าเมืองคืนเดียว แต่เสียวยันเช้า

เรื่องเสียว เข้าเมืองคืนเดียว แต่เสียวยันเช้า ฉันเองก็ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าการแค่เข้ามาหาพี่สาวของตัวเองอย่างไม่รู้อะไรเลย จะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่สามารถลืมได้เลยเวลานี้ นี่คือการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกของฉัน หากว่ามันมีผิดพลาดอะไรก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ หวังว่าจะช่วยให้ทุก ๆ คนได้สนุกสนานกับเรื่องเสียวของฉันนะคะ ฉันชื่อว่า”อ้อย” เป็นคนบ้านนอกคอกนา เรียกว่ามาจากบ้านนอกแบบไม่รู้อะไรเลยจริง ๆ ฉันติดต่อกับพี่สาวผ่านทางโทรศัพท์ เธอบอกว่าให้ฉันมาอยู่กับเธอ เพื่อที่จะได้หางานทำหลังจากที่ฉันเรียนจบ วุฒิแบบฉันถ้าทำงานอยู่ในบ้านก็คงจะโดนกดค่าแรงยับแน่นอน

Read More

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More