โดนคนงานพม่าควยม้าเปิดซิง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนคนงานพม่าควยม้าเปิดซิง

เรื่องเสียวที่ถูกส่งมาครั้งนี้ เจ้าตัวขอสงวนทุก ๆ อย่างเกี่ยวกับตัวเอง จึงขอใช้นามสมมติว่า “น้อยหน่า” เธอเป็นเด็กสาวบุรสุทธิ์ ยังไม่เคยมีประสบการณ์ใด ๆ ในเรื่องอย่างว่าเลยสักครั้ง แม้ว่าจะอยากลองเหลือเกิน แต่ด้วยความที่หน้าตาของเธอก็เป็นแค่คนที่พอไปวัดไปวาได้ ไม่ได้สวยหรือมีเสน่ห์ให้ชวนหลงใหลเท่าไหร่ เวลาที่ได้ฟังเพื่อนของตัวเองเล่าเรื่องประสบการณ์เสียวให้ฟัง เธอเองจะรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวเป็นพิเศษ เพราะว่าเธอเองก็อยากจะลองสัมผัสบ้าง อยากรู้ว่าตอนโดนเย็ดเป็นยังไง ตอนโดนเลียหีมันจะเสียวแค่ไหน ตอนที่ได้อมควยความรู้สึกในปากมันจะเป็นเช่นไร มีแค่เพียงคำบอกเล่าเท่านั้น ไม่มีอะไรที่มันเป็นรูปธรรมเลยจริงๆ

พอจบ ม.ปลาย เธอก็มุ่งหน้าเข้ามาหางานแล้วแถวๆ นนทบุรี แต่วุฒิการศึกษาต่ำเตี้ย เลยทำให้เธอต้องเริ่มจากการเป็นกรรมกรที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งแทน ซึ่งที่นี่ก็มีผู้คนมากมาย ทั้งคนอีสานบ้านเดียวกับเธอ ทั้งเพื่อนบ้าน และหนึ่งในนั้นคือ พี่ “ทอน” เขาเป็นคนพม่า แต่ว่าเป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่งเลย เข้ามาอยู่ไทยกับที่บ้านตั้งแต่เด็ก หัดเรียนอ่านเขียนด้วยตัวเอง จนกระทั่งพูดไทยชัด แม้ว่าจะอ่านไม่ค่อยออกเขียนไม่ค่อยได้ก็ตามที แต่ด้วยความที่เขามีเสน่ห์ และแสดงความเอ็นดูกับเธอเป็นอย่างมาก น้อยหน่าจึงเริ่มปันใจให้เขา โดยนี่เป็นครั้งแรก ที่เหมือนน้อยหน่าจะโดนเข้าหา และเธอใช้เวลาไม่นานเพื่อคบหากับเขา

ทอนเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน หนักเอาเบาสู้ ผิวกายเกรียมแดดดกร้านด้วยประสบการณ์ แต่ก็ยังแบ่งเวลามาเอาใจใส่กับเธอ จนกระทั่งวันนี้ ดูเหมือนว่าเขาเองนั้นอยากที่จะได้รับความรักจากเธอมากเป็นพิเศษ นั่นจึงทำให้หลังจากที่นอนอด้วยกันมาพักหนึ่ง เขาก็เริ่มกอดเธอแน่นขึ้น เสียงลมหายใจดังขึ้นมา น้อยหน่าเล่าว่าตอนนั้นเธอตื่นเต้นจนพูดอะไรไม่ออกเลย เพราะว่ามันรู้สึกเหมือนว่าเธอกำลังจะโดนเย็ดจริงๆ

น้อยหน่าค่อยๆ หันกลับไปหาเขา แต่ไม่ทันจะได้เอ่ยปากพูดอะไร ปากของเขาก็ประกบจูบกับเธอทันทีแล้วสอดลิ้นเข้าไป นั่นทำให้เธอรู้ว่าการดูดดื่มและแลกลิ้นมันเป็นยังไง ในขณะเดียวกัน เขาก็จับมือเธอแล้วสอดลงไปในกางเกง เป็นครั้งแรกที่ได้สัมผัสดุ้นควยของเขา และมันช่างเต็มไม้เต็มมือ เขาจับมือของเธอบังคับขึ้นๆ ลงๆ เพื่อให้เธอนั้นช่วยชักว่าวให้เขา แต่ตอนนี้ น้อยหน่าไม่ได้อยากจะหยุดแค่นั้น เธอลุกขึ้นมาทันทีแล้วมองดูลำควยของเขา

ไม่รู้ว่าควยใหญ่ไหม แบบนี้เรียกว่าใหญ่หรือเปล่า แต่ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา ควยของทอนก็ใหญ่เสียจนคับปากของเธอไปแล้ว มันกระตุ้นให้เธอนั้นร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ซึ่งตอนนั้นเองก็ได้ลิ้มรสชาติน้ำเงี่ยนของเขาเป็นครั้งแรก ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยให้เขาได้อย่างลื่นไหลมากขึ้น เธอดูดควยของเขาอย่างเคลิบเคลิ้ม จนเสียงครางของทอนนั้นดังขึ้นมา แล้วเขาก็จับเธอนั้นแหกขาก้มลงมาเลียหีทันที

น้อยหน่าเป็นคนผิวคล้ำ ออกแนวน้ำผึ้ง เพราะฉะนั้น เธอคงไม่ได้มีหีชมพูให้เขานั้นได้เผยยิ้ม แต่กระนั้น ลิ้นของทอนก็ยังคงชำแรกแทรกผ่านเข้ามาในแคมหีสวยของเธอแล้วเริ่มละเลงเรียวลิ้นตวัดไปมาอย่างเต็มที่กระทั่งเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นระริก นี่หรือ คือสิ่งที่เรียกว่าความรู้สึกเสียวหี…เขาทำให้เธอเอวสะบัดด้วยลิ้น ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของเธอ แล้วเปลี่ยนเป็นลำควยอันมหึมานั้น

