พี่สาวหีฉ่ำ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ

ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง ๆ กลีบหีสวยของเธอมันชัดเป็นแคมเลย เนินหีใหญ่โหนกนูนมาก แค่เห็นก็อยากจะเอาลิ้นไปเลียหีเธอแล้วครับ ก็…ทำเหมือนในหนังโป๊ที่เธอเคยสอนผมดูไงล่ะครับ

แต่เธอชอบทำแบบนี้เวลาที่อยู่ด้วยกันสองคนนะครับ ไม่งั้นน้าของผมซึ่งเป็นพ่อของเธอด่าตายห่าเลย

แต่ก็นั่นแหละครับมันทำให้ผมเลิกที่จะมองเธอไม่ได้เลยจริง ๆ

จนวันหนึ่งที่ผมทนไม่ไหว อยากจะเย็ดเธอเต็มแก่ เอาศีลธรรมโยนทิ้งไปเลยนะครับ เงี่ยนก็คือเงี่ยน ผมก็เลยแซวเธอไปว่า นี่ถ้าแต่งแบบนี้แล้วไปเจอข้างงนอกนะ เจอกูจับเย็ดแน่ ล่อเสือล่อตะเข้ฉิบหาย เราสนิทกัน เลยทำให้ผมพูดแบบนั้นออกไปได้ แต่พอเธอได้ยินผมพูดแบบนั้น เธอก็หันมา นั่นแหละครับ แคมหีของเธอที่โดนกางเกงรัดเป็นกลีบนี่คือเต็มตาผมเลย

เธอเล่นหหูเล่นตาแล้วถามว่า เหรอ…ต้องข้างนอกเหรอ ในบ้านไม่ได้เหรอ ?

ก่อนที่จะเดินมานั่งตักผม มันก็ยิ่งทำให้ผมเกร็ง ไม่อยากจะควยแข็งให้มันมากกว่านี้เลยจริง ๆ ครับ แต่ว่าเธอกลับพูดขึ้นมาหน้าตาเฉยว่า ควยใหญ่กว่าเมื่อก่อนแล้วเหรอ ตอนที่นั่งดูหนังโปณแล้วแอบชักว่าใต้ผ้าห่มน่ะ ?

เธอพูดออกมาทำให้ผมนั้นอายตัวม้วนเลย เพราะไม่คิดว่าเธอจะรู้ แต่ดูเหมือนว่าต่อให้รู้ ก็ดูว่าเธอจะมีใจครับ เธอค่อย ๆ เอามือมมาลูบที่ไหล่ของผม ลงไปเรื่อย ๆ จนถึงที่ขา แล้วคว้าหมับเข้าที่กลางเป้าของผม ซึ่งมันแน่นอนอยู่แล้ว ว่าตอนนี้ผมควยแข็งจนทำตัวไม่ถูกแล้ว

ไหน ขอดูหน่อย…ถ้าใหญ่พอจะให้เย็ดก็ได้

เธอพูดพร้อมกับไถลตัวลงไปนั่งตรงหน้าของผม แล้วดึงกางเกงผมลงไปทันที มันทำให้ผมยิ่งตระหนกและประหม่ามากขึ้นกว่าเดิมเสียอีก แต่ทันทีที่ลำควยของผมดีดตัวขึ้นมาตั้งตระหง่านตรงหน้าของเธอ ดูเหมือนว่าลูกพี่ลูกน้องของผมนั้นจะพอใจกับควยอวบ ๆ ของผมครับ เธอยิ้มแล้วจับควยผมชัก แต่ไอ้น้ำเงี่ยนที่มันเยิ้มออกมาตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริง ๆ ที่จะหยุดมัน

เธอชักควยให้ผมจนร้องเสียวออกมาแล้วก้มลงมาอมควยให้ผมแบบไม่บอกไม่กล่าว

นาทีนั้นผมตั้งตัวไม่ถูก แต่ทันทีที่ควยเข้าปากของเธอไปแล้ว เธอก็เริ่มดูดควยของผมอย่างเต็มที่และมันยิ่งกระตุ้นให้ผมนั้นหยุดความเงี่ยนของตัวเองไม่ไหว นั่งเกร็งจนขาสั่น กดหัวของเธอลงไปก็ยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันโคตรจะเงี่ยนเลยตอนนี้…

ผมกดหัวของเธอลงไปโขกกับควยของผมอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะลุกขึ้นแล้วจับเธอมานั่งแทนที่ผม กางเกงขนสั้นนั้นถูกกระชากออก เธอถ่างขาอ้า หีฉ่ำของเธอนั้นเริ่มเยิ้มแล้ว ผมยิ้มออกมาเมื่อเห็นหีชมพูของเธอที่มันทั้งใหญ่ทั้งอูม เหมือนกับพวกนางเอกหนังโป๊ที่เคยดูอยู่บ่อย ๆ ก่อนที่จะค่อย ๆ ซุกหน้าเข้าไปคลอเคลียแล้วเลียหีให้เธอจนดิ้นเลย

ผมไม่เคยได้ยินเธอครางแบบนั้นมาก่อน มือที่กดหัวลงมาแล้วจิกผมของผมก็รู้แล้วว่าเธอกำลังเสียวหีแค่ไหน ผมก็เลยลงลิ้นให้เธอเสียจนหอบ แล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีอย่างที่ต้องการในทีแรก เสียงครางของเธอร้องขึ้นมาพร้อมกับที่ค่อย ๆ ตอดควยของผมแน่นขึ้น

ผมเสียวและสะใจมากที่ได้เย็ดกับเธอสักที รูหีนุ่ม ๆ ของเธอนั้นมันช่างอุ่นและเสียวควยเหลือเกิน ผมครางออกมาแล้วขยับสะโพกกระเด้าเข้าไปจนเธอร้องออกมาไม่เป็นภาษา มือที่สอดมากอดเอวของผมนั้นค่อย ๆ เริ่มจิกแน่นเข้ามา มันก็ยิ่งกระตุ้นให้ผมนั้นรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งเริ่มที่จะทนไม่ไหว

อยากให้เธอที่เป็นคนสอนผมดูหหนังโป๊จดจำว่าผมเรียนดีที่หนึ่ง ตอกควยเข้าไปเต็มลำจนเธอโดนกระแทกเสียจุกแล้วปล่อยน้ำควยฝากแตกในเอาไว้ในรูหีของเธออย่างเต็มที่ มองดูที่เธอกลืนน้ำลายลงคออย่างเสียวซ่านกับเหงื่อที่ไหลเต็มใบหน้าของเธอแล้วค่อย ๆ ปรือตายิ้มขึ้นมาก่อนเอ่ยชมผมว่าเย็ดดีจัง

มันหมายความว่า…ผมจะได้เย็ดอีกใช่ไหมครับ ?

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More