นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า

เขาชื่อว่า “เอ็ม” เป็นคนที่นี่แหละค่ะ แต่ฉันที่เอาแต่ทำงานเลยไม่ได้รู้จักใครมากมายเท่าไหร่ พอดีช่วงก่อนสงกรานต์เป็นช่วงหยุดยาว ก็เลยทำให้ฉันนั้นได้มีเวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น จนได้มาเจอกับเอ็มนี่แหละ เขาชวนฉันไปกินหมูกระทะ ชวนฉันไปนั่งร้านกาแฟ ชวนฉันไปนั่นมานี่แล้วบอกว่าวันสงกรานต์จะมารับฉันไปสาดน้ำด้วย

แต่ว่าฉันอยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้เลย…ก็เลยส่งข้อความไปหาเขา ถามว่าสนใจมาสาดด้วยกันวันนี้ไหม ?

เขาตอบตกลงแทบจะทันที แล้วบอกกับฉันว่าจะให้ไปรับที่ไหน ฉันเลยชวนไปที่ร้านกาแฟก่อน ที่เขาจะพาฉันไปห้องของเขา เพราะว่าเขาอยู่หอพักคนเดียว มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าทางวันนี้มันช่างสะดวกเหลือเกิน ทุก ๆ อย่างค่อยเป็นค่อยไปอย่างไม่รีบเร่ง เรานั่งดูหนังด้วยกัน มานั่งข้างกัน แล้วสุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันนั้นค่อย ๆ ขยับเข้าไปหาเขา จนตอนที่มือของเราชนกัน เขาหันมามองตาฉัน ราวกับจะสะกิดบอกกับฉันว่าเอาเลยใช่ไหม แล้วก็เริ่มจูบฉันทันที

เอ็มเป็นคนผอม สูง เรียกได้ว่าเป็นทรงช่างนั่นแหละค่ะ การแต่งตัวของเขาเป็นตัวของตัวเองดี แต่ตอนนี้ที่เราเริ่มจูบกัน การแต่งตัวเริ่มไม่มีผลแล้วเพราะว่าเสื้อผ้าของเขานั้นเริ่มถูกถอดออกทีละชิ้น ๆ อย่างง่ายดาย จนสุดท้าย ก็เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ไร้ไขมันมายุ่งเกี่ยวที่คร่อมทับตัวของฉันอยู่

เขาเริ่มซุกไซ้ ดูดนม แล้วลามไล้สัมผัสลงมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งมือของฉันที่สอดไปจับควยของเขานั้นสัมผัสได้ถึงการขยายตัวเต็มที่จนต้องชะโงกหน้าก้มลงไปดู ตอนแรกดูเหมือนว่าจะเล็ก แอบผิดหวังเอาไว้ในใจ แต่พอเวลาที่มันเริ่มขยายขนาดขึ้นมาใหญ่และควยแข็งเต็มที่ ก็แทบจะกำไม่มิดเลยทีเดียว ฉันถึงกับหัวใจเต้นแรงเลย

สองขาถูกจับแยกออก เขาเงยหน้าขึ้นมายิ้มที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนที่จะค่อย ๆ เลียหีให้ฉัน พร้อมกับบอกว่านี่เป็นของขวัญวันสงกรานต์ที่ดีที่สุดเลย หีชมพูของฉันหวานอร่อยมาก และเขาไม่ได้พูดเพียงปาก เพราะว่าลิ้นของเขาก็ตวัดเข้ามาอย่างถี่รัวอีกด้วย มันเลยยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านถึงหัวใจเลยทีเดียว ฉันเสียวหีจนแทบจะไม่อยากขยับตัวไปไหม กดหัวของเขาจมเข้ากับกลีบหีสวยนั้นแล้วเด้งเอวรับ อยากจะอยู่ตรงนี้ให้นาน ๆ แต่เขาก็ทำให้ฉันเสร็จไปก่อนหนึ่งน้ำ แล้วขยับมาคร่อมหน้าอกของฉัน ก่อนจะเอาควยยัดปากให้ฉันอมควยให้เขาพร้อมกับเริ่มจิกผมของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์

ปากของฉันนั้นแทบจะไม่มีช่องว่างให้ลมหายใจมันได้เข้าออกเลย เพราะว่าเขาควยใหญ่เต็มปากเต็มคำไปหมดในตอนนี้ ยิ่งถูกเขากระหน่ำเข้ามาก็ยิ่งรู้สึกเหมือนจะขาดอากาศหายใจ แต่ฉันไม่ยอมหรอก…ถ้าจะต้องคายคาควย มันจะมีอะไรที่ต้องเสียใจไปล่ะ ?

เขาทำให้ฉันเสียวอีกครั้ง ก่อนที่จะขยับตัวเองลงไป แล้วจับขาฉันออกจากกันวินาทีที่ลำควยของเขานั้นคลอเคลียอยู่ที่รูหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน มันเสียวหีจนฉันถึงกับไม่กล้ามองหน้าเขาเลย

ควยใหญ่ เลียหีเก่ง…แบบนี้ไม่ต้องเดาว่าจะเย็ดมันส์ไหม ?

เขากระแทกควยเข้ามาทันทีในตอนที่ฉันไม่ทันจะตั้งตัวจนร้องครางเสียงหลง สีหน้าของเขาตอนนี้ดูหื่นกระหายมากเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันนอนตัวเกร็งอยู่กับที่แล้วรับปรงกระแทกจากควยของเขาโดยที่ไม่ต้องทำอะไรทั้งสิ้น นอกจากขมิบรูหีตอดควยของเขาสู้ไปอย่างเต็มอัตรา จนสุดท้าย เขารุดตัวเองลงมาดึงฉันเข้าไปไว้ในอ้อมกอด แล้วกระซวกควยเข้ามาอย่างดุเดือดและลึกล้ำ สัมผัสในตอนนั้นมันสุดยอดจนทำให้ฉันนั้นร้องลั่นออกมา ก่อนจะยินยอมให้เขาสาดน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันจนชุ่มฉ่ำต้อนรับวันสงกรานต์ไปเลยทีเดียว

แล้วกว่าจะหมดสงกรานต์ ไหนจะวันไหลอีกล่ะ ?

บอกเลย…น้ำควยหมดตัวแน่

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More