มือของเธอต้องยกขึ้นมาปิดปากทันที เพราะสัมผัสที่แนบแน่นจนแทบจะเข้ามาไม่ได้มันสร้างความเจ็บปวดให้เธอไม่น้อยเลยทีเดียว หญิงสาวค่อยๆ ผ่อนคลาย แต่ลำควยที่ใหญ่ยาวของเขาก็ยังทำให้เนื้อตัวของเธอนั้นสั่นระริกอยู่ดี ขนาดมีน้ำเงี่ยนช่วยหล่อลื่นก็ยังคงทั้งเจ็บและเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนกระทั่งสุดด้าม แล้วค่อยๆ ขยับดุ้นเนื้อนั้นกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างแผ่วเบา

ความเสียวซ่านทำให้น้อยหน่าส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน มันยิ่งทำให้เธอนั้นรู้สึกตัวเบา ลอยลิ่วไปที่ไหนสักแห่ง ความรู้สึกเวลาที่โดนเย็ดหีมันเป็นแบบนี้นี่เอง เธอยิ่งโดนเย็ดนานขึ้นก็ยิ่งเสียว และตอนที่ขมิบรูหีตอดควยของเขาให้แน่นกว่าเดิมมันก็ยิ่งเสียวมากขึ้นกว่าทุก ๆ ครั้ง ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว ทอนเองก็เริ่มที่จะทนไม่ไหว เขาสูดลมผ่านไรฟันแล้วหลับตา กัดฟัน เม้มปาก แรงกระแทกทิ่มอัดเข้ามาในรูหีของเธอนั้นมันแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนเธอต้องเอาหมอนมาปิดปากตัวเองเอาไว้ไม่ให้เสียงครางดังมากเกินไป แต่เหมือนว่าทอนจะไม่ได้สนใจอะไรแบบนั้นเลย เขาจับขาขอองเธอขึ้นพาดบ่าแล้วตอกเนื้อของเขาเข้ามาอย่างเร็วรี่ กระทั่งตอนที่ได้ยินเสียงร้องครางดังลากยาวของเขาดังขึ้นมา รูหีของเธอก็เต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาอย่างเต็มรูแล้ว…

แม้ว่าจะเจ็บแทบขาดใจ แต่ก็เสียวแทบขาดใจเหมือนกัน

แรกๆ มันทำให้เธอไม่คุ้นชินกับการโดนเปิดซิง แต่หลังจากที่สามารถรับมือกับความเจ็บและความเสียวได้แล้ว

ทุกวันนี้ น้อยหน่าบอกว่าไม่ต้องอะไรมาก แค่มองตาก็พร้อมจะแก้ผ้าให้ผัวเย็ดแล้ว

Share the Post:

Related Posts

โดนคนงานพม่าควยม้าเปิดซิง

เรื่องเสียว โดนคนงานพม่าควยม้าเปิดซิง เรื่องเสียวที่ถูกส่งมาครั้งนี้ เจ้าตัวขอสงวนทุก ๆ อย่างเกี่ยวกับตัวเอง จึงขอใช้นามสมมติว่า “น้อยหน่า” เธอเป็นเด็กสาวบุรสุทธิ์ ยังไม่เคยมีประสบการณ์ใด ๆ ในเรื่องอย่างว่าเลยสักครั้ง แม้ว่าจะอยากลองเหลือเกิน แต่ด้วยความที่หน้าตาของเธอก็เป็นแค่คนที่พอไปวัดไปวาได้ ไม่ได้สวยหรือมีเสน่ห์ให้ชวนหลงใหลเท่าไหร่ เวลาที่ได้ฟังเพื่อนของตัวเองเล่าเรื่องประสบการณ์เสียวให้ฟัง เธอเองจะรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวเป็นพิเศษ เพราะว่าเธอเองก็อยากจะลองสัมผัสบ้าง อยากรู้ว่าตอนโดนเย็ดเป็นยังไง ตอนโดนเลียหีมันจะเสียวแค่ไหน

Read More

โดนฉุดไปรุมเย็ดข้างทาง แต่เจอของดีเลยไม่กล้าขัดขืน

เรื่องเสียว โดนฉุดไปรุมเย็ดข้างทาง แต่เจอของดีเลยไม่กล้าขัดขืน เรื่องนี้ ฉันได้ฟังมาจากปากของเพื่อนฉันเอง และนำมันมาเรียบเรียงเป็นเรื่องเสียวที่นำเสนอโดยตัวฉัน เพื่อที่จะได้รับอารมณ์และอรรถรสราวกับว่าฉันเป็นคนได้รับประสบการณ์เสียวนั้นเสียเอง แต่เอาจริงๆ นะคะ พอได้อ่านเรื่องเสียวขงเพื่อนแล้วก็รู้สึกว่านั่นเป็นเรื่องที่น่าอิจฉาอยู่เหมือนกัน…เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก ที่เธอโดนข่มขืน เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในวันที่ฉันนั้นต้องเลิกงานดึก เพราะว่ามีการนับสต็อกสินค้าประจำปี แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงกลับทันรถเที่ยวสุดท้ายตอนเที่ยงคืนอยู่ดี แต่เพราะว่ามันมีผู้โดยสารเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันถึงบ้านของฉันเกือบจะตีสอง และจากตรงนี้ก็ลึกเข้าไปในซอยอีกราว ๆ 200 เมตรกว่าจะถึงบ้านฉัน

Read More